ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (exo) Kris's Harems - KrisLay KrisLu KrisBeak

    ลำดับตอนที่ #5 : (exo) Kris's Harems 5

    • อัปเดตล่าสุด 9 ต.ค. 57













    หลังจากเกิดเรื่องวันนั้นคริสก็ไม่สามารถย่างเท้าไปเหยียบโรงเรียนอนุบาลของลูกได้อีกเลย  เพราะหนึ่งเมียไปส่งลูกเอง  สองเมียไปส่งกูที่บริษัทด้วยครับ คือเมียๆเค้าให้เหตุผลกับผมว่า หวังดี กลัวพี่คริสเหนื่อย” 
    ถามกูยัง ??? ไม่นะ กูไม่เหนื่อย  T^T

     

     แต่ถีงยังนั้นคริสก็ไม่สามารถหาเหตุผลหรือชักแม่น้ำทั้งห้ามาพูดกับเมียได้  เกิดเป็นคริสมีอะไรดีบ้างครับ?

     

     

    วัน นี้คริสต้องไปร่วมงานกาล่าดินเนอร์ที่โรงแรมหรู และแน่นอนว่าคริสจะไม่ไปคนเดียว คริสต้องพาเมียเค้าไปด้วย วันนั้นหลังจากอี้ชิงไปรับคริสที่บริษัทหลังเลิกงานแล้ว คริสก็เลยชวนอี้ชิงไปงานในคืนนี้เป็นเพื่อนเค้าซี่งอี้ชิงก็ตอบตกลง แต่ อี้ชิงอยากจะต่อยหน้าไอ้คนเลือกชุดให้เค้า แม่ง นี่มันชุดราตรีผู้หญิงแล้วคือเค้าเป็นผู้ชายนะให้มาแต่งแบบนี้ได้ยังไง อี้ชิงวิ่งออกจากห้องนอนตัวเองก่อนมาหยุดที่ห้องนั่งเล่นซึ่งมีคริสและลู ห่านนั่งอยู่ด้วยกัน

     

     

    พี่คริส อี้ขอเหตุผลดีๆสักข้อด้วยฮะว่าทำไมอี้ต้องใส่ชุดนั้นไปออกงาน!!”  อี้ชิงเท้าเอวถามด้วยความไม่พอใจอย่างแรง  ลู่หานมองหน้าอี้ชิงด้วยความสงสัย ส่วนคนต้นเรื่องกลับนั่งเล่นคุกกี้รันสบายใจเฉิบ

     ถ้ามึงไม่ตอบคำถามกูนะอีพี่คริส คืนนี้ไม่ต้องส่งมาขอหัวใจในเกมส์ด้วย กูไม่ให้!!!!!!!

     

     

    อะไรน่ะอี้ชิง ชุดอะไรหรอ”  ลู่หานถามขึ้นอย่างอดสงสัยไม่ได้

     “ก็พี่คริสให้ฉันไปงานคืนนี้ด้วยนะสิแล้วดูชุดที่ให้ฉันใส่สิลู่หานใครจะไปกล้าใส่ละ T^T”  อี้ชิงพูดก่อนนั่งลงบนตักลู่หานแล้วฟ้อง  คริสเงยหน้าจากจอมือถือขึ้นมามองหน้าสองเมียที่พร้อมจะงาบหัวเค้าได้ทุกเมื่อ 

     จ้ะ พี่ยอมตอบคำถามก้ได้จ้ะ ไม่ต้องมองพี่ด้วยสายตาแห่งความรักเปรี่ยมล้นขนาดนั้น

    พี่ว่ามันสวยออกนะคะอี้”  คริสพูดก่อนดึงอี้ชิงมานั่งตัวเอง น้องดิ้นขัดขืนนิดหน่อยแต่สุดท้ายก็มานั่งตักเค้าจนได้ 

     “นายเอาชุดอะไรให้อี้ชิงใส่คริส!!”  ลู่หานชี้มือคาดโทษเค้า

    ลู่หาน มึงเป็นเมียหรือแม่กูครับ ....

     “ก็ ชุดราตรีไง สวยออก เดี๋ยวคริสเอาเครื่องเพรชของม๊าคริสมาให้อี้ใส่ด้วยนะ”   คริสก้มบอกอี้ชิง แต่น้องคนดีกลับตบหน้าพี่คริสกลับมาฉาดเบ้อเร้อ 

     ป๊าปปปปปปปป!!!!!!!!

