ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    + FICTION } .. I'M YOURS. + HAEKYU Feat : B2ST

    ลำดับตอนที่ #2 : Chapter 1 : white house..

    • อัปเดตล่าสุด 3 ส.ค. 54


    Chapter 1 : white house..

     

                ร่างบาง ๆ ตัวผอม ๆ ในชุดเสื้อกันหนาวตัวใหญ่สีฟ้าสดใน มีฮู๊ดขนาดใหญ่กว่าศรีษะเล็กน้อยคลุมอยู่บนหัวคนตัวเล็ก ริมฝีปากแดงจัดเพราะความหนาว มือทั้งสองข้างที่ซุกอยู่ในกระเป๋าเสื้อ..

     

    อันยองฮะคุณลุงคยูฮยอนก้มหัวให้คนตรงหน้า พร้อมกับฉีกยิ้มกว้าง..

    อ่ะ.. โอ๊ยย หม่ามี๊ตีคนเล็กทำไม!T___T ”

    เรียกอาทงเฮลูก.. ไม่ใช่คุณลุง อาทงเฮอายุแค่ยี่สิบห้าเองนะ

     

     

     

    ยี่สิบห้า!!!

    เออ.. ก็ว่าอยู่ยังหล่อ ๆ อยู่เลย

    เฮ้ย! -.,-

     

     

    ขอโทษฮะคุณอาดวงตากลมโตฉายแววดื้อรั้นแถมซุกซนจ้องไปที่ดวงตาสีนิลสงบนิ่งของอีกคน ริมฝีปากแดงจัดอมยิ้มทะเล้น ๆ

    อืม.. ไม่เป็นไร นูน่าจะพักกี่วันดีครับ พักนาน ๆ ก็ได้นะคยูฮยอนหันมองหม่ามี๊ทีอาทงเฮที ดูเหมือนว่าสองคนนี้จะคุยถูกคอกันเหลือเกินนะ .. ร่างบางสอดส่องสายตาไปเรื่อย บ้านสีขาวน่ารักบนพื้นหญ้าสีเขียว อืมม.. ตอนนี้คงไม่เขียวแล้วล่ะ ดูเหมือนว่าจะขาวเพราะหิมะตกปกคลุมหนาซะมากกว่า เอาเป็นว่าหญ้าสีขาวแล้วกันนะ ^______^

     

    ที่ข้าง ๆ บ้านมีสวนดอกไม้หน้าหนาวด้วยอ่ะ!!

    ดอกอะไรไม่รู้หรอก คยูฮยอนคนเกาหลี -3-

     

                คยูฮยอนปล่อยให้อาทงเฮคุยกับหม่ามี๊สุดสวยไป.. คนตัวเล็กเดินออกมาดูรอบ ๆ บ้านอย่างสนอกสนใจ

     

    บ้านสีขาวของคุณอาทงเฮที่เท็กซัสนี่สวยถูกใจคยูฮยอนที่สุดอ่ะ!! >____<

     

    นี่ ๆ นาย! นายเป็นใครเนี่ย? มาอยู่บ้านเราได้ไงคยูฮยอนหันไปตามแรงจิ้มที่ไหล่ตัวเอง ดวงตากลมโตกลอกไปมา

     

    ผู้ชายหรือผู้หญิงเนี่ย??

    *O*

     

    เราชื่อคยูฮยอน.. หม่ามี๊ให้เรามาอยู่กับอาทงเฮข้างในว่าแล้วก็ชี้นิ้วจึก ๆ เข้าบ้านมันซะเลย -3-

    อ๋อ!! คนที่พี่ทงเฮบอกนี่เอง เราชื่อฮยอนซึงนะเป็นน้องของพี่ทงเฮคนตรงหน้ายื่นมือมาให้เค้าอย่างเป็นมิตร คยูฮยอนมองมือขาว ๆ นั่นก็ฉีกยิ้มกว้างก่อนจะยื่นมือไปจับเบาๆ

    เราเป็นเพื่อนกันแล้วนะ ห้ามตีเรา ห้ามดุเรา ห้ามทิ้งเรา ห้ามกินขนมไม่บอกเราด้วย!” คยูฮยอนแยกเขี้ยวใส่ ฮยอนซึงอ้าปากค้าง..

     

    *O*

    ห้ามตีเรา ห้ามดุเรา ห้ามทิ้งเรา ห้ามกินขนมไม่บอกเราด้วย!

