คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #10 : (exo) Kris's Harems 10
(exo) Kris's Harems
หลังจากคู่รักคริสลู่พร้อมลูกชายเค้ากลับมาจากท่องแดนแปลาดิบแล้ว วันนี้ก็ถึงคิวน้องแบคควงพี่คริสมาเดินช็อปปิ้งบ้างล่ะ
“พี่คริสฮะ แบคอยากได้เสื้อตัวนั้นเลยฮะ พี่คริสว่ามันเหมาะกับแบคไหมฮะ” แบคฮยอนพูดก่อนจะเดินลากคริสเข้าไปในร้านเสื้อผ้าแบรนด์ดังแล้วเดินมายืนตรงหน้าหุ่นตัวหนึ่งที่ใส่เสื้อที่แบคฮยอนบอกว่าอยากได้ คือหุ่นมันสูงชะลูดปานเปรตแต่อีแบคฮยอนคนนี้ตัวม่อต่อแค่นี้ ถ้าเอามาใส่นี่จะเป็นเสื้อหรือจะเป็นเดรสวะ แต่ไม่สนหรอกพี่คริสจ่ายเงินนิ ฮริ๊งง
“แต่พี่ว่าไซส์มันคงไม่เหมาะกับแบคหรือป่าว แบคไม่ดูตัวอื่นหรอค่ะ” คริสที่ยืนเพ่งมองเสื้อที่หุ่นใส่อย่างพิจารณาถี่ถ้วนแล้วเค้าก็คิดว่ามันไม่เหมาะกับแบคฮยอนอยู่ดีอ่ะ
“พี่คริสจะบอกว่าแบคเตี้ยเกินกว่าจะใส่เสื้อตัวนี้ได้ใช่ไหมฮะ” แบคฮยอนพูดแล้วหันมองคริสอย่างค้อนๆ ใช่สิ๊ ใครจะสูงชะลูดหุ่นดี190กว่าแบบคริสล่ะ เห่อะ
“ไม่ใช่นะ พี่แค่เห็นว่ามัน...” คริสอ้าปากจะอธิบายให้แบคฮยอนฟังแต่ช้าซะก่อนเพราะแบคฮยอนนางเบะปากจะร้องแล้ว
ถึงใส่ไม่ได้กูก็จะซื้ออ่ะอีพี่คริส ซื้อให้กูเลย ฮือออออออออออออ T^T
“ฮือ ก็แบคอยากได้นี่ฮะ พี่คริสดูสิแบรนด์นี้เค้าทำเสื้อตัวนี้ออกมาแค่ 10ตัวทั่วโลกเองนะฮะ แล้วถ้าแบคใส่เสื้อตัวนี้แล้วถ่ายอัพลงอินสตาแกรมเพื่อนๆเซเลบริตี้ของแบคจะต้องมากดไลค์กันล้นหลามแน่ๆอ่ะ พี่คริสลองคิดดูสิฮะ พี่คริส!!!!!!” แบคฮยอนชี้แจงเหตุผลให้คริสฟังว่าทำไมเค้าถึงอยากได้เสื้อตัวนี้แม้ตัวเองจะใส่ไม่ได้ก็ตามที
คือน้องแบคอยากเป็นเลิศเหนือเพื่อนคนอื่นในแก็งค์อ่ะคะ คิ
แล้วคิดดูนะถ้าน้องแบคใส่เสื้อตัวนี้ถ่ายลงไอจีแล้วอีเชร้เห็น กรี๊ดดดดดดด อีเชร้จะต้องลงแดงตายที่ซื้อเสื้อตัวนี้ไม่ทัน ฮ่าๆๆ น้องแบคสะใจค่ะ
คริสที่ยืนฟังเหตุผลของแบคฮยอนอยากจะเอาหุ่นตัวที่ใส่เสื้อตัวนี้ทุ่มใส่แบคฮยอนสักที คือผลาญเงินกูมากเลย แล้วเสื้อห่านี้คือไรผลิตออกมาขายแค่ 10 ตัวทั่วโลก มึงดูประชากรบนโลกนี้ด้วยครับสาด แต่ถึงยังนั้นคริสก็มายืนรูดบัตรเครดิตอยู่ที่หน้าเค้าท์เตอร์เรียบร้อยแล้ว 5หมื่นนปลิวไปกับสายลม T^T
“ขอบคุณมากนะฮะพี่คริสของแบคใจดีที่สุดเลย ฟอดดดด” แบคฮยอนรับถุงเสื้อมาหิ้วและไม่ลืมเขย่งเท้าหอมแก้มคริสไปฟอดใหญ่ๆเพื่อเป็นการขอบคุณที่ยอมซื้อเสื้อตัวนี้ให้
มีสามีหล่อ รวย ตามใจนี่มันเป็นสวรรค์ของแบคฮยอนคนนี้จริ๊งจริง!!!!
