ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (exo) Kris's Harems - KrisLay KrisLu KrisBeak

    ลำดับตอนที่ #2 : (exo) Kris's Harems 2

    • อัปเดตล่าสุด 7 ต.ค. 57








    อะไรนะ!! พี่อี้ชิงพูดใหม่สิ น้องแบคให้โอกาสพี่อี้ชิงพูดใหม่!!” แบคฮยอนตะโกนเสียงดังลั่นทันที่ที่อี้ชิงกลับมาเล่าเรื่องวันนี้ที่คริสคุยกับคุณครูสาวคนนั้นตั้งแต่ต้นให้ฟังจนจบ  
    ทำไมหรอน้องแบค ถ้าพี่อี้ชิงพูดไม่ถูกใจมึงจะตบกูหรอ

     

     “ก็ เป็นแบบที่พี่เล่านั้นแหละอี้ชิงพูดอย่างเหนื่อยใจ นี่เค้าจะทำยังไงดี ทุกวันนี้พวกเค้า 3 คนที่อยู่ด้วยกันก็ไม่ใช่ว่าจะดีต่อกันอะไรมากน่ะหรอกนะ ถึงภายนอกจะดูเหมือนว่าพวกเรา 3 คนเข้ากันได้ดีแต่จริงๆแล้วมันก็ยังมีความรู้สึกที่ว่าฉันเป็นเมียหลวง แกเป็นเมียน้อยอยู่ดี เฮ้ออ อีพี่คริสก็นะ 3 เมียจะตีกันตายอยู่แล้วยังเสือกคิดจะมีเมียคนที่ 4 อีก บ้านมึงเปิดฮาเร็มหรอ

     “น้อง แบคไม่ยอมอ่ะ น้องแบคเพิ่งแต่งมาเป็นเมียได้ 3 เดือนเองนะ ลูกเต้าก็ไม่มี พี่อี้ชิงเป็นเมียคนแรกพี่อี้ชิงมีอำนาจสั่งพี่คริสนะ พี่อี้ชิงต้องอย่าให้พี่คริสมีอีชะนีนั้นในชีวิตนะ น้องแบคไม่ยอมมม หึยยย อีชะนีนั้นมันเป็นใคร เดี๋ยวมึงเจอ!!!!”  
    แบ คฮยอนบ่นโวยวายใหญ่ ก็น่าสงสารแบคฮยอนนะ ทั้งที่เพิ่งแต่งเข้ามาแท้ๆแถมพี่คริสก็ไม่ค่อยได้มีเวลาสนใจเท่าไร เฮ้อ ถึงจะเป็นเมียคนแรกก็ใช่ว่าจางอี้ชิงจะสั่งได้หรอกนะ ไม่งั้นอีเงิงมันจะมีพวกมึงสองตัวพ่วงมาไหม (คิดในใจ)

    พี่ ว่าเราไปคุยกับลู่หานกันเถอะ เพื่อลู่หานมีแผนดีๆ อี้ชิงว่าก่อนพากันเดินอออกจากบ้านตัวเอง แล้วเดินไปบ้านหลังใหญ่ทางซ้ายที่เป็นบ้านของลู่หาน พอเหยียบเข้ามาในบริเวณบ้านก็เห็นลู่หานกำลังตีกอล์ฟอยู่ แหม่ สบายใจจริงนะ เมียสองคนนี้เครียดกันจะตายห่าแล้ว

     
     

    พี่ลู่หานนนนนนนนนนนนนน น้องแบคไม่ยอมนะ น้องแบค @#$#%$%^^&&^” สารพัดคำด่าก็ถูกพ่นออกมาจากปากของแบคฮยอนอย่างรวดเร็ว ลู่หานที่ยืนตีกอล์ฟอยู่อย่างมีความสุขที่เพิ่งทำโฮลอินวันได้ก็ต้องหน้า มุ่ยลงทันทีเพราะรำคาญเสียงแปดหลอดของแบคฮยอนมากถึงมากที่สุด ห่าจิก กูตีกอล์ฟอยู่ มึงเห็นบ้างไหมเนี่ย

