ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (exo) Kris's Harems - KrisLay KrisLu KrisBeak

    ลำดับตอนที่ #13 : (exo) Kris's Harems 13

    • อัปเดตล่าสุด 21 พ.ย. 57


     

     


     

     

     

    นึกถึงเรื่องวันนั้นที่ไรคริสก็พาลหงุดหงิด ใครจะทำอะไรก็ดูขัดหูขัดตาไปหมด โดยเฉพาะแจ๊คสัน

    ไอ้ตัวต้นเรื่อง! ถ้ามันไม่ตามเค้ามา ไม่มายุ่งวุ่นวายกับเค้า ก็คงไม่มีทางที่เหตุการณ์บ้าๆนั่นเกิดขึ้นแน่

    คิดๆแล้วแค้นสุดขีด สุดชีวิต สุดเดช!

     

    “ตามแจ๊คสันมาให้ผมด่วน”  คริสกรอกเสียงลงไปเมื่อเลขาที่อยู่หน้าห้องรับสาย

     

     

    คริสนั่งรออยู่เกือบสิบนาทีคนที่พูดถึงก็วิ่งหอบเข้ามาในห้องทำงานของเค้า 

    “คะ...คุณคริสเรียกผมมามีอะไรหรอครับ”  แจ๊คสันถามขณะที่ยืนหอบแฮ่กๆอยู่

    “ฉันมีงานให้นายทำ”

    “งานอะไรครับ เชิญคุณคริสสั่งมาได้เลยครับ”   แจ๊คสันจากที่ยืนหอบแฮ่กๆเมื่อกี้เปลี่ยนเป็นยืนตรงแน่วท่าทางมุ่งมั่นที่จะทำงานทำให้คริสเกือบหลุดขำออกมา ไหนจะสายตาที่มองมาทางเค้าอีก

    “ฉันรู้ว่านายคงรู้ว่าฉันสั่งให้นายไปทำงานที่แผนกอื่นเพราะอะไร ฉันมาคิดๆดูแล้วทำแบบนั้นก็ไม่ค่อยถูกเท่าไรว่าไหม เพราะยังไงนายก็คือคนที่แม่ฉันฝากฝังให้มาคอยดูแลฉัน ถึงแม้บางครั้งนายจะทำเกินหน้าที่ไปบ้างก็เถอะ”

    “.......ผม......คือเรื่องวันนั้น....”  จึคสันกำลังจะอ้าปากพูดออกมาแต่คริสกับพูดขัดขึ้นมาก่อน

    เพราะเค้ากลัวจะพูดเรื่องวันนั้นที่ชอกช้ำใจคริสขึ้นมานะสิ

    เมียก็ไม่ใช่แล้วมันมีสิทธิ์อะไรมาจูบเค้า T_T

    “ไม่ต้องพูดแล้ว เอาเป็นว่าฉันจะให้นายไปเกาหลีแทนฉันวันพรุ่งนี้”

    “ห่ะ! เกาหลี!!” แจ๊คสันอ้าปากค้างตาโตยืนตะลึงด้วยความตกใจ

    “เออสิ แล้วแกจะตกใจทำไมเนี่ย ฉันไม่ได้สั่งให้แกไปออกรบสักหน่อย”

    “ก็ผมไม่เคยไปทวีปเอเชียเลยนี้ครับ ผมอยู่ที่นี้มาตั้งแต่เกิด ประเทศเกาหลีนี้อยู่ตรไหนของแผนที่โลกครับ ถึงจะเคยได้ยินผ่านๆมาตามสื่อทีวีแต่ก็ไม่เคยไปสักที”

    “ไม่ยากหรอก ฉันจัดการให้นายหมดแล้ว นายมีหน้าที่แค่ไปพอ”

    “แล้วทำไมคุณคริสไม่ไปเองละครับ ทำไมต้องให้ผมไปแทน  ผมอยู่ที่นี้เฝ้าบริษัทให้ก็ได้นะครับ”

    “ไม่ได้! ฉันมีประชุมพรุ่งนี้เช้าและฉันจะขาดประชุมครั้งนี้ไม่ได้”

    “แต่ผมไม่เคยไปเกาหลีนี้ครับคุณคริส”  แจ๊คสันมองตาละห้อย

    นี้จะแจ๊คสันจะร้องไห้แล้วนะครับ T^T

    “ก็หัดไปซะสิจะได้รุ้จัก”

    “แล้วผมต้องไปทำอะไรที่เกาหลีละครับ”

    “ไปรับภรรยาฉัน”

