คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #3 : (exo) Kris's Harems 3
วันนี้หลังจากที่ตอนเช้าคริสไปส่งลูกๆที่โรงเรียนเสร็จก็แวะกลับไปทำงานต่อจนถึงตอนนี้ก็เที่ยงพอดี เฮ้อ คิดถึงเจ้าลูกหมาสองตัวจัง ไปหาหน่อยดีกว่า คริสวางงานที่ทำอยู่ทุกอย่าง หยิบกุญแจรถแล้วเดินออกจากบริษัทไป สิบห้านาทีต่อมาคริสมายืนอยู่หน้าห้องอ.1 เห็นเด็กๆกำลังเตรียมตัวนอนพักกลางกัน อยู่ นั่นไงไอ้ตัวแสบจื่อเทานอนกอดตุ๊กตาอัลปาก้า
ของเค้า ข้างๆเองก็มีเซฮุนนอนกอดคุณถั่วอยู่ ลูกชายสองคนของเค้านี้มันจะไม่ห่างกันวินาทีเดียวเลยหรือไง
อีกหน่อยโตมาจะเป็นแบบแม่มันไหมนะ?
พอเห็นว่าเด็กๆนอนหลับกันไปหมดล่ะ คริสเลยคิดว่าจะกลับไปทำงานที่บริษัทต่อแล้วตอนเลิกเรียน
ค่อยมารับลูกๆกลับบ้านจะดีกว่า คริสเดินออกมาจนจะถึงรถแล้ว แต่มีคนเรียกคริสซะก่อน
“คุณคริสค่ะ แวะมาหาเด็กๆหรอค่ะ” เจสสิก้าถาม เมื่อเดินสวนกับหนุ่มหล่อที่เธอจำได้แม่นขึ้นใจว่าเป็นคุณคริส
วันนี้คุณคริสก็ยังหล่อเหมือนเดิมนะคะ ><
“อ้าว คุณครูเจสสิก้า สวัสดีครับ ผมจะแวะมาเล่นด้วยนะครับแต่เห็นเด็กๆหลับกันหมดแล้วเลยขอตัว
กลับก่อนแล้วเดี๋ยวตอนเลิกเรียนผมค่อยมารับ” คริสตอบพร้อมยิ้มให้น้อยๆ
“อ่า น่าเสียดายจังเลยนะคะ แล้วนี้คุณคริสจะไปไหนต่อหรือป่าวค่ะ” เจสสิก้าถาม อยากจะให้คุณคริสอยู่นานๆกว่านี้หน่อย
“อืม....ผมว่าจะไปหาอะไรกินนะครับ ผมยังไม่ได้ทานข้าวเที่ยงเลย” คริสตอบหลังจากที่คิดอยู่นานว่าเค้าจะไปไหนต่อหรือทำอะไรต่อดี เออมีกินข้าวนี้ล่ะที่ยังไม่ได้ทำ
ห่าหิวชิบหาย เมื่อเช้าเมียก็รีบปลุกให้มาส่งลูก จนถึงตอนนี้กูก็ยังไม่เข้าใจว่ามีคนขับรถไว้ทำไม แลกหน้าที่กันไหม ตอบ!!!!! T^T
“อ่ะ พอดีเลยค่ะ ฉันก็ยังไม่ได้กินข้าวเที่ยงเหมือนกัน” เจสสิก้ารีบตอบทันที ถ้าได้ไปกินข้าวเที่ยงกับคุณคริสจะต้องโรแมนซ์เว่อร์อ่ะ ฮริ๊งงงงงงงง
“ถ้ายังงั้นไปกินข้าวเที่ยงพร้อมผมเลยไหมครับ เอ่อ ถ้าคุณครูเจสสิก้าไม่รังเกียจ” คริสชวน