     

     

    ฮ่า ๆ ได้สิ! เราจะพาคยูฮยอนไปกินขนมทุกวันเล้ยยยฮยอนซึงยิ้มจนแก้มแทบปริ

    ว้าวววววว!! สุดแสนจะดีใจที่มีเพื่อนอย่างฮยอนซึง คิก ๆคยูฮยอนจับไหล่อีกคนก่อนจะกระโดดเบาๆ  ด้วยความดีใจ

    จะดีใจกันอีกนานไหมหืมเด็กสองคนนั้นน่ะ?คยูฮยอนและฮยอนซึงหันไปมองทงเฮที่กำลังยืนบ่นกอดอกพิงประตูหน้าบ้านเหมือนจะเท่ห์อยู่ไม่ใกล้เท่าไหร่นัก

    อีฟนิ่งพี่ชาย! ^^”

    อืมม อีฟนิ่งฮยอนซึง .. เข้าบ้านได้แล้ว นายด้วยคยูฮยอน หิมะตกหนักกว่าเดิมแล้วเนี่ยเดี๋ยวจะไม่สบายเอาทงเฮพูดเสร็จก็เดินเข้าบ้านไป ฮยอนซึงหันมายิ้มให้ร่างบาง ก่อนจะจูงมือเดินเข้าบ้านไปด้วยกัน

    คยูฮยอนเป็นคนเกาหลีเหรอ? เราก็เป็นคนเกาหลีนะ แต่ว่ามาอยู่ที่นี่กับพี่ชายได้ประมาณ อ่า.. จะสิบปีแล้วคยูฮยอนพยักหน้าหงึกหงัก ๆ

    เราเพิ่งไปอยู่เกาหลีได้สามปีเอง ก่อนหน้านั้นเราเกิดแล้วก็โตที่อังกฤษ อ่ะ! หม่ามี๊!! หม่ามี๊จะไปไหนฮะ!” คยูฮยอนรีบวิ่งไปกอดคุณแม่สุดสวย เมื่อเห็นมือทั้งสองข้างของแม่กำลังทำท่าจะลากกระเป๋าขึ้นรถของอาทงเฮไป

    อ่า.. อยู่นี่เองคนเล็ก หม่ามี๊ขอโทษนะลูกตะกี้ป๊าเราโทรมาบอกว่าหม่ามี๊ต้องเข้าร่วมประชุมบริษัทด้วย มันเร่งด่วนมากเลยคนเล็ก มี๊ต้องรีบกลับ ดูแลตัวเองนะคะ

    งื้ออ.. ไม่ให้ไปอ่ะ! มี๊สัญญากับคนเล็กแล้วนะ ฮือออคยูฮยอนเบะปากออกน้อย ๆ น้ำตาเม็ดโตกำลังจะไหลออกมาจากดวงตาคู่สวย ไม่นานเอวบางก็ลอยละทิ่วไปปะทะกับอีกคนด้านหลัง เรียวแขนแกร่งโอบกอดรอบเอวร่างบางหลวมๆ

    ไม่เอาน่าคยูฮยอน.. อยู่กับอาสนุกออก เดี๋ยวแม่เราก็มาหาบ่อย ๆคยูฮยอนส่ายหน้าแรง ๆ มือทั้งสองข้างเอื้อมไปจับแขนคนเป็นแม่ไว้แน่น

    หม่ามี๊.. ไม่เอา คนเล็กไปด้วย! นะฮะ.. นะ..  T_______ T ”

    โตแล้วนะลูก อายอาทงเฮบ้าง กี่ขวบแล้วเนี่ยหืม?

    ฮือออ.. ไม่สนใจหรอก อาทงเฮไม่เห็น ฮือออทงเฮแทบจะกลั้นหัวเราะไม่อยู่ดูเหมือนว่าจีน่านูน่าจะดูออกว่าเค้ากำลังจะขำ จีน่าถึงได้อมยิ้มให้เหมือนกัน

    คยูฮยอนอ่า.. เราจะพาคยูฮยอนไปกินขนมทุก ๆ วันเลย พาไปเดินเล่นที่สวย ๆ ด้วย อย่าร้องไห้สิไม่น่ารักเลย เดี๋ยวหม่ามี๊ก็มาหาบ่อย ๆฮยอนซึงจับบ่าคยูฮยอนเบาๆ คยูฮยอนหันมามองน้อย ๆ ก่อนจะหันไปหาแม่อีกที

    ฮืออ.. ฮึก.. จริง ๆ นะ หม่ามี๊ต้องมาหาคนเล็กบ่อย ๆ นะคยูฮยอนกระตุกแขนคนเป็นแม่เบาๆ จีน่าพยักหน้าน้อย ๆ

    จ๊ะลูก.. นูน่าไปนะทงเฮ ฝากคยูฮยอนด้วย เดี่ยวนูน่าจะมาเยี่ยมบ่อยๆ

    ครับ!”

