ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (exo) Kris's Harems - KrisLay KrisLu KrisBeak

    ลำดับตอนที่ #4 : (exo) Kris's Harems 4

    • อัปเดตล่าสุด 9 ต.ค. 57












    หลัง จากตกลงกันได้แล้วว่าจะทำอะไรต่อไป ตอนนี้อี้ชิง ลู่หาน และแบคฮยอนก็ขับรถมาถึงห้างที่เกิดเหตุเรียบร้อยแล้ว  โดยทั้งสามมาเจอกับอีเชร้จงที่ยืนรออยู่ก่อนแล้ว  อีเชร้เล่าให้ทั้งสามเมียฟังว่าสามีของเค้าได้ยินอะไรมาบ้างเล่าตั้งแต่ต้น จนจบทุกอย่างเป๊ะๆๆๆจนทั้งสามคนนึกว่าอี้เชร้มันอยู่ในเหตุการณ์สักอีก

     

     รู้ลึก รู้จริง เรื่องชาวบ้านขอให้บอก เชร้ไม่แพ้ใครค่ะ งานเสือกเชร้ถนัด  อิอิ

     “แน่ ใจนะว่าแผนนี้สำเร็จอ่ะ”  ลู่หานถามอย่างไม่ค่อยมั่นใจ  คือไม่ได้อะไรหรอกนะ หน้าตาเพื่อนของแบคฮยอนคนนี้ดูไม่ค่อยน่าจะฉลาดคิดแผนการอะไรได้ 

     มึงว่ากูแบบนี้เอารองเท้าตบหน้ากูเลยค่ะพี่อีแบค  เชร้เจ็บ  T^T        

    โอ๊ยยยย คุณพี่ มั่นใจสิค่ะ  ระดับเชร้แล้ว”  เชร้จงตอบกลับอย่างมั่นใจ   

     

     

     

    แผน การที่เชร้วางแผนให้สามเมียทำก็คือ ให้แต่ละคนไปประจำตามจุดของตน  เช่น ตอนนี้คริสกำลังพานังชะนีกาก้า มากินอาหารญี่ปุ่น  ดังนั้นก็ต้องหาว่าใครจะเป็นคนประจำที่จุดนี้ แน่นอนว่าลู่หานเลือกอยู่จุดนี้เอง   ถ้าเกิดคริสบังเอิญเห็นลู่หานแล้วเปลี่ยนร้านขึ้นมาก็ต้องหาคนต่อไปรีบไป ประจำที่จุดต่อไปทันที  ก็เหลือแบคฮยอนกับอี้ชิงแล้วล่ะ ว่าใครจะไปก่อนไปหลัง   แค่นั้นเองแผนการของเชร้  เอาแค่ป่วนๆเล็กๆน้อยๆให้เค้ากินข้าวไม่ได้พอค่ะ  เรามีมารยาทพอ ฮริ๊งงง

     

     

    งั้น ฉันไปร้านอาหารญี่ปุ่นก่อนนะ”   ลู่หานพูดแล้วรีบเดินไปที่ร้านอาหารญี่ปุ่น  พอเข้ามาในร้านก็สั่งอาหารญี่ปุ่นมากินทันที   หิวไม่ไหวล่ะ  ขอกินก่อนละกัน  ผัวมาแล้วค่อยว่ากัน

     

     

    อาหาร มากมายหลากหลายถูกเสิร์ฟตรงหน้า ลู่หานหลังจากที่เค้านั่งรอมาได้ราวๆ 25 นาที  น่ากินทุกอย่างเลย  ลู่หานจิ้มซาชิมิกิน อื้มมม อร่อยยย ซาชิมิคำแล้วคำเล่าถูกยัดเข้าปากลู่หานอย่างรวดเร็ว  คือถ้าไปแข่งรายการกินจุลู่หานก็คงมีสิทธ์ไปแข่งรอบชิงชนะเลิศอ่ะ  ระหว่างที่ลู่หานกำลังกินอย่างเอร็ดอร่อย  โต๊ะตรงหน้าที่อยุ่ถัดไปสองโต๊ะนั้นตอนแรกว่างอยู่แต่ตอนนี้มีชายหนุ่มหน้า ตาหล่อเหลาคุ้นเคยดีกับหญิงสาวที่ลู่หานจำได้ว่าไปหาถึงโรงเรียนเมื่อวาน นี้  บอกแบบนี้คงยังไม่ชัดสินะ งั้นเอาใหม่  อีคริสกับยัยเจสสิก้าไงล่ะที่มานั่งโต๊ะตัวนั้น ที่นี้ชัดเจนไหม!!!

