คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #8 : (exo) Kris's Harems 8
(exo) Kris's Harems
“คริสเสร็จหรือยัง เดี๋ยวตกเครื่องนะ เร็วๆหน่อยสิ ” ลู่หานตะโกนเรียกคริสอยู่หน้าบ้านแต่เช้าตรู่ อี้ชิงที่ตื่นนอนเร็วกว่าใครเพื่อนก็เลยรีบลงมาดูด้วยความตกใจ เหลือบมองนาฬิกาเมื่อกี้เห็นว่าเพิ่งตีห้าเองนะ
“ลู่หาน นายมาทำไมแต่เช้าเนี่ย แล้วเรียกคริสจะไปไหนกันหรอ” อี้ชิงเปิดประตูบ้านถาม ก่อนจะเห็นว่าลู่หานอุ้มเซฮุนที่กำลังหลับอยู่ ส่วนข้างตัวก็มีกระเป๋าเดินทางใบใหญ่สอง
“อ้าว คริสไม่ได้บอกนายหรอว่าจะไปญี่ปุ่นกันอ่ะ นี่คริสตื่นยังอ่ะต้องรีบไปขึ้นเครื่องก่อนเจ็ดโมงเช้านะ” ลู่หานว่าก่อนจะเดินเข้ามานั่งในบ้าน อุ้มเซฮุนจนปวดแขนหมดแล้วเนี่ย
เอ๊ะ ไปญี่ปุ่นหรอ ทำไมพี่คริสไม่เห็นบอกฉันเลยล่ะ แล้วไปกันกี่วันเนี่ย” อี้ชิงที่ไม่ได้รู้เรื่องมาก่อนถามขึ้นอย่างตกใจ ไม่เห็นพี่คริสจะพูดอะไรกับเค้าบ้างเลย ถือว่าเค้างอนอยู่เลยไม่บอกกันสินะ อีพี่คริส!!
“สามวันอ่ะ ฉันนึกว่าคริสจะบอกนายแล้วซะอีกเลย ฉันไม่ได้บอกนายต่อ โทษทีนะอี้ชิง อย่าโกรธฉันน้า” ลู่หานว่า เค้านึกว่าคริสบอกอี้ชิงแล้วจริงๆ เค้าเลยไม่ได้มาบอกอี้ชิงอีก
อีคริสนี่มันน่าโดนตบบ้องหูจริงๆ สั่งอะไรไปไม่เคยได้เรื่องเลย
“อ่าไม่เป็นไรหรอก เที่ยวกันให้สนุกนะ เดินทางดีๆล่ะ ห้ามลืมของฝากฉันด้วย” อี้ชิงพูดแล้วยิ้มให้ลู่หานเห็นว่าเค้าไม่ได้โกรธอะไรแค่ตกใจนิดหน่อยที่จู่ๆสามคนนี้ก็จะไปญี่ปุ่นกันโดยไม่ได้บอกให้เค้ารู้ล่วงหน้าเลย
“โอเค ฉันจะซื้อของมาฝากเยอะๆเลยนะ”
ระหว่างที่รอคริส ลู่หานกับอี้ชิงก็นั่งคุยกันว่าทำไมจู่ๆถึงมีแพลนไปญี่ปุ่น ลู่หานก็เล่าให้ฟังว่าเค้าซื้อของที่ห้างเยอะเลยได้ชิงโชคไปเที่ยวญี่ปุ่นฟรี 3วัน 2คืน ใจจริงลู่หานก็อยากให้ทุกคนไปด้วยแต่ทางนั้นเค้าจำกัดสมาชิกในครอบครัวให้ไปได้แค่สามคนเท่านั้น อี้ชิงซึ่งพอได้ยินก็รู้สึกโหวงๆนิดหน่อยที่ลู่หานบอกเค้าอยากไปเที่ยวเป็นครอบครัวของตัวเองบ้าง อี้ชิงก็ไม่ได้พูดอะไรอออกไปได้แต่นั่งฟังเงียบๆและก็ยิ้มไปพลางๆ
