ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    {My Bedroom} คนไม่สวยห้ามเข้า

    ลำดับตอนที่ #2 : Litany of the Dead

    • อัปเดตล่าสุด 2 มิ.ย. 56



    บทที่ต้องการ : แอนน์ โบลีน ราชินีสาวผู้ถูกจองจำ

    รูป ร่างลักษณะ แอนเป็นสาวอันทรงเสน่ห์ เธอมีผมหนักศกธรรมชาติสีทองบอนด์ยาว ใบหน้าขาวๆของเธอมักจะถูกเติมแต่งด้วยเครื่องประทินโฉมอยู่เสมอ จมูกโด่งเป็นสัน นัยน์ตาสีน้ำตาลแวววาวที่ชอบมองจิกผู้คน ปากชมพูอวบอิ่มมักจะถูกทาให้เป็นสีแดงอยู่ตลอด รูปร่างของเธอเรียกได้ว่าเป็นสาวที่โตเต็มวัยหน้าอกเปิดสะโพกผาย ไม่ว่าชายใดก็ต้องเหลียวมอง

    ชื่อ : เอมิลี่ เลเวนธาร์

    ชื่อเล่น : เอมิลี่

    ความหมาย  : เอมิลี่ แปลว่า การแข่งขัน เลเวนธาร์ เป็นปีศาจ1ใน7บาป คือบาปแห่งการริษยา

    ลักษณะนิสัย : เธอเป็นคนเอาแต่ใจมาก อยากได้อะไรก็จะต้องได้ ถ้าไม่ได้ก็จะทำทุกวิธีทางเพื่อให้ได้มา ไม่ว่าจะด้วยวิธีใดก็ตาม เธอชอบที่จะเป็นจุดเด่นของทุกๆคนรวมทั้งชอบให้คนมาเอาใจ เธอจะกรีดร้องถ้าไม่ได้สิ่งใดที่ตนต้องการ แต่ถ้าใครให้อะไรในสิ่งที่เธอต้องการ เธอจะดีกับคนนั้นอย่างมาก
     

    นิยามของตนเอง หรือบทที่ตนได้ : ชะตาฟ้าลิขิต..แต่ถ้าอยากได้ก็จะแย่งมาเอง!

    ชอบ :  คนที่เอาใจ เพราะ เธอชอบทุกคนที่เอาใจเธอ เธอต้องการอะไรก็หามาให้ได้ ให้ความรุ้สึกเหมือนตัวเองเป็นราชินีตลอดเวลา

    ไม่ชอบ : คนทรยศ เพราะหลายครั้งที่เธอถูกคนทรยศหักหลังมามาก

    จุดอ่อน : การที่เธอไม่ได้สิ่งที่เธอต้องการ เช่น ถ้าเธออยากได้ม้าสีขาวตัวนั้น แล้ววันต่อมาม้าตัวนั้นเกิดตายทำยังไงเธอก็ไม่ได้กลับมา เธอจะบ้าคลั่งกรีดร้องทำลายข้าวของรวมถึงผู้คน แต่เมื่อเธอสงบเธอจะซึมเศร้าไม่ออกมาเจอผู้คนจนร่างกายซูบผอมหรือจนกว่าจะ เจอสิ่งที่เธออยากได้สิ่งใหม่

    ความสามารถพิเศษ : มองหาสิ่งล้ำค่าได้ สายตาเธอเฉียบคมมาก

    เพิ่มเติม : -

    คำถามสำหรับผู้ปกครองออริ

    สวัสดีค่ะบอกชื่อของตัวเองด้วยนะ : ไอริส ซัลวาธอร์รี่

    ว่าแต่มั่นใจในออริตัวเองมากไหมคะ : ก็นิดหน่อยนะ

    พล็อตออกจะดูแปลกๆแต่ขอบคุณที่มาสมัครนะคะ : ขอบคุณที่พิจารณาค่า

    ถ้าไม่ติดจะรับกลับไหมคะ? : ค่า

    เอาล่ะมีคำถามแค่นี้แหละค่ะ บาย! : บายจ้า
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×