     

     

    กล้า มากนะเจสสิก้า  พวกฉันอุตส่าไปเตือนถึงที่แล้วว่าอย่ามายุ่งกับของๆพวกเค้า  แต่เธอก็ยังมายุ่ง หึ  คิดว่าจะได้กินมื้อเที่ยงกันอย่างสบายใจหรอ  ไม่มีทาง!!!  

     

     

    ลู่ หานนั่งกินซาชิมิไป ตาก็มองจ้องเขม็งไปทางโต๊ะของคริสกับเจสสิก้า  มองมาสิคริส มองมา  แวบนึงลู่หานรู้สึกเหมือนว่าคริสมองเห็นเค้าแล้ว  ดีมาก! ลู่หานยิ้มที่มุมปากเล็กน้อยก่อนเอาส้อมจิ้มซาชิมิด้วยเสียงอันดังเอาให้อีคริสมันได้ยินไปเลยว่ากูกำลังโกรธมึงอยู่  

     

     

    ก๊ากก คุณผัวตัวดีนั่งหน้าซีดไปเลยอ่ะ โอ๊ยยยยยย ลู่หานขำ 

     เอ๊ะ  แล้วนั่นใครให้แกไปกระซิบกระซาบอะไรใกล้ยัยนั้นห่ะอีคริส!!!

     

    ลู่ หานกำส้อมในมือแน่นด้วยความโกรธ ก่อนที่จะขยับตัวลุกจากโต๊ะไปแต่ยังไม่ทันที่จะได้ลุกออกจากโต๊ะ  คริสก็พาเจสสิก้าเดินออกจากร้านอาหารญี่ปุ่นไปแล้ว  คิดจะหนีงั้นหรอ คิดว่าหนีพ้นหึ เป้าหมายต่อไปก็คือร้านพิซซ่าสินะ  ลู่หานหยิบมือถือตัวเองออกมาก่อนส่งไลน์ไปหาอี้ชิงเพื่อบอกว่าตอนนี้คริ สเดินไปร้านพิซซ่าต่อแล้ว   

     เอาสิ หนีได้หนีไปเลยอีคริส!!!!!!!!

     

     

     

     

    อี้ ชิงที่ยืนรอคริสอยู่ที่ชั้น เพื่อรอว่าเผื่อคริสจะพาเจสสิก้ามาดูหนังต่อหลังจากที่กินข้าวเที่ยงกัน เสร็จแล้ว   คือไม่รู้ว่าจะมาไหมแต่ขอมายืนรอก่อนล่ะกัน    จู่ๆไลน์ก็เด้งแจ้งเตือนว่าลู่หานส่งข้อความมา  อะไรนะ!  พี่คริสเปลี่ยนไปกินร้านพิซซ่า? โอ๊ยยยแล้วร้านพิซซ่ามันอยู่ชั้น 4  T^T อี้ ชิงรีบวิ่งกระหืดกระหอบลงบันไดเลือนจากชั้น 6 ลงมาที่ร้านพิซซ่าชั้น 4 อย่างรวดเร็ว  เอี้ยยย หายใจไม่ออกแล้วค่ะ อยู่บ้านเลี้ยงลูกยังไม่เหนื่อยเท่าวิ่งตามผัวเลย  T^T  

     

     