อ่า นั้นสินะ ตัวอี้ชิงเองก็ลืมไปว่าตัวเค้าเองไม่ได้เป็นเมียคริสแค่คนเดียวแต่ยังมีลู่หานกับแบคฮยอนด้วย อี้ชิงที่เคยชินกับการได้รับความรักความสนใจจากคริสเพียงคนเดียวมาโดยตลอดก่อนที่ลู่หานกับแบคฮยอนจะก้าวเข้ามาในชีวิตพวกเค้า เวลานอนอี้ชิงก็มีคริสนอนเป็นเพื่อน เวลาตื่นก็เจอหน้าคริสคนแรก แถมลูกชายของคริสก็เป็นลูกของเค้าที่เกิดก่อน ดังนั้นทั้งอี้ชิงและจื่อเทามักจะได้รับความรักจากคริสมาเต็มๆ ในขณะที่ลู่หานและแบคฮยอนจะได้รองลงมา ยิ่งคิดก็ยิ่งรู้สึกแย่ นี่เค้าเห็นแก่ตัวไปไหมถ้าเค้าจะบอกว่า เค้าไม่ได้ยินดีด้วยเลยที่สามคนนี้จะไปเที่ยวกันเป็นครอบครัวที่ญี่ปุ่นน่ะ
แต่ลองคิดในอีกแง่มุมนึงถ้าตัวเค้าเป็นลู่หานก็คงรู้สึกแย่เหมือนกันที่ต้องเห็นคริสมาอยู่กับเค้า นอนบ้านเค้า และอะไรๆก็จะเป็นอี้ชิงคนนี้ที่ได้รับก่อนเสมอ ถึงอี้ชิงจะเป็นเมียคนแรกแต่ก็ไม่ได้หมายความว่า ลู่หานกับแบคฮยอนจะไม่ใช่เมียคริสเหมือนกัน ยิ่งแบคฮยอนตอนนี้คือคนที่น่าสงสารที่สุดเพราะอี้ชิงรู้ว่าแบคฮยอนอยากมีลูกกับคริสแค่ไหน สายตาที่แบคฮยอนมองเซฮุนกับจื่อเทาน่ะมันเปี่ยมล้นไปด้วยความรักก็จริงแต่คงไม่ได้เท่าที่แบคฮยอนมีสายตาอย่างนั้นไว้มองลูกตัวเอง ยังไงเลือดมันก็ย่อมข้นกว่าน้ำอยู่แล้ว
ขนาดตอนนี้อี้ชิงงอนคริสอยู่แท้ๆ แต่คริสก็ยังไม่ไปหาลู่หานหรือแบคฮยอนเลย ยังคงนอนอยู่ที่บ้านใหญ่ซึ่งเป็นบ้านที่คริสให้เค้ากับจื่อเทาอยู่ ซึ่งตัวคริสเองก็อยู่ด้วย อี้ชิงไม่เข้าใจว่าคริสจะทนนอนที่โซฟาข้างล่างให้ปวดหลังเล่นทำไม ทำไมไม่ไปนอนที่นอนสบายๆที่บ้านลู่หานหรือไม่ก็บ้านแบคฮยอนแทนล่ะ แต่อี้ชิงไม่เคยถามคริสหรอก เพราะอี้ชิงรู้คำตอบพวกนี้ดี
เพราะเค้าคือที่หนึ่งในใจของคริสยังไงล่ะ
ถามว่าอี้ชิงชอบไหมที่ได้เป็นที่หนึ่ง แน่นอนก็ต้องชอบอยู่แล้วแต่ในสถานการณ์สี่คนผัวเมียแบบนี้มันคงไม่น่าดีใจเท่าไรหรอกเมื่ออีกคนนึงก็เพื่อนรักเค้า อีกคนก็น้องที่เค้ารักเหมือนเป็นน้องแท้ๆของตัวเอง ขนาดจะฝืนยิ้มตอนนี้ยังทำไม่ได้เลย
ผ่านไปราวๆชั่วโมงคริสก็รีบวิ่งลงมาจากบนบ้านอย่างรวดเร็วเพราะเค้าตื่นสายมากแถมยังจัดกระเป๋าช้าอีก นี่ถ้าตกเครื่องเค้าต้องโดนลู่หานเอาหน้าหล่อๆนี้ไถบนรันเวย์ที่สนามบินแน่ คริสเห็นอี้ชิงกับลู่หานนั่งคุยกันอยู่และบนตักลู่หานมีเซฮุนนอนหลับอยู่ คริสรีบเดินเข้าไปหาทั้งสามคนเพื่อให้เห็นว่าเค้าเตรียมพร้อมจะออกเดินทางแล้ว
