ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (exo) Kris's Harems - KrisLay KrisLu KrisBeak

    ลำดับตอนที่ #1 : (exo) Kris's Harems 1

    • อัปเดตล่าสุด 7 ต.ค. 57








    สวัสดีครับ ผม คริส วู ชื่อตามใบเกิดคือ อู๋อี้ฟ่าน แต่มันยาวและผมคิดว่าไม่โก้ เรียกคริสเถอะครับ ตอนนี้ผมอายุ 25 แล้ว มีบริษัทที่รับช่วงต่อจากพ่อ ผมอยู่ตำแหน่งประธานบริษัท เพราะพ่อผมให้เหตุผลว่าขี้เกียจทำงานแล้วอยากจะเล่นกับหลาน เพราะงั้นผมเลยต้องมาเป็นประธานบริษัทแต่อำนาจเด็ดขาดอยู่ที่เมีย พูดถึงเมียผมก็ไม่น้อยหน้าใครนะ เพราะผมมีเมีย 3 คน เอ่อ คุณได้ยินไม่ผิดหรอกครับ 3 คนถูกแล้ว
     

     

     เมีย คนแรกผมจีบอยู่ปีครึ่งกว่าจะได้แต่งแล้วที่แต่งกันเพราะผมทำเค้าท้อง ส่วนเมียคนที่สองก็เป็นเพื่อนสนิทของเมียคนแรก เห็นมากับเมียคนแรกผมทุกวันไปๆมาๆผมเลยจับทำเมียด้วยเลย คนที่สามก็เหมือนเดิมรู้จักกับเมียคนแรกและเป็นลูกพี่ลูกน้องกับเมียคนที่ สอง งงป่ะครับ? ไม่ต้องงงนะ เอาเป็นว่าเดี๋ยวผมบอกลำดับชื่อเมียทั้งสามของผมแล้วกัน เดี๋ยวพวกคุณจะงงซะก่อน  
     

    จางอี้ชิง เมียคนแรกอายุอ่อนกว่าผมหนึ่งปี เราเจอกันตอนที่เค้ามาฝึกงานที่บริษัท ผมเห็นเค้าขาว สวยน่ารักดีเลยเต๊าะ อ่าเต๊าะไปเต๊าะ เฮ้ยเค้าเล่นด้วยผมเลยรุกหน้าจีบเต็มที แต่ผมคงรุกหนักไปหน่อยป่องเลย นั่นก็เลยทำให้อี้ชิงต้องมาแต่งงานจมปลักอยู่กับผมจนถึงทุกวันนี้ ส่วนงานที่ฝึกหรอครับ? ช่างมันเถอะได้สิทธิ์ขาดในตัวผมและบัตรเครดิตชีวิตนี้จางอี้ชิงยังต้องการ อะไรอีกหรอครับ? ส่วนลูกตอนนี้ก็ 3 ขวบแล้วครับ ชื่ออะไรน่ะหรอ?
     

    จื่อ เทาครับ อย่าเอาบัตรเครดิตป๊าไปแทะเล่นสิลูก บัตรนั้นป๊าเพิ่งทำมาใหม่เองนะไอ้ตัวแสบ ผมตะโกนทันทีที่หันไปเห็นไอ้ตัวแสบมันแทะบัตรมาสเตอร์การ์ดสีดำใบใหม่ที่ผม เพิ่งได้มาวันนี้ แม่มันยังไม่ทันได้แกะใช้เลยลูกแม่งเอามาแทะเล่นแทนข้าวซะแล้ว ลูกคนหรือลูกหมาว่ะ?
    เฮีย เทา เอามาให้น้องฮุนดูหน่อยสิ เฮียเทากินขนมอะไรอยู่หรอ ชื่อซุนหรือชื่อเกาหลีเซฮุน ลูกคนที่สองวัยสองขวบครึ่งบอกก่อนเดินเต๊าะแต๊ะไปหาพี่มันที่นอนแทะบัตร เครดิตพ่อมันเล่นสบายใจเฉิบ