    โอ๊ย ยยแบคพี่หนวกหู ค่อยๆพูดสิ มาถึงก็โวยวายแบบนี้พี่ละนึกว่ากำลังตีกอล์ฟอยู่ที่ปากคลองตลาด ลู่ห่านว่าก่อนเก็บอุปกรณ์ตีกอล์ฟให้เรียบร้อย ไม่ตงไม่ตีมันแล้ว สมาธิกูหายหมดเลยเจอเสียงมึงเนี่ย

    พี่ ลู่ห่านก็ชะนีเจสสิก้าอ่ะพี่ มันอ่อยพี่คริสอ่ะ พี่อี้ชิงเล่าให้ฟัง โอ๊ยน้องแบคไม่ทนอ่ะ พี่ลู่หานต้องจัดการให้น้องแบคนะ โอ๊ยพี่รู้ไหมมันทำหน้าทำตาแบบอยากได้พี่คริสมาก นี้ถ้าน้องแบคไปด้วยไม่รอดแน่ โอ๊ยพูดแล้วของขึ้น ตบ! มันต้องเจอตบเท่านั้น”  แบคฮยอนพูดแล้วทำท่าทางประมาณว่ากำลังจิกหัวตบใครบางคนอยู่

     พ่อมึง หัวกูอีแบค ลู่หานคิดในใจ อีกสามเซ็นมืออ้วนๆมึงเฉียดหัวกูนะ กูนี้ละจะตบมึงก่อน

     “แล้ว อี้ชิงว่ายังไง ทำไมไม่เห็นพูดอะไรบ้างเลย ลู่หานหันไปถามเพื่อนรักที่ยืนทำหน้านิ่งราวกับไม่รู้สึกเดือดร้อนใจอะไรที่ ผัวกำลังจะมีคุณนายที่สี่ 

     “อ่านปากฉันชัดๆนะลู่หาน ปอ-ลอ-ออ-งอ ปลง!!” อี้ชิงตอบก่อนจะเดินเข้ามาในตัวบ้าน แล้วที่เหลือพอเห็นดังนั้นก็พากันเดินตามเข้ามา ลู่หานวางอุปกรณ์ตีกอ์ฟไว้แล้วเดินมานั่งข้างเพื่อนรักที่ตอนแรกบอกปลงแต่ หน้านี้อีกนิดเดียวเขื่อนจะแตกแล้ว ให้มันได้ยังงี้สิ พวกปากไม่ตรงกับใจเนี่ย  

    ไม่ ร้องนะอี้ชิง ฉันก็รู้สึกแย่แบบนายนะ พวกเราทุกคนก็รู้สึกแย่หมดนั้นแหละ เพราะยังไงพวกเราก็ขึ้นชื่อได้ว่าเป็นเมียของคริส ฉันนะดูเหมือนจะโหดใส่คริส ดูเหมือนไม่รักแต่จริงๆแล้วฉันรักคริสนะ ไม่งั้นฉันจะยอมให้มันเสียบฉันหรอ

     

    ลู่ หานว่าแล้วนึกถึงตอนที่เค้าเจอกับคริสใหม่ๆ  วันนั้นเค้าพาอี้ชิงมาฝึกงานที่บริษัทของคริสเพราะรุ่นพี่ในมอของเค้าเคย ฝึกมาก่อนแล้วบอกว่าที่บริษัทนี้ดีเลยแนะนำให้อี้ชิงมาฝึก  ใครจะไปรู้มาวันแรกแม่งไอ้เงิงก็จับเพื่อนรักเค้าทำเมียซะแล้ว แล้วที่สำคัญมันไม่ได้เอาแค่อี้ชิงแต่มันเอาเค้าด้วยนี้สิ ถ้าไม่ใช่เพราะหลงคารมมันนะป่านนี้เค้าคงไม่ตกมาเป็นเมียมันหรอกทั้งที่เค้า ออกจะแมนขนาดนี้ เค้าควรเป็นฝ่ายเสียบมันมากกว่า T^T