     พอ มาถึงร้านพิซซ่าอี้ชิงก็พบว่าคริสกับเจสสิก้ากำลังเดินมา  เห้ย ทำไมมาเร็วแบบนี้เนี่ย  พิซซงพิซซ่าคือถ้าสั่งตอนนี้คงได้ชาติหน้าอ่ะค่ะ ไม่ทันล่ะ อี้ชิงกวาดสายตามองไปรอบๆร้านก่อนจะเห็น แก็งค์เด็กวัยรุ่นหลายคนกำลังนั่งเม้าท์มอยกันอยู่ บนโต๊ะก็มีพิซซ่า ไก่ทอด น้ำแป๊ปซี่ สารพัดของกินวางอยู่เต็มโต๊ะ โอเคประจวบเหมาะเลยถ้าเค้านั่งโต๊ะนี้คริสก็จะได้ไม่คิดว่าเค้าแอบตาม อุ ฉลาดจัง

     

     

    อี้ ชิงรีบเดินไปที่โต๊ะของแก็งค์เด็กวัยรุ่นกลุ่มนั้นอย่างรวดเร็วก่อนจะนั่งลง ตรงที่ที่มีที่ว่างเหลือยู่  เด็กๆเหล่านั้นมองด้วยความตกใจที่จู่ๆก็มีผู้ชายหน้าหวาน ผิวขาว มานั่ง  คือ มื้อนี้พระเจ้าเค้าอนุญาตให้นางฟ้ามากินพิซซ่าร่วมโต๊ะด้วยหรอครับ

     “แห่ะๆ ขอฉันนั่งร่วมโต๊ะด้วยนะ คือฉันจะมาแอบดูใครบางคนน่ะ”   อี้ชิงรีบพูดขึ้นทันทีหลังจากที่นั่งลงเรียบร้อยแล้ว  เด็กๆพากันมองอย่างงงๆแต่ก็ไม่มีใครกล้าพูดอะไรออกมา  คือก็รู้นะว่าฉันหน้าตาดี แต่ไม่เห็นต้องจ้องแบบนี้ก็ได้ เขิน -/////////-

     “พี่มาแอบดูใครหรอกครับ”  เด็กผู้ชายร่างสูงเอ่ยถามด้วยความสงสัย

     “แฟนพี่หรอฮะ”   เด็กผู้ชายผิวขาวอีกคนที่นั่งข้างๆกันถามขึ้นอีก

     “หรือว่ากิ๊กพี่ค่ะ”  เด็กผู้หญิงทักไปพูด

    ผิด จ้ะ ไม่ใช่จ้ะ  พี่มาตามดูผัว”  อี้ชิงตอบเสียงเรียบก่อนที่สายตาจะเพ่งไปทางพี่คริสกับเจสสิก้าที่เดินเข้า มาในร้าน   เนื่องจากว่าโต๊ะที่อี้ชิงนั่งกับโต๊ะที่พี่คริสนั่งค่อนข้างอยู่ห่างกันพอ สมควร  ซึ่งถ้าไม่สังเกตดีๆพี่คริสจะไม่มีทางมองเห็นอี้ชิงแน่  เพราะฉะนั้นอี้ชิงต้องทำอะไรบางอย่างให้พี่คริสรู้ว่าตอนนี้อี้ชิงกับพี่คริ สนะนั่งอยู่ในร้านเดียวกัน อี้ชิงหยิบมือถือออกมาก่อนจะส่งไลน์ไปหาพี่คริส  อี้ชิงชะเง้อคอไปดูก็เห็นว่าพี่คริสหยิบมือถือตัวเองขึ้นมาดูแล้ว 

     

     

    Bunny’Lay  <3:  พี่คริสฮะ กินข้าวเที่ยงหรือยังฮะ อี้ซื้ออะไรไปฝากไหม

     Kris Wu:  อี้อยู่ไหนหรอคะ พี่ยังไม่ได้กินเลย

     Bunny’Lay  <3:  อี้อยู่ร้านพิซซ่าฮะ พี่คริสจะเอาอะไรไหมฮะ
    Kris Wu:   *Read*

    คือดี คริส  วู  อ่านแต่ไม่ตอบ!!!

