{NCT} WANT (markhyuck / markchan) - นิยาย {NCT} WANT (markhyuck / markchan) : Dek-D.com - Writer
×

{NCT} WANT (markhyuck / markchan)

โดย cymyzh.mj

มึงยังเป็นเด็กเกเรเหมือนเดิมเลยนะแฮชาน

ผู้เข้าชมรวม

4,001

ผู้เข้าชมเดือนนี้

11

ผู้เข้าชมรวม


4K

ความคิดเห็น


106

คนติดตาม


257
จำนวนตอน : 3 ตอน
อัปเดตล่าสุด :  2 พ.ย. 59 / 16:41 น.

อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ







10ปีที่แล้ว

"ถ้าไปเล่นซนจนเจ็บตัวอีก ม๊าจะตีซ้ำเลยคอยดู มาร์คลูก ป้าฝากดูแลน้องด้วยนะ"



โครมม
ด้วยความที่กลัวเจ้าเด็กน้อยจะถูกตีจริงๆ มาร์คจึงรีบวิ่งไปหาคนเจ็บก่อนเมื่อคนเจ้าตัวป้อมที่เพิ่งตกต้นไม้กำลังจะขยับตัวลุกขึ้นนั่ง ท่าทางคงจะเจ็บไม่เบา
"ทำไมถึงตกมาล่ะ" มาร์คลีนั่งยองๆถามพร้อมกับจับตัวเจ้าตัวป้อมหัวไปหันมาเพื่อดูอาการว่ามีตรงไหนที่เป็นแผลไหม "ไม่เป็นไรๆ เล่นต่อได้"แฮชานแข็งใจตอบ "เจ็บเหรอ?" "ไม่...ไม่เจ็บเลย"เด็กน้อยตอบออกมาแต่ไม่ยอมสบตากับมาร์คลี "ไม่เจ็บเหรอ งั้นก็ลุกขึ้นสิ" รู้ว่าอีกฝ่ายเจ็บแต่ก็ยังอยากแกล้ง เพราะเห็นเจ้าตัวป้อมอยากอวดเก่งดีนัก แฮชานกัดฟันแข็งใจจะลุกขึ้นยืน แต่ก็ล้มแผละลงกับพื้นเหมือนเดิม "พี่จะไปบอกป้าณี"มาร์คลีหันหลังกลับไปทางเดิมที่เขามา "ไม่เอ๊าา อย่าไปบอกม๊าน๊าาา" เจ้าตัวร้องลั้น ก่อนจะพูดออกมาเสียงอ่อย"เดี๋ยวเค้าโดนม๊า...ตี" เมื่อเด็กหนุ่มได้ยินจึงนั่งลงข้างๆเจ้าตัวป้อม เห็นท่าทางคงจะลุกไม่ไหว "ยังไงป้าณีก็เห็นแผลตรงขาอยู่ดี" "...จริงด้วย"เด็กน้อยทำหน้าเศร้า "ฮะฮะ ทีหลังก็อย่าซนให้มันมาก" "ฮะ ไม่ซนแล้ว"




ปัจจุบัน

"ม๊า ทำไมต้องให้ผมไปอยู่กับพี่มาร์คด้วยล่ะ" "เอ้า ไม่ดีใจเหรอ ก็ลูกสอบได้ที่เดียวกับพี่เค้า ม๊าก็เห็นอยู่ด้วยกันมานาน เผื่อพี่เค้าจะแนะนำอะไรให้กับลูกม๊าบ้าง" "รบกวนมัน มะ มัค มาร์ค เออ ใช่ พี่มาร์ค หือ รบกวนพี่มาร์คแน่ๆเลย ไม่ดีม้างม๊าา"













"ไม่รบกวนหรอกครับแฮชานนน"













พูดคุยกับเราได้เสมอนะคะเป็นคนอารมณ์ดีเจ้าข่าาาา555
เพราะเหตุอันใดไม่รู้ที่ทำให้เราไปเข้าแท็ก แล้วแบบคือมันน่ารักมากเว้ย5555 อ่านฟิคมาเกือบทุกเรื่องแล้วแบบ คือเหงา เลยติดเองซะงั้น ลูกเรือ มาร์คชานช่วยไรท์พายเรือด้วยนะคะ ฝากด้วยเน้ออ จะอัพฟิคอีกทีตอนดึกๆ โหวด เฟบ คอมเม้นท์ด้วยนะคะ Ps.ฝากด้วยนะ ????????????????

นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

คำนิยม Top

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

คำนิยมล่าสุด

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

ความคิดเห็น