     “ใช่ พี่อี้ชิงอย่าคิดมากนะ น้องแบคก็ไม่สบายใจเหมือนกันแหละ ถึงน้องแบคจะอิจฉาพี่อี้ชิงที่ได้เป็นเมียคนแรก ได้อยู่บ้านหลังเดียวกับพี่คริส เป็นคนที่พี่คริสรักมากที่สุดแต่น้องแบคก็ไม่อยากเห็นพี่อี้ชิงมานั่งเศร้า ใจร้องไห้ป่านใครจะตายแบบนี้นะ” 
    แบคฮยอนพูดก่อนเดินมานั่งข้างอี้ชิงอีกฝั่งนึง อี้ชิงเห็นก็ยิ่งร้องไห้หนักมากขึ้นกว่าเดิมเพราะสัมผัสได้ถึงความเป็นห่วง ของเพื่อนและน้อง ถึงแม้ประโยคหลังอีน้องแบคเหมือนมันจะพูดจิกกัดก็เถอะ

     

     คริสตื่นขึ้นมาหลังจากที่ไปส่งลูกที่โรงเรียนเสร็จในตอนเช้า นี้ก็เป็นเวลาบ่ายกว่าๆแล้วอีกไม่กี่ชั่วโมงลูกรักทั้งสองของเขาก็คงจะได้ เวลากลับบ้านแล้ว และคริสเองก็คงต้องเป็นคนออกไปรับ นี้กูจ้างคนขับรถมานั่งเช็ดรถไปวันๆหรอครับ

     คริสเดินลงมาข้างล่างเพื่อจะมาหาของกิน ตอนที่เดินผ่านห้องนั่งเล่นก็ไม่เห็นอี้ชิง ปกติอี้ชิงจะชอบนั่งดูทีวีอยู่ตรงนั้นนี้ เอ๊ะ หายไปไหนแล้วว่ะ

     “ป้าครับ อี้ชิงไปไหนครับคริสถามแม่บ้านที่กำลังยืนทำความสะอาดบ้านอยู่

     “อ่อ คุณอี้ชิงเมื่อตอนสายๆเห็นนั่งคุยกับคุณแบคฮยอนอยู่นะคะก่อนจะพากันไปหาคุณ ลู่หานที่บ้านค่ะแม่บ้านตอบตามที่ได้ยินสองคุณนายคุยกัน

     “อ่อ งั้นหรอครับคริสพูดอย่างไม่ใส่ใจ ถ้าไปหาลู่หานก็โอเค นึกว่าออกไปช้อปปิ้งอีกแล้ว เพราะเมื่อวานอี้ชิงก็เพิ่งออกไปช้อปปิ้งกับลู่หานมา แล้วเห็นซื้อของมาถุงเบ้อเร้อ คริสไม่อยากจะนึกถึงตอนต้องจ่ายเงินค่าบัตรทุกสิ้นเดือนเลยว่าเมียๆของเค้า พากันรูดบัตรไปคนละเท่าไร มันต้องเฉียดล้านแน่ๆ แต่ก็นั้นแหละความสุขของเมียก็คือความสุขของคริส

     คริ สรีบกินข้าวก่อนจะเห็นว่ามันใกล้เวลาที่เค้าต้องไปรับลูกที่โรงเรียนแล้ว คริสขับรถออกจากบ้านตัวเองก่อนมาจอดที่บ้านของลู่หานเพื่อมาหาเมียๆทั้งสาม ที่กำลังเปิดสมาคมคุณแม่บ้านเม้าท์ม้อยกันอยู่

     

     “ที่ รักทำอะไรกันอยู่คะคริสถามเมียรักทั้งสามทันทีที่เดินข้ามา เมียรักทั้งสามของเค้าทำหน้าเหวอราวกับว่ากำลังวางแผนคบคิดอะไรสักอย่างแล้ว ให้เค้ารู้ไม่ได้ โดยเฉพาะหน้าอี้ชิงนี้โคตรฟ้องเลย