“ไม่รังเกียจเลยค่ะ ยินดีมากค่ะ เอ่อ คุณคริสเรียกฉันว่า เจสสิก้าก็พอไม่ต้องมีคำว่าคุณครูหรอกค่ะ ^^”
“โอเคครับ เจสสิก้าอยากกินอะไรดีครับมื้อเที่ยง เดี๋ยวผมเลี้ยงเอง” คริสถามก่อนจะเดินไปที่รถโดยมีเจสสิก้าเดินตามมาติดๆ “ฉันอยากกินอาหารญี่ปุ่นค่ะ” เจสสิก้าตอบก่อนรีบพาตัวเองเข้าไปในรถคันหรูคันเดียวกับที่ยัยสามแม่ครัวนั่นขับมาหาเธอถึงที่โรงเรียนเมื่อวานนี้ พูดแล้วยังอดสยองไม่ได้ ดีนะที่วันนี้ยัยสามแม่ครัวนั้นไม่ได้มากับคุณคริสด้วย
หลังจากที่รถของคริสขับออกไปได้ไม่ถึงห้านาที ก็มีใครคนหนึ่งที่เห็นเหตุการณ์ทุกอย่างรีบต่อสายโทรศัพท์ถึงใครบางคนทันที
“อะไรนะ อีเชร้ มึงพูดใหม่สิ!!!” แบคฮยอนตะโกนใส่โทรศัพท์เสียงดังลั่น จนคนที่อยู่ปลายสายต้องรีบยกหูออกห่างจากตัว
อีดวกกกก เสียงดังหาพ่องหรือค่ะ กูอยู่ประเทศเดียวกับมึงค่ะ คุยแค่นี้กูได้ยินชัดเจน อีเชร้ละกลุ้ม
“ก็แบบนั้นแหละค่ะ พี่คริสคนดีงามของมึงเค้าพาชะนีกาก้าไปหาข้าวแดกที่ห้างค่ะตอนนี้ ได้ยินชัดเจนแล้วใช่ไหมค่า”
“กรี๊ดดดดดดดดดด นังเจสสิก้า ฉันเตือนแกแล้วนะว่าอย่ามายุ่งกับพี่คริสของฉัน กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดด ทำไมแกไม่ฟังฉัน” แบคฮยอนกรีดร้องใส่โทรศัพท์อีกครั้ง
อีนี้กรี๊ดเพราะกว่ากะเทยอย่างอีเชร้เยอะเลยค่ะ อีเชร้รู้สึกพ่ายแพ้ ฮึก T^T
“อีแบคมัวแต่กรี๊ดอยู่ได้ รีบๆตามผัวไปสิย่ะ ป่านนี้แฮ๊ปอะลันช์อย่างมีความสุขกับชะนีกาก้าไปแล้วมั้ง”
“ชื่อเจส-สิ-ก้า โว๊ยยยย” แบคฮยอนเถียงกลับมา
โอ๊ยยยจิทำไงดี ทำไมพี่คริสไปกินข้าวเที่ยงกับมันได้อ่ะ T^T พี่คริสอยากหาคนกินข้าวเที่ยงด้วยก็
โทรมาหาน้องแบคก็ได้นี้ค่ะ น้องแบคว่างเสมอเลย ฮืออออออออออ ไม่ได้ล่ะต้องรีบบอกพี่ลู่หานกับพี่อี้ชิงก่อน ต้องหาพวกค่ะ แบคไม่ยอม
“อีเชร้อีกสิบนาทีแกมาเจอกับฉันที่ห้างได้เลย แค่นี้นะ” แบคฮยอนพูดก่อนตัดสายไปแล้วรีบวิ่งมาหา