     “คนดีตบหน้าพี่ทำไมครับ T^T”  คริสเอามือลูบแก้มตัวเอง เจ็บนะ ฮึก เมียใจร้ายที่สวดดด

     “ให้ชุดราตรีผมมาใส่ไม่พอ พี่ยังเอาเครื่องเพชรมาให้ผมใส่อีกหรอ ห่ะ!!”  อี้ชิงโวยวาย
    เค้า อยากจะทำมากกว่าตบอีพี่คริสอีก  ชุดราตรีนั่นก็สยองพอละนี่ยังมีโคตรเครื่องเพชรของคุณหญิงแม่พี่คริสอีก  เค้าไม่ใช่ผู้หญิงสักหน่อย ทำไมต้องมาแต่งตัวแบบนั้นด้วยล่ะ 

     “เครื่อง เพชรตั้งหลายล้านนะอี้ชิง รุ่นเดียวกับที่ควีนอลิซาเบธแห่งราชวงศ์อังกฤษมีเลยนะ”  คริสยังไม่ยอมหยุด  ก็แค่อยากเห็นเมียแต่งเป็นสาวบ้าง คริสผิดตรงไหนหน้า ตาอี้ชิงไม่ได้ขี้เหร่สักหน่อย  ออกจะน่ารักมากๆด้วยซ้ำ  ผิวก็ขาว ตาก็โต แถมนมก็ยังบึ้มอีกต่างหาก คริสมั่นใจว่าถ้าเมียเค้าแต่งเป็นผู้หญิงล่ะก็ต้องสวยมากแน่ๆ เผลอๆอาจจะสวยที่สุดในงานก็ได้นี่ นายให้จะอี้ชิงแต่งเป็นผู้หญิงออกงานนี้นะคริส ทำไมไม่บอกฉันก่อนเล่า ฉันก็อยากเห็นนะ อี้ชิงฉันว่านายใส่ออกมาต้องสวยแน่ๆเลยอ่ะ”  ลู่หานพูดก่อนจะเอามือสองข้างของตัวเองไปดึงแก้มนิ่มๆของอี้ชิง 

     ลู่หานสาบานได้ว่าอี้ชิงต้องสวยที่สุดในงานแน่ๆ  ถ้าให้เค้าแต่งหรอ คงสยองมากกว่า
    นี่ลู่หาน นายก็เป็นไปกับเค้าด้วยหรอ ไม่เอานะ ฉันไม่แต่งหรอก”  อี้ชิงโวยวาย
    นึกว่าจะมีพวกแล้ว ที่ไหนได้ลู่หานดันไปเข้าข้างพี่คริสอีก   

    แต่งหญิงมันดีตรงไหน อี้ชิงไม่เข้าใจ T^T

     

     ถึง อย่างนั้นก็เถอะ อี้ชิงก็ถูกลู่หานและแบคฮยอนจับแต่งหน้าแต่งตัวอยู่  แบคฮยอนแต่งหน้าให้เค้า ส่วนลู่หานก็กำลังทำผมให้เค้าอยู่  และอีคนต้นเรื่องอย่างพี่คริสก็ออกไปแต่งตัวให้กับคุณชายน้อยทั้งสองอยู่ เช่นกัน อี้ชิงก็เพิ่งรู้เหมือนกันเพราะพี่คริสเพิ่งมาบอกเมื่อกี้ว่าจะเอาลู่กชาย ทั้งสองคนไปออกงานด้วย  ถึงคริสไม่เอาลูกไปยังไงลู่หานก็ต้องยัดเหยียดแกมบีบบังคับให้คริสเอาลูกไป อยู่ดีเพราะคืนนี้มีละครเรื่องโปรดของลู่หานกับแบคฮยอนนะสิ 

     คือคุณนายสองกับคุณนายสามเค้าติดละครสามีตีตราค่ะ

     

     

    ผ่าน ไปไม่นานทั้งสองคุณนายของบ้านก็เนรมิตคุณนายที่หนึ่งให้กลายเป็นสาวน้อยวัย ขบเผาะสวยบานสะพรั่งเป็นเรียบร้อย  อี้ชิงยืนมองสภาพตัวเองอยู่หน้ากระจก ไม่อยากจะยอมรับหรอกนะว่าเค้าก็สวยเหมือนกัน อุ้ย เผลอตัว