“อี้ชิง พี่ไม่อยู่สามวัน ดูแลตัวเองดีๆนะ ดูแลลูกด้วยล่ะ อ่อฝากแบคฮยอนด้วย พี่จะเที่ยวเผื่อนะและก็จะซื้อของมาฝากเยอะๆด้วย พี่ไปนะ ” คริสว่าก่อนล่ำลาอี้ชิง ลู่หานที่ยืนมองดูอยู่เลยเดินหนีไปรอที่รถก่อน
ไปแค่สามวัน จะลาอะไรขนาดนั้น เห่อะ
อี้ชิงที่เห็นลู่หานเดินหนีไปรอที่รถแล้วก็เลยรีบๆไล่ให้คริสไปสักทีก่อนที่จะได้อดเที่ยวจริงๆ
“พี่คริสฮะ ไปได้แล้ว อี้อยู่ได้ฮะสบายมาก คนอยู่ตั้งเยอะแยะอี้ไม่เป็นอะไรหรอกฮะ นู้นๆลู่หานไปรอที่รถแล้ว รีบๆไปเลย” อี้ชิงดันหลังคริสให้เดินไปที่รถ แต่จู่ๆคริสก็เบียงตัวหนีก่อนจะดึงอี้ชิงมากอดไว้แน่น ก็รู้สึกดีที่พี่คริสกอดนะแต่มากอดเค้าต่อหน้าลู่หานที่อารมณ์บูดแบบนี้ อี้ว่ามันไม่น่าจะโรแมนติกเท่าไรป่ะ T^T
“พี่คริสฮะ...” อี้ชิงดันตัวคริสออกแต่แรงที่มีน้อยกว่าเลยทำให้คริสไม่สะเทือนแถมยังกอดแน่นกว่าเดิมอีก
กรี๊ดดดดด ลู่หานมันขึ้นรถไปแล้วพี่คริส เดี๋ยวได้อดไปจริงๆหรอก
“พี่คริส ลุ่หานสตาร์ทรถแล้วนะฮะ ปล่อยอี้ได้แล้ว T^T”
“พี่กลับมาอี้ต้องหายงอนพี่นะ โอเคไหมครับ” คริสต่อรองอี้ชิง
คือจะงอนกูยันชาติหน้าเลยหรอ? คริสไม่ยอมนะเว้ย!!
“พี่คริสนี่นะ เออๆอี้ตกลงก็ได้ ปล่อยอี้ได้แล้ว ถ้าไม่ปล่อยเดี๋ยวอี้จะงอนยาวๆเลย” อี้ชิงบอกก่อนดันตัวคริส แต่คราวหน้าคริสยอมปล่อยอย่างง่ายดายเพราะเค้าบรรลุจุดประสงค์ของตัวเองแล้ว
“พี่ไปนะ รักอี้ชิงครับ” คริสพูดก่อนโน้มหน้ามาจูบที่ริมฝีปากอิ่มเบาๆก่อนจะรีบวิ่งไปที่รถแล้วขึ้นไปนั่งฝั่งคนขับแทนแล้วขับรถออกไปอย่างรวดเร็ว
พอทั้งสามคนไปแล้วอี้ชิงเลยเดินขึ้นไปข้างบนเพื่อนอนต่อเพราะนี้มันเพิ่งหกโมงกว่าๆเอง เค้าล้มตัวนอนลงข้างลูกชายสุดที่รักก่อนจะดึงมากอดเอาไว้หลวมๆแล้วผล็อยหลับไป
พ่อมันไม่อยุ่นอนกอดลูกแทนก็ได้เนอะ..
วันนี้แบคฮยอนออกมาหาอะไรกินที่ห้างกับอีเชร้เพื่อนซี้เพียงหนึ่งเดียว เมื่อกี้เค้าเพิ่งได้รับข้อความจากพี่คริสว่าพี่คริสจะไม่อยุ่สามวันเพระไปเที่ยวกับพี่ลู่หานและเซฮุนที่ญี่ปุ่น เออดี กับแบคไม่เคยพาไปหรอกต่างประเทศนะ พามาเดินแต่ห้างใกล้บ้านนี้แหละ ชิ!
