คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #5 : บทที่4 คำขอร้อง
คำขอร้อง
"ค...ค่ะเหมียว~"โคลมทำหน้าหนักใจก่อนจะพูดต่อ
"คะ...คือว่า...ท่านมุคุโร่ค่ะ โคลมมีเรื่องจะขอร้องค่ะ"
"เรื่องอะไรหรอครับเหมียวโคลมที่น่ารักของผม?"สายตายิ่งส่อแววเจ้าเล่ห์ขึ้นอีก
"ท่านมุคุโร่กรุณาชะ...ช่วยตามหาจะ...เจ้านายให้โคลมดะ...ได้ไหมค่ะเหมียว?"โคลมก้มหน้าลงในทันทีเมื่อพูดจบ
"ได้ครับ...แต่ว่าต้องมีข้อแลกเปลี่ยนน่ะครับเหมียวโคลมที่น่ารักของผมจะยอมหรือเปล่าครับ?"มุคุโร่ยิ้มอย่างเจ้าเล่ห์เพราะรู้ว่าร่างบางที่นั่งอยู่ตรงหน้าไม่มีปฎิเสธ
"..."
"จะเอายังไงครับเหมียวโคลมที่น่ารักของผม"มุคุโร่ทอประกายเจ้าเล่ห์
"คะ...ค่ะ"
"เหมียวโคลมที่น่ารักของผมเดินมานั่งตรงนี้สิครับ"มุคุโร่ตบที่นั่งข้างๆบนโซฟาเบา
เมื่อโคลมเดินมาถึงโซฟามือของมุคุโร่สอดเข้ามาโอบเอวเหมียวโคลมจากด้านหน้าทั้งยังโอบเอวโคลมเข้ามาใกล้พร้อมน้ำเสียงทุ้มเอ่ยอย่างหยอกเย้า ก่อนที่ใบหน้าคมจะกระซิบข้างหูโคลม ร่างบางเริ่มขัดขืนแต่ก็ต้องหยุดเมื่อได้ยินเสียงทุ้มพูด
"ข้อแลกเปลี่ยนคือเหมียวโคลมที่น่ารักของผมจะต้องอยู่กับผมตลอดไปครับ"ทันทีที่มุคุโร่พูดจบริมฝีปากบางอิ่มสวยถูกประกบแนบแน่น ร่างบางถูกรวบแน่นในอ้อมแขน จุมพิตนั้นหนักหน่วงรุนแรงแทบจะสูบทั้งแรงและวิญญาของเธอไม่มีเหลือ
"อื้อๆ!!!"เมื่อร่างบางเริ่มออกอาการกระสับกระส่ายขาดอากาศหายใจมุคุโร่จึงถอดริมฝีปากที่เริ่มเจ่อและแดงเรื่อให้สาวน้อยได้หายใจ
"อะ...อุ๊บ!!!"ยังไม่ทันจะหอบหรือถามชายหนุ่ม ริมฝีปากก็ถูกประกบอีกครั้งพร้อมกับเรี่ยวแรงที่เหลือทั้งหมดพลันสลายหายไปจนร่างบางสิ้นแรงต่อต้านขัดขืนในอ้อมแขนที่โอบรัดแน่นจนแทบสัมลักอากาศที่พึ่งสูบเข้าไป
"แฮ่กๆๆ~ทะ...ทำอะไรค่ะทะ...ท่านมุคุโร่?"แม้จะหมดแรงปากอิ่มสวยก็ยังทำหน้าที่ได้ หากเสียงหวานนั้นแหบพร่าแผวเบาแทบกระซิบ
"นี้ตัวแทนคำสัญญาไงครับเหมียวโคลมที่น่ารักของผม ตอนนี้เหมียวโคลมคงเหนื่อแล้วสิน่ะครับ"มุคุโร่พูดด้วยน้ำเสียงเจ้าเล่ห์พร้อมทั้งช้อนร่างบางขึ้นมาอุ้มเดินไปที่เตียงไม้มะฮอกกานีวางร่างบางบนเตียงชายหนุ่มหอมแก้มร่างบางแล้วจึงเดินออกออกไปทิ้งคำพูดไว้หนึ่งประโยค
"นอนพักก่อนครับ แล้วตอนเที่ยงเมื่อไรผมจะกลับมาให้อาหารครับเหมียวโคลมที่น่ารักของผม"มุคุโร่เดินออกโดยไม่มองโคลม
ร่างบางนอนในทันทีเมื่อมุคุโร่เดินออกไปจากห้อง
[มุคุโร่]
เหมียวโคลมอืม~ เป็นของเล่นที่น่าสนใจมากคุฟุฟุแล้วเราค่อยเล่นกันใหม่ตอนเที่ยงน่ะครับเหมียวน้อย
Chotto shiranai sekai he tabisuru aisuru kimi to tomoni Dive to world~เสียงเรียกเข้าโทรศัพของมุคุโร่ดัง
