ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (exo) Kris's Harems - KrisLay KrisLu KrisBeak

    ลำดับตอนที่ #7 : (exo) Kris's Harems 7

    • อัปเดตล่าสุด 19 ก.ย. 57


    (exo) Kris's Harems

     

     

     

     

     

                    “อี้ชิง พี่รู้ว่าพี่ทำผิดแต่มันไม่มีอะไรจริงๆนะครับ T^T”  คริสแทบจะเกาะขาเมียร้องไห้แล้วนะ 

     

     

                    นี่มันเข้าอาทิตย์ที่สามแล้วที่อี้ชิงยังงอนเค้าอยู่ แถมเมื่อวันก่อนก็ทะเลาะกับแบคฮยอนซะบ้านแทบแตกเรื่องคุณเจสสิก้า ทั้งที่บอกไปแล้วว่ามันไม่มีอะไรแต่ทำไมเมียเค้าถึงไม่เชื่อก็ไม่รู้

     

     

                    คริสตั้งใจทำงาน ลูกคริสก็เลี้ยงให้ เมียอยากได้อะไรคริสก็รีบหาให้ แล้วทำไมไม่มีใครสนใจหัวอกคริสบ้าง T^T

     

                    “เห่อะ ไม่ต้องมาพูดเลย คราวก่อนเรื่องอี้ยังไม่เคลียร์เลยนะ แล้วก็เรื่องที่แบคฮยอนมาฟ้องด้วย พี่คริสไม่เหนื่อยบ้างหรอฮะ อี้เห็นอี้ยังเหนื่อยแทนเลยนะ”   อี้ชิงพูดเนือยๆ เค้าแทบจะชินชาแล้วกับสิ่งที่คริสทำแต่ละอย่าง ถึงคริสจะไม่ได้นอกใจพวกเค้าตรงๆแบบคนอื่นๆทำ แต่ไอ้ประเภทแบบลั้นล้าไปกับคนนั้นคนนี้ไม่ได้คิดอะไร หรือไปแจกเบอร์ไว้มั่วๆแบบนี้  ถึงคริสไม่เล่นตอบแต่ผู้หญิงมันจะเอาอ่ะ มันสนป่ะ? แล้วคนที่ต้องมาตามเช็ดตามล้างคือใคร? ก็พวกเมียๆมึงไงค่ะคริส เหนื่อย!!!! อี้ชิงอยากแปะคำนี้ตัวโตๆไว้บนฝาบ้าน  เอาไว้ทุกคนเห็นแล้วจะได้รู้บ้างว่าเค้ารู้สึกยังไง

     

     

                    “ที่รัก พี่ขอโทษ”  คริสกุมมือศรีภรรยามาจูบมาหอม  คริสรู้สึกผิดเหลือเกินแต่คริสก็ยังคิดว่าเค้าไม่ได้นอกใจหรือคิดจะหาเมียคนที่สี่อย่างที่สามเมียเค้าคิดกันเลยนะ  คริสก็แค่เห็นว่าคุณเจสสิก้าเป็นครูประจำชั้นของลูกชายสุดที่รักของเค้าแค่นั้น เลยอยากจะสนิทด้วยเพื่อที่จะได้คอยดูแลลูกชายของเค้าก็แค่นั้นเอง คริสคิดแบบนั้นจริงๆนะ  ส่วนเรื่องวิคตอเรียมันก็ชาตินึงมาล่ะที่วิคตอเรียมีเบอร์โทรคริสน่ะ ก็พวกเขาเป็นเพื่อนร่วมคณะกันนี้จะมีเบอร์ไว้ติดต่อพูดคุยก็ไม่แปลก แล้วอีกอย่างตั้งแต่เจอวิคตอเรียที่โรงแรมคราวนั้นคริสก็ยังไม่เห็นว่าวิคตอเรียจะโทรมาหาหรือติดต่อมาเลย

     

