คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : [AUFic KHR] The story of sea curse :
Application Form สำเนาเอกสารใบสมัคร!!!
Phase 1 : Who are you, lady?
บท : นางเงือกผู้เกื้อหนุนความอ่อนแอ
คู่ : ก๊กกี้ ><
Phase 2 : How are you?
สำเนารูปถ่าย : ตอนเป็นคน
ตอนเป็นเงือก
ลักษณะรูปร่างหน้าของท่าน : เธอเป็นคนที่มีผิวสีขาวนวลราวกับไม่เคยสัมผัสแสงแดดมาก่อน นัยน์ตาและสีผมเป็นสีฟ้าน้ำทะเลเช่นเดียวกัน ผมที่ลอนอย่างธรรมดาเข้ากับใบหน้ารูปไข่อย่างไม่ต้องสงสัย แขนขาที่ยาวเรียวทำให้เหมาะกับส่วนสูงของเธออย่างลงตัว แม้จะดูอ้อนแอ้นผอมบางไปบางแต่ก็ยังถือว่าเป็นหุ่นที่มองแล้วเพลินตา เปรียบเหมือนความงดงามราวกับเทพเจ้าปั้นมานั้น ยามใดที่จ้องเธอแล้วผู้คนต่างพากับแทบจะละสายตาไม่ได้เลย แต่นี่คือรูปร่างของเธอยามแปลงเป็นมนุษย์ เมื่อเธอกลับกลายเป็นเงือกแล้ว จากขาเรียวสวยของเธอจะเปลี่ยนกลายเป็นเกล็ดปลาสีฟ้าสลับเขียว ใบหน้าที่ดูอ่อนโยนนั้นกลับดุร้ายขึ้นมาทันที รวมถึงรูปร่างก็น่ามองมากยิ่งขึ้นโดยเฉพาะขนาดหน้าอกที่เพิ่มมาอย่างท่วมท้น แต่ทว่าร่างเอตอนเป็นเงือกไม่ได้สวยและน่ามองดั่งตอนที่เธอเป็นมนุษย์ เพราะมือเธอมีคลีบขึ้นมากลายเป็นพังผืด รวมถึงเสียงแหบพร่า และแววตาที่ดูดุร้ายทำให้ผู้คนต่างพากันหวาดกลัว
ชื่อ : เอมิเรีย ซัลวาเทอร์รี่
ชื่อเล่น : เอมิ / เอมิลี่ จะเรียกชื่อไหนก็แล้วแต่ความถนัดของคนคนนั้น
ลักษณะนิสัย : นิสัยของเอมิลี่จะเป็นคนที่มีจิตใจเข้มแข็งเอาจริงเอาจังแน่วแน่อย่างแน่นอนค่ะ! เธอเป็นคนที่ถือคติว่า บุญคุณต้องทดแทนแค้นต้องชำระ เธอเป็นคนที่อ่อนโยนและอ่อนแอ แต่ถ้าทำเพื่อใครซักคนที่รักแล้วจะเข้มแข็งและเอาจริงเอาจังอย่างไม่น่าเชื่อ เธอเป็นคนที่ไม่ยอมใครแต่ถ้าเป็นคนที่ต้องตอบแทนแล้วจะยอมทำทุกอย่าง นิสัยไม่ซึนเดเระแบบนางเอกทั่วไปซะด้วยเพราะค่อนข้างที่จะเป็นคนพูดตรงๆ ชอบก็บอกว่าชอบเกลีดก็บอกว่าเกลียด รวมถึงเธอเป็นคนที่ยันเดระซะด้วยซ้ำ เพราะถ้าใครมาทำอะไรคนที่เธอรักแล้ว แต่ให้แลกด้วยชีวิตเธอก็สู้ไม่ถอย จริงๆแล้วเธอเป็นคนขี้อายไม่ค่อยคุ่นกับผู้ชายนัก เพราะฉะนั้นเธอมักจะประหม่าและหน้าแดงอยู่ตลอดเวลา แต่เมื่อก่อนเธอเป็นเงือกที่ดุร้าย คอยหลอกผู้ชายเพื่อนำไปอยู่ในใต้ทะเลด้วย แต่หลังจากที่ได้รู้จักกับโกคุเดระทุกอย่างก็เปลี่ยนไป เธอกลายเป็นคนจิตใจอ่อนโยน แถมยังถือคติว่า อ่อนโยนแต่ไม่อ่อนแอ!!