อี้ชิงกับลู่หานที่กำลังนั่งดูคลอเล็กชั่น MCM ที่กำลังจะวางจำหน่ายเร็วๆนี้อยู่
“พี่อี้ พี่ลู่ แย่แล้ว กรี๊ดดดพี่คริสมันพานังเจสสิก้าไปกินข้าวเที่ยงด้วยกันที่ห้างตอนนี้” แบคฮยอนบอก
ก่อนจะดิ้นเต้นด้วยความโกรธอยู่เต็มอก ลู่หานที่กำลังจะกดจองกระเป๋าล่วงหน้าถึงกับตกใจในเสียงแปด
หลอดของแบคฮยอนจนเผลอมือไปกดตัวเลขผิดจากสั่งจองแค่ 2 ใบกลายเป็น 200ใบ (พี่คริสร้องทำไม)
อ้าวเหี้ยละ 200 ใบซื้อมาถมที่หรอลู่หาน อีคริสรู้มันยึดบัตรเครดิตแกแน่
“จริงหรอ แบครู้ได้ยังไง” อี้ชิงที่ตั้งสติได้ก่อนจึงรีบถามกลับ
“อีเชร้จงมันโทรมาบอก T^T” แบคฮยอนตอบก่อนบีบมือถือเครื่องหรูในมือไว้แน่น
“แล้วอีเชร้มันรู้ได้ยังไง” ลู่หานที่พอตั้งสติได้แล้วก็ถามต่อ
MCM สั่งจองล่วงหน้า 200 ใบ ช่างหัวแม่อีคริสมัน ตอนนี้ที่เค้าสนใจคือ เรื่องที่สามีตัวดีพายัยเจสสิ
ก้าไปกินข้าวเที่ยง สัส เมียมึงยังไม่ได้กินสักคน มึงเสือกไปกินข้าวกับชะนีนอกบ้าน กลับมามึงตายแน่ อีเงิง!!!!
“ผัวอีเชร้มันโทรมาบอก T^T”
“แล้ว....” อี้ชิงกำลังจะพูดขึ้นมาอีกแต่แบคฮยอนรีบพูดขัดขึ้นมาก่อน
“หยุดถาม ณ บัดนาว ไปตามดูอีพี่คริสกันก่อนเถอะฮะ ป่านนี้ฟินไปไหนต่อไหนแล้วมั้ง”
หลังจากตกลงกันได้แล้วว่าจะทำอะไรต่อไป ตอนนี้อี้ชิง ลู่หาน และแบคฮยอนก็ขับรถมาถึงห้างที่เกิดเหตุเรียบร้อยแล้ว โดยทั้งสามมาเจอกับอีเชร้จงที่ยืนรออยู่ก่อนแล้ว อีเชร้เล่าให้ทั้งสามเมียฟังว่าสามีของเค้าได้ยินอะไรมาบ้างเล่าตั้งแต่ต้นจนจบทุกอย่างเป๊ะๆๆๆจนทั้งสามคนนึกว่าอี้เชร้มันอยู่ในเหตุการณ์สักอีก
รู้ลึก รู้จริง เรื่องชาวบ้านขอให้บอก เชร้ไม่แพ้ใครค่ะ งานเสือกเชร้ถนัด อิอิ
คริสพาเจสสิก้า เข้ามานั่งในร้านอาหารญี่ปุ่น พนักงานเอาเมนูมาให้ทั้งสองคนเลือก คริสยื่นเมนูให้เจสสิก้าแล้วบอกจะสั่งอะไรก็ได้ตามใจเลย เพราะเค้ากินได้หมด เจสสิก้ายิ้มก่อนรับเมนูมาเปิดดูแล้วนั่งคิดว่าจะสั่ง อะไรมากินดี ระหว่างนั้นคริสก็มองไปรอบๆร้าน ก่อนสายตาคมจะเห็นลู่หานที่นั่งโต๊ะถัดไปตรงหน้า