      เห็นมั้ยว่าคริสไม่ได้คิดอะไรจริงๆ เชื่อคริสเถอะ  กูกราบละ T^T

     

     

    อี้ชิงหันมามองหน้าคริสที่ซุกอยู่กับตักของเค้า  เวลาที่คริสถูกอี้ชิงงอน คริสจะกลายร่างเป็นเด็กสามขวบทันที ง๊องแง๊ง งุ๊งงิ๊งอะไรก็ไม่รู้ อี้ชิงว่าจื่อเทายังโตกว่าพ่อมันอีกเห่อะ   จริงๆอี้ชิงก็ไม่ได้งอนอะไรคริสมากหรอกแต่มันเป็นความรู้สึกหวงของมากกว่า ก็ลองคุณมาได้ยินผู้หญิงพูดกับสามีเราว่า ‘ยังใช้เบอร์เดิมอยู่หรือป่าว’  งี้ คุณจะคิดยังไง? แต่สำหรับอี้ชิง เค้ารู้สึกเหมือนชะนีนี้อยากจะบอกประมานว่า กูมีเบอร์คริสก่อนมึงอีกนะ แล้วไง? แต่คือกูเป็นเมียมันไง เป็นแม่ของลูกมันด้วย เค๊? เออ แต่อี้ชิงเป็นคนไม่ชอบอยากมีเรื่องกับใคร อะไรปล่อยได้ก็ปล่อย แต่หนักจริงๆก็คงมีตบตีบ้างล่ะ แต่หน้าที่นั้นลู่หานมักจะทำแทนเค้าเสมอ ซึ่งอี้ชิงเห็นว่ามันเหมาะสมมากและคริสเองก็กลัวลู่หานมากด้วย

     

     

    คือในบ้านเราแบ่งหน้าที่กันจัดการผัวเรียบร้อยแล้วล่ะ

     

     

    “อี้เบื่อมากพี่คริส อี้ขอร้อง เลิกทำตัวให้อี้ต้องรู้สึกเบื่อหรือเหนื่อยในตัวพี่คริสได้ไหมฮะ”  อี้ชิงระบายความรู้สึกของตัวเองออกตรงๆ 

     

     

    “อี้ชิง......”  คริสแทบจะร้องพอได้ยินเมียรักพูดแบบนี้

     

     

    “อย่าทำให้อี้เหนื่อยกว่านี้อีกเลยนะฮะ ไม่งั้นอี้อาจจะไม่ทนแล้วก็ได้ พี่คริสเข้าใจความหมายคำว่าไม่ทนของอี้ใช่ไหมฮะ”  

     

     

    “อี้ครับ ที่รัก แง้”  น้ำตาคลอแล้วนะครับ  อย่าพูดแบบนี้นะครับ พี่คริสเสียใจ T^T

     

     

    “เข้าใจตามนี้แล้วนะ อี้ขอตัวก่อน”  อี้ชิงพูดจบก็ลุกเดินหนีคริสทันที  อี้ชิงแทบจะหลุดขำตอนเห็นคริสทำหน้าจะร้องไห้ออกมาจริงๆ  คือกูหลอกมึงเล่น รักมึงขนาดนี้จะทิ้งลงได้ยังไง แต่หน้าคริสตอนเป็นหมาหงอยคือน่าสงสารมากจริง  ฮ่าๆ

     

     

    พออี้ชิงเดินหนีคริสไป  คริสรู้สึกแบบอยากหยิบไม้หน้าสามสักอันมาฟาดหน้าตัวเองให้แม่งหน้ายับไปเลย เกิดมาหล่อทำไม? มีแต่เรื่องดูดิ เมียจะทิ้งแล้วเห็นมั้ยมึง  T^T

     

     

    คริสรู้สึกเซ็งมากเลยขึ้นมานอนเล่นบนห้อง คริสเห็นจื่อเทากำลังนอนดูการ์ตูนอยู่บนเตียงเพียงคนเดียว อ้าวคู่ซี้เค้าไปไหนแล้วล่ะ