     “ไม่ ได้ทำอะไร ก็แค่นั่งคุยกันลู่หานตอบเสียงแข็ง อี้ชิงนั่งก้มหน้า ส่วนแบคฮยอนอ้าปากค้างเพราะเจ้าตัวกำลังด่าใครสักคนอย่างเมามันส์อยู่ก่อน ที่เค้าจะเดินเข้ามา ได้ยินแว่วๆว่ามีชื่อเจสสิก้าด้วย

     “หรอ คะ คริสจะไปรับลูกแล้วนะ มีใครจะไปกับคริสไหม คริสถามถึงเหตุผลที่เค้าเข้ามาขัดจังหวะการพูดคุยของเมียรักทั้งสาม  ดูหน้าแต่ละคนบอกมึงต่างหากที่ไม่ควรไปอีคริส

     เอ๊ะ นี่ผมไปทำอะไรให้เมียๆเค้าไม่พอใจใช่ป่ะครับ  ผมนึกไม่ออกจริงๆ

     “พี่ คริสฮะ เดี๋ยวพวกเราไปรับให้เองดีกว่านะฮะ พอดีน้องแบคกับพี่ลู่หานอยากไปเห็นโรงเรียนของเด็กๆด้วยน่ะ  ไม่ต้องห่วงนะฮะพวกเราสามคนจะดูแลตัวดีๆ พี่คริสอยู่บ้านนอนพักผ่อนให้สบายใจดีกว่านะฮะ พรุ่งนี้ต้องไปทำงานแต่เช้านี้หน่าจะได้มีแรงไง ^^”  แบคฮยอนพูดยิ้มหวานอย่างเอาใจ

     เหตุผลที่น้องแบคไม่ให้พี่คริสไปเพราะน้องแบคจะไปดูหนังหน้าอีชะนีคนนั้นค่ะ  จบนะ!

     คริ สเห็นว่าเมียๆอยากจะไปรับลูกเองก็ไม่ได้ขัดใจอะไร เพราะลู่หานยืนจ้องหน้าเค้าอยู่ทำนองว่า ถ้าไม่ให้พวกกูไปมึงตายแน่อีเงิง เพราะงั้นผมอยู่บ้านดีกว่า (โหมดเกรงใจเมีย)

    เอา งั้นก็ได้ค่ะ ขับรถกันไปดีๆนะคะ ถึงแล้วบอกคริสด้วยนะ คริสพูดก่อนจะเดินขึ้นไปชั้นสองของบ้านลู่หาน นอนแม่งที่นี้แหละ เพราะไม่มีรถขับกลับเพราะเดี๋ยวเมียๆก็คงเอารถเค้าไปรับลูกนั้นแหละ

     “หลับให้สบายใจไปนะคริส หึลู่หานพูดก่อน เดินตามอี้ชิงและแบคฮยอนที่ไปรออยู่รถแล้ว

     

     ทั้ง สามขับรถมาถึงหน้าโรงเรียนที่ลูกๆของพวกเค้าเรียนอยู่ อีกสิบนาทีเด็กๆก็ออกมากแล้ว แบคฮยอนลงจากรถทันที่ก็ปรี่เข้าไปหาผอ.โรงเรียนเพื่อถามถึงคุณครูที่ชื่อว่า เจสสิก้าทันที เดือดร้อนอี้ชิงกับลู่หานที่ต้องรีบตามเข้าไปอย่างด่วน ห่านี้ก็รีบชิบหายรถยังไม่ทันจะล็อกเสร็จเรียบร้อยเลย เดี๋ยวได้เดินกลับบ้านกันหมดน่ะ