เหี้ยแล้ว เมียมาแดกอาหารญี่ปุ่นอะไรวันนี้ครับ T^T
คริสมองลู่หานที่กำลังจิ้มซาชิมิกินอย่างเอาเป็นเอาตาย เอื๊อก คริสลอบกลืนน้ำลายลงคอ ถ้าเกิดลู่หานเห็นเค้าคงเอาส้อมที่จิ้มซาชิมินั่นมาจิ้มลูกตาเค้าแทน แน่ๆ ซึ่งคริสไม่อย่างเสี่ยง คริสบอกตั้งแต่ต้นแล้วใช่ไหมครับว่าลุ่หานเป็นเมียที่คริสไม่อยากมีเรื่องมากที่สุด คริสยังหล่อ ยังหนุ่ม ยังแน่น ลูกก็ยังเลี้ยงไม่โต คือคริสยังไม่อยากตาย T^T
“เจสสิก้าครับ ผมว่าเราเปลี่ยนร้านเถอะครับ” คริสกระซิบบอกเจสสิก้าที่กำลังจดเมนูอยู่
“ทำไมละคะ ฉันเลือกเมนูได้แล้วนะ” เจสสิก้าตอบอย่างงงๆ พร้อมชูเมนูที่เลือกได้แล้วให้คริสดู
“คือจู่ๆผมก็อยากกินพิซซ่าขึ้นมานะครับ”
ถุย อยากกินพิซซ่าบ้าบออะไร คริสไม่ได้คิดมาก่อนเลยจริงๆ คือกูกินไม่ลงอ่ะครับอาหารญี่ปุ่น เมียมึงนั่งจิ้มซาชิมิอย่างดุเดือดอยู่ตรงหน้าขนาดนี้จะยัดซูชิ ข้าวปั้นลงคอได้ยังไง ใครจะกินลงครับ T^T
“เอ่อ โอเคค่ะ” ถึงจะยังงงๆอยู่แต่เจสสิก้าก็ยอมเปลี่นมากินพิซซ่าตามที่คริสบอกแทน เอาเถอะค่ะกิน
อะไรก็ได้ที่ได้กินกับคริส เจสสิก้าก็ฟินแล้วค่ะ ถึงคริสจะชวนไปกินส้มตำ เจสสิก้าก็มองว่ามันน่ากินอยู่ดี
หลังจากหาร้านพิซซ่าเจอแล้ว คริสกับเจสสิก้าก็เข้ามานั่งในร้านรอออเดอร์ที่เพิ่งสั่งไป จู่ๆไลน์ของคริสก็แจ้งเตือน
Bunny’Lay <3: พี่คริสฮะ กินข้าวเที่ยงหรือยังฮะ อี้ซื้ออะไรไปฝากไหม
Kris Wu: อี้อยู่ไหนหรอคะ พี่ยังไม่ได้กินเลย
Bunny’Lay <3: อี้อยู่ร้านพิซซ่าฮะ พี่คริสจะเอาอะไรไหมฮะ
Kris Wu: *Read*
เดี๋ยวนะ อี้ชิงอยู่ร้านพิซซ่า? ร้านเดียวกับกูป่ะวะ คริสมองหาอี้ชิงไปรอบๆร้านก่อนจะพบว่าอี้ชิงนั่ง
อยู่โต๊ะเยื้องไปข้างๆอีกสองโต๊ะ อันนี้เหี้ยของจริงละ อี้ชิงกำลังนั่งเม้าท์อยู่กับเพื่อนกลุ่มใหญ่ที่คริสไม่รู้จักสักคน แต่ช่างมันเถอะอี้ชิงจะนั่งกับใครตอนนี้ลืมไปก่อน ตอนนี้อย่าให้อี้ชิงเห็นเค้ากับเจสสิก้าเป็นพอพิซซ่าไม่แดกมันแล้วครับเปลี่ยร้าน!!!!
