ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [SF] EXO ALL x JONGDAE

    ลำดับตอนที่ #34 : Krismassday and Santaocross

    • อัปเดตล่าสุด 25 ธ.ค. 56


    Krismassday and Santaocross

     

                   

                    ขัดใจ ขัดใจน้องเฉินที่สุดเลย อะไรกันที่มันวันสำคัญเชียวนะ ทำไมเก่อยังไม่มาเสียที ไหนสัญญาแล้วไงว่าจะพาน้องเฉินไปเที่ยวที่สวนสนุก แล้วก็จะพาไปกินเค้กกับไอศกรีมที่ร้านประจำ โอ๊ย หงุดหงิด หงุดหงิด

     

                    “น้องเฉิน เป็นอะไรลูก ป๊าเห็นเราหน้างอหงุดหงิดมาตั้งแต่บ่ายจนตอนนี้ก็จะสองทุ่มแล้วนะ”

     

                    “ป๊าชิง ก็คริสเก่อกับเทาเก่อยังไม่มาสักที ก็สัญญากับน้องเฉินแล้วว่าจะพาน้องเฉินไปเที่ยว แต่ดูสิ นี่ก็จะสองทุ่มแล้วยังไม่มาเลย”

     

                    “เก่อเขาอาจจะมีงาน หรือไม่ก็ฉลองกับครอบครัวอยู่หล่ะมั้ง เหมือนอย่างที่ลูกอยู่ฉลองกับป๊าและม๊าไง”

     

                    “แล้วน้องเฉินไม่ได้เป็นครอบครัวเดียวกับคริสเก่อเทาเก่อหรอครับม๊าลู่”

     

                    “ต้องรอน้องเฉินโตกว่านี้สิลูก แล้วลูกจะได้เป็นครอบครัวเดียวกับคริสเก่อเทาเก่อ”

     

                    “ทำไม เป็นตอนนี้ไม่ได้หรอครับม๊า”

     

                    “ก็ น้องเฉินยังต้องเรียน ตอนนี้น้องเฉินอยู่ ป.หก อืม อีกสิบปีน้องเฉินถึงจะเป็นได้ น้องเฉินต้องเรียนเก่งๆ ทำตัวให้น่ารักๆ ไม่ดื้อไม่ซนกับป๊า ม๊า และคริสเก่อเทาเก่อไงครับ”

     

                    “แล้วก็ไม่ขี้แงด้วย”

     

                    “หมินเก่อ น้องเฉินไม่ได้ขี้แงนะ ตัวต่างหากถึกเกินไป ซาลาเปาโหด”

     

                    “เดี๋ยวมันจะโดนฉันเตะ”

     

                    “จะฟ้องเทาเก่อ”

     

                    “หยุดเลยสองคนนี้ ซิ่วหมิน นัดกับจุนเมี้ยนกับป๋ายเซียนไว้ไม่ใช่หรอ ไปได้แล้วมั้ง”

     

                    “ครับคุณน้า ไปก่อนนะครับ บาย แบร่ เจ้าไดโนอูฐ รอคุณอาไปเถอะนะ”

     

                    “หมินเก่อ!!

     

     

     

     

     

                    “เฮ้อ เมื่อไหร่คริสเก่อกับเทาเก่อจะมา จะเที่ยงคืนแล้วนะ”

     

                    “น้องเฉิน ไปหลับเถอะลูก ดึกปานนี้แล้ว เก่อเขาไม่มาแล้วหล่ะ”

     

                    “ฮึก คอยดูน้องเฉินจะงอน งอน ไปสามวันเลย”

     

                    แต่ก่อนที่น้องเฉินจะขึ้นนอนก็มีเสียงเคาะประตูเสียก่อน ใครน้อที่เคาะประตูตั้งดึกดื่น คริสเก่อกับเทาเก่อหรือว่าคุณซานต้า

     

                    “แหะ แหะ ขอโทษครับที่มาช้า มารับน้องเฉินแล้วครับ”

     

                    “เทาเก่อ คริสเก่อ ซานตาครอสกับต้นคริสมาส”อึ้ง ทำไมคริสเก่อ กับเทาเก่อมาแบบนี้อ่ะ

     