     “ใครชื่อเจสสิก้า!!”  ทันที่มาถึงหน้าห้องอ.1 แบคฮยอนก็ตะโกนถามทันที เพราะในห้องตอนนี้มีคุณครูอยู่สามคน แต่เห็นแว่บๆว่ามีอยู่คนหนึ่งที่หน้าสวยๆ หรือจะเป็นคนนั้นหรือป่าว  สวยแค่ไหนแต่ริมายุ่งกับของๆเค้า แบคฮยอนก็ไม่ปล่อยเอาไว้เหมือนกัน ตาต้องตา ฟันต่อฟัน มาค่ะอีชะนี

     “ฉัน เองค่ะ มีธุระอะไรหรือค่ะ เจสสิก้าพูดก่อนเดินมาทางแบคฮยอนที่ด้านหลังมีลู่หานกับอี้ชิงยืนคอยดู สถานการณ์อยู่ เผื่อมีอะไรเกิดขึ้นได้รีบกันช่วยเคลียร์ทัน

     “เธอเองหรอกหรอเจส-สิ-ก้า”  แบคฮยอนยืนเท้าสะเอวแล้วเอามือข้างขวาชี้ไปทางเจสสิ้กาที่ยืนอยู่ข้างหน้า

     ไม่น่าเล๊ยย สวยก็สวยไม่น่ามายุ่งกับพี่คริสของเค้าเลย

     ถ้า ฉันเป็นผู้ชายที่ชอบผู้หญิงอยู่ละก็ ฉันก็ยอมรับแหละว่าเธอสวยจริงและอาจจะจีบเธอ แต่ขอโทษฉันเป็นผู้ชายที่ชอบผู้ชายด้วยกันย่ะ เชอะส์ เพราะงั้นบ๊ายบายเจสสิก้า ฉันกับเธอเราอยู่ร่วมกันมิได้จีจีนะ

     “ทำไม ค่ะ ฉันชื่อเจสสิก้าแล้วทำไมหรอเจสสิก้ารู้สึกหงุดหงิดมาก นี้เค้าเป็นใครกัน อยู่ดีๆก็มาตะโกนเรียกชื่อเธอแล้วยังมายืนชี้หน้าเธออีก หน้าตาก็หล่อน่ารักดีอยู่หรอกนะ เห่อะ

     “ไม่ ทำไมหรอก ฉันก็แค่มาเตือนว่าอย่ามายุ่งกับพี่คริสของฉัน แบคฮยอนพูดเข้าเรื่องเลย เพราะพวกเค้าวางแผนมากันว่าจะมาพูดคุยกับแม่นางเจสสิก้าให้รู้เรื่องก่อนที่ จะรีบพาเด็กๆกลับบ้านไป

     “อ่อ คุณคงเป็นเมียของคุณคริสสินะคะ เอ๊ะ แต่เมื่อเช้าคุณคริสมากับอีกคนนึงนี้คะ เจสสิก้าพอจะเข้าใจอะไรๆตรงหน้าแล้ว ถ้าเกิดผู้ชายคนนี้บอกว่าคุณคริสเป็นของเค้า แล้วผู้ชายหน้าหวานคนเมื่อเช้าละเป็นใคร หรือคุณคริสจะมีเมียสองคนทีเดียว

     “คน เมื่อเช้าที่มากับพี่คริสนะคือพี่อี้ชิงเป็นเมียคนแรกพอแบคฮยอนแนะนำตัว อี้ชิงที่ยืนอยู่ข้างหลังก็เดินมายืนข้างๆแบคฮยอน ตอนนี้สีหน้าของเจสสิก้าเริ่มเปลี่ยนสีแล้ว เมียคนแรก....

     “ส่วน นี้พี่ลู่หานเป็นเมียคนที่สอง แบคฮยอนชี้มือไปทางลู่หานที่ยืนรออยู่ข้างหลัง ก่อนที่ลู่หานจะเดินมายืนอีกข้างของแบคฮยอน ส่วนสีหน้าเจสสิก้าตอนนี้นะหรอ ซีดเผือดไปเรียบร้อยแล้วจ้า 