    “ห่ะ!!” เป็นแจ๊คสันที่ต้องร้องอย่างตกใจออกมาอีกรอบ

    “จะตกใจอะไรอีกเนี่ย แกนี้มันจริงๆเลย”

    “คุณคริสให้ผมนั่งเครื่องสิบกว่าชั่วโมงเพื่อไปรับภรรยาคุณคริสเนี่ยนะครับ”

    บอกทีสิ ว่าแจ๊คสันไม่ได้ยินผิดไป

    “ใช่ เดี๋ยวพวกเอกสารการเดินทางฉันจะฝากไว้ทีเลขาพรุ่งนี้นายก็มารับไปแล้วอย่าไปรับภรรยาฉันสายล่ะ ไม่งั้นฉันไม่รับประกันความปลอดภัยของนาย”

    “ทำไมครับ ภรรยาคุณคริสเป็นลูกของผู้มีอิทธิพลหรอครับ”

    “ป่าว ด่าเก่งน่ะ” คริสพูดก่อนจะลุกออกไปจากห้องเพื่อไปเข้าฟังประชุมต่อ

     

    หลังจากคุณคริสเดินออกไปแล้วแจ๊คสันก็ได้แต่ยืนเกาหัวแกร็กๆว่าภรรยาคุณคริสน่ากลัวตรงไหน

     

    หรือแจ๊คสันต้องเจอด้วยตัวเองก่อนแจ๊คสันถึงจะตรัสรู้ได้เอง?

     

     

     

    เช้าวันนี้อากาศสดใส แต่ผู้ชายที่ใส่แว่นตาดำชุดลำลองสบายๆกับไม่คิดอย่างงั้นเลยสักนิด  ตอนนี้แจ๊คสันนั่งอยู่เกทด้านในรอเวลาเครื่องบินออก เมื่อเช้าเค้ารีบตื่นล้างหน้าแปรงฟัน แต่งตัวแล้วรีบไปเอาเอกสารการเดินทางที่คุณคริสฝากไว้กับเลขาหน้าห้องจากนั้นเค้าก็รีบมาที่สนามบินทันที

    เหลือเวลาอีกสิบนาทีจะได้ขึ้นเครื่องแล้ว   แจ็คสันก้มลงมองพาสปอร์ตและบอร์ดดิ้งพาสของตัวเองก่อนจะเดินไปหาแอร์โฮสเตสสาวที่เรียกประกาศให้ขึ้นเครื่องได้แล้ว 15ชั่วโมงที่ยาวนานบนเครื่องบินมุ่งหน้าจาก LAX สู่เกาหลีใต้  แจ๊คสันหวังว่าตัวเองจะอยู่รอดปลอดภัยไปถึงที่นั้นและได้เจอกับภรรยาคุณคริสนะ

     

     

     

    “ลั้นล้า ลั้นล้า ใส่ตัวนี้ดีไหมน้าหรือตัวนี้ดี เอ๊ะแต่ตัวสีดำผ่าหลังก็สวย เอาแบบไหนดีน้าเลือกไม่ถูกเลย”  แบคฮยอนบ่นก่อนจะกวาดสายตามองไปบนเตียงนอนคิงไซส์ในห้องตัวเอง เสื้อผ้ามากมายวางกระจัดกระจายอยู่บนนั้นเต็มไปหมด

    เฮ้อ เลือกไม่ถูก เอาไปหมดนี้แหละ

    แล้วแบคฮยอนก็จับยัดเสื้อผ้าทุกตัวที่เค้าคัดสรรมาแล้วยัดใส่กระเป๋าเดินทางใบใหญ่ทันที  พรุ่งนี้ก็จะได้ไปหาพี่คริสแล้ว

     
     

     

    ย้อนกลับไปก่อนหน้านี้

     

     

    แบคฮยอนเข้าเช็คอินสตาแกรมแล้วเห็นอีเชร้จงเพื่อนรักนางอัพเช็คอินอยู่นิวยอร์ค แน่นอนว่าแบคฮยอนไม่ยอมแน่ กรี๊ดด ไปอเมริกาไม่บอกกูนะคะอีเชร้ เดี๋ยวแม่ตามไปตบถึงนู้น อีเพื่อนบ้า

    แบคฮยอนแส้รงทำเป็นกดไลค์ไอจีแล้วคอมเม้น

     

     



     




     

    Kjong_ny: #อุ้ยๆๆๆๆ อยู่ NY อากาศดีมว๊ากกกกค่า Happy ><  (เช็คอิน New York)

    โพสเมื่อ 15 นาทีที่แล้ว
    Kjong_ny, Baekhyun-ny, layyixing, lu-hann and 10245 others like this.