Bunny’Lay <3: พี่คริสฮะ ทำไมอ่านแล้วไม่ตอบอ่ะ
Kris Wu: เอ่อ อี้คะพี่หาข้าวกินได้เองคะ อี้ไม่ต้องลำบากซื้อมาให้พี่หรอกนะ อี้กินพิซซ่าไปเถอะพี่ไม่กวนแล้ว รักอี้นะ <3
Kris Wu: *Sent you sticker*
“เจสสิก้าครับ ผมไม่อยากกินพิซซ่าแล้วอ่ะ อยากกินอาหารจีนอ่ะครับ” คริสบอกก่อนรีบลากเจสสิก้า
ออกจากร้าน โดยไม่เปิดโอกาสให้เจสสิก้าถามถึงเหตุผลที่เปลี่ยนร้านเลยสักนิด อะไรของคุณคริสอ่ะ เจสสิก้างง ………
หลังจากที่มาถึงร้านอาหารจีนก็พบว่าคนต่อแถวเยอะมาก ดังนั้นคริสกับเจสสิก้าก็เลยต้องยื่นต่อแถวอย่างช่วยไม่ได้ เฮ้อ หวังว่าคงไม่เจอแบคฮยอนที่นี้หรอกนะ
“อีแบค อีก3คิวก็จะได้กินติ๋มซำแล้วอ่ะ โอ๊ยยยน้ำลายไหล” อีเชร้จงพูดก่อนจะชะเง้อเข้าไปมองใน
ร้าน รีบๆแดกกันได้ไหมค่ะ กะเทยหิว
“เออเห็นแล้วอีเชร้ ตาฉันมี” แบคฮยอนตอบก่อนก้มหน้าก้มตาพิมพ์แชทตอบกับใครบางคนต่อ
“ก็ฉันหิวนิย่ะ” อีเชร้ตอบก่อนมองดูข้างหน้าร้านว่าใกล้ถึงคิวตัวเองหรือยัง
คริสอยากจะกรีดร้องออกมาถ้าทำได้ วันนี้มันวันอะไรว่ะทำไมเมียสามของเค้ามากินข้าวที่เดียวกันหมดเลย แล้วนี่เมียๆกินร้านเดียวกันไม่ได้หรอกครับ ทำไมต้องแยกกันกินด้วย T^T ไม่กงไม่กินล่ะ กลับบบบ!!!
“เอ่อ เจสสิก้าครับ ผมไม่อยากกินล่ะ เดี๋ยวผมกลับไปกินที่บริษัทดีกว่า พอดีผมนึกได้ว่าตอนบ่ายผมมีประชุมด่วนห้ามไปสายเด็ดขาด ยังไงวันนี้ผมต้องขอโทษด้วยนะครับที่พาเจสสิก้ามากินข้าวเที่ยงแล้วเอาแต่เปลี่ยนร้านอยู่แบบนี้ จนไม่ได้กินเลยสักอย่าง ผมนี่แย่จริงๆ”
คริสพูดพลางก้มหัวหัวน้อยๆเป็นเชิงขอโทษและเค้ารู้สึกผิดเป็นอย่างมากที่วันนี้ทำให้เจสสิก้าต้องเสียเวลาและยังอดกินข้าวเที่ยงอีกต่างหาก เจสสิก้าก็ไม่ได้ว่าอะไรก่อนบอกให้คริสรีบไปส่งตัวเองที่โรงเรียนเพราะนี่ก็ใกล้ได้เวลาเด็กๆตื่นนอนกลางวันแล้ว คริสเลยรีบขับรถพาเจสสิก้ามาส่งที่หน้าโรงเรียนแล้วตัวเองก็ขับรถกลับบริษัทไป
สรุปมื้อเที่ยงของคริส วู จบลงที่มาม่าคัพ (โหมดนั่งกินมาม่าทั้งน้ำตา T^T)
ถ้าพี่คริสเอ๊ะใจสักนิดพี่คริสก็จะรู้ค่ะ ว่าทำไมสามเมียถึงมาอยู่ห้างเดียวกัน กินข้าวเวลาเดียวกันและ
ไปร้านเดียวกับที่พี่คริสไป มันมีเบื้องลึกเบื้องหลังค่ะ ^___^
*ดิทคำผิด+รีไรท์*
7.10.14
◊ SQWEEZ
ความคิดเห็น