     “กรี๊ดดดพี่อี้ชิงสวยที่สุดเลยอ่ะ น้องแบคชอบ”  แบคฮยอนพูดก่อนเดินมาสำรวจความเรียบร้อยบนตัวเค้า 
    เห็นมั้ยฉันบอกแล้วว่านายแต่งหญิงแล้วต้องออกมาสวย”  ลู่หานพูดสมทบ

     ก็ได้เชื่อก็ได้ อี้ชิงยู่ปากนิดๆแต่ไม่ได้พูดอะไรออกมาก

     

     

     คริ สขับรถมาถึงหน้าโรงแรมก่อนจอดแล้วให้พนักงานโรงแรมขับรถของเค้าไปเก็บต่อ คริสจูงลูกชายสองคนที่อยู่ในชุดสูทเรียบร้อย กับมีศรีภรรยาเดินอยู่ข้างๆ  วันนี้อี้ชิงสวยมากคิดไม่ผิดเลยที่ลองให้อี้ชิงแต่งเป็นผู้หญิง ทั้ง สี่คนเดินเค้ามาในบริเวณงาน มีแต่คนจับจ้องสายตามองมาทางพวกเค้าราวกกับว่าพวกเค้าเป็นดาวเด่นของงาน  อี้ชิงที่ไม่ค่อยคุ้นชินกับงานสังคมพวกนี้อยู่แล้วเลยยิ่งประหม่ามากขึ้น คริสต้องบีบมือน้องเบาๆให้น้องหายกังวล  ส่วนลูกรักทั้งสองไม่ต้องเป็นห่วงเลยครับ พอเข้ามาในงานได้มันรีบวิ่งไปกินของฟรีที่วางอยู่ทันที 
    คือที่บ้านป๊าก็ไม่ได้เลี้ยงพวกเราอดยากขนาดนั้นป่ะครับ

     

     

    คริ สค่ะ ไม่นึกเลยว่าวันนี้คุณก็มางานนี้ด้วย”  วิคตอเรียเอ่ยทักทันที เธอเห็นคริสเดินเข้ามาในงานกับครอบครัวตั้งนานแล้วแต่ยังไม่มีโอกาสเดินเข้า มาทักทายเฉยๆ
    วันนี้คริสใส่ชุดสูทผูกเนกไทอย่างดี ผมถูกเซ็ตเป็นทรง ยิ่งทำให้ใบหน้าหล่อเหลายิ่งหล่อมากขึ้นไปอีก

     “อ้าว วิคตอเรีย เธอก็มางานนี้ด้วย?”  คริสถามอย่างแปลกใจ  วิคตอเรียเป็นเพื่อนร่วมรุ่นกับคริสตอนเรียนมหาลัย  หลังจากเรียนจบพวกเค้าสองคนก็ไม่เคยเจอกันอีกเลย แต่ก็มีพูดคุยกันบนโซเชี่ยลเน็ตเวิร์คบ้างเป็นบางครั้ง ดาว มหาลัยนี่เค้าสวยยังไงก็สวยอยู่อย่างนั้นสินะ  ขนาดเรียนจบมาตั้งหลายปีคริสกลับรู้สึกว่าวิคตอเรียยังคงสวยเหมือนตอนเรียน มหาลัยอยู่เลย หน้าฉีดฟอรมาลีนไว้ป่ะว่ะสงสัย?

     “ทำไมฉันจะมาไม่ได้ย่ะ ฉันก็ถูกเชิญมาเหมือนกันนะ”   วิคตอเรียโวย 
    ทั้ง สองยืนคุยกันอยู่สักพัก อี้ชิงก็จูงลูกชายทั้งสองคนเดินมาหาคริส  นี่พาลูกไปเข้าห้องน้ำแป๊ปเดียวมีสาวมาคุยด้วยเลยนะ แหมมม พ่อคนเสน่ห์แรง

     

     

     “อี้ๆ คริสคุยกับใครอ่ะ”  จื่อเทาถามแม่ของตนด้วยความสงสัย
    ไม่รู้สิ คงเป็นเพื่อนปะป๊าเค้าละมั้ง”  อี้ชิงตอบตามที่เห็น  ยืนคุยกันสนิทสนมถ้าไม่ใช่คู่ขาเก่าก็คงเพื่อนคริสสักคนนึง 

     อี้ ชิงยืนมองสองคนคุยกันนิ่งๆ  ไม่ได้เข้าไปวีนไปเหวี่ยงแต่อย่างใด  อี้ชิงเป็นคนมีเหตุผลพอเมื่อเทียบกับแบคฮยอนและลู่หาน อีสองคนนั้นนะน่ากลัว!!!!!!