    Baekhyun-ny: สวยอ่ะแก๊  #โซฟาที่แกนั่งนะ น่าไปมากๆเลยแก๊ เที่ยวเผื่อฉันด้วยนะ

    Kjong_ny: ค่ะ ถ้าจะเม้นชมโซฟามึงไม่ต้องเม้นดีกว่าค่ะ กระเทยเสียใจ  เดี๋ยวจะเที่ยวเผื่อย่ะ เออเจอผัวมึงด้วยค่ะอีแบค หล่อลากกระชากน่าฉุดจริงๆ  #ผัวเพื่อนเชร้ถือว่าผัวเชร้เหมือนกัน  #คิคิ

    Baekhyun-ny: อีเชร้!!!!!! 

     

     


     

     

    และด้วยเหตุนี้แหละแบคฮยอนก็เลยรีบต่อสายถึงพี่คริสสุดที่รักทันที หนึ่งเพื่อไปเยี่ยมสามี สองไปจัดการอีเชร้ที่บังอาจมาบอกว่าผัวเพื่อนก็เหมือนผัวมัน  อันหลังนี้ยอมไม่ได้!!!!

     

    (ครับ...ว่าไงน้องแบค) รอสักพักก็ได้ยินเสียงพี่คริสตอบกลับมา

    “พี่คริส พรุ่งนี้แบคไปหาพี่คริสนะฮะ น้องแบคคิดถึง อยากเจออยากกอดพี่คริสใจจะขาดแล้ว” 

    (แต่พรุ่งนี้พี่ไม่ว่างไปรับเรานะ พี่มีประชุมด่วนแล้วก็ขาดไม่ได้ด้วย น้องแบคมาวันหลังดีกว่าไหมครับ เอาวันที่พี่สะดวกหน่อยนะ...)

    “ไม่! น้องแบคจะไปวันพรุ่งนี้เท่านั้น พี่คริสไปหาใครก็ได้มารับน้องแบคเลย ไม่รุ้ล่ะ! น้องแบคจะไป!”  

    (แต่ถ้าน้องแบคมาแล้วไม่มีคนพาเที่ยวจะเบื่อเอานะคะ)

    “แบคมีขาเดินฮะพี่คริส แบคเดินไปเที่ยวเองคนเดียวได้ อีกอย่างอีเชร้ก็อยู่นิวยอร์คตอนนี้”

    (ตะ..แต่พี่ว่ามัน...)

    “ไม่รู้ละฮะ แบคต้องได้ไปวันพรุ่งนี้ แบคไปจัดกระเป๋าก่อนนะฮะ บ๊ายบายครับ ไว้เจอกันน้า จุ๊บๆ”

    แล้วแบคฮยอนก็ชิงกดตัดสายก่อนที่พี่คริสจะทันได้แย้งอะไรออกมา

    ฮิๆ จะได้ไปนิวยอร์คแล้ว ลั้นล้าๆ

     


     

    ตัดกลับมาสู่ปัจจุบัน

     

     

    เมื่อจัดเสื้อผ้าใส่กระเป๋าเดินทางเสร็จเรียบร้อย แบคฮยอนก็ไปจัดของใช้ส่วนตัวแยกไว้อีกกระเป๋านึง ไปแค่อาทิตย์ก็พอเนอะ ไม่อยากไปรบกวนการทำงานของพี่คริส  

    นี้น้องแบคก็ลิตส์ไว้แล้วนะว่าน้องแบคจะไปเที่ยวที่ไหนบ้าง มีทั้งเซ็นทรัลปาร์ค  ไทม์สแควร์  ร็อคกี้เฟลเลอร์ เซ็นเตอร์  อนุสาวรีย์เทพีเสรีภาพ สะพานบรูคลิน แค่นี้เอง พี่คริสคงไม่รีบไล่น้องแบคกลับมาเกาหลีหรอกเนอะ

     

    อ๊ายย ตื่นเต้นจัง อยากให้ถึงพรุ่งนี้ไวไวจังเลย





     

    ในที่สุดการเดินทางบนน่านฟ้ากว่า 15 ชั่วโมงก็สิ้นสุดลง แจ๊คสันลุกจากเบาะที่นั่งก่อนลุกขึ้นหยิบเป้สะพายหลังแล้วเดินลงจากเครื่อง เดินผ่านเข้ามาที่ขาเข้าผู้โดยสาร รอบตัวเค้ามีแต่คนพ่นภาษานานาชาติเต็มไปหมด  แจ๊คสันหยิบโทรศัพท์มือถือขึ้นมาเพื่อเปิดดูรูปภรรยาของคุณคริสก่อนจะสอดส่องสายตามองหา แต่ก็ไม่เจอ

    ทำยังไงดี ถ้าเกิดปล่อยให้ภรรยาของคุณคริสรอนานต้องมีปัญหาแน่ๆเลย ทำยังไงดี?