พอได้เสื้อเสร็จแบคฮยอนก็ไม่ค่อยเห่อของใหม่เท่าไรรีบไปห้องน้ำชายเปลี่ยนเสื้อตัวซื้อมาทันที ช่างมันไม่ซักล่ะขอใส่ก่อนกูจะเอามาแอ๊บถ่ายรูปลงไอจี ป้ายไม่ต้องถอดหรอกเดี๋ยวค้าไม่รู้ราคา อุย ไม่สวยๆ ต้องหันข้างนิดนึง เออนั้นแหละเป๊ะ เอ๊ะเดี๋ยวๆ ผมไม่เป็นทรงต้องเซ็ตก่อน อ่าได้ล่ะ และแบคฮยอนก็อัพรูปลงไอจีในที่สุด
ตึ๊ง ตึ๊ง ตึ่ง ตึง
ไม่ถึงสามวิมือถือของแบคฮยอนก็ได้รับการแจ้งเตือนจากแอปชื่อดังอย่างอินสตาแกรมว่ามีคนมาถูกใจ คอมเม้นรูป บลาๆ สารพัดทำเอาเจ้าตัวถึงกับฉีกยิ้มกว้างจนปากแทบฉีก แอร้ยย แบคบอกแล้วว่าคุ้มสุดๆ กรี๊ดด
Baekhyun-ny: อุ๊ย #ก็ไม่รู้สินะ ราคาก็เบาๆอ่ะ 5 หมื่น #ผัวไม่รวยซื้อไม่ได้นะค่า
โพสเมื่อ 2 นาทีที่แล้ว
Kjong_ny, layyixing, lu-hann and 91245 others like this.
Kjong_ny: กรี๊ดดดดดดดดด อีแบคคคคคคค มึงซื้อเสื้อตัวนี้ที่สาขาไหน อ๊ายยยยยยย ดีออก บอกกกุม๊าาา กุจะไปซื้อ กรี๊ดดดดดดดดดดดด
อีเช้รมาคอมเม้นแล้ว อ๊ายยแบคฮยอนสะใจที่สุดเลยค่าาาาาาาาา :P
หลังจากที่ซื้อเสื้อเสร็จ คริสก็พาแบคฮยอนมาทานข้าวกลางวันที่ร้านอาหารเกาหลีร้านหนึ่ง ทั้งสองเลือกโต๊ะมุมในสุดเพื่อที่จะได้มีเวลาสวีทโดยไม่ต้องมามัวแคร์สายตาใคร ซึ่งจริงๆแบคฮยอนน่ะไม่เคยแคร์อะไรบนโลกนี้อยู่แล้ว ส่วนคริสเองก็เฉยๆ การที่พวกเพศที่สามจะจับมือถือแขนหรือสวีทกันในที่สาธารณะบางสถานที่หรือบางประเทศอาจจะไม่ค่อยยอมรับ หนักสุดคือแอนตี้ไปเลย ดังนั้นคริสเองก็ไม่แน่ใจว่าที่เกาหลีแคร์เรื่องพวกนี้แคร์ไหน แต่เค้าก็ไม่คิดว่ามันจะไปหนักหัวใคร เพราะงั้นคริสก็ไม่สนเหมือนกัน แต่สุดท้ายทั้งคู่ก็ยังคงนั่งทานอาหารกันอยู่ในมุมอับของร้านอยู่ดี
“พี่คริส แบคถามอะไรหน่อยสิฮะ” แบคฮยอนที่อยู่ดีๆก็อยากจะถามอะไรบางอย่างกับคริสก็พูดขึ้นมาดื้อๆซะอย่างนั้น คริสที่กำลังคีบเนื้อจะเอาเข้าปากก็ต้องชะงักไปและรอแบคฮยอนถามให้เสร็จค่อยกินต่อ
“แบคจะถามอะไรพี่คะ”
“คือ..แบค...อยากรู้ว่าพี่คริส...เคยคิดอยากจะมี...เอ่อ...” และแบคฮยอนก็เกิดอาการพูดไม่ออกขึ้นมาดื้อๆทั้งๆที่คำนั้นที่แบคฮยอนต้องการจะพูดเกือบจะหลุดออกมาแล้วแท้ๆ คือเพิ่งเคยรู้สึกปอดแหกก็วันนี้อ่ะ
“พี่อยากจะมีอะไรหรอแบค ทำไมไม่พูดให้จบล่ะหื้อ” คริสเลิกคิ้วถามอย่างสงสัย
“เอ่อ...คือแบคอยากถามพี่คริสว่า...พี่คริสเคยคิดอยากจะมี..”