    เซฮุนหรือฮุนฮุนหรือน้องฮุน เอ่อที่มีหลายชื่อเพราะแม่ทั้งสามคนเรียกไม่เหมือนกันซะคน เอาเป็นว่าผมเรียกลูกคนนี้ว่าเซฮุนครับเพราะคิดว่าชื่อนี้น่ารักที่สุดแล้ว (จริงๆแม่มันพูดกรอกหูผมทุกวันว่าให้เรียกแบบนี้ ผมก็เกรงใจเมียไงครับเลยเรียกตามจนติดปาก ย้ำครับว่า ผมเกรงใจเมีย)  

    เซฮุนเป็นลูกของลู่หาน เมียคนที่สองของผมที่เป็นเพื่อนสนิทกับอี้ชิง พออี้ชิงท้องได้ห้าเดือน ลู่หานก็ตั้งท้องต่อ ดังนั้นจื่อเทากับเซฮุนเลยอายุไล่เลี่ยกัน ลู่หานอายุเท่ากับผมพอดีเป๊ะแบบไม่ขาดไม่เกินจะต่างกันก็ตรงแค่เดือนเกิดแค่ นั้นแต่นั้นไม่ใช่ประเด็น ประเด็นมันอยู่ที่ลู่หานเป็นเมียที่ผมไม่กล้ามีเรื่องมากที่สุดถ้าเลี่ยงได้ ผมก็จะเลี่ยงไม่มีปัญหากับเค้า ทำไมน่ะหรอ? ก็บอกแล้วผมเป็นคนเกรงใจเมีย แค่เห็นลู่หานตอนเตะบอลวันแรกที่ได้เจอผมก็ระลึกไว้เสมอเลยว่าผมจะไม่มีวัน มีเรื่องกับลู่หานเด็ดขาด!!! ที่นี้พวกคุณเข้าใจเหตุผลที่ผมเกรงใจเมียคนนี้แล้วใช่ไหมครับ?

     

