ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (exo) Kris's Harems - KrisLay KrisLu KrisBeak

    ลำดับตอนที่ #6 : (exo) Kris's Harems 6

    • อัปเดตล่าสุด 19 ก.ย. 57


    (exo) Kris's Harems

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

                    ผ่านมาเป็นอาทิตย์แล้วแต่อี้ชิงก็ไม่หายงอนคริสสักที  คริสงี้เกาะขาเมียง้อเช้าง้อเย็นแล้วนะ ทำไมเมียไม่ให้อภัยคริสสักทีล่ะคะ   คือวิคตอเรียมึงสร้างเรื่องให้กูเนี่ยมึงรู้ป่ะครับ T^T

     

     

     

                    วันนี้คริสต้องกลับเองเพราะลู่หานแวะไปรับลูกเสร็จแล้วต้องไปรับธุระต่ออีก คริสก็ไม่ได้ว่าอะไรเพราะเค้าก็มีรถสำรองจอดอยู่ที่บริษัทอยู่แล้ว   พอถึงเวลาเลิกงานคริสเอาเอกสารที่เซ็นเสร็จไปให้เลขาก่อนตัวเองจะขับรถกลับบ้าน พอใกล้จะถึงบ้านลู่หานก็ไลน์มาบอกให้เค้าแวะซื้อของที่ซุปเปอร์มาเก็ตให้ด้วย  คือกูอยู่หน้ารั้วบ้านแล้วเนี่ย!!

     

     

     

                    แล้วดูของที่คุณนายเค้าสั่งเยอะแยะไปหมด แม่บ้านก็มีก็ใช้ให้ออกมาซื้อของสิฟ่ะ เดี๋ยวพ่อไล่คนรับใช้ออกให้หมดเลยนิ  คริสบ่นในใจก่อนจะเลี้ยวหัวรถและขับไปที่ซุปเปอร์มารเก็ต    พอถึงซุปเปอร์มารเก็ตคริสจอดรถแล้วหยิบกระเป๋าตังค์ก่อนเดินเข้าข้างใน    คริสเดินเอารถเข็นมาคันนึงก่อนจะไปเลือกซื้อของตามที่ลู่หานสั่ง

     

     

                    คริสหยิบมือถือขึ้นมาเช็ครายการของว่าเค้าซื้อของครบหมดยัง ก่อนจะเข็นไปจ่ายตังค์ที่เค้าท์เตอร์ แต่ด้วยความที่รีบคริสเลยชนเข้ากับผู้หญิงคนหนึ่งจนเธอเซล้มลงไปกับพื้น 

     

     

     

                    เอ่อ..คริสไม่ได้ตั้งใจนะ T^T

     

     

                    “ลุกไหวไหมครับ ผมขอโทษนะครับ”  คริสพยุงหญิงสาวขึ้นมา แต่ดูเธอคงจะเจ็บมากเลยเซจะล้มอีกรอบ  คริสเลยต้องรีบดึงขึ้นมาก่อนเธอล้มไปเลยกลายเป็นว่าหญิงสาวคนนั้นเลยเข้ามาอยู่ในอ้อมกอดของคริส 

     

     

     

                    “คุณคริส..”  เจสสิก้าทักออกมาเมื่อเห็นว่าคนที่ชนเธอคือใคร 

     

                    เหมือนพรหมลิขิตเลยอ่ะ ได้บังเอิญเจอคุณคริสแบบนี้แถมยังได้อยู่ในอ้อมกอดของคุณคริสอีกด้วย >/////<

     

     

                    “อ้าวเจสสิก้าคุณเองหรอครับ แล้วนี้เจ็บตรงไหนบ้างไหมครับ”  คริสเองก็ตกใจไม่แพ้กันว่าหญิงสาวที่เค้าชนคือเจสสิก้า 

     

     

                    “เจ็บข้อเท้าค่ะตอนฉันล้มข้อเท้าฉันกระแทกที่พื้นด้วย”  เจสสิก้าพูดก่อนจะทำท่าจะเซล้มไปอีกรอบ

     

     

                    “เดี๋ยวผมขอดูหน่อยนะครับ เผื่อมีแผลอะไรยังไงผมจะได้พาไปหาหมอ”  คริสพูดก่อนจะก้มลงไปดูที่ข้อเท้าของเจสสิก้าโดยที่เจสสิก้ายืนเกาะไหล่เค้าไว้ไม่ให้ล้ม   ตอนนี้คนทั้งคู่ต่างเป็นจุดสนใจของคนในบริเวณนั้นรวมไปถึง...