     อิอิ น้องแบคมีความสุข :P

     “แล้ว ฉันแบคฮยอนเมียคนที่สามของพี่คริส จบนะ”  แบคฮยอนพูดแล้วชี้มือมาที่ตัวเองก่อนทำตาวิ้งค์ใส่เจสสิก้า ที่ถ้าเป็นคนอื่นคงสลบไปกับความน่ารักของแบคฮยอนแล้ว แต่เผอิญคงไม่ใช่กับเจสสิก้าคนนี้และในสถานการณ์ตอนนี้

     คุณคริสมีเมียแล้วก็พอเข้าใจ แต่มีเมียเป็นผู้ชายแล้วมีถึงสามคน นี้มันอะไรกันค่ะคุณคริส T^T
     

     

    ไงละหน้าซีดเลย เมียเค้ามาหาถึงที่”  อี้ชิงพูดน้อยๆแต่เจ็บหนัก บอกแล้วอย่าให้อี้ชิงยุ่ง

    เอ่อ ฉันกับคุณคริสไม่ได้มีอะไรต่อกันนะคะ ฉันก็แค่พูดคุยด้วยเฉยๆ เจสิสิก้าพูดไปตามจริง แต่เธอคงลืมไปว่าอี้ชิงมาทันเห็นที่เธอคุยกับสามีของพวกเค้าทุกอย่าง

     อี้ ชิงเป็นคนจำแม่น จำง่าย และก็ลืมง่าย แต่ทุกเรื่องที่เกี่ยวกับคริส อี้ชิงจำแม่นไม่มีวันลืมแน่นอน เพราะฉะนั้นจะพูดอะไรก็ช่วยคิดนิดนึงด้วยนะคุณเจสสิก้า

     “หรอ แต่พี่อี้ชิงบอกว่าเธอดูจงใจอ่อยพี่คริสนะแบคฮยอนพูดต่อ

     “ฉันเป็นคุณครูนะคะ การที่ฉันจะคุยกับผู้ปกครองของเด็กแล้วมันผิดตรงไหนหรือค่ะเจสสิก้าเริ่มโวยบ้าง

     “ไม่ผิดหรอกถ้าเธอแค่คุย แต่ถ้ามีมากกว่านี้ละก็ คิดเอาเองล่ะกันว่าจะเจออะไรบ้าง อย่าลืมนะ ของๆใครเค้าก็หวงกันทั้งนั้นแหละ
    ลู่หานพูดอย่างเหลืออด นี้ฉันฟังอยู่นานแหละ  ถ้าคนไม่ได้คิดอะไรต่อกันจริงๆแล้วตอนที่แบคฮยอนแนะนำตัวพวกฉัน ทำไมเธอถึงต้องทำสีหน้าซีดเซียวราวกับเด็กที่ถูกจับได้ว่ากำลังโกหกด้วยล่ะ

    ถ้าไม่เห็นเป็นผู้หญิงแม่งต่อยไปล่ะ ขี้เกียจพูด

    “........”   เจสสิก้าได้แต่ยืนเงียบเพราะเธอไม่สามารถหาคำพูดไหนมาอธิบายได้ เพราะในใจจริงๆแล้วเธอก็แอบหวังว่าคุณคริสจะสนใจเธอบ้างก็แค่นั้น แต่เมียดุขนาดนี้เห็นทีเจสสิก้าคงยุ่งไม่ได้แน่ๆ

     “เอา ล่ะ ฉันไปรับเด็กๆก่อนนะ อี้ชิงพูดก่อนเดินไปเข้าไปรับลูกชายทั้งสองที่ยืนอยู่กับคุณครูและเพื่อนๆ อยู่ข้างในห้อง แบคฮยอนและลู่หานก็พยักหน้าเห็นด้วย

    น้องเทา น้องฮุน กลับบ้านกันดีกว่าครับอี้ชิงว่าก่อนเดินไปจูงมือลูกน้อยที่วิ่งกันเข้ามาทันที่เห็นอี้ชิงเดินเข้ามาในห้อง

    อี้ แล้วคริสล่ะ”  จื่อเทาถามแม่ของตนเพราะเห็นอี้ชิงเดินเข้ามาแค่คนเดียวทั้งที่เมื่อเช้ายังมีคริสมาส่งอยู่เลย

