ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (exo) Love in Beijing - KaiLu

    ลำดับตอนที่ #2 : 二

    • อัปเดตล่าสุด 19 ต.ค. 57








    7.00 at Beijing

     

    “มึง...เคยตกหลุมรักใครทั้งที่รู้ว่าเขามีเจ้าของแต่ก็ยังรักป่ะว่ะ” 

     

     

     

     

     

     

    วันนี้จงอินแต่งตัวเสร็จแล้วกว่าปกติ รวมถึงรีบรบเร้าให้คุณแม่ทำอาหารเช้าให้ทานไวไวด้วย เพราะอะไรนะหรอ? เพราะเขากลัวจะไปโรงเรียนพร้อมพี่ลู่หานไม่ทันนะสิ เหตุผลก็มีแค่นี้แหละครับ

    พอทานอาหารเช้าเสร็จก็ล่ำลาคุณแม่ ก่อนเดินไปเอาจักรยานสีแดงสดที่จอดไว้ตรงลานหน้าบ้านแล้วรีบขี่มารอที่ประตูรั้วหน้าบ้านทันที อ่า...พี่ลู่หานออกมาล่ะ จงอินปลดล๊อกประตูรั้วบ้านก่อนจะหยุดชะงักไปเมื่อเห็นผู้ชายที่ชื่อเซฮุนเดินตามพี่ลู่หานออกมาพร้อมจูงมือมาที่รถBMWคันงามที่จอดอยู่ตรงประตูรั้วหน้าบ้านก่อนที่ทั้งคู่จะขึ้นรถแล้วขับออกไป จงอินมองตามรถยนต์ยี่ห้อหรูไปสุดสายตาด้วยความรู้สึกที่หน่วงๆอยู่ในอก

    ถ้าพี่จะไม่ไปโรงเรียนพร้อมผมแต่แรก...พี่ก็ไม่ควรให้ความหวังผมแบบนั้นนะครับ

    จงอินยืนถอนหายใจก่อนจะรีบขี่จักรยานไปโรงเรียนทันที เมื่อมาถึงหน้าโรงเรียนก็เห็นรุ่นพี่ข้างบ้านที่คุ้นเคยยืนอยู่ตรงหน้าประตูทางเข้า จงอินลงจากจักรยานแล้วเดินจูงผ่านหน้าไปโดยไม่ทักทายลู่หานสักนิด ลู่หานหันหลังมองตามก่อนอดคิดไม่ได้ว่าจงอินเป็นอะไร หรือว่าจะไม่พอใจที่เมื่อเช้าเขามากับเซฮุน อ่า ต้องใช่แน่ๆเลยก็ลู่หานจำได้ว่าเขาเองเป็นคนชวนเด็กคนนี้ให้มาโรงเรียนพร้อมกันและเป็นคนเขาเองที่ผิดสัญญา เมื่อคิดได้อย่างนั้นลู่หานก็รีบวิ่งตามเด็กหนุ่มตัวสูงไปทันที

    “จงอินอา วันนี้ไม่ทักทายพี่ลู่เลย พี่ลู่เสียใจนะ”  ลู่หานวิ่งไปยืนข้างๆก่อนเอ่ยทักทายด้วยเสียงใสๆตามฉบับของเจ้าตัว

    “ขอโทษครับ ผมไม่เห็น” จงอินตอบเรียบๆก่อนจูงจักรายานไปจอดตรงที่จอดจักรยานโดยเฉพาะ ลู่หานยื่นมือออกไปดึงแขนจงอินไว้ก่อน

    “นี่พี่ลุ่ขอโทษนะที่เมื่อเช้าพี่ลู่มาพร้อมกับเซฮุนอ่ะ ก็เซฮุนเขาอยากมาส่งพี่ลู่น่ะพี่ลู่ก็เลย...”

    “ไม่เป็นไรหรอกครับ ผมไม่ได้โกรธอะไร”  หรอ...

