ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    + FICTION } .. I'M YOURS. + HAEKYU Feat : B2ST

    ลำดับตอนที่ #3 : Chapter 2 : Donghae 's doll..

    • อัปเดตล่าสุด 10 ส.ค. 54


    Chapter 2 : Donghae’s doll.

     

                คยูฮยอนเดินเตาะแตะลงมาด้านล่าง.. อากาศวันนี้ไม่หนาวเท่าไหร่แต่อุณหภูมิด้านนอกที่ยังมีหิมะปกคลุมอยู่ก็ทำให้ขาสั่นปากสั่นได้เหมือนกัน.. ขาทั้งสองข้างเดินตามเสียงเคร้ง ๆ กุก ๆ กัก ๆ ที่มาจากห้องครัว .. กาต้มน้ำร้อนพ่นไอน้ำสีขาวเป็นพวยพุ่งตัวหวูด ๆ อยู่บนเคาร์เตอร์สีดำคลาสสิก  ร่างบางสอดส่องสายตาพลันก็เจอกับคุณอาทงเฮที่กำลังยืนกอดอกปิ้งขนมปัง ..

     

    ดูเหมือนว่าอาทงเฮน่ะจะรอให้เครื่องปิ้งมากกว่า ก็คยูเห็นชัด ๆ ว่าเครื่องมันทำ -3-

     

     

    ตื่นไวกว่าฮยอนซึงซะอีกมือหนายีเรือนผมนุ่มสีสวยนั่นเบาๆ

     

    รู้สึกดีเวลาสัมผัสผมนุ่ม ๆ อีกคน..

     

    “^___________^” คยูฮยอนไม่ได้ตอบอะไรเพียงแต่ส่งยิ้มกว้างกลับมาให้เท่านั้น

    อาทงเฮทำทุกวันเลยเหรอฮะ?

    ครับ.. วันนี้มีแขกเยอะหน่อยรวมทั้งคยูฮยอนนี่ด้วยไง เรากินจุไหมหืม? อาจะได้ทำให้เป็นพิเศษ

    “^___________^”

    มาก ๆ เลยฮะ!”

    ต่อไปนี้คยูจะมาช่วยคุณอาแทนแล้วกันนะฮะ คุณอาไม่ต้องทำแล้ว

    “ ^^ ”

    เพราะว่า.. คยูอยากทำ ห้ามแย่งด้วย!”

    “ ^^ ”

    คุณอาบ้าเหรอฮะ? ยิ้มอย่างเดียวเลย

    “ ^^” ”

    บ้าเหรอครับ! ฮ่า ๆคยูฮยอนกลอกตาไปมาอย่างน่ารัก ก่อนจะเอื้อมหยิบแก้วด้านบนเคาต์เตอร์ แต่มันก็สูงซะจริง! เฮ้ยยย!!

    อ่ะ! งื้อออ..” มือบางถูกมือหนาอีกคนประกบไว้ไม่ให้แก้วหล่นลงมา คยูฮยอนเบิกตากว้างเมื่อหันไปเจอกับใบหน้าคุณอาที่อยู่ใกล้ไม่ถึงห้าเซนต์

     

    กลิ่นแป้งเด็ก?? หรือกลิ่นโลชั่นอะไรนั่นทงเฮก็ไม่รู้..

    หรือจะเป็นกลิ่นเฉพาะตัวของแต่ละคนทงเฮก็ไม่อยากจะสน..

    สนก็แต่ริมฝีปากตรูมันไปแตะกับอีกคนได้ไงว่ะครับ..

     

    แม่ง!!!

     

    เกลียดที่ร่างกายตัวเองไวกว่าความคิดนี่แหล่ะว่ะ!!

    งื้ออ.. คุณอาา

     

    เออนั่น! ครางอีกตัวเล็ก

    T_____T

     

    อ่ะ! .. อาขอโทษทีคยูฮยอน

    “ -////- ” พยักหน้าเบาๆ ก่อนจะรีบวิ่งออกจากห้องครัวไป ทงเฮยิ้มแทบหุบไม่อยู่เมื่อเห็นหน้าแดง ๆ อีกคน

     

    เขินอาล่ะสิคยูฮยอน -///-

     

    ครืด.. ครืด..

