ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    CHENtasy

    ลำดับตอนที่ #6 : Series II : Lady and The Beast:Intro

    • อัปเดตล่าสุด 27 ก.พ. 57


    INTRO

     

     

    Lady Part

     

    “ติน่า ขอบใจเธอมากนะ ที่มาเป็นเพื่อนเจ้าสาวให้นะ”ร่างบางกุมมือเพื่อนสนิทอย่างดีใจด้านข้างมีชายหนุ่มผิวขาวนั่งอยู่ติดกัน

     

    “ไม่เป็นไรน่าจงแด เพื่อนกันซะอย่าง ดีเสียอีกฉันจะได้ดูเป็นตัวอย่างงานแต่งฉันบ้างไง”หญิงสาวเพียงหนึ่งเดียวของโต๊ะพูด

     

    “ว้าว จะแต่งแล้วหรอติน่า พี่ซีวานขอเธอแต่งงานแล้วเหรอ”ชายหนุ่มที่กรีดอายไลน์เนอร์ถามขึ้นมา

     

    “ค่ะพี่แบค อีกหนึ่งเดือนติน่าก็จะแต่งเหมือนกัน แต่ไม่ใช่กับพี่ซีวานหรอกนะค่ะ ความจริงต้องเรียกว่า เราพึ่งเลิกกันด้วยซ้ำ”น่าแปลกที่หญิงสาวผู้ถูกทิ้งกลับพูดด้วยอาการที่ไม่มีแม้แต่ความเสียใจ

     

    “เอ๊ะ ตกลงเรื่องราวมันเป็นยังไงกันแน่”

     

    “ที่พี่ซีวานคบกับติน่าก็เพราะธุรกิจทั้งนั้น ตอนนี้คุณพ่อกับคุณลุงฮันเกิงก็แตกหัก เขาเลยไม่เห็นความจำเป็นที่ต้องคบติน่าเพื่อเอาใจคุณพ่อแล้วไงค่ะ เขาก็เลยขอเลิก เขาบอก เขาไม่นิยมผู้หญิงที่จืดชืดอย่างติน่าหรอกค่ะ”

     

    “หื้อ มันน่านัก ไอ้เราก็อุตส่าห์เชียร์มาตั้งนาน ความจริงก็อย่างนี้เอง แล้วนี่ไม่เสียใจหรือยังไง แล้วตกลงเธอต้องแต่งกับใคร”

     

    “ติน่าต้องแต่งกับคุณปาร์ค ชานยอล ค่ะพี่แบค”

     

    “เดี๋ยวๆ ชื่ออะไรนะ”แบคถามอีกครั้งเพื่อความแน่ใจ

     

    “ปาร์ค ชานยอล นักธุรกิจหนุ่มชื่อดัง สิงห์หนุ่มแห่งวงการท่องเที่ยวไงค่ะพี่แบค ซึ่งสุดท้ายมันก็เป็นการแต่งทางธุรกิจและคำสัญญาของคุณพ่อกับคุณลุงคังอิน และคุณพ่อก็บอกด้วยว่าเพื่อเป็นการกู้หน้าติน่า เรื่องเสียใจที่ถูกทิ้งไป ติน่าทำใจได้แล้วค่ะ ก็ติน่าโดนทิ้งจนบ่อยแล้วนิค่ะ มันคงเป็นเวรกรรมหรือไม่ก็คำสาปอะไรสักอย่างของติน่ามั้งค่ะ”

     

    สองศรีพี่น้องสบตากันแล้วแอบถอนหายใจ

     

    หากมันจะเป็นเวรกรรมอะไร คงเป็นเพราะคริสติน่าคนนี้เป็นร่างเกิดของคริส เจ้าชายเอลฟ์คนนั้นกระมัง นี่ชานยอลแค้นถึงขนาดนี้เชียวหรือ

     

    “นายชานยอลนะหรอน้องติน่า มิน่า ตอนที่พี่โทรไปให้มันมาเป็นเพื่อนเจ้าบ่าวมันก็พูดทำนองว่าอีกไม่นานจะได้แต่งงาน นึกไม่ถึงว่าจะเป็นน้องติน่านี่เอง ระวังไว้หน่อยนะ ชานยอลเป็นเสือผู้หญิงอย่างร้ายกาจเชียวหล่ะ”

     

    “ติน่าพอทราบค่ะ พี่ซูโฮ แต่ติน่าก็ต้องแต่งอยู่ดี”

     

    “การแต่งงานมันขึ้นอยู่กับความรักที่คนสองคนมีนะติน่า มากไปกว่านั้น การใช้ชีวิตคู่เราต้องทำอย่างไงให้มันอยู่ได้ตลอดรอดฝั่ง อย่าใช้ความอดทนกับมัน เพราะเมื่อมันหมดไปมันจะไม่เหลืออะไรเลย มีปัญหาอะไรโทรมาบอกเราได้ ถ้าช่วยแก้ได้ เราจะช่วย เพราะนี่มันคือการแต่งงานจริงๆไม่ใช่แค่คบกัน”

     

    “ขอบใจนะจงแด ฉันไม่รู้หรอกนะว่าทำไมฉันถึงตอบตกลงคุณพ่อไป แต่มันเหมือนมีบางบอกฉันว่า ฉันต้องทำ หลีกหนีไม่ได้ อ่า นี่ก็ถึงเวลาที่ฉันต้องเข้าไปดูบริษัทแล้ว ฉันขอตัวกลับก่อนนะจงแด”

     

    “อื้อ โชคดีนะติน่า”

     

    “ฉันลานะค่ะ พี่แบค พี่ซูโฮ”

     

    “เดินทางปลอดภัยนะ”เมื่อคริสติน่าเดินออกจากร้านไป คนที่เหลือก็ได้แต่ถอนหายใจกับเรื่องราวที่จะเกิดขึ้น

     

    “ซูโฮ นายคิดว่า เรื่องมันใกล้จะจบแล้วหรือยัง”

     

    “ใกล้แล้วหล่ะ เฉิน ถ้าคริสจะขับไล่ตัวอสูรร้ายที่อยู่ในใจของชานยอลได้ เรื่องทุกอย่างจะจบลง”

     

     ขอให้เปลี่ยนอสูรร้ายเป็นเจ้าชายที่แสนดีให้ได้นะ เลดี้

     

     

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×