    “ไม่ได้โกรธที่ไหนล่ะจงอินเมินพี่ลู่เลยนะทั้งที่พี่ลู่ยืนอยู่ตรงหน้าแท้ๆ จงอินยังไม่ยอมหมองน้าพี่ลู่เลย” ลู่หานเถียงขึ้นมา เจ้าเด็กบ้า! โกรธก็บอกว่าโกรธสิ

    “ผมเปล่า...”

    “คิมจงอิน!

    “เฮ้อ ก็ได้ครับผมโกรธ พี่ลู่พอใจยัง” จงอินยกมือเป็นเชิงยอมแพ้แล้ว

    “ก็แค่นี้แหละ พี่ลู่ขอโทษนะ ดีกันๆ” ลู่หานยื่นนิ้วก้อยมาตรงหน้าก่อนจะยิ้มกว้างเมื่อจงอินยื่นนิ้วก้อยของตัวเองมาเกี่ยวไว้กับคนตัวเล็ก

    ยอมแล้ว! คิมจงอินยอมแพ้ลู่หานแล้ว

    “จงอินน่ารักที่สุดเลย ตั้งใจเรียนนะวันนี้” ลู่หานว่าก่อนจะเขย่งตัวยีหัวเด็กหนุ่มตรงหน้า แล้วเดินเข้าอาคารเรียนไป จงอินยืนมองตามพร้อมยิ้มออกมาโดยไม่รู้ตัว

    “อ่ะแฮ่ม! ยิ้มหวานอะไรครับเพื่อนมึง”  จื่อเทาเดินเข้ามาทักทายเมื่อเห็นเพื่อนซี้ยืนยิ้มหวานอยู่หน้าอาคารเรียน

    “.............” มันไม่ตอบเอาแต่ยืนยิ้ม ท่าจะบ้า!

    “เฮ้ย มึงเป็นไรป่ะเนี่ย”  จื่อเทาเขย่าตัวจงอินอย่างแรงเพื่อให้ได้สติ

    มึง...เคยตกหลุมรักใครทั้งที่รู้ว่าเขามีเจ้าของแต่ก็ยังรักป่ะว่ะ”  จงอินเอ่ยถามเพื่อนซี้ขึ้นมา

    “เคยดิ ก็อี้ชิงไง มึงถามทำไมว่ะ”

    “แล้วมึงรู้สึกยังไงว่ะตอนที่เขาอยู่กับแฟนของเขาตรงหน้ามึง โดยมองข้ามหัวมึงไป”

    ก็เจ็บดิว่ะ แอบรักเขามีแต่เจ็บกับเจ็บอยู่แล้ว” จื่อเทาตอบก่อนจะนึงถึงใบหน้าหวานของอี้ชิงยามยิ้มหัวเราะตอนที่อยู่กับแฟนของเจ้าตัว เมื่อไรจะเลิกกัน! นี่แช่งด้วยความรักอยู่ทุกวันเลยนะนี้

    “นั้นสินะ กูแม่.งโคตรเจ็บเลยว่ะ” จงอินพูดก่อนจะแค่นยิ้มให้ตัวเองอย่างสมเพช

    “มึงแอบชอบใครว่ะ ห้ามบอกว่าเป็นอี้ชิงนะเว้ย กูไม่ให้!”  จื่อเทาโวยวาย

    “ไม่ใช่ดิ รุ่นพี่ข้างบ้านกูนะ” จงอินรีบตอบก่อนที่จื่อเทาจะโวยวายมากกว่าเดิม

    “อ้อแล้วไป  เขามีแฟนแล้วหรือไงมึงถึงได้รู้ตัวว่าตัวเองอกหักตั้งแต่ยังไม่เริ่มจีบเนี่ย”

    “กูเห็นเขาอยู่ด้วยกันในบ้านหลังเดียวกัน ชัดพอมั้ย”