                ทงเฮหยิบไอโฟนตัวเก่งขึ้นมา.. ไม่ต้องเดาก็รู้ว่าใครโทรมา

     

    ว่าไงจุนฮยอง?.. โอเค ดูจุนกับกีกวังมาพร้อมมึงใช่ไหม? อืม ๆ ทงเฮไม่รู้ว่าไอจุนฮยองจะโทรมาบอกทำไมก็ในเมื่อเมื่อคืนก็คุยกันผ่านทาง MSN อยู่.. เสียงคิก ๆ คัก ๆ ของน้องชายตัวดีหรือน้องสาวก็ไม่รู้ กับเด็กอีกสองสามคนดูท่าทางต้องเป็นโยซอบกับดงอุนแน่ ๆ สงสัยคนที่สามรวมคยูฮยอนหลานตากลมแบ๊วนั่นแน่ ๆ

     

    หวาาา! น่ารักมากเลย! เหมือนตุ๊กตาที่ฮยอนซึงบอกจริง ๆ ด้วยนิ้วเล็กจิ้มลงบนแก้มอมชมพูข้างขวาที ข้างซ้ายที

    เห็นไหมล่ะเราบอกแล้วโยซอบ

    ตาโต๊โต.. ปากแด๊ง แดง.. ตุ๊กตาตัวนี้มีชื่อว่าอะไรครับเนี่ย?คยูฮยอนถอยหน้าห่างออกมาเมื่อเห็นใบหน้าหล่อของอีกคนกำลังเคลื่อนเข้ามาใกล้

    ดงอุน! เอาหน้าแกออกมาเลย ตุ๊กตาของพี่ทงเฮเค้า เดี๋ยวโดนพี่ทงเฮเตะเอาหรอก!” ใบหน้าหล่อ ๆ เบ้ปาก คยูฮยอนหลุดขำออกมาน้อย ๆ เมื่อเห็นฮยอนซึงกระชากคอเสื้อดงอุนไปอีกทาง

    ไหน?? ใครตุ๊กตาอาทงเฮกันหืม?ฮยอนซึงหันไปมองทางประตูบ้าน.. ดงอุนหันไปตามฮยอนซึง.. คยูฮยอนเองก็หันตามไปมอง

    พี่ดูจุน.. มอร์นิ่งพี่ดูจุน อ่ะ! มอร์นิ่งฮะพี่กีกวังฮยอนซึงยิ้มกว้าง

    มอร์นิ่งฮะพี่ ๆโยซอบก้มหัวให้เล็กน้อย

    “ -3- ” ดงอุนไม่ได้พูดอะไรเพียงแค่ก้มหัวให้น้อย ๆ เท่านั้น

     

     

    เอามันมาทำไมเนี่ยไอหน้าแก่ ๆ เนี่ย!?

    เซ็งเป็ดเลยเป็นไง!

    -3-

     

     

    พี่ดูจุนพี่กีกวังเอามาทำไมเนี่ยคนปากห้อย ๆ เนี่ย!” ฮยอนซึงบ่นเสียงดังเมื่อเห็นร่างสุงโปร่งอีกคนกำลังก้าวเข้ามาภายในตัวบ้าน

    เอามาปราบคนพูดมากอย่างฮยอนซึงไงล่ะพูดเสร็จแล้วยิ้ม คิดว่าหล่อเหรอพี่กีกวัง?

    พี่กีกวังอ่ะ!!”

    พอ ๆ อย่าตีกัน.. ไหนตุ๊กตาทงเฮ ไหนพี่ดูสิฮยอนซึงรีบชี้ไปทางคยูฮยอนที่ยืนหน้าเหวอด้วยความงง

    น่ารักไหมล่ะพี่ดูจุน?

    มาก ๆ เลยครับ!”

    ชื่ออะไรหืม?

    คยู.. คยูฮยอนฮะ! แต่ว่าคยูไม่ได้เป็นตุ๊กตาซะหน่อยนะริมฝีปากสีสดกำลังเม้มเข้าหากันอย่างน่ารัก ดูจุนอดที่จะเอื้อมมือไปยีผมสีน้ำตาลทอง ๆ นั่นไม่ได้

    น่ารักเหมือนตุ๊กตาออก

    แหว่ะ! ลุงแก่กำลังจะจับแกะตัวน้อยกินเอ้ยยดงอุนพูดขึ้นเบา ๆ

    ฮยอนซึง.. เดี๋ยวเราเจอกันที่โรงเรียนเลยนะ วันนี้คุณพ่อจะไปส่ง เราไปล่ะ เจอกันที่โรงเรียนนะคยูฮยอนดงอุนให้มายิ้มให้ คยูฮยอนยิ้มตอบให้บาง ๆ ก่อนจะโบกมือบ๊ายบาย

    โยซอบอยู่ไหม?ฮยอนซึงหันไปพูดกับโยซอบ

    แน่นอน! วันนี้เราจะมาฝากท้องกับพี่ทงเฮ

     

    ^O^

    ตุ๊กตามึงนี่น่ารักจริง ๆ ทงเฮ

    ห่ะ.. หา! แค่ก ๆ ทงเฮแทบสำลักกาแฟเมื่อได้ยินดูจุนพูด

    เออ! กูก็คิดเหมือนดูจุน

    พวกมึงเป็นอะไรกันเนี่ย?

