ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [SF] EXO ALL x JONGDAE

    ลำดับตอนที่ #43 : Eternal

    • อัปเดตล่าสุด 15 เม.ย. 57


    Eternal

     

     

    ตาสบตา มองลึกซึ้งถึงข้างใน

     

    สองมืออุ่นแนบชิดประสานกัน

     

    สองจมูกเคล้าคลอเคลียสูดกลิ่นที่คุ้นเคย

     

    ฝีปากแตะผ่าวรับรู้ความคะนึงหา

     

    หูได้ยินเสียงมัจจุราชที่ก้าวมา

     

     

     

     

    ฉึก!

     

    “Betray”

     

     

     

     

    สัญญา จะตามเจ้าไปทุกที่

     

    สัญญา แม้ตัวจากวิญญาณตาม

     

    สัญญา ความรักเรานิรันดร

     

     

    ฉึก!

     

     

    “ชานเลี่ย ลูกช่างเหมือนพ่อจริงๆ เหมือนมาก คนทรยศที่แม่ฆ่าด้วยตัวเอง ”

     

     

     

    ริมฝีปากบางแดงแสยะยิ้ม

     

    หูแนบชิดได้ยินเสียงหัวใจเต้น

     

    ลิ้นเล็กเลียคาวเลือดที่ไหลริน

     

    “อมตะเป็นของข้า”

     

     





     

    คุยกับตูน

     

                อย่าพึ่งฆ่าเค้า เค้าขอโทษ

                เรื่องนี้เดาถูกไหมค่ะว่าคู่ใคร ชานเฉินนั้นเองค่ะ เรื่องนี้น้องเฉินเราจิตมากนะค่ะ ฆ่าสามี กินลูกตัวเอง ความจริงก็ไม่ถึงขั้นกินหรอกค่ะ แค่เลียเลือดตัวเองที่ติดมากับลูกเท่านั้นเองค่ะ ตูนไม่ได้โรคจิตนะตัว แค่ตอนแรกคิดว่าอยากเขียนdrabbleสักเรื่อง ร้อยคำ เราจะเขียนได้ไหมนะ ตอนแรกก็กะจะเป็นแบบรักเศร้าๆ แต่ดันไปคิดถึงฮุ่ยเหนียงแห่งจอมคาถามหาติ๊งต๊องที่นางเป็นผีดิบเอาเด็กมาทำอาหารกินเท่านั้นเอง เลยได้ฟิคจิตๆมาแบบนี้แหละ การเขียนร้อยคำไม่ใช่เรื่องง่ายนะค่ะ คิดยากกว่าฟิคธรรมดาเสียอีก นับถือคุณพลอยบุปผา เจ้าของฟิควันเดอร์แลนด์อร์เฉินเฉินจริงๆที่เขียนตั้งหลายเรื่อง เพราะมันต้องคิดมากเลยว่าคนอ่านจะเข้าใจไหมน้อ จะใช้คำอะไรดีให้คนอ่านเข้าใจ นี่ขนาดแต่งเองยังงงเองเลยนะค่ะเนี่ย

              Side story

                Eternal ในฟิคนี้หมายถึงอมตะ ความจริงนางรักสามีนางมากนะ แต่ชานยอลดันไปรู้ความลับของครอบครัวนางแล้วไปโพนทะนาฟ้องเจ้าเมือง ครอบครัวนางเลยโดนฆ่าไปหลายราย ฉึกแรก นางฆ่าสามีนางเอง ฉึกที่สอง นางแทงตัวเองเอาลูกออก นางเป็นแวมไพร์

    และตามนิยายแฟนตาซีหลายเรื่องการกินเนื้อมนุษย์ของพวกสัตรอสูรปีศาจทั้งหลาย เป็นการทำให้ตัวเองเป็นอมตะ เพราะฉะนั้นตอนสุดท้ายถึงได้บอกว่า อมตะเป็นของนาง เพราะนางจะไม่ยอมตาย ถ้าใครทรยศนาง นางพร้อมฆ่าแม้ว่าจะเป็นคนที่รักมากก็ตาม ฆ่าและกิน จิตไหมหล่ะ

    สุดท้ายแล้ว คิดถึงคนอ่านมากๆนะค่ะ ว่างๆไปคุยกันได้ที่กลุ่มนะ เจอกันคราวหน้า(คราวไหน) เราอาจเห็นจงแดเป็นหญิงก็ได้ใครจะรู้ ช่างเป็นการพูดคุยที่ยาวกว่าเนื้อเรื่องจริงๆ(สามร้อยกว่าคำ) บายค่ะ

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×