    “ชัดแจ่มแมวไปเลยเพื่อน เอ่อะ..กูก็ไม่รู้จะช่วยมึงยังไงนะเพราะกูก็สถานการณ์เดียวกับมึงเนี่ย” จื่อเทาพูดก่อนจะเกาหัวแกร็กๆอย่างจนปัญญา

    “เออช่างแม่.งเห่อะ ถ้าทำอะไรไม่ได้ก็แค่แอบรักเขาต่อไป

    “โอ้โหว คมชิบหายยืมไปหั่นผักที่บ้านหน่อย”

    “หั่นผักเชี่ยไรมึง ไปเรียนไป๊” จงอินว่าก่อนจะเดินหนีขึ้นอาคารเรียน

    “อ้าวไอ้ดำรอกูด้วย”

     

     

    หลังจากคาบเรียนช่วงเช้าผ่านพ้นไป เวลาพักกลางวันก็มาถึงนักเรียนทุกคนรีบกรูกันออกจากห้องเรียนไปช่วงเวลาพักกลางวันเป็นช่วงเวลาที่เด็กนักเรียนรอคอยพอๆกับช่วงเวลาเลิกเรียนจะให้พลาดไปแม้แต่นาทีเดียวก็ไม่ได้  สองเพื่อนซี้เดินมาที่โรงอาหารแวะซื้อของกินเล็กน้อยก่อนนจะเดินไปหาที่สงบๆกินเพราะโรงอาหารมีขนาดเล็กมากเมื่อเทียบกับจำนวนนักเรียนที่มีอยู่ในโลกเรียนนี้

    “เชี่ยคนเยอะตั้งแต่กูเรียนมอต้นยันขึ้นมอปลายแล้ว ผอ.นี้ไม่เคยคิดอยากจะพัฒนาโรงอาหารมั้งไงว่ะ เงินบริจาคก็ได้เยอะแยะ”  จื่อเทาบ่นโวยวายก่อนกัดขนมปังคำโตแล้วดื่มนมตาม

    “เขาอาจจะเอาเงินไปพัฒนาส่วนอื่นอยู่หรือป่าว”

    “พัฒนาอะไรล่ะ กูอยู่ตั้งแต่สนามฟุตบอลเป็นหญ้ารุ่งริ่งแม่.งทุกวันนี้ก็ยังเป็นแบบนั้น กูไปเตะบอลที่นี้แทบกินฝุ่นแทนข้าวล่ะ”

    “มึงนี้ขี้บ่นจริง ฮ่าๆ” จงอินส่ายหัวให้กับความขี้บ่นของเพื่อนตัวเขียวที่กินขนมปังไปบ่นไปไม่หยุด

    “ก็มันจริงนี้หว่า”

    “รีบๆกินเห่อะว่ะจะถึงเวลาเรียนแล้ว”

    “อะไรว่ะ เรียนอีกแล้วหรอ โอ๊ยกูอยากกลับบ้าน”

    "ให้มันกลับจริงเห่อะบ้านอ่ะไม่ใช่ไปเฝ้าอี้ชิงซ้อมเต้นต่อ”

    "ไม่เว้ย วันนี้อี้ชิงไม่มีซ้อมเต้นกูไปถามเขามาล่ะ”

    “อ่อ สงสัยเขาไปเดทกับแฟนแน่เลย  โอ๊ยย เตะกูทำไมเนี่ย” จงอินร้องเมื่อถูกจื่อเทาเตะเข้าให้ที่น่องขา

    “ไอ้เชี่ยดำ ปากมึงอ่ะ มานี้เลย อย่าหนีดิว่ะ”  จื่อเทารีบวิ่งตามเมื่อจงอินวิ่งหนีขึ้นอาคารเรียนไป

     

    เมื่อคาบเรียนช่วงบ่ายใกล้เริ่มขึ้นเด็กนักเรียนก็พากันทยอยมานั่งที่ให้เรียบร้อย  จื่อเทาและจงอินนั่งแยกกันตามลำดับเลขที่ที่ถูกจัดไว้ให้นั่นทำให้จื่อเทาไม่พอใจเป็นอย่างมากเพราะเจ้าตัวอยากจะนั่งกับเพื่อนซี้นะสิ

    ครูนี้ไม่มีเพื่อนสนิทหรือไงในชีวิต!