                    “แหะๆ น้องเฉิน เก่อขอโทษนะครับ พอดีเก่อมีงานทั้งสองคนเลย กว่าจะมาได้ก็ปาไปสี่ทุ่มกว่าแล้ว สวนสนุกก็ปิด ร้านไอติมก็ปิด เก่อก็เลยต้องรีบจัดห้องให้เป็นคริสต์มาสแทน กว่าจะมารับน้องเฉินก็เลย เกือบเที่ยงคืน ไม่โกรธเก่อนะครับ”คริสเก่อที่อยู่ในชุดต้นคริสต์มาสพูดกับน้องเฉิน อิอิ น่ารักจัง

     

                    “รีบพาน้องเฉินไปห้องเลยนะ ไม่งั้นน้องเฉินจะโกรธ”

     

                    “งั้นผมขออนุญาตพาน้องไปเล่นที่ห้องนะครับ ให้นอนที่นั่นเลย พรุ่งนี้จะพามาส่งนะครับ ลู่เก่อ”คราวนี้ซานต้าขอบตาดำป็นคนขออนุญาติบ้าง

     

                    “อืม นอนที่นั่นดีแล้ว ลำบากเราต้องมาส่งให้เก่อ รีบๆพาไปเถอะ เดี๋ยวจะงอแง”

     

                    “ครับ ขอบคุณครับ”

     

     

     

     

     

     

     

     

                    “น้องเฉิน สนุกไหมครับ”

     

                    “สนุกครับ คริสเก่อ อิอิ ต้นคริสมาสทำไมนุ่มจังเลยครับ”อิอิ นอนบนต้นคริสมาสนุ่มที่สุด

     

                    “แล้วซานต้าของเทาเก่อไม่นุ่มหรอครับ”ซานต้าที่ตอนนี้เริ่มเกเรแกล้งเอาเครามาถูกับท้องน้องเฉิน

    งื้อ จั๊กจี้

     

                    “ง่า ไม่เอาอ่ะ เทาเก่อ น้องเฉินจั๊กจี้ ฮ่าๆ อย่าทำอย่างนั้นสิ น้องเฉินจะไม่ไหวแล้ว ฮ่าๆ”แหม เสื้อผ้าเป็ดน้อยเริ่มหลุดหลุ่ย น่ารัก น่ากินที่สุดเลย

     

                    “น้องเฉิน เก่อหิวจัง”

     

                    “คริสเก่อหิวหรอครับ มาเดี๋ยวน้องเฉินจะป้อนขนม”

     

                    “ไม่ใช่ เก่อทั้งสองคนหิวเป็ด อยากกินเป็ดน้อย ได้ไหมครับ น้า”

     

                    “นะครับ เก่อก็หิว อยากกินเป็ดน้อยจัง”คุณซานต้าอ่ะ อย่าทำหน้าอ้อนแบบนั้นสิฮะ

     

                    “อ่า แต่คราวก่อนน้องเป็ดมันแดงเจ็บอ่ะ แดงน่ากลัวจัง น้องเฉินกลัวอ่ะ”

     

                    “เก่อสัญญา จะไม่กินเยอะ จะไม่กินจนเจ็บเลย นะ นะครับ น้า”ง่า อ้อนอย่างนี้น้องเฉินก็ใจอ่อนสิ

     

                    “ก็ได้ครับ ห้ามกินน้องเป็ดเยอะนะ ห้ามทำให้น้องเฉินกลัวด้วย ไม่งั้นโป้ง”

     

    “ได้เลยครับ”

     

     

    - The end  -

     

     

    BONUS

     

    “อ๊ากกกก น้องหมินไม่ยอม ไงเก่อทำน้องเฉินแบบงี้อ่ะ หมินไม่ยอม หมินจะกินด้วย”

    “มาเร็วๆสิ เดี๋ยวหมดก่อนนะ”อ๊าก เผลอแป๊บเดี๋ยวน้องตรูโดนสองพี่น้องนี่กินเลย ไม่ได้ ต้องรีบไปกินด้วยแล้ว เฟี้ยวววว

     

     

     

     

    คุยกับตูน

    อ๊ากกกก โอ๊ยเจ็บ ใครปาขวดใส่ตูนค่ะ แต่งเสร็จแล้วรีบเอามาลงเลย แหม ฟิคตอนนี้นี่เสื่อมจริงไรจริง กล้าเล่นเนอะ ก็แหม เค้าไม่อยากให้ตัวเองเครียด ฟิคใสใส มั้ง ต้อนรับเทศกาลคริสต์มาส คริสต์มาสนี้ก็ขอให้ทุกคนมีความสุขนะค่ะ

    อย่าลืมเอาถุงเท้าห้อยที่หัวเตียงนะค่ะ ไปละค่ะ เฟี้ยวววว

                   

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×