     

    เคยได้ยินไหม? ว่าแม่ไม่อยู่ เหมือนหนูไม่มีคนให้ขอตังค์!

    เง้ออ!! มั่วแล้ว!!

    คยูฮยอนไม่ขอหม่ามี๊ก็ให้อยู่แล้วล่ะ แต่ตอนนี้คิดถึงหม่ามี๊จะตาย งื้อออ .. T___T

     

     

    คยูฮยอนอ่าา.. ไปอาบน้ำสิ เราจะพาคยูฮยอนไปบ้านโยซอบ

    ไม่เอา .. เราไม่ไปนะ เราอยู่กับอาทงเฮดีกว่าคยูฮยอนเดินไปหาอาทงเฮ กระตุกที่ชายเสื้อเบาๆ ทงเฮวางแก้วใสที่กำลังยกขึ้นจะกระดกน้ำลงคอลงบนโต๊ะกินข้าว

    อาทงเฮจะให้คยูนอนไหน? คยูง่วงแล้ว คยูอยากนอนดวงตากลมโตช้อนมองอาทงเฮใสแป๋ว

     

    มีใครบอกนูน่าไหมครับว่าลูกนูน่านะน่ารักแค่ไหน?

    อืมม.. ผมบอกให้นูน่ารู้คนนึงล่ะกัน ^^

     

     

    ป่ะ ๆ อาพาไป.. ฮยอนซึงวันนี้จะไปบ้านโยซอบไหมหืม? เดี๋ยวพี่ไปส่งทงเฮหันไปถามน้องชายคนสวยที่กำลังยกนมสดแก้วโตขึ้นมาดื่มอึก ๆ ทั้ง ๆ ที่มือหนาของตัวเองกำลังจับมือนุ่มของคยูฮยอน

    ไปฮะ! แต่ผมอยากให้คยูไปด้วยแต่คยูงอแงแล้วฮยอนซึงหน้าสลด

    คยูง่วงนี่นา.. พรุ่งนี้คยูไปกับฮยอนซึงก็ได้นะ แต่วันนี้คยูง่วงแล้วคยูฮยอนส่ายหน้าน้อย ๆ

     

    ทงเฮอมยิ้ม..

    ดูเหมือนว่าเด็กสองคนนี้จะเข้ากันได้ไวกว่าที่คิดแฮะ..

     

    ฮยอนซึงไปอาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้าเดี๋ยวพี่ไปส่ง เดี๋ยวพี่จะพาคยูไปที่ห้องก่อน เข้าใจไหมฮยอนซึง?

    “yes, sir!!” ฮยอนซึงรีบวางแก้วนมแก้วโตก่อนจะวิ่งขึ้นบ้านไปอย่างรวดเร็ว

    แล้วเรา..” ทงเฮหันมาจ้องใบหน้าหวาน ๆ น่ารัก ๆ มืออีกข้างวางลงบนเรือนผมนุ่มเบาๆ

    อาจะพาไปนอน.. แล้วอีกสองชั่วโมงอาจะไปปลุกให้อาบน้ำลงมาทานเข้า ตกลงไหมครับ?

    คยูไม่อยากตกลงหรอก.. แต่คยูรู้หรอกนะว่าถ้าคยูไม่ตกลง อาทงเฮก็ต้องไปปลุกคยูอยู่ดี ดังนั้นคยูต้องตอบว่า ตกลงฮะให้ดูน่ารักดีกว่าว่าแล้วก็ฉีกยิ้มหวานให้เสร็จสรรพ

     

     

    เออ! ลูกนูน่านี่ฉลาดดีนะ

    -.-

     

     

    ฮ่า ๆ ครับ ป่ะ! ไปนอนกันทงเฮกระชับมือบางให้แน่นกว่าเดิม ก่อนจะเดินจูงพาไปยังห้องนอนใกล้ ๆ เขากับฮยอนซึง

     

     

     

    แต่ตะกี้ว่าอะไรนะ?

    ป่ะ! ไปนอนกัน!

     

    -///-

     

    คยูฮยอนก็เขินเป็นนะอาทงเฮ..

    แล้วคยูฮยอนจะนอนหลับไหมเนี่ย  -//-

     

    ติดตามคยูฮยอนได้ใหม่วันพรุ่งนี้นะฮะ ตอนนี้คยูง่วง -3-


    2bcon..

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×