     

    แอ๊ดดด

     

    เสียงเปิดประตูเรียนเปิดกว้างออก เป็นคุณครูผู้ชายผิวขาว หน้าตาดีเดินเข้ามาแทนที่จะเป็นครูผู้ชายอ้วนลงพุงที่พวกเขาเรียนอยู่ด้วย ใบหน้าหวานสวยมองไปรอบๆห้องก่อนจะไปหยุดที่เด็กหนุ่มคนหนึ่งที่กำลังฟุบหลับบนโต๊ะนักเรียน

    “คิมจงอิน นี้มันเวลาจะเรื่มเรียนแล้วนะ มานอนได้ยังไง”

    หื้อ! เสียงคุ้นๆ  จงอินลืมตามองก่อนจะเบิกตากว้างอย่างตกใจ พี่ลู่หาน ทำไมมาอยู่ที่ห้องเรียนของพวกเขา

    “พี่ลู่...” จงอินพึมพำเบาๆ

    “โย่ว! สวัสดีนะเด็กๆ วันนี้พี่ลู่จะมาสอนแทนอ.หลี่ที่ลาขาดไปเพราะมีธุระ เอาล่ะวันนี้มีเรียนภาษอังกฤษกันใช่ไหม เอาหนังสือขึ้นมาเลย”  ลู่หานว่าก่อนจะเปิดหนังสือเรียนของตัวเองแล้วเดินไปเขียนอะไรบางอย่างบนกระดานดำ

    ‘What is Love?’

    “ความรักคืออะไร? ไหนใครจะเป็นคนแรกที่จะตอบพี่ลู่ได้ครับ”  ลู่หานพูดแล้วยิ้มหวานส่งให้เด็กๆที่พากันหน้านิ่วคิ้วขมวดหาคำตอบกันใหญ่

    “ผมขอตอบ” เป็นจงอินที่เป็นหน่วยกล้าตายตอบก่อนคนแรก

    “ไหนตอบมาครับ เป็นภาษาอังกฤษด้วยนะ”  ลู่หานพยักหน้ารับเมื่อเห็นจงอินเป็นคนขอตอบ

     “Love Is Pain. Love Is Blind. Love is when you keep hurting me but I’m  still  love you. จงอินตอบด้วยสำเนียงภาษาอังกฤษอย่างชำนาญ ก็แน่ละเขาเป็นลูกนักการทูตนี้

    ความรักทำให้เจ็บปวด ความรักทำให้คนตาบอด ความรักคือเมื่อคุณทำให้ผมเจ็บแต่ผมก็ยังรักคุณอยู่

    ลู่หานก้มหลบสายตาของจงอินที่มองตรงมาอย่างสื่อความหมาย

    “จงอินเอาไปห้าคะแนน ส่วนคนอื่นกลับไปเขียนมาเป็นการบ้านให้พี่ลู่ด้วยนะครับ แล้วเอามาส่งภายในวันพรุ่งนี้นะ ใครมีอะไรสงสัยไหม” ลู่หานถามแต่ไม่มีนักเรียนคนไหนยกมือสักคน

    “งั้นวันนี้แค่นี้นะครับ พี่ลุ่ไปล่ะ” แล้วลู่หานก็เก็บหนังสือ ลบกระดานแล้วเดินออกจากห้องไป

    “ดีจัง พี่ลู่อะไรนี้มาไวไปไวดีแฮะ น่าจะย้ายมาสอนห้องเราเลยนะเนี่ย” จื่อเทาพูดอย่างอารมณ์ดี