     Bunny’Lay  <3:  พี่คริสฮะ ทำไมอ่านแล้วไม่ตอบอ่ะ 

     Kris Wu:  เอ่อ อี้คะพี่หาข้าวกินได้เองคะ อี้ไม่ต้องลำบากซื้อมาให้พี่หรอกนะ อี้กินพิซซ่าไปเถอะ พี่ไม่กวนแล้ว รักอี้นะ <3

     Kris Wu: *Sent you sticker*

     


    สิ่ง ที่อี้ชิงเห็นก็คือเค้าเห็นพี่คริส พยายามมองหาว่าตัวอี้ชิงเองอยู่ในร้านพิซซ่าร้านนี้หรือป่าว  ตอนที่พี่คริสมองมาทางโต๊ะอี้ชิง  อี้ชิงก็รีบหยิบไก่ทอดขึ้นมากินเพื่อไม่ให้พี่คริสสงสัยเอา 

     “เอ่อ ลืมตัว  เดี๋ยวมื้อนี้พี่จ่ายให้นะ”  อี้ชิงพูด ทันที่ที่เห็นสีหน้าของเด็กๆบนโต๊ะ

     

     แต่แล้วจู่ๆอี้ชิงก็เห็นพี่คริสจูงมือเจสสิก้าออกไปจากร้าน  จะ จะ จูงมือ  T^T  อีพี่คริส คืนนี้แกนอนนอกห้องไปเลย  ก่อนจะออกไปจากร้านอี้ชิงได้ยินแว่วๆว่าพี่คริสจะไปกินร้านอาหารจีนแทน  เค้าเลยรีบไลน์ไปบอกแบคฮยอนทันที  สักพักไลน์ของอี้ชิงก็เด้งขึ้นมาพอเปิดดูก็เห็นแบคฮยอนรัวสติกเกอร์ส่งมาให้ เค้าเต็มไปหมด 

     

     3 วิ 100 สติกเกอร์ค่ะ   คือน้องแบคไลน์พี่อี้ชิงค้างแล้ว T^T

     

     

     แบคฮยอนพออ่านข้อความในไลน์ที่พี่อี้ชิงส่งมาให้เสร็จก็รีบลากอีเชร้จงที่เดินยืนดูหุ่นผุ้ชายหน้าร้าน TopShop ไปที่ร้านอาหารจีนอย่างรวดเร็ว  คือดีงาม แถวยาวต้องยืนต่อคิวอีก  ยืนต่อแถวสักพักอีเชร้จงก้สะกิดให้เค้ามองดูพี่คริสกับนังเจสสิก้าที่ยืนต่อ แถวอยู่ข้างหลัง 

     “อีแบค  อีก3คิวก็จะได้กินติ๋มซำแล้วอ่ะ โอ๊ยยยน้ำลายไหล”  อีเชร้จงพูดก่อนจะชะเง้อเข้าไปมองในร้าน  รีบๆแดกกันได้ไหมค่ะ กะเทยหิว

     “เออเห็นแล้วอีเชร้  ตาฉันมี”  แบคฮยอนตอบก่อนก้มหน้าก้มตาพิมพ์แชทตอบกับอี้ชิงและลู่หานที่ส่งมาถามความคืบหน้า ต่อ

     “ก็ฉันหิวนิย่ะ”  อีเชร้ตอบก่อนมองดูข้างหน้าร้านว่าใกล้ถึงคิวตัวเองหรือยัง

     อี้เชร้ กูให้มึงมาเป็นเพื่อนกูเพื่อดูพี่คริสไม่ได้ให้มายืนรอแดกติ๋มซำค่ะอี้ด๊อน!!!
     

     

    แบ คฮยอนแอบหันไปมองข้างหลังก็เห็นพี่คริสกับนังเจสสิก้าเดินออกจากแถวไปแล้ว  เห่อะ พี่คริสคงยอมแพ้และคงจะกลับแล้วสินะ  คือดีแล้วแหละ  ถ้าพี่คริสยังคิดพานังเจสสิก้าไปกินข้าวต่อ  น้องแบคว่าน้องแบคคงไม่ไปวิ่งตามแล้วค่ะ ตบสถานเดียว!!  ใจ จริงแบคฮยอนก็อยากจะเข้าไปวีนให้รู้แล้วรู้รอดไปเลย  แต่อีเชร้บอกวันนี้เอาแค่ป่วนๆพอไม่ต้องถึงขนาดนั้น  ก็เชื่ออีเชร้มัน  เพราะแบคฮยอนคบกับอีเชร้มาหลายปีรู้ดีว่าแต่ละแผนการที่อีเช้รมันคิดให้นะ สำเร็จทุกครั้ง  เพราะงั้นครั้งนี้น้องแบคจะไม่วีน  น้องแบคจะเก็บอาการไว้ก่อน 