แบคฮยอนกลั้นใจจะพูดออกไปแต่กลับมีใครบางคนเดินมาขัดบทสนทนาของพวกเค้าเอาซะก่อน
“คริส นายนี้เอง ฉันก็มองๆอยู่ว่าจะใช่นายหรือป่าว บังเอิญจังที่เจอที่นี้ ฮิๆ” หญิงสาวที่แบคฮยอนจำได้ขึ้นใจอีกคนเอ่ยทักคริสอย่างเป็นกันเอง
“วิคตอเรีย เธอมากินข้าวที่นี้ด้วยหรอ ทำไมฉันไม่เห็นเธอเลยอ่ะตอนเดินเข้ามา” คริสกวาดตามองไปรอบๆร้าน เค้าจำได้ว่าตอนเดินเข้ามานั่งที่โต๊ะยังไม่เห็นวี่แวววิคตอเรียเลยนะ ไม่มีแม้แต่เงาด้วยซ้ำ
โผล่มาจากใต้ดินหรอว่ะ ?
ฉันเพิ่งเข้ามาย่ะ นายจะมาทันเห็นฉันได้ยังไง อุ๊ยยย แบคฮยอนคุณก็มาด้วย จำฉันได้ไหมๆๆๆ ฉันวิคตอเรียนนะคะที่วันนั้นเราคุยกัน” วิคตอเรียพูดกับคริสเสร็จก็หันมาเห็นแบคฮยอนแล้วเอ่ยทักทายด้วยความดีใจทันที
คนที่เธออยากเจอมากที่สุดก็ได้เจอแล้ว อั๊ยย >/////////<
“แห่ะๆ สวัสดีครับวิคตอเรีย =_=” แบคฮยอนแทบอยากจะเอาหัวโขกพื้นไม่ก็เอาหน้าจุ่มไปบนเตาย่างเนื้อนี้ทันที
ฉันไม่เคยมีความคิดอยากเจอเธอเลยนะวิคตอเรีย สักนิดเดียวก็ไม่มี T^T
“เอ๊านี้ทั้งสองคนไปเจอกันตอนไหนเนี่ย รู้จักกันด้วยหรอแบค วิคตอเรีย นี้มันยังไง” บอกตรงๆว่าคริสมึนตึ๊บครับ คือไม่เคยเห็นแบคฮยอนญาติดีกับคนอื่นนอกจากเค้า ลู่หาน อี้ชิงและเพื่อนๆของแบคฮยอนเอง ปกติถ้าเจอผู้หญิงคนอื่นหรือผู้ชายคนอื่นมาทักทายคริสแบบต่อหน้า แบคฮยอนจะวีนเป็นคนแรกๆเลยด้วยซ้ำ แต่ครั้งนี้นอกจากไม่วีนแล้วคุณเธอยังนั่งนิ่งเหมือนโดนสาปอีกต่างหาก
“อ่อ ก็ไม่รู้จักนานเท่าไรหรอก ก็รู้จักกันเมื่ออาทิตย์ก่อนเองมั้ง ใช่ไหมค่ะแบคฮยอน ^^” วิคตอเรียหันมายิ้มหวานให้แบคฮยอนอย่างเต็มที่
“เอ่อ..ครับ..” แบคฮยอนตอบอ้อมแอ้มก่อนจะแสร้งทำเป็นย่างเนื้อต่อ และปล่อยให้วิคตอเรียยืนเม้าส์กับคริสไป
ไม่เคยรู้สึกเกิดมากลัวชะนีคนไหนนอกจากแม่แล้ว ยังมียัยนี้อีกคน แบคฮยอนรู้สึกอยากหนีไปลาบวช T^T แล้วดูยัยนี้สิปากคุยกับพี่คริส แต่หันมายิ้มหวานให้เค้า มันใช่เรอะ ตามสูตรแล้วเธอควรจะมาอ่อยผัวฉันสิ แล้วทำไมมายิ้มหวานให้ฉันล่ะ กรี๊ดดดดด แล้วนี้แลบลิ้นทำไมมมมมมมมมม ยัยชะนีบ้า!!!! โอ๊ย อยู่ไม่ได้แล้ว