     “ม๊า อี้สวยกว่าตั้งเยอะนะน้องฮุนว่า”  เซฮุนสะกิดแขนอี้ชิงที่ยืนมองคริสกับวิคตอเรียยืนคุยกันอยู่ อี้ชิงก้มลงมาหอมแก้มเซฮุนฟอดหนึ่งจนจื่อเทาเห็นแล้วอดอิจฉาไม่ได้ร้องงอแง ให้อี้ชิงหอมแก้มเค้าด้วย

     “อี้หอมแก้มเทาเทาด้วยสิ”  จื่อเทอเอามือตัวเองมาเขย่าแขนอี้ชิง  อี้ชิงเห็นดังนั้นเลยห้มลงไปหอมแก้มไอ้ตัวแสบฟอดใหญ่ๆ 

    งื้ออ ม๊าอี้หอมแก้มน้องฮุนอีก น้องฮุนไม่ยอม”  เซฮุนโวยวาย

     “ไม่ได้นะน้องฮุน นี่หม่าม๊าของเฮียนะ”  จื่อเทาแย้งกลับ

     “ม๊าอี้ก็เหมือนแม่ของน้องฮุนเหมือนกันอ่ะ”  เซฮุนก็ไม่ยอม

     อี้ ชิงยืนมองเด็กสองคนที่ทะเลาะกันเพื่อให้เค้าหอมแก้มในขณะที่ตัวพ่อยังคุยกับ สาวไม่จบ เรื่องคุยเยอะมากหรอ? นอนคุยกันถึงเช้าไปเลยไหม เอากุญแจมาได้ขับรถพาลูกกลับไปนอน เห่อะ

     

     

    ขณะ ที่อี้ชิงยืนบ่นในใจเงียบๆ คริสก็แอบย่องมาทางข้างหลังทำมือจุ๊ๆไว้ที่ปากให้ลูกชายสองห้ามบอก จื่อเทากับเซฮุนเอามือปิดปากตัวเองไว้ก่อนพยักหน้าให้พ่ออย่างช้าๆว่าโอเค  คริสก้มหน้ามาหอมแก้มอี้ชิงฟอดใหญ่  จนอี้ชิงถึงกับสะดุ้งด้วยความตกใจจนเกือบจะก้มไปถอดส้นสูงมาฟาดหน้าซะละ แต่พอเห็นเป็นคริสอี้ชิงก็เลยหายตกใจ

     “นึกว่าพี่คริสจะนอนนี้แล้วซะอีก”  อี้ชิงพูดประชดที่เห็นคริสยืนคุยกับสาวคนนั้นอยู่ตั้งนานสองนาน

     “หรือ อี้อยากจะนอนละคะ พี่จะได้เอาลูกไปฝากที่ไว้ที่เก็บของที่ล็อบบี้ของโรงแรมแล้วเราไปนอนกัน”  คริสตอบพลางทำหน้าตาเจ้าเล่ห์ อี้ชิงเลยหยิกเข้าให้ที่แขนด้วยความหมั่นไส้
     แล้วคืออะไรจะเอาลูกไปฝากไว้ที่ล็อบบี้ พ่องสิ!!

     

     

     หลังจากอยู่ร่วมงานจนเสร็จคริสก็อุ้มจื่อเทา ส่วนอี้ชิงก็อุ้มเซฮุนที่กำลังหลับทั้งคู่กลับบ้าน ขณะกำลังจะออกจากงาน วิคตอนเรียซึ่งมาทันเห็นคริสกำลังจะกลับพอดีเลยเข้ามาล่ำลาคริส

     “คริส ยังใช้เบอร์เดิมอยู่ใช่ไหม”  วิคตอเรียชูไอโฟนของเธอที่เมมเบอร์คริสเอาไว้ให้ดู

     อี้ชิงพอได้ยินหันก็ขวับมามองทันที  คือยังไงคือจะโทรมาหาคริส? แถมพูดต่อหน้าเมียเค้าอีกนะ คือกล้า? อยากโดนไฝว้ใช่ม่ะ? ตอบ!!