    แจ๊คสันถามตัวเองอยู่เป็นร้อยๆครั้งจนเวลาผ่านไปได้เกือบสิบห้านาทีจึงคิดออก

     

     

    “ขออนุญาตค่ะ ผู้โดยสารท่านใดชื่อคุณบยอน แบคฮยอน มีญาติมารอพบที่บริเวณทางเข้าผู้โดยสารค่ะ...ขออนุญาตค่ะ ผู้โดยสารท่านใดชื่อคุณบยอน แบคฮยอน มีญาติมารอพบที่บริเวณทางเข้าผู้โดยสารค่ะ ...ขอบคุณค่ะ”

     

     

    นี้แหละวิธีที่แจ๊คสันคิดออกได้ในตอนนี้

     

    หลังจากรอได้ไม่นานก็มีผู้ชายผิวขาว ตัวเล็กวิ่งลากกระเป๋าเดินทางใบใหญ่สองใบตรงมาที่แจ๊คสันและพนักงานยืนอยู่

    นี้ภรรยาคุณคริส..สินะครับ ?

     

    “แฮ่กๆ น้องแบคครับ บยอนแบคฮยอน”  แบคฮยอนพูดก่อนจะหอบหายสูดอากาศเข้าปอด ตอนแรกเค้ายืนช้อปปิ้งอยู่ในดิวตี้ฟรีพอได้ยินประกาศเรียกชื่อก็คิดว่าเป็นตัวเองก็เลยรีบวิ่งมาแล้วมาเจอใครก็ไม่รู้ แต่งตัวประหลาดสิ้นดี

     

    “อ่า...สวัสดีครับ ผมแจ๊คสันนะครับ เป็นมือขวาคนสำคัญของคุณคริสครับ ยินดีที่ได้รู้จักนะครับคุณแบคฮยอน”

    แจ๊คสันแนะนำตัวแล้วโค้งให้อย่างสุภาพ

    การพบเจอกันครั้งแรกต้องทำให้อีกฝ่ายประทับใจในภาพลักษณ์ของเราไว้ก่อน

    พูดง่ายๆคือสร้างภาพนั้นแหละ

     

    “เอ่อ.แบคฮยอน เรียกแค่แบคฮยอนก็พอไม่ต้องมีคุณหรอกฮะ”  พูดแล้วกวาดสายตามองคนตรงหน้าที่ดูๆแล้วก็ไม่ได้สูงไปกว่าเค้าสักเท่าไรแถมยังแต่งตัวไม่มีเซ้นส์ด้านแฟชั่นเนเบิ้ลเอาซะเลย

    เสื้อโค๊ท รองเท้าบูท หมวกทรงสูง ผ้าพันคอ แว่นตาดำ นี้มันคิดว่าอากาศที่เกาหลีเทียบเท่ากับขั้วโลกเหนือหรอ

    “ผมมีอะไรแปลกไปหรอครับ ทำไมคุณแบคฮยอนจ้องผมขนาดนั้นละครับ” แจ๊คสันก้มลงมองสำรวจตัวเองแต่ก็ไม่เห็นมีอะไรผิดปกติไปเลย

    “ไม่มี๊ ไม่มีนิ ก็มองนายเฉยๆ อ่อบอกแล้วไม่ใช่หรอว่าให้เรียกแค่แบคฮยอนก็พออ่ะ”

    “แต่คุณแบคฮยอนเป็นภรรยาคุณคริสนี้ครับ ผมต้องให้ความเคารพภรรยาของเจ้านายเช่นเดียวกับเจ้ายครับ”

    “แล้วแต่นายเถอะ” 

    “มาครับ เดี๋ยวผมขนของให้ครับ ว่าแต่คุณแบคฮยอนจะย้ายไปอยู่ที่นู้นเลยใช่ไหมครับ ขนของมาซะเยอะเลย”