    “อื้อ” จงอินขานรับอย่างเห็นด้วย ถ้าพี่ลู่หานย้ายมาสอนห้องเขา จงอินก็จะได้เห็นพี่ลู่หานทุกวันโดยไม่ต้องคอยแอบมองจากห้องนอนตัวเอง

     

     

    เมื่อเวลาเลิกเรียนมาถึงนักเรียนคนอื่นก็กรูออกจากห้องไปโดยทันที แน่นอนว่าไอ้เพื่อนซี้อย่างจื่อเทาอีกคนที่เป็นแบบนั้นยิ่งมันนะแทบจะติดปีกวิ่งไปเลยทีเดียวเพื่อไปตามดูอี้ชิงของมันว่าวันนี้เจ้าตัวไปไหนถึงไม่ยอมไปซ้อมเต้น บางทีก็คิดนะว่าอี้ชิงทนได้ไงไม่รำคาญบ้างหรอขนาดเขาที่เป็นเพื่อนมันยังเบื่อเลยก็เล่นบ่นถึงอี้ชิงให้ฟังสามเวลาหลังอาหารแบบนี้

     

    จงอินขี่จักยานกลับแบบไม่รีบร้อนอะไรนัก  เขาขี่ไปอย่างช้าๆแล้วมองวิวรอบๆบริเวณข้างทาง ขี่ผ่านผู้คนที่เดินกันอย่างขวั่กไขว้ไปมา พลางนึกถึงตอนที่ได้เดินมาเรียนและกลับบ้านพร้อมพี่ลู่หาน จงอินยังจำได้ว่าพี่ลู่หานติดมือถือมากขนาดไม่ยอมเงยหน้าขึ้นมาจากหน้าจอเลยทีเดียว ไม่รู้ในนั้นมีอะไรน่าสนใจทั้งๆที่เดินอยู่กับเขาแท้ๆ แต่จงอินก็ไม่รู้สึกโกรธหรือน้อยใจอะไรทั้งนั้น เขารับที่พี่ลู่หานเป็นแบบนี้ได้ แต่เมื่อเช้านี้เขายอมรับว่าน้อยใจนิดหน่อยที่พี่ลู่หานเลือกที่จะไปกับคนที่ชื่อเซฮุนมากกว่าเขาที่สัญญาเอาไว้ ว่าจะไปโรงเรียนพร้อมกัน แต่ทำไงได้เขามันก็เป็นแค่คนข้างบ้านกันอย่างที่พี่ลู่หานว่านั้นแหละ

     

    เพราะคิดอะไรเพลินๆโดยไม่สังเกตทางให้ดี จักรยานที่จงอินขี่เลยไปทิ่มเข้ากับตะปูตัวหนึ่งที่อยู่บนริมถนน ทำให้ล้อจักรยานแบนทันทีแต่ดีที่จงอินไม่ได้ขี่เร็วมากนักเลยไม่ได้เป็นอะไรแค่เพียงตกใจเล็กน้อย

    “บ้าจริง มายางแบนอีก เฮ้อ”  จงอินก้มลงดูล้อจักยานที่แบนแฟ่บไปแล้ว ไม่มีทางเลือกล่ะคงต้องจูงกลับบ้าน พรุ่งนี้ค่อยเอาไปเปลี่ยนเพราะยังไงพรุ่งนี้เขาก็ไม่มีเรียนอยู่แล้วเพราะเป็นวันหยุด  จงอินเดินจูงจักรยานไปเรื่อยๆจนกระทั่งมีรถBMWคันงามที่คุ้นเคยตามาจอดตัดหน้าเขาเอาไว้ จงอินเพ่งมองคนที่อยู่บนรถแต่มองไม่เห็นเพราะรถติดฟิล์มดำเอาไว้  จงอินจูงจักรยานเข้าไปใกล้ๆก่อนจะตกใจเมื่อคนที่ลงมาจากรถคือ เซฮุน