ประวัติ เธอเป้นเงือกที่ดุร้ายมาก แต่พลาดท่าโดนชาวประมงเถื่อนจับได้ โกคุเดระได้เข้าไปช่วยไว้พอดี เธอจึงยอมอุทิศตนเพื่อรับใช้โกคุเดระ เพราะกฎของชาวเงือกคือต้องตอบแทนให้กับผู้มีพระคุณจนกว่าเขาจะสมตามปรารถนามิเช่นนั้นตัวเองจะต้องสลายกลายเป็นฟอง แต่ว่าตอนกลางคืนเธอจะต้องลงน้ำไปตลอดเพราะไม่อยากให้โกคุเดระเห็นร่างที่แท้จริงเพราะกลัวว่าเขาจะรับไม่ได้ โกคุเดระเลยไม่เคยเห็นร่างจริงของเธอเลย เธอจะตามติดโกคุเดระไปตลอด ทางที่เธอจะไปจากโกคุเดระก็ต่อเมื่อเขาเอ่ยปากที่จะปล่อยเธอไป พันธะสัญญานั้นจะหมดสิ้น แต่ถ้าเธอเกิดหลงรักผู้ชายที่เป็นเจ้าของชีวิตเธอแต่เขาไม่ได้เอ่ยปากบอกรักและบอกให้เธอไปจากเธอจะสลายกลายเป็นฟอง (ตร๊าย แอเรียลวอลดิสนีย์ชัดๆ 55555)
//สั้นๆพอประวัติเดี่ยวอ่านกันตาลาย =_=
ลักษณะการพูดจาพร้อมตัวอย่างคำพูด : เมื่อพูดกับคนอื่นจะสุภาพแต่ไม่เป็นมิตรมากนัก ใช้คำว่าข้ากับท่าน ส่วนคนที่ไม่สนิทหรือไม่นับถือจะใช้คำว่าเจ้า เวลาพูดกับโกคุเดระจะใช้คำว่านายท่านตลอด
“นายท่านไม่ต้องเป็นห่วงข้าหรอก ท่านควรจะห่วงตัวเองมากกว่านะ”
“ท่านโกคุเดระ อย่าเมินเฉยกับข้าแบบนี้สิ ข้าเพียงไม่อยากให้ท่านเกลียดข้า..”
//ตร๊ายยย อารมณ์ประมาณสาวใช้กับคุณชาย (กระแสคุณชายกำลังมาแรง5555) ไรท์เตอร์จิ้นเองเลย เอาประมาณคุณชายพุฒิภัทร >< 55555555555555
อาวุธและความสามารถของอาวุธ : ใช้เสียงของตัวเองเป็นอาวุธ ส่งเสียงที่แหลมปรี๊ดทำให้แก้วหูแตกได้ รวมถึงเลือดของเธอยังเป็นยารักษาบาดแผลด้วย
เพิ่มเติม : เอมิลี่แปลงกลายเป็นคนได้แค่ตอนเช้าเท่านั้น เมื่อตกกลางคืนแล้วเธอจะต้องกลับกลายเป็นเงือก หรือเมื่อส่วนไหนโดนน้ำส่วนนั้นก็จะกลับกลายเป็นเงือก เช่นถ้าขาโดนน้ำก็จะกลายเป็นหาง หรือมือโดนน้ำที่มือก็จะมีผังผืด แต่ถ้าหน้าอกโดนน้ำ..ก็จะใหญ่ขึ้น =.,= //โดยเสย
Phase 3 : Can I hear your voice? (ทรงลูกตัวเองตอบเลยนะคะ ส่งผลต่อคะแนนรองจากนิสัยเลยค่ะ!)
“อรุณสวัสดิ์ท่านหญิง…ไม่ทราบว่าท่านเป็นใครกันรึ? บอกชื่อเสียงเรียงนามของท่านให้เราฟังหน่อยได้หรือไม่?” : ร่างบางยิ้มอย่างเป็นมิตรก่อนจะจับชายกระโปรงพร้อมย่อตัวคำนับ “เอมิเรีย ซัลวาเทอร์รี่ ยินดีที่ได้รู้จักท่าน”
“อ้อ…ท่านคือหญิงสาวผู้โด่งดังคนนั้นนี่เอง…เช่นนั้น ได้ข่าวรางๆมาว่าท่านกำลังติดพันอยู่กับเหล่าโจรสลัดงั้นรึ? หึหึหึ พวกเขาทุกคนมีภาพรวมเป็นเช่นใดในสายตาท่านกัน?” : เอามือม้วนผมเล่นไปมาพลางนึกคิดก่อนจะหัวเราแก้เขินเบาๆ “ทุกคนเหรอ..? ไม่แน่ใจนะ ข้าเองก็สนใจแต่ท่านโกคุเดระ เอาเป็นว่าทุกคนก็น่าจะนิสัยดีนะ”
“แล้วชายผู้นั้น…ผู้ที่ท่านต้องแก้คำสาปให้เขาน่ะ ท่านมีความเห็นเป็นเช่นไรกัน? ท่านมีสิ่งใดต้องการจะบอกให้เขารู้หรือไม่?” : “ข้าก็เพียงตอบแทนที่เขาเคยช่วยชีวิตข้า เมื่อเขาไม่ต้องการข้าแล้วข้าก็พร้อมที่จะไป”
“งั้นหรือ? แล้วท่านเต็มใจช่วยเขาหรือไม่ละ? หากเต็มใจ ท่านมั่นใจแค่ไหนกันว่าจะช่วยได้…?” : “ข้าเต็มใจเพราะเขาเป็นผู้มีพระคุณ และตัวข้าเองก็มั่นใจมากว่าจะคอยช่วยเหลือเขาไปตลอดได้ อีกอย่างถ้าเขาได้กินหัวใจของข้าเขาเองจะกลายเป็นอมตะ” ยิ้มอย่างมั่นใจ
“ข้าไม่มีคำถามใดจะถามท่านแล้วละ ขอตัวก่อนนะ…ไว้เราจะได้พบกันอีก…” : “แล้วเจอกันใหม่” พูดจบพร้อมกับโค้งคำนับ
ความคิดเห็น