ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Reborn 189669 รักวุ่นเจ้าชายมาเฟียกับเหมียวน้อยโมเอะ

    ลำดับตอนที่ #1 : แนะนำตัวละครหลัก

    • อัปเดตล่าสุด 15 ธ.ค. 53


     แนะนำตัวละครหลักของเรื่องกันน่ะค่ะนิ๊ว~

    โดคุโร่   โคลม





    โคลมหรืออีกนามเหมียวโคลม-สาวน้อยน่ารักสามารถเปลี่ยนเป็นแมวสีม่วงขนปุยยาวดวงตาสีม่วงตาข้างขวาบอดและตอนเป็นมนุษย์จะมีหูและหางโผล่มา มีอดีตที่เจ็บปวดเป็นสาเหตุที่ทำให้ตาข้างขวาของเธอบอด

    เธอในร่างมนุษย์เมื่อคนห็นมักจะหลงกับหน้าตาและทะเลาะเพราะเธอจึงมีฉายาว่าAngel of blood นางฟ้าเปื้อนเลือด

    หลังจากเหตุการณ์นั้นมีชายคนหนึ่งช่วยชีวิตเธอเอาไว้และเลี้ยงดูเธอได้บอกความสามารถของเธอให้เขารู้หลังจากนั้นเธอเรียกเขาว่า"เจ้านาย"ตลอดจนไม่รู้จักชื่อจริงของเจ้านายคือใคร?หลังจากวันหนึ่งที่เธอได้พลัดหลงกับเจ้านายในสวนสาธารณะตอนที่เจ้านายกำลังกำจะพวกนักเลงได้มีเสียงพลุทำให้เธอหนีด้วยความตกใจจากเสียงของพุลุทำให้หลงทางกับเจ้านายเธอสลบ(ในร่างแมว)

    ได้เจอชายอีกคนที่ช่วยชีวิตเธอเอาไว้ในต้อนที่เธอสลบกลางสายฝนตอนหลงทางกับเจ้านาย(ในร่างแมว)แล้วเธอได้แสดงความสามารถของเธอและได้ขอร้องให้ชายผู้ช่วยชีวิตที่ชื่อว่า"ท่านมุคุโร่"และขอร้องให้ท่านมุคุโร่ช่วยตามหาเจ้านายด้วยและหลังจากนั้นทังสองก็เกิดความรู้สึกที่มีเรียกว่ารักให้กับเจ้านายคนใหม่คือท่านมุคุโร่โดยไม่รู้ตัว

    และหลังจากที่ตามหาเจ้านายเจอและสุดท้ายเธอจะเลือกใครระหว่างเจ้านายหรือท่านมุคุโร่ทั้งคู่ป็นผู้มีพระคุณของเธอและช่วยชีวิตเธอทั้งคู่แล้วเธอจะเลือกใคร?

    รูปร่างลักษณะ ส่วนสูง 152 cm. น้ำหนัก 41 kg. ผมสีม่วงยาวระต้นคอ ดวงตากลมโตบ้องแบ๊ว นัยน์ตาสีอเมทิสต์ คิ้วบาง จมูกเล็ก ริมฝีปากบางเล็กสีชมพู แก้มเล็กสีชมพูระเรือ ใบหน้ารูปไข่ มีใบหน้าแดงด้งลูกท้อ ผิวขาวราวหิมะ ลำคอเล็กสั้น ไหล่เล็ก ลำตัวดูผอมบาง ตัวเล็ก ร่างน้อย บอบบาง แขนขาเรียวเล็กสวย (น่าเก็บไว้ในโหลแก้ว)

    สิ่งที่ชอบ      ::  แมว ทุกคนที่อยู่รอบข้าง เจ้านาย
    สิ่งที่เกียจ     ::  ฝนและฟ้าร้อง ของมันๆเรี่ยนๆ การอยู่คนเดียว
    จุดเด่น         ::  มีหน้าตาที่น้ารักเป็นพิเศษและมีผ้าปิดตาที่ตาด้านขวา ร่างแมวมีขนสีดำอมม่วงขนฟูแต่ตาข้างขาปิดสนิทตัวเล็กมาก เมื่อแปลงร่างเป็นคนจะมีหูและหางโผล่ออกมา และฉายาที่ทุกคนต่างขนานนามให้ว่า Angel of blood นางฟ้าเปื้อนเลือด ชอบอยู่กับเจ้านายไม่ว่าที่ไหน แค่ทำหน้าสลด เสียใจ ทุกคนจะให้อภัยหมดและทำตามคำขอ