“พี่คริสฮะ แบคไปห้องน้ำเดี๋ยวมานะฮะ ขอตัวแปปเดียวฮะ” แบคฮยอนหันมาพูดกับคริสแล้วรีบลุกเดินหนีไปอย่างรวดเร็ว ยังไม่ทันรอให้คริสขานรับให้เสร็จสิ้นเลยด้วยซ้ำ
“เป็นอะไรของเค้านะดูลุกลี้ลุกลนตั้งแต่เมื่อกี้แล้ว” คริสว่าก่อนจะชะเง้อมองตามหลังไป
“ก็คงปวดหนักละมั้งเลยอยากรีบไปเข้าห้องน้ำ คิ” วิคตอเรียพูดอย่างอารมณดี ราวกับว่าที่แบคฮยอนเป็นอย่างนี้แล้วเธอรู้สึกดียังไงยังงั้น ทำไมเธอจะไม่รุ้ว่าแบคฮยอนเป็นอะไร ก็ในเมื่อต้นเหตุมันคือเธอนี้
อ่า แบคฮยอน ฉันไม่ได้อยากแกล้งเธอนะ แต่เธอมันน่ารักจนฉันอดแกล้งไม่ได้นี้ :P
พอแบคอยอนกลับมาจากแกล้งหนีไปเข้าห้องน้ำเสร็จก็พบว่าวิคตอเรียกลับไปแล้ว แบคฮยอนรู้สึกโล่งใจมากถึงมากที่สุด ดีกลับไปได้ก็ดี เฮ้อ แบคฮยอนเดินกลับมานั่งทีของตนแล้วต้องคอยตอบคำถามของคริสอีกว่าเค้ารีบไปห้องน้ำไม แล้วเป็นอะไรทำไมถึงดูลุกลี้ลุกลนขนาดนั้น กว่าแบคฮยอนจะตอบคำถามเสร็จก็แทบไม่ต้องกินข้าวกันล่ะ ก็ดีอ่ะเข้ามานั่งในร้านตอนเที่ยงครึ่งนี่บ่ายสองเนื้อย่างยังตกถึงท้องไม่ถึงครึ่งท้องด้วยซ้ำ ผิดกับอีพี่คริสนี่ล่อเนื้อย่างไปจานที่สามล่ะ - -
“จริงสิแบคแล้วตอนก่อนวิคตอเรียมาทักน่ะ แบคจะถามอะไรพี่นะ” คริสที่เพิ่งนึกได้ก็เลยถามแบคฮยอนทันที แบคฮยอนแทบจะหน้าทิ่มลงไปกับเตาย่างเนื้อ ถามมาได้ไม่ทันตั้งตัว ดีหน้าไม่ลอก T_T
“ก็ไม่มีอะไรหรอกฮะ พี่คริสไม่ต้องรู้หรอก แห่ะๆ” แบคฮยอนคีบเนื้อย่างแล้วรีบยัดๆใส่ปากคริสไป นี่แหน่ะๆกินไปซะจะได้ไม่ต้องถามมากอีก
“แต่พี่อยากรู้นะ นะๆ บอกพี่เถอะ” คริสกลืนเนื้อย่างที่แบคฮยอนยัดใส่ปากมาก่อนจะอ้อนวอน
“.......”
“นะ...บอกพี่เถอะนะคะ” คริสยังคงอ้อนวอน
“งื้อ ไม่บอก...” แบคฮยอนส่ายหัวดุ๊กดิ๊ก
“น้องแบค...”