     

     

                    แบคฮยอน!!!!!!

     

     

     

                    แบคฮยอนที่มาเดินซื้อของใช้ส่วนตัวในซุปเปอร์มารเก็ตแห่งนี้ พอเลือกซื้อของเสร็จแบคฮยอนก็เลยจะมาจ่ายตังค์แต่ดันมาเห็นสามีกับยัยเจสสิก้าซะก่อน แล้วนั้นอะไรพี่คริสไปกอดมันทำไม กรี๊ดดดดกูไม่ทนแล้วค่ะนี้มันมากเกินไปแล้ว!!!

     

     

                    “พี่คริสทำอะไรน่ะ ไปกอดยัยนี้ทำไม”  แบคฮยอนรีบเดินเข้ามาหาคริสที่กำลังก้มดูข้อเท้าของเจสสิก้าอยู่  คริสเงยหน้าขึ้นมามองรู้สึกได้ถึงรังสีที่แผ่ออกมาจากตัวแบคฮยอน  เหมือนเห็นมีเขากับหางของนางมารงอกด้วย T^T

     

     

     

                    “แบค มันไม่ใช่แบบที่แบคคิดนะ คือพี่ชนเจสสิก้าเค้าล้มนะ”  คริสลุกขึ้นมาก่อนจะพยุงตัวเจสสิก้าไว้แทน 

     

     

                    “เจสสิก้า!! นี่พี่คริสสนิทกับยัยนี้ถึงขนาดนี้เรียกชื่อกันแบบสนิทสนมเลยหรอฮะ”  แบคฮยอนอยากจะเข้าไปกระชากยัยนี้ให้ออกจากสามีของเค้าอยู่เต็มทนแล้ว  กรี๊ดด ยังจะมีหน้ามายืนเกาะสามีของเค้าอีก

     

     

                    “ก็เค้าเป็นคุณครูประจำชั้นของห้องเด็กๆไงคะ”  คริสเอ่ยขึ้นมา  เจสสิก้าเห็นว่าสถานการณ์ตรงหน้าเริ่มไม่ค่อยดีแล้ว เธอเลยรีบช่วยพูดให้คริสแต่เรื่องกลับเลวร้ายลงไปอีก

     

     

                    “ใจเย็นๆก่อนนะคะ มันไม่ใช่แบบที่คุณคิดเลย คือคุณคริสเค้าแค่....”

     

     

                    “หุบปาก ฉันไม่ได้สั่งเธอพูด!!!”  แบคฮยอนชี้นิ้วใส่หน้าเจสสิก้า  

     

     

                    “แบค!! ทำไมพูดใส่เจสสิก้าเค้าแบบนั้นละ”  คริสรีบปรามแบคฮยอน เพราะเค้ารู้ดีว่าเวลาที่แบคฮยอนโกรธน่ะมันเป็นยังไง  3 วิ 100 สเตตัสยังไงละครับ

     

     

                    “พี่คริสก็เงียบไปเลย ยังจะมีหน้ามาปกป้องยัยนี้อีกหรอ แล้วเธอนะฉันเตือนแล้วใช่ม่ะว่าอย่ามายุ่งกับของๆฉันทำไมเธอถึงไม่ฟังบ้าง แล้วนี้อะไรมายืนกอดเสามีคนอื่นเค้าแบบนี้ไม่อายบ้างหรือไง”  แบคฮยอนพูดรัวๆจนคริสรีบปรามแทบไม่ทัน

     

     

                    “แบคใจเย็นก่อนนะ มันไม่ใช่แบบนั้น แบค....”