    อ้าวพี่คริส วันนี้อยู่บ้านหรอกเหรอฮะ”  แบคฮยอน  เมียคนที่สามเดินถือกระเป๋าหลุยส์คลอเล็กชั่นใหม่ที่กำลังจะวางจำหน่ายใน ช่วงหน้าร้อนนี้แต่ก็อย่างว่าละครับอะไรที่เมียอยากได้แล้วต้องได้ คริส วูก็ต้องไปหามาให้เมียจนได้ (ที่จริงแล้วผมโดนจิกอยู่เจ็ดวันผมรำคาญจนทนไม่ไหววันที่แปดเลยต้องรีบไปสอย มา ไม่งั้นเดี๋ยวได้เจอ 3 วิ 100 สเตตัสของแบคฮยอน)
    ครับ วันนี้ไม่มีใครอยู่ดูแลลูกๆพี่เลยต้องหยุดงานมาดูแล ผมตอบก่อนจะลุกไปตบหัวจื่อเทาป๊าปหนึ่งแล้วเอาบัตรมาสเตอร์การ์ดสีดำมาเก็บ ก่อนที่ไอ้ตัวแสบมันจะแทะเล่นจนบัตรหักซะก่อน
    อ้าว แล้วพี่อี้ชิงกับพี่ลู่หานไปไหนฮะ ทำไมทิ้งลูกๆไว้แบบนี้ แบคฮยอนว่าก่อนอุ้มทั้งเซฮุนและจื่อเทามานั่งตักแล้วฟัดแก้มนุ่มๆนั้น จนเด็กๆพากันหัวเราะคิกคักชอบใจ ถ้าพวกคุณถามว่าลูกแบคฮยอนไปไหน ผมจะตอบให้ว่าไม่มีครับ แบคฮยอนยังไม่มีลูกเพราะเพิ่งแต่งมาอยู่เป็นนางเสือในฮาเร็มผมได้แค่ 3 เดือนเอง จะให้แต่งแล้วท้องเลยมันเป็นไปไม่ได้ อสุจิผมไม่ได้เคลือบด้วยทองคำนะครัช (มุกใครสักคนบนทวิตเตอร์ ผมขอยืมหน่อยนะ ขอบคุณครับ)
    สอง คนนั้นเค้าไปช้อปปิ้งกันนะ ไปตั้งแต่เช้าแล้วยังไม่กลับมาเลยตอนนี้ พี่กำลังคิดว่าถ้าครบ24 ชั่วโมงแล้วยังไม่กลับพี่จะไปแจ้งตำรวจว่าเมียหายแล้ว”  ผมตอบ แต่ด้วยความรักแม่มันแรงไอ้ตัวแสบจื่อเทามันกระโดดจากตักแบคฮยอนมางับหูผม ที่นั่งข้างๆทันที
    อี้ชิงไม่ได้หายนะ คริสอย่ามามั่ว!! แง่งๆๆแล้วมันก็กัดหู แทะหัวผม คือลูกผมมันหิวข้าวแล้วใช่ไหม?
    โอ๊ย ยย จื่อเทาครับป๊าเจ็บ ปล่อยหูป๊าก่อนนะ ผมว่าก่อนพยายามดึงไอ้ตัวแสบที่แทะหูผมอยู่ให้เลิกทำ เซฮุนกับแบคฮยอนก็มองแล้วนั่งหัวเราะผมทั้งคู่ คือดีงามเมียกับลูกอีกคนไม่ช่วยแล้วยังนั่งหัวเราะสะใจอีก
    ฮ่าๆ เฮียเทาแทะหูปะป๊าเดี๋ยวนะพ่อกำลังโดนแทะหูแต่สะใจหรือเซฮุน นี้ถ้าไม่ติดว่าแม่มันเป็นลู่หานนะ ผมคงโยนลงบ่อจระเข้ไปแล้ว คริสเจ็บปวด T^T
    งื้อ ฮุนฮุนพูดจาไม่น่ารักเลยนะครับ ปะป๊าเจ็บนะครับนั่น เทาเทาอ่าปล่อยปะป๊าเถอะนะ แบคฮยอนที่คงทนเห็นสภาพของผมที่ไม่ไหวแล้วก็เลยหันมาดุเซฮุนแล้วขยับตัวมา ดึงเอาจื่อเทากลับไป
    เฮ้อ ค่อยยังชั่ว พี่นึกว่าพี่จะไม่รอดซะแล้ว เจ็บชะมัดเลย เดี๋ยวต้องพาจื่อเทาไปถอนเขี้ยวออกซะแล้วมั้งเนี่ย
    ฮ่าๆ ก็พี่คริสอยากพูดแบบนั้นทำไมล่ะครับ ก็รู้อยู่ว่าเทาเทาเค้ารักพี่อี้ชิงมากแค่ไหน แบคฮยอนหัวเราะก่อนโน้มหน้ามาดูหูผมเบาๆก่อนจะหอมแก้มผม อื้ม ชื่นใจจัง เพราะแบคฮยอนช่างเอาใจใส่แบบนี้ผมเลยค่อนข้างจะรักและเอ็นดูแบคฮยอนมากกว่า เมียคนอื่นๆนิสนึง แต่อย่าให้อ้าปากด่านะครับ 3 วิ 100 สเตตัสผมเจอมาแล้ว
    ก็แหย่เล่นเฉยๆ พี่ทำงั้นจริงพี่คงโดนลู่หานฟาดหน้าหงายก่อนสิ

     

     