    โรคุโด   มุคุโร่

     

    ท่านมุคุโร่หรืออีกนามเจ้าชายมาเฟีย-ชายหนุ่มที่มีสนใจใครทั้งนั้นเป็นคนไร้อารมณ์พูดจาสุภาพชอบยิ้มแบบสวมหน้ากากปีศาจไม่ชอบใครไม่พอใจจะฆ่าในทันทีสั่งอะไรจะต้องได้ตามนั้นไม่เคยแค่ความรู้สึกใครเพราะความรู้สึกเป็นเพียงสิ่งที่ไร้ค่าสำหรับเขา

    แต่เมื่อเจอกับโคลมในร่างแมวที่นอนสลบตากฝนกลางถนนกลับรู้สึกอยากเข้าไปช่วยจึงสั่งให้คนขับรถหยุดและเดินตากฝนไปเก็บร่างของโคลมในร่างแมวและรักษาโคลมจนหายและได้รับคำขอร้องและรับคำขอร้องง่ายๆทั้งๆที่เขาไม่จำเป็นต้องทำตามคำขอร้องนั้นก็ได้แต่เขากับทำตามคำขอนั้นและให้โคลมอยู่ในฐานะของสัตว์เลี้ยงและคนรับใช้

    หลังจากช่วยโคลมตามหาเจ้านายเจอเขากับรู้สึกเจ็บปวดเมื่อเห็นแววตาของโคลมเมื่อมองชายอีกคนที่โคลมเรียกว่าเจ้านายและเข้าจะต้องเสียโคลมไปหรือไม่และทำไมหัวใจของเขากลับรู้สึกเจ็บปวดทรมานขนาดนี้

    รูปร่างลักษณะ ส่วนสูง 178 cm. น้ำหนัก 62 kg. กรุ๊ปเลือด B ผมสีน้ำเงินยาวระบ่าและผมบางส่วนยาวถึงกลางหลัง ดวงตาคมกริบ นัยน์ตาสองสี สีทับทิมและไพลิน จมูกโด่ง ริมฝีปากบางหนา คางแหลมเข้ากับโครงหน้าเรียว ลำคอยาวเล็กน้อย ไหลกว้าง ลำตัวดูกว้างและหนา ผิวขาว หุ่นสูงโปร่ง แขนขาเรียวยาว (หุ่นดีอ่ะ)


    สิ่งที่ชอบ      ::  ช็อกโกแลต เหมียวโคลม
    สิ่งที่เกียจ     ::  อาหารรสจัด ฮิบาริ
    จุดเด่น         ::  มีรอยยิ้มที่เป็นเล่ห์นัยและเจ้าเล่ห์ประดับบนใบหน้าคมคายตลอด ใช้คำพูดที่สุภาพ เป็นนักวางแผนที่ฉลาดมาก ไม่ทำอะไรด้วยตัวเอง มักใช้คนเป็นหุ่นในการทำสิ่งที่วางไว้




    ฮิบาริ   เคียวยะ



    ฮิบาริหรืออีกนามเจ้านาย-ชายหนุ่มที่ไม่ค่อยพูดแต่ที่จริงใจดีและมีงานอดิเรกการกำจัดพวกนักเลงและพวกอันธพาลเป็นเจ้าของบริษัทโรงแรมขนาดใหญ่มีหลายสาขาทั่วญี่ปุ่นและเป็นศัตรูกับมาเฟีย

    เป็นเจ้านายของโคลมและได้ผลัดหลงกันในช่วงที่เขากำลังกำจัดพวกนักเลงและมีเสียงพลุตอนนั้นเมื่อรู้ตัวอีกทีโครมก็หายไปแล้วเขาพยายามหาโคลมทั่วทุกที่แต่ไม่เจอและทั้งหัวใจของเขาก็รู้สึกปวดร้าวมาเมื่อโคลมหายไป