     

     

    “จื่อเทาครับ เซฮุนไปไหนครับ”  คริสเดินมานอนข้างลูกก่อนจะถามถึงลูกชายคนเล็ก

     

     

    “มี๊ลู่พาน้องฮุนไปซื้อของฮะ”  จื่อเทาตอบก่อนกลิ้งมานอนบนตัวคริส 

     

     

    จื่อเทาชอบนอนตักอี้ชิงมากและก็ชอบขึ้นมากลิ้งเล่นบนตัวคริส ที่ๆจื่อเทาชอบมากที่สุดคือก็หัวพ่อเค้านี้ล่ะ  ผมซอยได้ทรงที่ถูกย้อมเป็นสีทอง บางที่จื่อเทาเห็นแล้วงงว่าพ่อเค้าเป็นคนประเทศไหนทำไมถึงมีผมสีทองในขณะที่แม่เค้ามีผมสีน้ำตาลอ่อนกับตัวจื่อเทาเองก็มีผมเป็นสีน้ำตาล 

     

     

    “อื้อ หรอครับ จื่อเทาป๊าถามอะไรหน่อยสิ ตอบป๊ามาตามตรงนะ”  คริสดึงแก้มลูกชายเล่น ตอนนี้จื่อเทาไม่ดูการ์ตูนแล้วเพราะเจ้าตัวสนุกกับการเล่นหัวเค้าอยู่นี้ล่ะ  ดึงผมพ่อสนุกไหมลูก?

     

     

    “คริสจะถามอาราย”  จื่อเทามองหน้าพ่อแบบสงสัย

     

     

    “หม่าม๊าเราเคยพูดถึงป๊าบ้างไหมเวลาอยู่กับเราสองต่อสองงี้” 

     

     

    คริสไม่แน่ใจว่าคำถามนี้เค้าควรจะถามลูกไหม แต่คริสอยากรู้เผื่อบางทีอี้ชิงอาจจะเล่าหรือระบายอะไรให้ลูกฟังบ้างก็ได้

     

     

    “พูดสิ อี้พูดถึงคริสตลอดเลย อี้บอกว่าคริสน่ะนิสัยไม่ดี ถ้าเทาโตแล้วห้ามทำตัวแบบคริสด้วย”  จื่อเทาตอบคริสไปตามตรง

     

     

    คริสพอได้ยินสิ่งที่ลูกตอบ เค้าก็รู้สึกสลดลงไปอีก ตอนนี้ที่รุ้สึกว่ายืนอยู่ตรงปากเหวพอได้ยินลูกตอบกูตกลงไปในเหวครึ่งตัวละ เอาง่ายๆคริสรู้สึกแย่มากกกกกกกกก

     

     

    “แล้วเราล่ะคิดว่าป๊าเป็นคนยังไง ป๊ามีส่วนดีบ้างไหมในสายตาเราอ่ะ หื้ม” 

     

     

    “คริสต้องมีส่วนดีสิก็คริสเป็นปะป๊าของเทานี้”  จื่อเทาตอบมือก็ไม่วายดึงผมคริสเหมือนเดิม

     

     

    ควรปลื้มไหมลูกเห็นข้อดีของเค้าแค่ตรงที่เค้าเป็นปะป๊ามัน T^T

     

     

    ความรู้สึกตอนนี้กูอยู่ก้นเหวล่ะครับ .....