    มึงว่าใครฟาดหน้าหงายนะคริสสสสสสสสสส!!!”  เดี๋ยวนะ เสียงคุ้นๆ พอหันไปข้างๆก็เห็นแบคฮยอนหันไปเล่นกับลูกหมาทั้งสองแล้ว ฮืออออ ทิ้งพี่แบบนี้เลยอ่อน้องแบค T^T
    ลู่หานกลับมาตั้งแต่เมื่อไรหรอจ้ะ ทำไมไม่โทรบอกคริสก่อนละได้ออกไปรับ”  ผมว่าก่อนเอามือลูบแขนเมียคนที่สองเบาๆแบบมีจริต
    นี่ฉันเอารถไปย่ะ ให้นายมารับแล้วจะทิ้งรถไว้ให้พ่อนายขับกลับมาหรอ”  
    เอ่อไม่จ้ะ วันนี้พ่อคริสไปตีกอล์ฟจ้ะ นั่งรถเบนซ์ไป แห่ะๆ
    อีคริสสสสสสสสลู่หานตะโกนเสียงดังลั่น จนลูกหมาสองตัวรีบหันไปกอดแบคฮยอนเพราะกลัวลู่หานที่กำลังองค์ลง
    เอ่อ..ฉัน ว่าเราเอาของไปเก็บที่ห้องกันเถอะลู่หาน ฉันอยากอาบน้ำแล้วด้วย ไปอาบน้ำกันเถอะ นะๆ อี้ชิงที่นั่งฟังอยู่นานเลยเดินไปหยิบของแล้วเดินมาลากลู่หาน ก่อนจะพากันเดินกระหนุงกระหนิงจับมือกันเดินขึ้นไปบนบ้าน
    น้อง แบคกลับบ้านน้องแบคก่อนนะฮะพี่คริส เทาเทา ฮุนฮุน มี๊แบคไปก่อนนะลูก  แบคฮยอนเห็นว่าไม่มีอะไรทำแล้ว ก็เลยขอตัวกลับบ้านตัวเองไปอาบน้ำพักผ่อนบ้างดีกว่าเพราะวันนี้เค้าเองก็ออก ไปช้อปปิ้งกับอีเชร้จงมา แม่งมันชวนช้อปหมดไป3แสนนิดๆ อย่าบอกพี่คริสนะฮะน้องแบคสงสารพี่คริส คริๆ
    เอ๊า เด็กๆไปกินข้าวกันดีกว่าป่ะ ป๊าหิวจนหน้าเขียวเหมือนหน้าจื่อเทาละ  ผมอุ้มลูกชายสองคนเดินไปหาของกินในครัวก่อนที่จะปล่อยๆให้บรรดาเมียๆทั้ง สามเค้าได้ทำธุระส่วนตัวกันไป หน้าที่หาเงินเลี้ยงเมียและดูแลลูกนี้มันเป็นของคริส วูคนนี้ครับ ถ้าถามผมว่าไม่ทำได้ไหมก็ได้ แต่ก็แบบนะผมเกรงใจเมียไง