     

     

                    “พี่คริสหุบปาก!!!!!!! กลับบ้านไปเลย!!!!”  แบคฮยอนหันมาตวาดใส่คริส 

     

     

     

                    ตอนนี้ใครก็ฉุดแบคฮยอนไม่อยู่แล้ว  นี้ถ้าอีเชร้จงอยู่ด้วยแบคฮยอนมั่นใจได้เลยว่าอีเชร้มันคงยุให้แบคฮยอนตบชะนีนี้ไปเรียบร้อยแล้ว กรี๊ดด ทำไมฉันไม่ชวนอีเชร้มันมาด้วยนะ!!

     

     

                    “แบคมันไม่มีอะไรจริงๆ พี่แค่ชนเค้าล้ม”   คริสพยายามอธิบายแต่แบคฮยอนก็คือแบคฮยอน เวลาอารมณ์โมโหพุ่งปรี๊ดแล้วไม่มีทางลงง่ายแน่ๆ 

     

     

                    จะไว้อาลัยให้ผมหรือเจสสิก้า ก็เลือกเอานะครับทุกคน T^T

     

    “พี่คริสจะกลับบ้านดีๆป่ะหรือจะให้แบคโทรไปบอกพี่อี้ชิงกับพี่ลู่หานก่อน”  มีหันมาขู่กูอีกครับ

     

     

    “โอเคๆพี่กลับก็ได้ แบคอย่าทำอะไรคุณเจสสิก้าเค้านะ เค้าไม่ได้ทำอะไรผิด”  คริสบอกก่อนจะหันมามองเจสสิก้าที่ยืนมองเค้าตาละห้อย คือผมคงไม่สามารถช่วยอะไรคุณได้อ่ะครับ คือผมก็ยังเอาตัวไม่รอดเลยเหมือนกัน

     

     

    “คุณคริสค่ะ T^T”  เจสสิก้ารู้ดีว่าอะไรจะเกิดขึ้นต่อไปพอคุณคริสกลับไปแล้ว 

     

     

    คุณคริสพาเจสกลับไปด้วยสิค่ะ เจสไม่อยากอยู่ หรือไม่ก็คุณคริสเอาเมียคุณกลับไปด้วยเลยค่ะ

     

     

     

    คริสเดินหันหลังกลับไป ของเดี๋ยวมาซื้อใหม่ก็แล้วกัน อย่างมากกลับไปก็โดนแค่ลู่หานบ่นแต่ถ้ากูไม่กลับจะโดนทั้งลู่หาน อี้ชิงและแบคฮยอนเนี่ยแหละ คริสขอเลือกอย่างแรกดีกว่า T^T

     

     

     

     

    “นี่ยัยเจสสิก้า ฉันเตือนเธอแล้วนะว่าอย่ามายุ่งกับพี่คริสอ่ะ สมองเธอนี้มันความจำน้อยไม่ได้จดจำที่ฉันพูดเลยหรือไง แล้วครั้งก่อนก็ยังมีหน้าไปกินข้าวเที่ยงกับพี่คริสอีก เป็นไงบ้างล่ะ อาหารญี่ปุ่น พิซซ่า อาหารจีนได้กินสักร้านไหม”  แบคฮยอนรัวใส่ทันทีที่เห็นคริสกลับไปแล้ว  พี่คริสไม่อยู่แล้วเค้าก็ไม่จำเป็นต้องเกรงใจยัยนี้แล้ว จัดค่ะจัดไป!!!

     

     

     

    “นี่ฝีมือพวกคุณเองหรอ”  เจสสิก้าอึ้งหลังจากที่ได้รู้ความจริงที่วันนั้นเธอถึงแปลกใจว่าทำไมคุณคริสจู่ๆก็เปลี่ยนร้านอาหารกะทันหันแบบนั้น ที่แท้ก็เป็นเพราะสามเมียของคุณคริสนี้เอง

     

     

    หึยย ยัยสามแม่ครัวนี้ทำฉันอดกินข้าวเที่ยงกับคุณคริส

     

     

    “ใช่ แต่ดูเหมือนเธอจะยังไม่เข็ดยังมาวุ่นวายกับพี่คริสอีก ต้องให้พวกฉันเอาปลอกคอหมามาใส่คอพี่คริสให้รู้ม่ะว่าเค้ามีเจ้าของแล้ว มีเมียมีลูกแล้ว ห่ะ!  อยากมากป่ะ คันมากป่ะ นังชะนีคอกนา!!”   แบคฮยอนเท้าเอวยืนด่าเจสสิก้า