     แต่ถ้าคราวหน้ามีอีก  กูจัดเต็มค่ะ!!!!!!!!!!!!

     

     

    หลัง จากมั่นใจว่าคริสกับเจสสิก้ากลับไปแล้ว  ลู่หาน อี้ชิง แบคฮยอนและเชร้จงก็มานั่งกินข้าวเที่ยงด้วยกันเพื่อฉลองความสำเร็จในวันนี้  คือวันนี้เหนื่อยหน่อยที่ต้องวิ่งตามแต่ถ้าทำให้ผัวไม่ไปกินข้าวกับชะนีได้  สามเมียบอกได้คำเดียวว่ามันคุ้มมาก!!!

     “อ๊ายย วันนี้ต้องขอบใจแกนะอีเชร้  ถ้าไม่ได้แกนี้พวกฉันคงไม่รู้ว่าพี่คริสออกมาลั้นล้ากับชะนีแบบนี้”  แบคฮยอนพูดก่อนบีบแก้มอีเชร้เพื่อนรักอย่างแรง

     “อีดอกก แก้มกูค่ะ  บีบซะแดงแข่งกับตูดลิงบาบูนแล้ว”  อีเชร้พูดอย่างจีบปากจีบคอก่อนเอามือลูบแก้มตัวเองเบาๆ 

     “ขอบใจเชร้จงมากนะ ที่คอยเป็นหูเป็นตาให้”  อี้ชิงว่า

     “เอ๊ะ ทำไมเชร้รู้สึกเหมือนพี่อี้ชิงจะบอกว่าเชร้เสือกอ่ะคะ”  อีเชร้พูด ทุกคนบนโต๊ะ ที่ได้ยินก็หัวเราะออกมา 

     

     

    ลู่ หาน อี้ชิงและแบคฮยอนมองหน้าและยิ้มให้กัน  นี่เป็นครั้งแรกเลยก็ว่าได้ที่พวกเค้าพร้อมใจกันสามัคคีร่วมมือกันได้มาก ขนาดนี้  ถ้าเป็นตอนที่อยู่ด้วยกันใหม่ๆตอนที่อี้ชิงและลู่หานยังไม่คลอดลูก บ้านหลังเดียวสี่คนผัวเมียคืออย่างกับขุมนรก  อี้ชิงที่ท้องโย้ใกล้คลอดยืนตบกับลุ่หานที่ท้องโตไม่แพ้กัน เพราะตอนนั้นเพิ่งจับได้ว่าคริสแอบนอกใจคบซ้อนทั้งอี้ชิงและลู่หาน นั้นเอง   ดีหน่อยที่พอสองคนนี้คลอดลูกแล้วอารมณ์ความเป็นแม่เลยสูงไม่ค่อยมาตบตีกัน เองแล้วเพราะต้องเอาเวลาไปเลี้ยงลูก ดังนั้นพอตอนแบคฮยอนแต่งเข้ามาอยู่ด้วย  อี้ชิงก็แค่ ไม่พูดกับคริส ให้คริสนอนนอกห้อง  ส่วนลู่หานก็สั่งให้คริสสร้างบ้านให้อีกหลังนึงแล้วหอบลูกออกไปอยู่ ด้วย

     

     เออก็วุ่นวายดี แต่ถ้าถามพวกเค้ารักกันมากไหม ตอบได้เลยว่า  รักกันมาก :)  

     

     

     

     

     

    * ดิทคำผิด + รีไรท์ค่ะ*
    9.10.14



     

    SQWEEZ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×