    เช้า วันนี้ที่บ้านวุ่นวายเพราะเป็นวันเปิดเทอมวันแรกของลูกชายทั้งสอง วันนี้จื่อเทาจะเข้าเรียนที่โรงเรียนอนุบาลเป็นวันแรก ส่วนเซฮุนไปนั่งเรียนเป็นเพื่อนหาประสบการณ์ไว้ก่อน ปีหน้าค่อยมาลงเรียนใหม่ อี้ชิงรีบตื่นมาทำกับข้าว แต่งตัวให้ลูกตั้งแต่ตีสาม ทั้งที่จริงปล่อยให้มันเป็นหน้าที่ของแม่บ้านก็ได้ จ้างมาตั้ง20คนใช้งานจริงๆแค่สามคนจะถึงป่ะเห่อะ  แล้วอีกอย่างโรงเรียนนี้เข้าเรียนตอนเก้าโมงครับเมีย จะรีบปลุกมาเพื่อ? ปลุกลูกไม่พอปลุกกูอีก เพื่ออะไรอ่ะอี้ชิง คริสง่วง คริสอยากนอน T^T
    อี้ครับ มันไม่เร็วไปหรอครับ นี้เพิ่งตีห้าครึ่งเองนะ โรงเรียนเข้าเก้าโมงนะครับ”  
    ก็ ต้องเตรียมตัวก่อนไงฮะพี่คริส เดี๋ยวเผื่อลืมของ ลืมป้อนข้าวลูกทำยังไงละฮะ อี้ชิงพูดก่อนพองแก้มๆน้อยที่บ่งบอกว่าเจ้าตัวเริ่มไม่พอใจละ ถ้ามึงยังถามมากกกว่านี้นะอีคริส มึงโดนดีแน่ไรเง้
    แต่ มันก็เช้าอยู่ดีนะ คริสง่วงผมว่าก่อนดึงอี้ชิงมากอดแล้วเอาหน้กซุกนมเมีย อ๊า หลับสบาย  อี้ชิงดิ้นเล็กน้อยเพราะเห็นว่าจื่อเทาที่นอนข้างๆตอนนี้ลืมตาตื่นมองพ่อ มันเอาหน้าซุกนมแม่อยู่
    คริสสสส นมอี้ของเทานะ ปล่อยยยยย”  จื่อเทากลิ้งสามทีมาถึงตัวผมก่อนเอามือน้อยๆกระชากหัวผมออก
    โอ๊ย ยย จื่อเทา  ป๊าเจ็บผมร้องก่อนเอามือลูบหัวตัวเองปอยๆ บอกว่าจื่อเทาเป็นลูกของลู่หานเปอร์เซ็นความน่าเชื่อถือยังมีมากกว่านี้อีก เห่อะ  แม่งโหดเอี้ยๆ T^T
    น้อง เทาไม่แกล้งปะป๊าสิครับ มาหาหม่าม๊าดีกว่า อี้ชิงพูดก่อนอุ้มลูกเดินลงไปข้างหลังเพื่อเตรียมตัว เพราะตอนนี้ฟ้าเริ่มสว่างแล้ว หลังจากเตรียมของเตรียมอะไรเสร็จ ผมก็ขับรถพาอี้ชิง จื่อเทาไปรับเซฮุนที่บ้านของลู่หานก่อนจะพาไปส่งที่โรงเรียน
    จริงๆ ก็อยู่บ้านเดียวกันหมดแหละครับแต่เนื้อที่กว้างเกิน ผมเห็นที่เหลือเลยสั่งช่างให้สร้างบ้านเพิ่มขึ้นมาอีกสองหลัง หลังแรกเป็นบ้านที่ผมอยู่กับอี้ชิง หลังที่สองอยู่ซ้ายมือเป็นบ้านของลู่หานอยู่กับเซฮุน หลังที่สามอยู่ขวามือเป็นบ้านของแบคฮยอนที่นานๆครั้งจะมีเพื่อนซี้ชื่ออีเช ร้จงมานอนค้างด้วย ผมถามว่าทำไมต้องเรียกอีเชร้จง น้องแบคบอกมันเป็นกระเทยแหล่งกำเนิดเดิมอยู่พัทยา ได้สามีดีเลยมีโอกาสบินมาหายใจทิ้งเล่นที่เกาหลี  โอเค เก็ตเหมือนผมแล้วนะ


    หลัง จากเสียเวลามามาก ผมก็พาเด็กๆมาส่งถึงโรงเรียนอย่างปลอดภัย อี้ชิงลงจากรถพาจื่อเทากับเซฮุนไปที่ห้องเรียน ส่วนผมก็ยืนคอยข้างๆรถเพราะเห็นคนเยอะเลยเลือกที่จะรอข้างนอกดีกว่า
    ขอ โทษนะคะ ตรงนี้จอดรถนานไม่ได้นะคะ”  เสียงผู้หญิงดังขึ้นข้างๆตัว ผมหันไปมองเห็นผู้หญิงผมยาว เอวบาง หน้าตาดีแต่งยูนิฟอร์มบ่งบอกให้รู้ว่าเป็นครูที่โรงเรียนนี้
    เอ่อ ขอโทษครับพอดีเมียผมเข้าไปส่งลูกนะครับ เดี๋ยวถ้ายังไงผมขอจอดอีกสักแปปนะครับผมบอกก่อนยิ้มให้เล็กน้อยตามสไตล์ คุณครูคนสวยเห็นก็ยิ้มน้อยๆตอบกลับมา
    ไม่เป็นไรค่ะ แต่อย่านานเกินไปนะคะ ไม่ทราบว่าลูกคุณเรียนอยู่ชั้นไหนค่ะ