     

    “กรี๊ดดดดดดดด แกด่าฉันแรงเกินไปแล้วนะ!!!” เจสสิก้ากรีดร้องออกมา จนคนที่ยืนดูเหตุการณ์ตรงหน้าต้องรีบเอามืออุดหูเพื่อป้องกันเสียงแหลมเล็กของเจสสิก้า รวมทั้งแบคฮยอน

     

     

    “กรี๊ดเข้าไปค่ะชะนีป่า ทำยังกับมีคนมาเชือดเธอยังงั้นแหละ บ้าบอจริง ฉันจะมายืนทะเลาะกับเธอทำไมเนี่ย เสียเวลา” แบคฮยอนว่าก่อนจะเดินไปที่รถเข็นแล้วเข็นรถไปจ่ายตังค์ แต่เจสสิก้าไม่ยอมที่เธอถูกแบคฮยอนด่าให้ขายหน้า  

     

     

    “เห่อะ แล้วแกคิดหรอว่าคุณคริสจะทนแกไปได้ตลอดนะ ในเมื่อดูสิ่งที่แกกับทำเค้าสิ ไล่เค้ากลับไปไม่ไว้หน้าแบบนั้น สักวันนึงคุณคริสก็ทิ้งพวกวิปริตแบบพวกแก”  เจสสิก้าเอาคืน ในเมื่อแกไม่ไว้หน้าฉัน ฉันก็ไม่ไว้หน้าแกแล้วเหมือนกัน

     

     

    “มันก็เรื่องภายในครอบครัวของฉันป่ะ คนนอกไม่เกี่ยว อย่ามาเสือก!!!”  แบคฮยอนหันมาว่ากลับ

     

     

     

    คือนางไม่ยอมจบ?

     

     

     

    “ฉันก็ไม่ได้อยากจะมายุ่งกับพวกแกหรอก แต่ฉันสงสารคุณคริสเค้าที่ต้องมามีเมียแบบพวกแก”

     

     

    “แล้วยังไง? คิดว่าฉันต้องมาแคร์คำพูดของเธอม่ะ? ห่วงตัวเองก่อนเถอะจ้ามายุ่งกับสามีของชาวบ้านเค้าคิดว่าตัวเองดีนักเลยสิ รู้ทั้งรู้ว่าเค้ามีเมียมีลูกแล้วแต่ก็ยังไม่เลิกยุ่ง แล้วนี้ที่มากอดพี่คริสฉันไม่เอาคืนก็ดีแค่ไหนแล้ว”  แบคฮยอนเข็นรถเข็นกลับมายืนประจันหน้ากับเจสสิก้า

     

     

    เอาสิมึงไม่จบ กูก็ไม่จบเหมือนกัน

     

     

     

    “พวกแกรวมหัวกันแบล็กเมล์คุณคริสใช่ไหม ไม่งั้นเค้าไม่มีทางทนอยู่กับพวกแกหรอก” 

     

     

    “ขอโทษนะพวกฉันแต่งงานเข้ามาอยู่แบบถูกต้องตามกฎหมายทุกอย่าง ดูนี้! ดู!! แหวนแต่งงานเห็นชัดไหม!! ถ้าเห็นไม่ชัดฉันจะได้ถอดให้ดู”  แบคฮยอนชูมือข้างซ้ายขึ้นมาก่อนจะเอามืออีกข้างไปชี้เน้นๆที่แหวนเพรช 24 กะรัตที่พี่คริสสวมให้เค้าในวันแต่งงานเองกับมือ

     

     

     

    ทะเบียนสมรสก็มี จะเอาไปดูด้วยม่ะ นี่พกติดกระเป๋าตังค์ตลอดเวลา

     

     

    “แล้วไง แต่งได้ก็เลิกได้ ฉันจะทำให้คุณคริสเลิกกับพวกแก คอยดู”  เจสิก้าเบ้ปากใส่แหวนแต่งงานที่

    แบคฮยอนชูให้ดู

     

     

     