กลับมาถ้าไม่ซื้อโตเกียวบานาน่ามาฝากนะ กูจะขอหย่าจริงๆด้วย
แบคพูดเล่นน่ะ ‘ ‘)
“อีแบคๆ ดูชะนีโต๊ะนั้นสิ นั่งมองมาทางพวกเราด้วยอ่า สงสัยอยากจิไฝว้กับพวกเราแน่ๆเลย” อีเชร้คีบลูกชิ้นปลาใส่ปากเคี้ยวๆก่อนพูด แบคฮยอนเลยหันไปมองตามที่อีเชร้บอกก็เห็นผู้หญิงหน้าตาดี ผิวขาว สวยมากอย่างกับราชินีที่ไหนสักประเทศหนึ่งในโลกนั่งจ้องมาทางเค้าอยู่ พอเห็นว่าแบคฮยอนมองก็เลยยิ้มส่งมาให้
กูมีผัวแล้ว อย่ามายิ้มให้ค่า
“เค้ายิ้มให้ฉันด้วยอ่ะแก อีเชร้!! อูยย ขนลุก” แบคฮยอนพูดก่อนเอามือลูบแขนตัวเอง แล้วหันกลับไปมองผู้หญิงคนนั้นต่อก็เห็นว่าคุณนางยังมองมาทางเค้าอยู่
“ว๊ายยยยยยยยยยยย เค้าคิดอะไรกับแกป่ะค่าอีแบค” อีเชร้วี้ดว๊ายก่อนจะหันไปมองผู้หญิงคนนั้น ซึ่งเป็นจังหวะเดียวกันกีบที่ผู้หญิงคนนั้นลุกและเดินมาทางโต๊ะที่พวกเค้าสองคนนั้งอยู่พอดี
คือไรจะย้ายมานั่งกินด้วย?
“ขอโทษนะค่า ฉันวิคตอเรียค่า ไม่ทราบว่าคุณชื่ออะไรคะ” วิคตอเรียแนะนำตัวเองก่อนนั่งลงตรงที่ว่างข้างๆแบคฮยอน แบคฮยอนเห็นเลยกระเถิบหนีด้วยความตกใจทันที
คือถ้านางคนนี้มาจีบเค้าจริง นี้บอกเลยนางเป็นชะนีที่รุกเร็วมาก!!
“บยอน..บยอนแบคฮยอนครับ” แบคฮยอนตอบ ก่อนหันไปมองจิกอีเชร้ที่แอบหัวเราะเค้าตอนแนะนำตัว
เดี๋ยวก่อนนะ ให้เค้ากลับไปก่อนนะอี้เชร้ กูจะเอาหัวมึงจุ้มหม้อชาบูจ้า บังอาจมาหัวเราะเยาะ
“แบคฮยอนมีแฟนยังค่ะ” วิคตอเรียตัดสินใจถามไปตรงๆหลังจากที่นั่งมองแบคฮยอนมาอยู่นานแล้ว
“ห่ะ !!!!!!!!” เสียงแบคฮยอน
“ว๊ายยยยยยยยยยยยย!!!!!” เสียงอี้เชร้จง
คือร่ะ? นางถามมีแฟนยังนี่ตอบไปเลยได้ไหมว่ายังไม่มีแฟน มีแต่ผัวอ่ะ
แบคฮยอนเหวอไปสักพักใหญ่ๆก่อนจะหันไปจ้องหน้าอีเชร้ให้มันช่วยคิดว่าเค้าควรตอบคำถามนี้ยังไงดี คือให้ตายเถอะ แบคไม่ได้ชอบผู้หญิงอ่ะ คือแบคชอบผุ้ชาย แล้วแบคก็แต่งงานแล้วด้วย ฮอลลลลลลลล T^T
“คะ...คือ...ว่า...” แบคฮยอนได้แต่ทำเสียงพะงาบๆอยุ่ในลำคอ คือปกติแบคเป็นคนมั่นหน้ามากนะ แต่พอเจอชะนีจีบนี้ไปไม่เป็นเลอ
“ว่าไงค่ะแบค” วิคตอเรียถามย้ำเพื่อต้องการคำตอบ เพราะเห็นแบคฮยอนเงียบอยู่นานมาก
“เอ่อ..คือ..แบค..เอ้ย..ผม..คือ..ผม..ชะ..ชอบ..ผู้..” ยังไม่ทันที่แบคฮยอนจะพูดจบก็มีเสียงข้อความมือถือของวิคตอเรียดังแจ้งเตือนขึ้นมา วิคตอนเรียหยิบมาเปิดดูพอเห็นเป็นข้อความไร้สาระก็กดลบทิ้งไปแล้ววางมือถือเอาไว้บนโต๊ะ ทำให้แบคฮยอนและอีเชร้จงมองเห็นเหมือนๆกันว่า รูปหน้าวอลโฟนของคุณเธอคือรูปคุณเธอถ่ายกับพี่คริส ผัวเค้า!!