    แจ๊คสันว่าพลางเดินไปลากกระเป๋าเดินทางใบใหญ่สองใบของคุณแบคฮยอน

    “ป่าวฮะ ไปแค่อาทิตย์เดียวเอง ว่าแต่มันเยอะจริงหรอ นี้แบคเอาออกไปตั้งเยอะแล้วนะ จริงๆมีสี่ใบอ่ะ” แบคฮยอนพูดแล้วทำปากยื่นๆแอ๊บแบ๊ว

    “ก็ไม่เยอะเท่าไรครับ พอดีเลยเหมาะแก่การพาไปต่างประเทศที่สุดเลยครับ” 

    ก็จำขึ้นใจไปแล้วว่าภรรยาคุณคริสด่าเก่ง ก็เลยต้องทำตัวดีๆพูดจาดีๆให้เข้าหูเข้าไว้จะได้ไม่โดนด่า

    “มีนายนี้แหละคนแรกที่เห็นด้วยกับแบค  พี่ๆที่บ้านนี้โวยวายใหญ่ตอนแบคเข็นกระเป๋าออกจากบ้าน ยิ่งพี่ลู่หานนี้ยืนเอาผ้าเช็ดหน้ามาโบกเหมือนแบคจะย้ายบ้านยังงั้นแหละ บ้าจริง”

    เอ่อคือผมก็คิดเหมือนคุณลู่หานนั้นแหละครับตอนแรก :3

    เหยียบไว้นะครับ อย่าให้คุณแบคฮยอนรู้!!




     

     

    หลังจากเดินทางกว่า 15 ชั่วโมง ในที่สุดแบคฮยอนก็มายืนอยู่บนแผ่นดินอเมริกาประเทศแห่งเสรีภาพสักที นั่งเครื่องมายาวนานจนปวดร้าวระบมไปหมด ป่านนี้ไม่รู้พี่คริสจะทำอะไรอยู่ คิดถึงจะตายอยู่แล้วเนี่ย แบคฮยอนเดินออกจากเกตขาออกผู้โดยสารพร้อมกับแจ็คสันลูกน้องคนสนิทของพี่คริสที่กึ่งเดินกึ่งลากกระเป๋าเดินทางใบโตของแบคฮยอนตามมาติดๆ

     

    หนักจะตายอยู่แล้ว ฮ่วย! แจ็คสันได้แต่บ่นในใจเงียบๆ

     

    เมื่อออกจากสนามบิน แจ็คสันก็รีบขับรถยนต์คันงามพาแบคฮยอนมาหาคุณคริสที่บริษัททันที ทันที่ที่รถจอดแบคฮยอนก็รีบกระโจนออกจากรถและมุ่งหน้าเดินเข้าตึกไปโดยแจ็คสันที่ยังไม่ทันจะได้ล็อครถให้เรียบร้อยต้องรีบวิ่งตามและนำทางไปทางโดยเร็วที่สุด

     

    ก็อก ก็อก..

     

    เชิญ..” คริสขานรับ

    พี่คริสฮะ น้องแบคคิดถึงมะมะโลย อยู่นี้นอกใจน้องแบคบ้างไหมฮะ” แบคฮยอนเดินเข้าไปหาคริสทันทีเมื่อได้ยินเสียงขานรับ

    น้องแบค เป็นไงบ้างคะเนี่ย คิดถึงเหมือนกันนะคะคนดี” คริสจุ๊บหน้าผากน้อง พลางดึงมานั่งบนตัก กอดตอบน้องด้วยความคิดถึงเต็มเปี่ยม

    น้องแบคสบายดีฮะ แต่เมื่อยสุดๆเลยตอนนั่งเครื่องนานๆ”

    หื้อ สงสัยพี่ต้องหาเครื่องบินไอพ่นให้น้องแบคนั่งกลับซะแล้วล่ะมั้งเนี่ย”

    ขอกัปตันเครื่องบินเป็นพี่คริสนะฮะ คิ” แบคฮยอนว่าแล้วซุดตัวอยู่ในอ้อมกอดอันอบอุ่นของสามี



     

    ไม่ได้เจอพี่คริสตั้งนาน ในที่สุดก็ได้เจอกันสักที คืนนี้น้องแบคจะนอนกอดพี่คริสทั้งคืนไม่ให้ใครได้เชยชมเลย

     

     

     

     

     

     


     

    มีใครยังตามอ่านอยู่มั้ยค่ะ ไรต์หายไปนานเลย แฮ่ ._.

    วีรกรรมของน้องแบคกับอีเชร้ยกไปตอนหน้านะคะ

    เอ็นจอยรีดดิ้งค่า

    21.11.14



     

     

     

     

     

     

     





     

     

     

    SQWEEZ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×