     

     

    “คริสคิดมากอะไรหรอ คริสทะเลาะกับอี้หรอ คริสอย่าคิดมากน้า คริสยังมีเทาอยู่น้า เทารักคริสน้า” จื่อเทาว่าพลางเอามือน้อยๆของตัวเองมากอดปลอบใจพ่อของเค้าไว้  จื่อเทาไม่รู้หรอกว่าคริสเป็นอะไร แต่เค้าเห็นหน้าพ่อเค้าเศร้ามากจื่อเทาเลยคิดว่าคริสน่าจะทะเลาะกับอี้ชิงแม่ของเค้า ที่จื่อเทารู้ก็เพราะจื่อเทาเคยเห็นพ่อแม่เค้าทะเลาะกันยังไงล่ะ  ตอนนั้นเค้าแอบดูกับเซฮุนด้วยนะ แต่เซฮุนไม่รู้เรื่องหรอก เอาแต่ยืนดูเงียบๆแต่จื่อเทารู้นะ แต่จื่อเทาไม่พูด

     

     

    “ป๊าก็รักเรานะครับ รักมากที่สุดเลย ฮืออ มีแต่จื่อเทาที่เข้าใจหัวอกป๊าจริงๆ”  คริสพูดก่อนดึงลูกมากอดมาฟัดด้วยความรัก  ถึงเมียจะไม่สนใจแต่เค้าก็ยังมีลูกอยู่ทั้งคน นี้ถ้าเซฮุนอยู่ด้วยเค้าจะมีลูกที่เข้าข้างถึงสองคนเลยนะ

     

     
     

    อี้ชิงที่แอบยืนดูสองพ่อลูกเค้านอนคุยกัน อี้ชิงก็แอบอมยิ้มไว้ไม่ได้ คริส วูที่ถูกเมียยงอนก็เลยต้องหนีมาอ้อนลูกนี้มันน่าตีจริงๆ คิดว่าตัวเองอายุเท่าไรกัน อี้ชิงหยิบโทรศัพท์ของตัวเองก่อนจะแอบถ่ายรูปของคริสกับจื่อเทาไว้แล้วก็เอามาแต่งในแอปก่อนอัปโหลดลงโซเชี่ยลให้เพื่อนๆและคนรู้จักเห็นว่าครอบครัวเค้าน่ารักแค่ไหน

     

     


     

     

    วันนี้ลู่หานพาเซฮุนมาซื้อของเป็นเพื่อน เซฮุนงอแงเอะอะก็จะร้องกลับบ้านลูกเดียว เพราะจะไปหาจื่อเทาพี่ชายที่รักเค้านะสิ แยกกันวันนึงนี่คือจะตายกันให้ได้เลย 

     

     

    “คุณมี๊ เมื่อไรจะกลับบ้านอ่า น้องฮุนจะไปเล่นกับเฮียเทา”  เซฮุนดึงมือลู่หานที่กำลังยืนเลือกของอยู่ ส่วนอีกมือนึงเจ้าตัวก็ถือชานมไข่มุกที่ชอบเอาไว้ 

     
     

    “แปปนึงสิครับ มี๊ยังเลือกของไม่เสร็จเลย”  ลู่หานหันมาตอบลูกชายก่อนจะหันไปเลือกของต่อ  เซฮุนได้แต่ยืนรอแม่ของตนไปกินชานมไข่มุกไป

     

     

    น้องฮุนอยากกลับบ้านแล้วอ่า T^T

     

     

     

    หลังจากใช้เวลาอยู่นานลู่หานก็ซื้อของเสร็จก่อนจะเข็นรถไปจ่ายตังค์  เนื่องจากว่าลู่หานซื้อของเยอะมากเลยได้มีสิทธ์ลุ้นรางวัลไปเที่ยวต่างประเทศ  แต่ว่าเค้าจำกัดสมาชิกครอบครัวด้วยนะสิ แล้วอี้ชิง จื่อเทากับแบคฮยอนล่ะ...  ลู่หานเขียนชื่อตัวเองก่อนจะเอาไปยื่นใส่กล่องที่วางไว้แล้วก็เดินจูงเซฮุนออกไป

     

     