    หลังจากนั้นเขาก็ยังไม่เลิกหาและได้เจอกับโคลมอีกครั้งแต่ครั้งนี้มันอาจจะเป็นครั้งสุดท้ายก็ได้ที่เขาจะเจอโคลมขึ้นอยู่ว่าโคลมจะเลือกใครแต่ว่าทั้งหัวใจของเขามีเพียงโคลมเท่านั้นที่อยู่ในใจมากถึงว่าถ้าคำตอบของโครมอาจจะทำให้เข้าต้องเสียใจแต่เขาก็จะรักโคลมตลอกไป

    รูปร่างลักษณะ ส่วนสูง 169 cm. น้ำหนัก 58 kg. กรุ๊ปเลือด AB ผมสีดำซอยสั้น ดวงตาเรียวแหลม นัยน์ตาสีนิล จมูกไม่โด่งมาก ริมฝีปากปางเล็กน้อยสีซีด คางไม่แหลมมากหน้าเรียวยาว ลำคอยาว ไหล่กว้าง รูปร่างผอมสูง ผิวสีขาว แขนขายาวเรียว (เท่อ่ะเจ้าค่ะ)

    สิ่งที่ชอบ      ::  ซูชิ อาหารญี่ปุ่น แฮมเบอร์เกอร์ การต่อสู้ เหมียวโคลม
    สิ่งที่เกียจ     ::  พวกมาเฟียและพวกอันธพาล การที่มีคมมาสุมหัวกัน มุคุโร่
    จุดเด่น         ::  เป็นคนที่มาทนิ่ง ชอบต่อสู้และมีคำติดปากประจำ "ฉันจะขย้ำพวกแก" และ "ว้าว" พูดอะไรได้ตรงประเด็น บางครั้งอาจจะมีนิสัยมุทะลุและหัวแข็ง




    ตัวละครเสริมนิ๊ว~

    มิวมิว   คิส [Mivmiv   Kiss]



    มิวมิว  คิส [MivMiv  Kiss] หรือมิวมิวฉายา"ตุ๊กตาเทพสังหารแห่งรัตติกาล" (นักฆ่าอันดับ1 คิดว่าไม่มีหูแมวน่ะ)หญิงสาวปริศนาที่ถูกว่าจ้างจากท่านพ่อของมุคุโร่เพื่อดูแล ปกป้องและทำตามคำสั่งของมุคุโร่ หญิงสาวที่ไม่ชอบพูดและมักจะพูดสั้นๆแต่ตรงตัว ไม่แสดงสีหน้าใดๆ เชื่อฟังคำสั่งของเจ้านายมากที่สุด และทำตามคำสั่งทุกอย่างไม่มีข้อแม้ไม่ว่าจะดีหรือไม่ดี เป็นคู่หูของเทลหรือเจ้านายของเทล

    รูปร่างลักษณะ ส่วนสูง 156 cm. น้ำหนัก 40 kg. กรุ๊ปเลือด B ผมสีชมพูอมส้มอ่อนๆส่วนปลายผมจะเป็นสีชมพูอมเหลืองอ่อนๆ ยาวถึงต้นขา ดวงตากลมโต นัยน์ตาแสนเย็นชาสีทองเป็นประกายปนแดง คิ้วบาง จมูกเล็กโด่งเล็กน้อย ริมฝีบากบางสีชมพูอมแดง แก้มน้อยสีชมพูระเรื่อเข้ากันได้กับผิวขาวเนียนนุ่ม คางเล็กแหลมรับกับใบหน้ารูปไข่ ลำคอเล็กและสั้นเล็กน้อย ไหล่เล็ก ลำตัวผอมบาง หุ่นโปร่ง ไม่สูง แขนและขาเรียวยาวสวย (น่าถนุดถนอม)