     

    “รถจักรยานนายเป็นอะไรหรอ” เซฮุนเอ่ยถามเด็กตรงหน้า

    “ยางแบนนะครับ” จงอินตอบอย่างไม่เต็มเสียงนัก เขาไม่เข้าใจว่าเซฮุนจะจอดรถลงมาคุยกับเขาทำไมกัน

    “อ่อ เอาจักรยานขึ้นหลังรถสิ เดี๋ยวฉันไปส่งที่บ้าน” เซฮุนว่าก่อนกดฝาหลังรถให้เปิดออกแล้วเดินมาดึงจักรยานสีแดงสดขึ้นหลังรถ แต่จงอินดึงเอาไว้ก่อน

    “ไม่เป็นหรอกครับ อีกแค่นิดเดียวจะถึงบ้านผมแล้ว ผมจูงไปเองดีกว่า”

    “เอาหน่า ทางผ่านไปบ้านฉันพอดี เดี๋ยวฉันไปส่งนะ” เซฮุนยังคงตื้ออยู่

    “ถ้างั้นก็รบกวนด้วยนะครับ” จงอินโค้งขอบคุณก่อนจะพารถจักรยานขึ้นไปไว้บนหลังรถBMWของเซฮุน

    “เอาล่ะ ขึ้นรถสิ”  เซฮุนว่าก่อนเดินขึ้นฝั่งคนขับ จงอินมองก่อนจะเปิดประตูรถอีกฝั่งแล้วขึ้นไปนั่ง

     

    บรรยากาศบนรถเป็นไปอย่างน่าอึดอัดแต่มันก็เป็นแค่จงอินที่รู้สึกไปคนเดียว เพราะเซฮุนขับรถไปแล้วก็ฮัมเพลงไปอย่างอารมณ์ดี มีบางครั้งที่เหลือบมามองจงอินบ้าง

    “ไม่ต้องกลัวฉันหรอก นั่งตามสบายนะ บ้านนายไปทางไหนแล้ว”  เซฮุนหันมาถามเมื่อมาถึงทางสี่แยก

    “เลี้ยวทางซ้ายมือครับ” จงอินชี้บอกทาง

    “ไปทางเดียวกับบ้านฉันเลยแฮ่ะ”  เซฮุนว่าก่อนขับรถไปตามทางเรื่อยๆ

    “ผมอยู่บ้านฝั่งตรงข้ามกับคุณ”

    “จริงหรอ?อ่า...จริงสิ ฉันลืมสังเกตนายให้ดีเลยนายเรียนอยู่โรงเรียนเดียวกับที่ลู่หานเป็นคุณครูนี้หน่า”

    “ครับ แต่ว่าผมไม่ได้เรียนห้องที่พี่...เอ่อ...ครูลู่หานสอนหรอกครับ”  จงอินยั้งปากไว้ได้ทันก่อนที่จะหลุดเรียกชื่อพี่ลู่หานออกมาอย่างสนิทสนม

    “งั้นหรอ นายชื่ออะไรน่ะ”

    “ผมคิมจงอินครับ”

    “หื้ม นายเป็นคนเกาหลีหรอ? เหมือนฉันเลย” เซฮุนแสดงความแปลกใจที่ได้รู้ว่าเด็กข้างบ้านเป็นคนเกาหลีเหมือนเขา ก็ว่าอยู่ทำไมพูดภาษาจีนแปร่งๆออกสำเนียงไปทางเกาหลีมากกว่า

    “ครับ ผมเป็นคนเกาหลี เกิดที่เกาหลีแล้วย้ายตามคุณพ่อมาเรื่องงานของคุณพ่อนะครับ” จงอินอธิบายให้ฟัง

    “อ่อ ยินดีที่ได้รู้จักนะจงอิน ฉันชื่อโอเซฮุน ฉันเป็นรุ่นพี่นายแล้วล่ะฉัน26แล้ว”  เซฮุนแนะนำตัวเองพลางยักคิ้วให้