    ถ้าได้รางวัลนี้เค้าจะพาเซฮุนกับคริสไปเที่ยวที่ญี่ปุ่น แต่ถ้าไม่ได้ก็ไม่เป็นไร แต่ใจจริงลึกๆลู่หานก็อยากให้ตัวเองโชคดีได้รางวัลนี้ เค้าจะได้ไปเที่ยวเป็นครอบครัวของเค้าสักที  ถามว่าลู่หานไม่ต้องมาลุ้นรางวัลอะไรพวกนี้ก็สามารถไปเที่ยวต่างประเทศได้ไหม ลู่หานก็ตอบได้เลยว่าได้แต่ถ้าได้รางวัลนี้มันจะดีกว่าไงอย่างน้อยคริสก็จะรู้สึกเสียดายแล้วก็พาเค้ากับลูกไปเที่ยว นั้นล่ะคือเหตุผลที่ลู่หานหวังรางวัลนี้มาก  ให้ไปบนหรือวิ่งรอบศาลลู่หานก็ยอม

     

     

    นี้กำลังคิดแผนสำรองอยู่ว่าถ้ามีคนได้รางวัลนี้ไปลู่หานจะไปตบแล้วชิงรางวัลกลับมาหรือจะไปขอซื้อต่อดี

     

     

    คือกูอยากไปเที่ยวญี่ปุ่นกับผัวกับลูกอ่ะ T^T

     







     

     

                    เนื่องจากวันนี้อีเชร้ว่างมันเลยโทรมาชวนแบคฮยอนให้ออกมาช้อปปิ้งเป็นเพื่อนมันหน่อย คือมึงบอกให้กูมาช้อปปิ้งเป็นเพื่ฮนกูก็มาแล้วคือไรมึงให้กูมาเดินวนรอบห้าง ซึ่งตอนนี้มันรอบที่หกแล้วแต่ยังไม่เห็นมึงซื้ออะไรสักอย่างเลยนะอี้เชร้ บอกให้กูมาเดินเล่นเป็นเพื่อนมึงนี้ก็จบแล้วป่ะ  โอ๊ยหนักเงินในกระเป๋า #โทษๆ

     

     

                    “อีแบคเป็นอะไรละมึง มองลูกเค้าแบบนั้นมึงจะลักพาตัวลูกเค้าหรอ”  อีเชร้หันมามองหน้าเพื่อนตัวเองที่ยืนจ้องเด็กตัวเล็กๆอย่างไม่วางตา  คือถ้าเชร้เป็นเด็กคนนั้น เชร้บอกเลย เชร้ยืนร้องไห้เยี่ยวราดแล้วค่ะ

     

     

                    “แกว่าถ้าฉันมีลูก ลูกฉันจะน่ารักแบบนี้ไหม”  แบคฮยอนพูดด้วยเสียงเศร้าๆ  ทำเอาอี้เชร้ตกใจเป็นอย่างมาก นี้คบกันมาเกือบสิบปี ไม่เคยเห็นอีแบคมันหงอยได้ขนาดนี้เลย

     

     

                    “แกอยากมีลูกหรอแบค”  เชร้จงถาม อย่าเพิ่งด่าเชร้ค่ะ เชร้รู้แล้วว่าอีแบคมันอยากมีลูกแต่เชร้แค่อยากถามให้แน่ใจมากกว่าเดิมค่ะ  

     

     

                    “ก็พี่อี้ชิงยังมีจื่อเทาเลย ส่วนพี่ลุ่หานก็มีเซฮุนแล้ว ก็มีแต่ฉันที่ยังไม่มีลูก นี้ฉันคิดชื่อลูกไว้แล้วนะว่าถ้ามีลูกเมื่อไรฉันจะให้ลูกฉันชื่อดีโอล่ะ”   แบคฮยอนว่าก่อนจะยืนมองเด็กน้อยที่หน้าตาน่ารักน่าชังคนนั้นต่อ  แก้มอ้วนๆนั้นอยากจับมาฟัดจังเลย ถึงจะได้ช่วยอี้ชิงกับลู่หานเลี้ยงจื่อเทากับเซฮุนแต่มันก็ไม่เหมือนเค้าเลี้ยงลูกตัวเองหรอกนะ 