     “ปะป๊าอยู่ที่บ้านครับ วันนี้หม่าม๊ามารับน้องเทากับน้องฮุนแทน อ่อมี๊แบคกับคุณมี๊ลู่หานก็มาด้วยนะ

     “คุณ มี๊ก็มาหรอ น้องฮุนไปหาคุณมี๊ดีกว่า”  เซฮุนพอได้ยินว่าแม่ตัวเองมาด้วยก็รีบวิ่งออกจากห้องไปเดือดร้อนอี้ชิงที่ ต้องรีบเดินตามไปติดๆเพราะกลัวน้องฮุนจะวิ่งสะดุดแล้วหกล้มเอา  น้อง ฮุนยิ่งตัวเล็ก บอบบางอยู่ด้วย ผิดกับจื่อเทาลูกชายเค้าเลยอายุแค่ 3 ขวบแต่ตัวโตยังกับเด็ก 5 ขวบแหน่ะ ตอนท้องพ่อมึงนั้นแหละบังคับให้กินแต่อะไรก็ไม่รู้ T^T
    คุณมี๊ น้องฮุนมาแล้ว”  เซฮุนวิ่งมาหาลู่หานที่เห็นว่าลูกเรียกก็นั่งลงก่อนยื่นมือมารอรับลูกชายสุดที่รักไปกอดไว้แนบอก
    วันนี้เป็นไงบ้างครับ เซฮุนเกเรไหม ดื้อหรือป่าวลู่หานถามลูกชายก่อนก้มลงหอมแก้มนุ่มๆนั้น เซฮุนหัวเราะร่าอย่างชอบใจ

     “น้อง ฮุนไม่ดื้อ น้องฮุนเป็นเด็กดีฮะ เฮียเทาแบ่งขนมน้องฮุนด้วยคุณมี๊ เซฮุนตอบก่อนผละจากอกลู่หานเดินมาหาจื่อเทาที่เดินจูงมืออี้ชิงตามมาที่หลัง

     “จริงหรอครับ จื่อเทาขอบคุณนะครับที่ดูแลเซฮุนให้คุณมี๊ลู่หานว่าก่อนหยิกแก้มตุ้ยๆของจื่อเทาอย่างหมั่นเขี้ยว

    แบคฮยอนที่เห็นก็ยิ้มตาม เฮ้อ เมื่อไรน้องแบคจะมีลูกบ้างอ่ะ T^T
     

     

    หวังว่าที่พูดไปเคลียร์นะครับคุณครูเจส-สิ-ก้า  ลู่หานว่าก่อนอุ้มเซฮุนแล้วนำเดินออกไป

     “..........”

     “เราคงได้เจอกันอีกนานนะฮะ เพราะลูกของผมเป็นนักเรียนของคุณเจสสิก้านี้เนอะ^^”  อี้ชิงยิ้มหวานให้ก่อนอุ้มจื่เทาเดินตามลู่หานออกไปติดๆ

     “..........”

    บ๊ายบาย คุณเจสสิก้า ดูแลตัวเองดีๆด้วยนะฮะ ^^v แบคฮยอนพูดแล้วชูสองนิ้วให้เจสสิก้าก่อนเดินตามทั้งสองคนไปขึ้นรถที่มีลู่หานเป็นคนขับจอดรออยู่

     

     

    เจ สสิก้ายืนมองรถคันหรูคันเดียวกับเมื่อเช้าแล่นออกไปด้วยความรู้สึกที่แตก ต่างไปจากเมื่อเช้าโดยสิ้นเชิง หนุ่มหล่อที่หมายปองไว้ก็มีเจ้าของแล้ว ทำไมเจสสิก้าอาภัพยังนี้นะยังไม่ทันได้เริ่มจีบก็กินแห้วซะแล้ว T^T

     

     

     

     

     

     
    *ดิทคำผิด+รีไรท์*
    7.10.14


     

    SQWEEZ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×