"มีธุระอะไรหรอครับ"มุคุโร่รับสายในทันที
"คือว่าท่านประธานครับคือว่า...ฮิบาริ เคียวยะเริ่มเคลื่อนไหวแล้วครับจะให้ทำยังไงครับ"เสียงจากคนปลายสายเป็นใครไม่ได้นอกจากลูกน้องของผมฟังดูลุกลีลุกลน
"จับตาดูเอาไหวก่อนครับแล้วค่อยมาว่ากันทีหลังครับถ้ามีการเคลื่อไหวอีกโทรมาบอกผมด้วยครับ"ผมตอบเสียงเรียบ
"ครับท่านประธาน"พูดจบผมก็กดปิดปลายสายทันที
ไม่รู้ทำไมฮิบาริ เคียวยะชอบมายุ่งยาบกับผมจังทั้งที่ผมก็ไม่เคยไปยุ่งอะไรด้วยเลยธุรกิจของผมก็บริสุทธ์ทุกอย่างไม่รู้ทำไมชอบมายุ่งกับผมทั้งที่ผมก็ไม่ใช่คู่แข่งทางธุรกิจของเขาเลยทำไมก็ไม่รู้อาจเป็นเพราะลิขิตให้เขาต้องมาเป็นศัตรูของผมละมังครับ
ณ ร้านขายของสัตว์
ผมเลือกอาหาแมวประเภทกระป๋องสักประมาน5-6กระป๋อง ผมเดินไปจ่ายเงินแล้วจึงขึ้นรถเพื่อจะกลับบ้าน
ณ คฤหาสน์(บ้าน)
เมื่อผมกลับมาถึงบ้านผมก็ดูนาฬิกาก็รู้ว่าตอนนี้เที่ยง ผมเดินขึ้นห้องโดยมีสาวรับใช้ถือถุงอาหารแมวกระป๋องตามมาด้วยพอมาถึงหน้าห้องผมรับถุงอาหารแมวแล้วสั่งให้สาวรับกลับไปทำงานต่อ
ผมเดินเข้าไปในห้องก็พบว่าแมวน้อยยังหลับสบายอยู่บนเตียงอยู่เลย เอาอาหารกกระป๋องไปเก็บไว้ในตู้เก็บของก่อนดีกว่าครับ
ผมเดินเข้าไปใกล้แมวน้อยที่ตอนนี้ยังหลับอยู่หน้าตาของเหมียวโคลมในยามหลับดูอ่อนแอและไร้เดียงสาช่างดูบริสุทธิมากจนดูเหมือนแก้วบางมากมากขนาดหากโดนสัมพัทอาจจะแตกดับได้ง่าย
*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*
มิวมิว-ขอโทดน่ะค่ะคือว่า...ตอนนี้เรียวเฮไม่สามารถมาได้เนื่องจากเหตุนองเลือดตอนที่แล้ว ตอนนี้เลยนอนเป็นมัมมี่อยู่เลยนิ๊ว~
ซันซัส-ไอ้พวกสวะแกเอาฉันมาทำไมว่ะ!!!!!
มิวมิว-เอามาแทนเรียวเฮเพราะนายไงไอ้คุณบอสแกดันไปกระทืบเรียวเฮซะเละทำไมล่ะนิ๊ว~
ซันซัส-แล้วแกมาร่วมกระทืบด้วยทำไมว่ะ!!!!!
มิวมิว-ก็ทำไมอะแล้วก็หัดพูดดีๆกับสุภาพสตรีด้วยน่ะนิ๊ว!!!!!
ซันซัส-ทำไมต้องพูดจาดีๆกับพวกสวะอย่างแกด้วยว่ะ!!!!!
เห็นใจฉันไหม ใจฉันหาย แบบว่าหาเท่าไหร่ไม่เห็น แค่เธอจ้องตา ก็เป็น wink a wink a winkตลอด~
นิวนิว-ฮันโหลใครค่ะนิ๊ว~
เรียวเฮ-ฮันโหลอย่างสุดขั้ว!
นิวนิว-นายมีความพยายามที่สูงมากเรียวเฮ แล้วนายโทรมาทำไมหรอนิ๊ว~
เรียวเฮ-โทรมาห้ามเธอกับไอ้คุณบอสแบบสุดหูรูด!
มิวมิว-นายเป็นคนดีมากฉันจะให้โบนัสนายเรียวเฮ งั้นคำบอกลาท่านผู้อ่านจะให้นายพูดแล้วกันนิ๊ว~
ซันซัส-ไอ้พวกสวะแกตัดฉันออกหรว่ะ!!!!!
มิวมิว-เงียบไปเลยไอ้คุณบอสนิ๊ว!!!!! เรียวเฮนายพูดเลยนิ๊ว~
เรียวเฮ-อย่าลืมเม้น+โหวตด้วยแบบสุดขั้ว!!
Dark_ Sniper
ความคิดเห็น