     

     

                    แบคฮยอนอยากมีลูกบ้างอ่ะพี่คริสสสส T^T

     

     

                    “แกก็ไปรับเด็กสักคนมาเลี้ยงเป็นลูกสิย่ะ ไม่ต้องมาคลอดเองให้เจ็บตัวด้วย นี้ฉันกำลังลองหาเด็กผู้ชายหน้าตาน่ารักๆมาเป็นลูกฉันอยู่ล่ะ แกสนใจไหมเดี๋ยวฉันได้หาเผื่อ ไม่คิดค่าบริการจ้ะ ฟรี”

     
     

                    “ไม่เหมือนกันนะอีเชร้ ฉันอยากมีลูกของฉันเอง ลูกของฉันที่ท้องกับพี่คริสอ่ะ ไม่ใช่ไปเอาเด็กคนอื่นมา แกเข้าใจฉันไหมอีกะเทย” 

     

     

                    แบคฮยอนหันมาจิกใส่เพื่อนทีนึงก่อนจะเดินออกมาจากบริเวณนั้น เพราะถ้ายืนดูต่อแบคว่าแบคต้องไปลักพาตัวลูกเค้าแน่เลย  นี้เดินกำมือแน่นออกมาเลยนะ หักห้ามใจตัวเองสุดๆ

     

     

                    “จะไปยากอะไรแกก็รีบๆท้องสิย่ะ พี่คริสยังหล่อยังหนุ่มยั่งแน่นแบบนั้นป๊าปๆสองสามทีเดี๋ยวก็ท้องเชื่อเดี๊ยนเถอะ” เชร้พูดก่อนหันมาทำมือว่า OK ใส่

     

     

                    มึงพูดเหมือนรู้ดีอย่างนั้นล่ะ หรือมึงคิดจะไปนอนกับพี่คริสแทนฉันห่ะ  อีเชร้!!!!

     

     

                    “ช่วยดูด้วยว่าฉันแต่งงานมาสามเดือนนี้ได้นอนกับพี่คริสกี่ครั้งห่ะ วันก่อนก็ทะเลาะกันบ้านแตกจนพี่คริสต้องหนีกลับไปนอนกับพี่อี้ชิงแทนเนี่ย”

     

     

                    “งั้นปัญหาอยู่ที่มึงเลย มึงเลยอีแบค นิสัยขี้เหวี่ยง ขี้วีนนี้เลิกด่วนๆเลยจ้า ดุเป็นนางยักษ์แบบนี้เด็กที่ไหนจะกล้าลงมาเกิดในท้องมึง  ต่อให้มึงแต่งกับพี่คริสอีกสิบคนกูก็ยังคิดว่ามึงไม่ท้องหรอกค่ะ กูท้าให้มึงเอาตีนเหยียบหน้ากูเลอ” 

     

     

                    “กรี๊ดดด อีเชร้ อีเพื่อนสารเลว  อีกะเทยไม่ให้กำลังใจเพื่อน คอยดู มึงคอยดูนะอีเชร้ กูท้องเมื่อไรจะเอารถแมคโครมาไถบนหน้าหน้ามึง” 

     

                   

                    “จ้าา า า า า า า าาา กูจะรอดูค่ะ หึหึ” อีเชร้จิกตาใส่

     

     

                    “หึหึ”   แบคฮยอนจิกตากลับ

     

     

                    เอ้า จะเชียร์ใครเลือกเลย ฮ่าๆ

     















    เศร้า เมียจะทิ้ง T^T









    อยากไปเที่ยวญี่ปุ่นกับครอบครัว .__.










    แบคอยากมีลูก ....










    คริส.. อี้ล้อเล่น :P









     

     



     

     


     
    SQWEEZ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×