กรี๊ดดดดดดดด อีชะนีนี้แกบังอาจมาถ่ายรูปกับพี่คริสหรอ
โว๊ยยยยกูไม่แอ๊บแมนล่ะสาดดด!!!!!!
“นี้เธอรู้จักกับพี่คริสได้ยังไง เป็นอะไรกันบอกมานะ ไปเจอกันได้ยังไง แล้วนี้มาถ่ายรูปกับพี่คริสได้ยังไง ตอบมาาาาาาาาาาาาาาาาาา”
แบคฮยอนพ่นไฟได้สาบานได้เลยว่าไฟครอกหน้ายัยนี้ไปเรียบร้อยแล้ว
วิคตอเรียอึ้งไปเล็กน้อยที่จู่ๆแบคฮยอนก็กราดเกรี้ยวใส่เธอ วิคตอเรียหยิบมือถือตัวเองก่อนจะเอาเก็บใส่กระเป๋าไปเพราะเธอกลัวว่าเดี๋ยวแบคฮยอนจะหยิบมือถือเธอไปปาทิ้งซะก่อน
“เอ่อคือฉันรู้จักกับคริสตั้งนานแล้วค่ะ ตั้งแต่สมัยเรียนมหาลัยด้วยกัน” วิคตอเรียพูดอย่างช้าๆเพราะกลัวจะไปสะกิดต่อมอะไรของแบคฮยอนเค้าแล้วจะเจอแบบเมื่อกี้อีก
“แล้วรูปที่ถ่ายด้วยกันล่ะ” แบคฮยอนรี่ตามองราวกับไม่เชื่อในสิ่งที่เธอพูด
ซึ่งจริงๆแล้วแบคฮยอนก็ไม่เชื่อนั้นแหละ ก็ดูรูปสิหน้าแนบชิดกันแบบนั้นคือเพื่อนที่ไหนถ่ายกันแบบนี้ห่ะ!!
“ก็ถ่ายตอนก่อนเรียนจบนะคะ นานแล้วแหละฉันจำไม่ได้ด้วยว่าถ่ายที่ไหน แบคฮยอนก็รู้จักคริสหรอค่ะ”
“รุ้จักดีเลยล่ะครับ เพราะว่าพี่คริสน่ะเป็นผั...” ยั งไม่ทันที่แบคฮยอนจะพูดจบ มือถือของวิคเรียก็มีคนโทรเข้ามาพอดี เหมือนนกรู้เลยนะ ขัดจังหวะกูสองรอบแล้วนะอีแอปเปิ้ล
วิคตอเรียคุณโทรศัพท์สัพักนึงก็ขอตัวออกไปก่อนเพราะมีธุระต่อต้องรีบไปจัดการ ทำให้แบคฮยอนไม่ได้ทันได้บอกเลยว่าพี่คริสเป็นอะไรกับเค้า ชิ ยังไม่ทันได้อวดผัวเลย รีบไปทำไม หลังจากที่วิคตอเรียออกไปแล้วแบคฮยอนกับอีเชร้ก็รีบเปิดฉากสนทนาถึงเหตุการณ์เมื่อครู่ทันที
“อีแบคคคค ฉันว่านางต้องเป็นกิ๊กเก่าพี่คริสแน่เลยอ่ะ ถ่ายรูปหน้าติดอินกับจันแบบนั้น” อี้เชร้เปิดประเด็นก่อน
เสือกเรื่องชาวบ้านนี่งานถนัดมันเลย
“ฉันยังไม่ทันได้บอกเลยว่าพี่คริสเป็นอะไรกับฉันนางจะรีบออกไปก่อนทำไมฟ่ะ อีมือถือห่านี้ก็รู้เวลาดีเหลือเกิน อีเชร้มึงเอาไอโฟนมึงไปปาทิ้งเดี๋ยวนี้เลยนะ กูหมั่นไส้” แบคฮยอนพูดอย่างอารมณ์เสีย
“อ้าว อีดอก โมโหแล้วอย่ามาพาลลูกรักฉันสิย่ะ เดี๋ยวกูตบจานใส่เนื้อนี้เลย” อีเชร้พูดแล้วคีบเอาเนื้อมาปิ้งๆกินต่อ แบคฮยอนที่ทำอะไรไม่ได้เฃก็เลยกินประชดแม่งเลย
สรุปมื้อนี้จ่ายกันไปห้าพันกว่า สาบานนะว่านี่กินกันสองคน?
เมืองโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น
หลังจากที่นั่งเครื่องมาหลายชั่วโมงลู่หาน คริสและเซฮุนก็มาถึงญี่ปุ่นกันโดยสวัดิภาพ ทั้งสามคนไปที่โรงแรมก่อนเลยเพื่อเอาของไปเก็บให้เรียบร้อยก่อนจะออกไปหาอะไรกิน เพราะพวกเค้าเดินทางกันแต่เช้าเลยไม่ได้กินข้าวเช้ามาแถมพอขึ้นเครื่องปุ๊ปก็หลับกันหมดเลยสามคนพ่อ แม่ ลูก
ตอนนี้พวกเค้าอยู่ในร้านราเม็งที่มีคนบอกว่าขึ้นชื่อด้านความอร่อยที่สุดในระแวกนี้ คือคริสก็ไม่ได้เห็นแก่กินหรอกนะก็แค่ฟาดไปสี่ชามรวดคนเดียว ลุ่หานกับเซฮุนนั่งมองกันตาปริบๆเพราะพวกเค้าสองคนแม่ลูกกินด้วยกันชามเดียวยังไม่หมดเลย แล้วดูอีคริสกิน?
“นี่แล้วเดี๋ยวเราไปไหนกันต่อหรอลู่” คริสถามหลังจากกินเสร็จเรียบร้อยแล้ว
“ในใบบอกให้ไปไหว้พระละก็เดินชมทัศนียภาพรอบเมืองๆอ่ะ” ลุ่หานตอบตามที่เห็นในใบทัวร์บอกไว้
“อื้อ อิ่มกันยัง ถ้าอิ่มแล้วไปกันเถอะ คริสอยากไปเดินเที่ยวล่ะ” คริสบอกก่อนจะลุกไปจ่ายเงินที่เค้าท์เตอร์ก่อนแล้วลุ่หานกับเซฮุนก็เดินตามออกมา
เนื่องจากว่าพวกเค้าค่อนข้างหน้าตาดี เลยไม่ว่าจะเดินไปไหนหรือทำอะไรก็จะมีคนมองมาที่พวกเค้าสามคนอยู่เสมอ คริสที่พอฟังญี่ปุ่นได้บ้างก็บอกว่ามีคนชมว่าครอบครัวของพวกเค้าน่ารักมากด้วย ลู่หานพอได้ยินก็ยิ้มแก้มแทบปริ ได้มาเที่ยวที่ญี่ปุ่นนี้มันดีจริงๆด้วย
หลังจากใช้เวลาไม่นานพวกเค้าก็เดินทางมาถึงวัดแห่งหนึ่งตามที่ในใบบอก ลู่หานและคริสรีบเข้าไปกราบไหว้พระทันที่แล้วจากนั้นก็ออกมาเดินชมวิวถ่ายรูปครอบครัวเก็บเอาไว้เป็นที่ระลึกกัน มีทั้งรูปที่คริสกับลู่หานเซลก้ากัน รูปคริสที่ให้เซฮุนขี่หลัง รูปที่ลู่หานถ่ายกับลูกชายตัวน้อย หรือจะเป็นรูปของพวกเค้าสามคนที่ถ่ายด้วยกัน ทำให้คนในบริเวณนั้นเห็นแล้วต้องอมยิ้มไปกับภาพความน่ารักของครอบครัวนี้อย่างอดไม่ได้
สามวันนี้ที่ญี่ปุ่น ลู่หานจะถือว่าคริสเป็นของเค้าคนเดียว!!!!!!!!!!!!!!!!!
น้องฮุนถ่ายรูปกับคุณมี๊
น้องฮุนกับปะป๊า
เธอคนนี้ มาดีหรือมาร้าย??
◊ SQWEEZ
ความคิดเห็น