    สิ่งที่ชอบ      ::  คำสั่ง เจ้านาย(นายจ้าง) ของหวานๆ
    สิ่งที่เกียจ     ::  -
    จุดเด่น         ::  หน้าที่นิ่งสงบเหมือนน้ำที่นิ่ง ไม่มีความรู้สึกใดๆ ไม่เคยแสดงสีหน้าอื่นใด ไม่ค่อยพูด เมื่อพูดมักจะมีคำว่านิ๊วลงท้ายประโยค วางแผนเก่งมากถนัดเรื่องเชิดและครอบงำคนได้เหมือนหุ่น ทำตามคำสั่งให้สมบูรณ์แบบและรวดเร็ว ใช่คนแทนตัวเองเสมอแล้วตัวเองไปอยู่ที่ไม่ใช่ที่เดียวกับที่ๆปฎิบัติการอยู่ เพื่อทำให้หาตัวต้นเหตุไม่เจอ สมกับความเฉียดแหลมของความคิดในการวางแผน ใส่ใจในการทำตามคำบัญชาของเจ้านาย จะทำให้สำเร็จไม่ว่าวิธีใดก็ตาม



    เทลเรส   เบียคบรัด



    เทลเรส  เบียคบรัด [TelRes  BiachBlood] หรือเทลฉายา"พยัคฆ์เลือด" (นักฆ่าอันดับ2) ชายหนุ่มที่ทุกคนต่างคิดว่าเป็นหญิงสาวเมื่อพบครั้งแรก มีเพียงมิวมิวเท่านั้นที่ดูออก เป็นคู่หูของมิวมิวชอบต่อสู้อย่างบ้าคลั่งให้ตายกันไปเลย ไม่ชอบทำตามคำสั่งใคร แต่กลับทำตามคำสั่งของมิวมิว ไม่ชอบให้ใครพูดว่าน่ารักหรือสวยไม่กล้าสู้กับมิวมิว

    รูปร่างลักษณะ ส่วนสูง 176 cm. น้ำหนัก 59 kg. กรุ๊ปเลือด O ผมสีทองอร่ามยาวถึงกลางหลัง ดวงตาเรียวคมกริบ นัยน์ตาสีแดงฉานดังโกเมน จมูกไม่โด่งมาก ริมฝีปากบาง คางแหลมรับกับใบหน้าเรียว ลำคอสั้นเล็กน้อย ไหลกว้างเล็ก ลำตัวดูหนาเล็กน้อย หุ่นผอมโปร่ง ร่างสูง แขนและขาเรียวยาว (จับไปทำเสาไฟฟ้า)

    สิ่งที่ชอบ      ::  ความตาย การต่อสู้ อาวุธ
    สิ่งที่เกียจ     ::  การต่อสู้ที่น่าเบื่อ อะไรที่ซ้ำซาก คำสั่ง
    จุดเด่น         ::  พูดมาก มีความเป็นตัวเองสูง มักจะทำอะไรด้วยความมุทะลุ มักจะไม่ชอบตามคนอื่น มีรอยยิ้มเปื้อนหน้าคมคายเสมอ เป็นคนชอบฆ่าพร้อมหน้าเปื้อนรอยยิ้มและเสียงหัวเราะในลำคออยู่เสมอๆ ยิ่งถ้าได้ฆ่ามากๆรอยยิ้มนั่นยิ่งกว้างตาโตกับเสียงหัวเราะที่ดังกึกก้อง

    *-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*

    มิวมิว - สวัดดีค่ะคุณผู้อ่านแค่เริ่มแนะนำตัวละครหลักก็เหนือยแล้วอ่ะพึ่งเคยทำน่ะเนียนิ๊ว~

    มิวมิว - แต่ก็สนุกมากมายเลยค่ะแล้วตอนต่อไปคงจะต้องดำเนินเรื่องแล้วล่ะนิ๊ว~

    มิวมิว - เดียวจะมีพิธีกรร่วมด้วยน่ะนิ๊ว~

    มิวมิว - ต้องเป็นคนที่สุดยอดแน่นอนค่ะถ้ามีเขาอยู่ด้วยแล้วจะสนุกปนปวดหัวขั้นรุนแรงน่ะนิ๊ว~

    มิวมิว - บอกแค่นี้คงเริ่มสนุกแล้วสินิ๊ว~

    Dark_ Sniper

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×