คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #5 : โหมดช็อปปิ้ง
รื่องช็อปปิ้ง อันนี้ตูศึกษาจนเชี่ยวชาญ
เรื่องผู้หญิง you should ไป Macy* มากๆมันเป็นห้างของผู้หญิงคล้ายเซนทรัลโซนผู้หญิงแต่มันเป็นทั้งตึกไง ส่วนใหญ่มี สองชั้น คือเวลาแกไปห้างใหญ่ๆอ่ะฝรั่งมันห้างไม่เหมือนเมืองไทยอ่ะ (ห้างส่วนใหญ่ไม่อยู่ในเมืองใหญ่นะ อยู่แบบชานๆเมืองแกต้องเซิร์จในกูเกิ้ลหรือไม่ก็ถามเพื่อนร่วมงาน*อันนี้สำคัญ ว่าฮาวทูโกด้วยนะเฟ่ย) คือห้างมันมีหลายๆตึกแบบแยกห้างไรเงี้ยเช่นเมซี่ก็ห้างผู้หญิงใช่มะ ส่วนพวกSEAR ก็อุปกรณ์ในบ้านอะไรงี้ เออคือแกควรไปเดินบ่อยๆ แต่ตอนแรกอยากได้ไรอย่าเพิ่งรีบซื้อมากอ่ะ รอมันลด แต่ถ้ามันลดอยู่เยอะมากกว่า 50 เปอร์แล้วอ่ะซื้อเลยอย่าช้านั้นอ่ะ Clearance ครั้งสุดท้ายๆๆๆๆแล้วเว่ย แต่เราอ่ะไปถึงแรกๆไม่อยากเสียเงินมากไปดูๆก่อนนะว่าอยากได้ไรแต่ยังไม่ต้องรีบจะดีกว่า เผื่อมีของที่ชอบกว่า เมซี่อ่ะมันเป็นห้างก็เลยของแพงหน่อยแหล่ะ แนะนำจริงๆเมิงต้องงนี่ Marshall สุดยอดมาก เป็นเหมือนห้างที่มันลดราคามากกว่าทั่วไป เหมือนเป็น outlet อ่ะ แต่ของอาจเก่าหรือมีตำหนิ เช็คด้วย แต่ของBrand ดีๆอ่ะเยอะจริงๆเมิง พวกน้ำหอมอ่ะถูกฉิบเป็ง CK,Gucci estee บลาๆถูกฉิบ เหมาะมากกับการซื้อของฝากให้ญาติพี่น้องผองเพื่อน (คือกุอ่ะอยากซื้อแต่ไม่ได้ซื้อเพราะกระเป๋าไม่มีที่เก็บแล้วไงเซ็งโคด) กระเป๋าเป้พวก Nike Adidas รองเท้าก็มี แบบว่าสินค้าครอบจักรวาลอ่ะจ่ะ รองเท้าดีๆก็เยอะถูกจริงๆจังๆ ไปที่ไรมีฟามสุขว่ะ แต่คือมันมีของเก่าๆนะ แต่ก็เวลาของใหม่ๆลงอ่ะ จั่วเลยอย่ารอช้า ของดีมีน้อย
เกร็ดๆๆๆ
· ช่วงต้น พค อย่างที่เราบอก แก ควร ไปห้างบ่อยๆ ตอนนี้ช่วงเทศกาลวันแม่ ลดแหลก เมซี่จะลดเครื่องสำอางพร้อมแถมสารพัดอย่างไม่เคยมีมาก่อน แถมเยอะจริงๆๆๆๆๆๆๆ ส่วน มาแชลอ่ะของใหม่ก็จะลง จั่วด่วนอย่าช้าโดยเฉพาะน้ำหอมดีๆถูกๆเยอะมาก อันนี้คอนเฟิร์ม ถูกกว่าเมืองไทยมากๆๆๆๆๆ ก่อนช่วงนี้แกต้องรู้แล้วนะว่าอยากซื้อเครื่องสำอางไร ช้ากว่านี้ของแถมจะหมด (ของแถมยิ่งใหญ่แบบว่าราคาหลายพันอ่ะ ในเมืองไทย)ซื้อให้แม่เวิร์คมากๆ
บทต่อไปเราจะใส่แต่โหมดของที่ซื้อเลยนะ
ความคิดเห็น