    น่ารักจริง ๆ น่ะแหล่ะ

    มึงด้วยจุนฮยองทงเฮแขวะเข้าให้

    ฮ่า ๆ เดี่ยวกูมากูขอไปเติมกาแฟแป๊ป เอาด้วยไหมกีกวัง ทงเฮ ดูจุน?

    ไม่อ่ะ!” จุนฮยองพยักหน้าเบาๆ ก่อนจะถือด้วยกาแฟออกมาจากห้องทำงานของทงเฮ จุนฮยองเดินออกมาเจอเด็กสองคนกำลังก้มหน้าก้มตากินบิสกิตแสนอร่อย .. คงอร่อยแหล่ะกินกันซะขนาดนั้น -3- แล้วฮยอนซึงไปไหนล่ะ?

    อ่ะ! จะรีบไปไหนล่ะ ทำกาแฟให้พี่ก่อนสิจุนฮยองยิ้มกว้างเมื่อเดินเข้ามาภายในห้องครัวก็เจอร่างบางที่กำลังเทนมสดใส่แก้วใบโตของตัวเอง มือแกร่งเอื้อมไปจับมือเล็ก ๆ อีกข้างไว้

    พี่จุนฮยองก็ทำเองสิ.. มีมือนี่นาจุนฮยองยิ้มบาง ๆ

    -3- ” ฮยอนซึงทำหน้าทำตาไม่รู้ไม่ชี้

    นะครับคนเก่ง.. ทำให้พี่หน่อยนะครับ

     

    ฉ่าาา..

    ไม่ต้องตกใจหรอกเสียงอะไร?

    หน้าฮยอนซึงนี่แหล่ะ คงแดงแจ๊ดไปถึงไหนต่อไหนแล้ว..

    ไม่ชอบเลยเวลาที่คนกวนประสาทพรรค์นี้มาพูดจาดี ๆ ใส่

    มันเขินชะมัด!

     

    นะ.. แปปเดียวเองครับ

    งื้ออ! ก็ได้ พี่จุนฮยองชอบแบบไหน?ริมฝีปากแดง ๆ ไม่แพ้ตุ๊กตาของทงเฮที่กำลังนั่งหัวเราะคิกคักอยู่กับโยซอบด้านนอกกำลังเบะออกอย่างน่ารัก มือเล็กวางแก้วนมตัวเองไว้ก่อนจะดึงแก้วในมือจุนฮยองมาไว้กับตัวแทน

    ไม่ต้องหวานมากครับ.. เอาอร่อย ๆ แล้วกันจุนฮยองยืนจ้องคนตัวเล็กกำลังชงกาแฟให้ตัวเองอย่างน่ารัก มือเล็ก ๆ นั่นตักน้ำตาลใส่ที ใส่นมที ใส่ครีมเทียมอีกนิดหน่อยที..

     

     

    ก็ไม่รู้หรอกนะว่าอร่อยแค่ไหน?

    แต่เคยได้กินฝีมือคนตัวเล็กนี่ครั้งนึง..

    อยากจะจับไปเป็นแม่บ้านคอยทำให้กินตลอดเลยล่ะ

    ^______^

     

     

    นี่ฮะ..” ยื่นถ้วยกาแฟให้อีกคน

    ขอบคุณครับ..” จมูกคมรีบกดลงบนแก้มใสของฮยอนซึงแรง ๆ ทีนึง สูดเอากลิ่นหอม ๆ เข้าปอดให้กระชุ่มกระชวย ก่อนจะรีบเดินออกจากห้องครัว

    พี่จุนฮยอง!” ฮยอนซึงได้แต่กระฟัดกระเฟียดอยู่คนเดียวภายในห้องครัว มือเล็กยกขึ้นจับแก้มตัวเองข้างที่โดนหอมแก้มตะกี้

    พี่จุนฮยองนี่บ้าเหรอโยซอบ เดินอมยิ้มคนเดียว คิก ๆคยูฮยอนอมยิ้มทั้ง ๆ ที่ในปากเต็มไปด้วยบิสกิตแสนอร่อย

    สงสัยงั้นแหล่ะคยู คิก ๆ

     

     

    แหมม.. ไอเด็กสองคนนี้นี่

    ได้ยินนะเว้ย!!

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×