    “ยินดีที่ได้รู้จักครับ ผมปีนี้16ปี”

    “โหวเด็กกว่าสิบปีเลยอ่ะฮ่าๆ”

    “เอิ่ม..ครับ” จงอินเกาท้ายทอยแก้เขิน

    เด็ก16แล้วไง

    “นายคงรู้จักลู่หานแล้วใช่มั้ย ภรรยาฉันก็26เท่าฉันเลยฮ่าๆ” เซฮุนพูดอย่างติดตลกก่อนจะจอดรถเมื่อมาถึงหน้าบ้านของตัวเอง

    “ภรรยา...หรอครับ” เกือบหนึ่งนาทีที่จงอินนิ่งเงียบไปก่อนเอ่ยปากถามออกมา

    “อื้อ ลู่หานภรรยาฉันเอง เราแต่งงานกันเมื่อสองปีที่แล้วน่ะ อ่ะ ถึงบ้านแล้วนะจงอิน”  เซฮุนบอกก่อนลงจากรถไปยกรถจักรยานมาวางไว้ให้หน้าประตูรั้วบ้านของจงอิน

    นานเกือบสิบนาทีกว่าจงอินจะตั้งสติได้ก่อนจะเดินลงจากรถมาหยุดอยู่ที่หน้าบ้านของตัวเอง

    “เป็นอะไรหรือป่าวจงอิน ดูแปลกๆไปตั้งแต่เมื่อกี้แล้วนะ”  เซฮุนทักก่อนโบกมือไปตรงหน้าจงอินเพื่อเรียกสติเด็กหนุ่มตรงหน้าที่ยืนนิ่งไป

    “เอ่อผมไม่เป็นไรครับ ขอบคุณมากนะครับที่มาส่ง” จงอินโค้งขอบคุณทันทีก่อนรีบจูงจักรยานเข้าบ้านไป

     

    เมื่อเข้ามาในบริเวณบ้านจงอินก็รีบจอดจักรยานแล้วรีบวิ่งขึ้นห้องนอนทันที ทำเอาคุณแม่ที่นั่งดูโทรทัศน์หันมามองด้วยความแปลกใจ

    “จงอินเป็นอะไรหรือเปล่าลูก”  คุณนายคิมเดินตามมาหาลูกชายที่ห้องนอน แต่ก็พบว่าลูกชายของเธอล๊อคประตูห้องไว้

    “เปล่าครับ ผมไม่เป็นไร” จงอินตะโกนตอบออกมาเพื่อให้คุณแม่ของเขาสบายใจ
    แม่ครับ...ผมเจ็บมากเลย แอบรักเขาทำไมเจ็บขนาดนี้ครับแม่


     

     

    ลู่หานภรรยาฉันเอง เราแต่งงานกันเมื่อสองปีที่แล้วน่ะ

    ประโยคนี้วนอยู่ในหัวจงอินเป็นพันๆครั้งจนเขาจำได้ขึ้นใจ  นี้มันยิ่งกว่าแอบชอบรุ่นพี่ข้างบ้านสักอีก เขาเหมือนคนที่บาปหนามาก เพราะเขากำลังตกหลุมรักภรรยาของคนอื่น  พระเจ้าจะให้อภัยเขาหรือเปล่า...

    ตอนนี้จงอินไม่ได้ช้าไปแค่สิบปีหรอก แต่จงอินช้าไปทั้งชีวิตแล้ว

     

    มีเพลงฉันเหมือนโดนยิงมั้ย...

     

     

     

     

     

     

    แอบรักข้างเดียวว่าเจ็บอีกแล้ว...

    แต่นี้แอบรับเมียคนอื่นอะไรเจ็บยิ่งกว่า..คำตอบคือ คิมจงอิน

    เอ็นจอยรีดดิ้งค่า ^^

    19.10.14

    O W E N TM.
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×