โอเค กูตายยย งื้ออ ยอมแล้ว โอ๊ยย เรียกแบบนี้น้องแบคไม่ทนนนนนนนนนนนนนน
“น้องแบคแค่อยากถามว่าพี่คริสอยากมีลูกกับน้องแบคไหม T^T”
“ห่ะ ????” คริสวูสำลักน้ำพรู่ดดดดดดดด แบคฮยอนพูดอะไรออกมา
“งื้อออออ น้องแบคเขิน น้องแบคจะระเบิด >////////////////////////<”
แบคฮยอนตัดสินใจแล้ววันนี้ต้องได้เผด็จศึกพี่คริสให้จงได้!!!! ขอโทษนะฮะพี่อี้ชิง พี่ลู่หาน แต่คราวนี้น้องแบคขอเถอะ
“เอ่อะ แบคพาพี่มาโรงแรมทำไมอ่ะ” คริสถามขณะถูกแบคฮยอนลากเข้ามาในโรงแรมแปดดาวแห่งหนึ่ง คือเมื่อกี้กูนั่งกินเนื้อย่างอยู่ดีไงๆครับ จู่ๆเมียก็ลากมาโรงแรมเฉย
“ก็มาทำลูกกันไงครับ” แบคฮยอนตอบอย่างเขินอาย งี๊ดดด อย่าให้น้องแบคพูดคำนี้บ่อยได้ไหมพี่คริส น้องแบคเขินนะฮะ >////<
“ห่ะะะะ เอาจริงหรอเนี่ย” คริสชะงักไปก่อนเอ่ยถามอย่างไม่แน่ใจ
“ก็จริงสิฮะ ไปๆพี่คริสจองห้อง เอาห้องสวีทเลยน้า เอาห้องชั้นบนสุดเลยนะจะได้ดูดาวด้วย” แบคฮยอนพูดก่อนจะรีบเดินไปหาเจ้าพนักงานเพื่อจะจองห้อง แบคฮยอนยื่นคุยกับพนักงานอยู่ คริสก็รู้สึกได้ถึงแรงสะกิดจากข้างหลังตัวเองเลยหันไปดูก็พบเจสสิก้า ครูที่โรงเรียนอนุบาลของลูกๆเค้าเอง
“เจสสิก้า คุณมาทำอะไรที่นี้ครับ” คริสเอ่ยทักทายเบาๆ เพราะกลัวว่าแบคฮยอนจะหันมาได้ยินแล้วจะเกิดเรื่องเหมือนคราวที่แล้วอีก บ่องตงคริสเข็ด T^T
“พอดีมาหาเพื่อนนะคะ พอดีเพื่อนมาจากต่างประเทศแล้วพักที่โรงแรมนี้” เจสสิก้าเอ่ยตอบก่อนยิ้มให้น้อยๆ จากที่เกิดเรื่องวันนั้นเธอก็ไม่ได้เจอคริสอีกเลย
“อ่อครับ ไม่ได้เจอกันนานเลยนะครับ เจสสิก้าสบายดีไหมครับเนี่ย” คริสพูดแต่ตาก็เหลือบมองแบคฮยอนที่ยังยืนจ้อกับพนักงานไม่หยุด ดูเหมือนจะมีโปรโมชั่นอะไรสักอย่างแล้วเจ้าตัวก็สนใจเลยคุยกันยาวไม่จบไม่สิ้นสักที
“สบายดีค่ะ คุณคริสละคะ ไม่ได้เจอกันนานเหมือนกันเลยนะคะ”
“ผมสบายดีครับ แล้วนี้คุณมาคนเดียวหรอครับ”
“ใช่ค่ะ แล้วคุณคริสมากับใครค่ะ”
“ผมมากับ...กับแบฮยอนนะครับ” คริสเอ่ยเบาๆ เจสสิก้ารู้ดีว่าแบคฮยอนน่ากลัวแค่ไหน เพราะเธอเคยเจอฤทธิ์สามเมียของคุณคริสมาแล้วและเธอค้นพบว่าแบคฮยอนนี้ละน่ากลัวที่สุดแล้ว โดยเฉพาะตอนคุณเธอด่า