    อนุบาล หนึ่งทั้งคู่เลยครับ ผมตอบออกไปก่อนกดดูโปรแกรมแชทที่แจ้งเตือนมาจากอี้ชิงว่าให้รออีกแปปนึง เพราะเค้ากำลังล่ำลาลูกอยู่ เอ่ออี้ชิงครับ ลูกไปเรียนครับไม่ได้ไปรบ เรียนอีกแค่สอง สามชั่วโมงเดี๋ยวมันก็กลับบ้านมาแล้ว
    มีลูกสองคนแล้วหรอค่ะคุณครูคนสวยทำสีหน้าตกใจ
    เอ๊าเมียยังมีสามแล้วลูกจะมีสองไม่ได้หรอครับ งง!!
    อ่า ครับ ทำไมหรอครับคุณครูผมถามกลับอย่างงงๆ
    ก็ดูคุณยังอายุไม่เยอะเลยนี้ค่ะ ฉันเลยแปลกใจที่คุณมีลูกสองคนแล้ว”  (จริงๆมีเมียสามแล้วด้วยไม่อยากจะบอก)
    ฮ่าๆ แหมคุณครูก็ปากหวานนะครับ
    ฉันเจสสิก้านะคะ คุณครูประจำชั้นอ.1ค่ะ คิดว่าลูกคุณน่าจะเรียนห้องฉัน
    ผมคริส วูครับ ลูกผมชื่อจื่อเทากับเซฮุน ฝากดูด้วยนะครับ
    ยินดีอย่างยิ่งเลยค่ะ คุณคริสเจสสิก้ายิ้มตอบ ในใจพลางคิดว่าเสียดายจังที่มีลูกสองคนแล้ว ทั้งที่ยังหล่อยังแน่นขนาดนี้แท้ๆ  
    ขอบ คุณมากเลยนะครับ นอกจากสวยแล้วคุณครูยังนิสัยดีอีกด้วยนะครับเนี่ย”  คริสว่า คงไม่ต้องห่วงอะไรลูกมากแล้วล่ะถ้าได้คุณครูคนสวยคนนี้คอยดูแล  
    แหม คุณคริสก็ปากหวานนะคะเจสสิก้ายิ้มอย่างอายๆ นอกจากหล่อ รวยแล้ว ผู้ชายคนนี้ยังพูดจาหวาน เอาใจเก่งอีกด้วย  จะปล่อยให้หลุดมือก็ยังไงอยู่ ถึงจะมีลูกสองก็ช่าง เดี๋ยวเจสสิก้าคนนี้เป็นแม่ของลูกทั้งสองของคุณคริสให้เองนะคะ (งานมโนต้องมา!!)
    พี่ คริสกลับกันเถอะฮะ อี้ส่งลูกเข้าห้องเรียนเสร็จแล้ว อี้ชิงที่เดินมาทันได้ยินบทสนทนาของคริสกับคุณครูผู้หญิงคนนี้ตั้งนานแล้ว พูดขึ้น แหม หน้าตาบ่งบอกว่าไม่ได้อยากได้ของๆเค้าเท่าไรเลยนะคะชะนี  เดี๋ยวต้องกลับไปเม้าท์กับลู่หานและน้องแบคสักหน่อยแล้ว
    เอา สิ คริสเองก็อยากกลับไปนอนต่อแล้ว คริสง่วง ลาก่อนนะครับคุณเจสสิก้า  คริสพูดก่อนยิ้มให้อีกฝ่ายแล้วเดินไปขึ้นรถฝั่งคนขับก่อนปลดล็อกประตูให้ เมียนั่ง
     แหมคริสง่วง แต่หน้าดูบ๊านบานแถมยังยิ้มหวานให้คุณครูคนนี้อีก ง่วงหาพ่องสิพี่คริส  


     

    เจสสิก้ามองดูรถยนต์คันหรูที่ขับออกไปอย่างไม่วางตา  คุณคริสค่ะ  หวังว่าจะได้เจอกันอีกนะคะ ถึงมีเมียแล้วก็ช่าง เจสสิก้าจะเอาสักอย่างใครจะทำไม
     

    เด่วเจอ 3 วิ 100 สเตตัสค่ะ  (แบคฮยอนฝากบอก)

     

     

     

     

     

    * ดิทคำผิด + รีไรท์ค่ะ*
    7.10.14

     

    SQWEEZ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×