    อื้อ วิคมีธุระอะไรก็โทรมาล่ะกันนะ คริสขอตัวกลับก่อนนะ คริสบอกก่อนค่อยวางๆจื่อเทาลงบนเบาะรถด้านหลัง  ส่วนอี้ชิงเข้าไปนั่งในรถพร้อมมีเซฮุนนอนหลับอยู่คาอกเรียบร้อยแล้ว

     เมียไม่ได้งอนคริสใช่ไหมคะ .....

    แล้วถ้าไม่มีธุระโทรมาไม่ได้หรอคริส”  วิคตอเรียถามขึ้นอีก

    คือวิคตอเรียไม่ได้จะว่าอะไรนะแต่ยิ่งเธอพูดกูยิ่งซวยครับ ดูหน้าเมียกูด้วย ณ ตอนนี้ T^T

    อื้มๆ แล้วแต่วิคล่ะกัน คริสไปนะ บาย”  คริสรีบลาแล้วรีบขึ้นรถทันที 

     

     

    ระหว่างทางที่ขับรถกลับบ้านอี้ชิงไม่ยอมพูดกับคริสเลยแม้แต่คำเดียว  คริสพยายามแล้วที่จะคุยกับอี้ชิงแต่อี้ชิงก็ยังคงเงียบเหมือนเดิม คริสเลยเลือกที่จะเงียบดีกว่า  พอมาถึงบ้านอี้ชิงก็เอาเซฮุนให้ลู่หานที่ยืนรอทันที ส่วนตัวเองก็เดินขึ้นห้องไป ลู่หานหันมามองคริสที่อุ้มจื่อเทาตามเข้ามาติดๆ

     

     

    มี เรื่องอะไรกัน ทำไมอี้ชิงเป็นยังงั้น”  ลู่หานถามอย่างสงสัย คริสได้แต่ส่ายหน้าเพราะเค้าไม่รู้จะพูดยังไงดี  จะให้บอกว่าโดนผู้หญิงถามว่าใช้เบอร์เดิมอยู่หรือป่าวแบบนี้ก็ไม่ได้พ้นโดน ลู่หานอีกคน อีกอย่างมันก็ไม่ใช่เรื่องใหญ่อะไรอี้ชิงแค่งอนเฉยๆง้อแปปเดียวก็หายแล้ว (มั้ง)

     “ก็งอนคริสอะแหละ ไม่มีไรหรอก ลู่พาลูกไปนอนเถอะ ดึกแล้ว  ฝันดีนะคะ”  คริสบอกก่อนอุ้มจื่อเทาขึ้นมาบนห้อง  พอมาถึงห้องคริสเอามือผลักประตูแต่ประตูกลับล๊อก อ้าวเหี้ย เมียล๊อกห้อง

     “อี้ เปิดประตูก่อนครับ  ให้ลูกเข้าไปนอน”  คริสบอก แต่อี้ชิงกลับตะโกนออกมาแทนและไม่ยอมเปิดประตูให้คริส

    นอนนอกห้องไปเลย” 

      คือคริสนอนนอกห้องก็ได้ โอเคไม่มีปัญหา แต่ปัญหามันอยู่ที่ลูกนะสิครับ คือโกรธกูแต่อย่าพาลไปที่ลูกได้ไหม  คริสไม่ยอมนะเฟ้ย เดี๋ยวของขึ้นแล้วจะหนาว (หรอ)
    อี้ สงสารลูกนะครับ มาเอาลูกไปนอนด้วยเร็ว”  คริสยังคงตะโกนอยู่  สักพักประตูเปิดออก อี้ชิงยื่นมารับจื่อเทาจากคริสไป แต่พอคริสกำลังเดินเข้ามาในห้อง อี้ชิงก็ปิดประตูใส่หน้าเค้าทันที 

     

     สรุปคริสเลยต้องย้ายตัวเองลงมานอนที่โซฟาแทน อิจฉาลูกว่ะ บอกเลย T^T

     

     

     

     



     

     

    * ดิทคำผิด + รีไรท์ค่ะ*
    9.10.14

    SQWEEZ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×