“อ่อค่ะ แห่ะๆ ฉันนึกได้ว่าต้องไปทำธุระต่อ ขตัวก่อนนะคะ บ้ายบายค่ะ” เจสสิก้ารีบลาคริสแล้วเดินหันหลังเตรียมจะกลับทันที หากแต่เสียงเข้มๆแหลมๆก็เรียกเธอสักก่อน
บอกฉันทีว่าไม่ใช่เสียงเมียคุณคริส T^T
“อ้าว จะรีบไปไหนละคุณ-เจส-สิ-ก้า คิ” แบคฮยอนหันมาทักทายด้วยน้ำเสียงอารมณดีไม่ได้จิกกัดแต่อย่างใดในสายตาคริส แต่สำหรับเจสสิก้าไม่ใช่ เธอเห็นตาของแบคฮยนทั้งสองข้างมีไฟลุกอยู่ในนั้น ส่วนปากก็เหยียดยิ้มใส่เธอ
โอ๊วมาก๊อด ฉันต้องเจออะไรอีกเนี่ยยยยยยยยย
“พอดีมีธุระจะรีบไปทำค่ะ แห่ะ” เจสสิก้าฝืนยิ้มตอบกลับไป
“แหมรีบมีธุระเลยนะครับ ไม่อยู่คุยกันต่ออีกหน่อยเลยฮะ ได้ยินว่าไม่เจอกันนานเลยนี้ครับ” แบคฮยอนพูดก่อนเดินมายืนตรงหน้าเจสสิก้า เจสสิก้าลอบกลืนน้ำลายอย่างกลัวๆ ก่อนจะรีบปฎิเสธโดยเร็ว
“เอ่อะ ไม่ค่ะ คือฉันมีธุระด่วนจริงๆ ต้องรีบไปแล้วค่ะ ลาก่อนนะคะ สวัสดีค่ะ” เจสสิก้าว่าก่อนจะโค้งให้สองสามีภรรยาคู่นี้แล้วรีบจากไป แต่แบคฮยอนก็ดึงแขนเธอไว้ก่อนจะแกล้งพูดด้วน้ำเสียงตกใจใส่
“อ๊า คุณเจสสิก้าทำกระดาษหล่นฮะ” แบคฮยอนว่าก่อนจะยัดกระดาษสีขาวใบเล็กๆใส่มือเจสสิก้าที่ยังยืนงงอยู่ว่าเธอทำกระดาษตกตอนไหน คริสเองก็งงๆเหมือนกันแต่ไม่ได้พูดอะไรไป
อย่าขัดคุณนายเค้าครับ ปล่อยเค้าไป แล้วคุณจะปลอดภัย ….....
“เอ๊ะ ใช่ของฉันหรอค่ะ” เจสสิก้าเกาหัวอย่างงงๆ ก่อนจะรับกระดาษไปอย่างช่วยไม่ได้
“ลาก่อนนะครับ บ้ายบาย ไปกันเถอะฮะพี่คริส” แบคฮยอนพูดแล้วโบกมือลากเจสสิก้าก่อนแล้วเดินควงแขนคริสจากไป พร้อมยรอยยิ้มที่เจสสิก้ามั่นใจได้ว่าเธอจะไม่มีวันลืมรอยยิ้มชั่วร้ายแบบนี้ได้ลงแน่
พอแบคฮยอนจากไปแล้ว เจสสิก้าแกะกระดาษที่เธอรับมาดูออกก่อนนจะทำหน้างสัยสัย ไม่เห็นจะมีอะไรเลย มันก็แค่บิลใบเสร็จธรรมดาเองนี้ แล้วทำไมต้องมายัดให้ฉันด้วยละ แต่ด้วยความแปลกใจเจสสิก้าเลยพลิกกระดาษาไปอีกด้านนึงก่อนจะอึ้งไปกับข้อความที่เขียนอยู่บนกระดาษ
ตัวหนังสือสีดำถูกเขียนด้วยลายมือที่ตั้งใจเขียนสุดๆ พร้อมยังเน้นหนาอีกต่างหาก
'คนๆนี้...ของฉัน :)'
ฉันว่าแล้วว่าเจอแบคฮยอนทีไร ไม่เคยเจอดีๆเลย T^T
ขุ่นแม่ T^T
ก็ไม่รู้สินะ คิ
ความคิดเห็น