    “อ้าวอีนี้ ไม่ยอมจบช้ะ? จะไฝว้กับฉันใช่ม่ะ ด้ายยยยยยยยย”   แบคฮยอนเดินย่างเท้าก้าวเข้ามาใกล้เจสสิก้า ถึงตัวแบคฮยอนจะดูเล็กกว่า แต่เรื่องฝีมือการตบแบคฮยอนไม่เป็นรองใครนะ คือตอนมัธยมนี่แบคเคยอยู่ชมรมวอลเลย์บอลกับอีเชร้มาก่อนนะ แข่งตบลูกกันมาแล้ว

     

     

    “ทำไมถ้าฉันไม่จบแกจะตบฉันหรือไง ก็เอาสิ ฉันจะแจ้งตำรวจว่าแกทำร้ายร่างกาย”   เจสสิก้าพูดขู่แต่คงลืมไปแล้วว่าแบคฮยอนนะหรือจะกลัว?

     

     

     

    “งั้นฉันให้เธอโทรเลย เบอร์อะไรแล้วนะ 191 ใช่ม่ะ เอาคุยเลย แล้วบอกคุณตำรวจด้วยว่าเอารถพยาบาลมาด้วยจะได้เก็บศพเธอไปเลยทีเดียว แล้วเธออย่าลืมโทรบอกญาติพี่น้องด้วยล่ะว่าให้เตรียมจองที่ทำพิธีได้เลย อ่อ ทำใจไว้ด้วยนะเพราะฉันไม่มั่นใจว่าศพเธอจะออกมาสวยหรือเปล่า”  แบคฮยอนว่าก่อนหยิบมือถือตัวเองขึ้นมาแล้วกดเบอร์ตำรวจยื่นให้เจสสิก้า

     

     

     

    พอดีแบคเป็นคนตรงๆค่ะ

     

     

     

    “กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด”  เจสสิก้ากรี๊ดออกมาอย่างสุดเสียง

     

    ทำไมเธอถึงทำอะไรไอ้บ้านี้ไม่ได้เลยนะ ทั้งด่าทั้งว่าทั้งจิกขู่ว่าจะทำให้เลิกกับคุณคริสก็แล้วแต่ก็เป็นเธอที่ต้องโดนแบคฮยอนด่ากลับมาแล้วเจ็บใจแทน

     

     

     

    “ว่ายังไงจะตบกันเลยม่ะ หรือจะนัดตบที่อื่น ฉันว่างเสมอเลยนะ พอดีพี่คริสไม่ได้ให้ออกไปทำงานนอกบ้านอ่ะก็เลยมีเวลาว่างเยอะแยะ คิๆ”  แบคฮยอนพูดแล้วเบ้หน้าใส่เจสสิก้า

     

     

                   

                    เอาจริงๆแบคฮยอนไม่นิยมใช้ความรุนแรงต้องมานั่งตบตีทำร้ายร่างกายกันหรอก  แล้วยิ่งอีกฝ่ายเป็นผู้หญิงด้วยแล้ว ถ้าให้สู้กันจริงๆก็คงสู้แบคฮยอนไม่ได้อยู่ดี เพราะฉะนั้นยืนด่ามันค่ะสะใจกว่า    

     

     

     

                    “ฉันฝากไว้ก่อนเถอะ”  เจสสิก้าว่า ก่อนจะรีบพาตัวเองให้ออกไปจากซุปเปอร์มารเก็ตไวไว โอ๊ยเจ็บข้อเท้าก็เจ็บ T^T 

     

     

    “แล้วอย่าลืมมาเอาคืนไปล่ะ ไม่งั้นฉันจะไปหาถึงที่เอง”

     

     

     

    แบคฮยอนตะโกนไล่หลัง ก่อนจะเดินเข็นรถเข็นที่มีของๆเค้ากับของที่คริสซื้อไว้ไปจ่ายตังค์  ค่าของแค่สามพันกว่าๆเดี๋ยวแบคจะเรียกเก็บสามหมื่นเลยพี่คริส ค่าเสียเวลายืนด่ายัยชะนีนั้น






     



      เห่อะ มายุ่งกับของๆแบค แบคไม่ยอม!!!!

     

     

     

     

     

     




     


     
    SQWEEZ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×