ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [SF] EXO ALL x JONGDAE

    ลำดับตอนที่ #32 : OS Change มินเฉิน

    • อัปเดตล่าสุด 15 ธ.ค. 56


    OS Change  มินเฉิน






    “นี่นายเคะขึ้นหรือเปล่า เฉินเฉิน”
     

    “พี่หมิน พูดไงอย่างงั้นง่ะ ผมเมะนะพี่ เมะให้พี่ไง”เหอะๆพูดแบบนี้ ซบไหล่แบบนี้โค-ตรเมะเลย
     

    “เมะให้พี่แต่เคะให้คนอื่นหรอ”
     

    “บ้า ผมมีแค่พี่คนเดียวนะ”แล้วไอ้ที่ตีแขนแบบนี้เมะมากเนอะ
     

    “โอเคพี่เชื่อนาย เฮ้อ อยู่ห่างแบคบ้างนะ”
     

    “ทำไมอ่ะพี่”แหนะยังมาทำปากเป็ดอีก
     

    “นี่นายไม่รู้หรอ ตั้งแต่คัมแบคมานี้ นายมุ้งมิ้งเยอะขึ้น มีแฟนคลับแซวนายเคะมากขึ้นรู้ไหม โฮเฉิน แบคเฉิน เลย์เฉิน คริสเฉิน ออลเฉิน ผุดขึ้นยังกับดอกเห็ด แล้วพอคัมแบควินเทอร์คราวนี้อีก นายอยู่กับแบคบ่อยขึ้น ติดท่าทางจากนางแบคมาอีก รู้ไหม มันเคะ มันเคะ”
     

    “หง่า ผมไม่รู้เลย พี่ไม่ชอบหรอ ผมขอโทษจะไม่ทำอีกแล้ว แต่เรื่องอยู่ห่างจากแบคคงไม่ได้ เพราะงานนะครับ”หน้าหงอๆแบบนี้มาอีกแล้ว มันน่า....
     

    “พี่เข้าใจน่า แค่แซะเล่นเท่านั้นแหละ แต่แบบนี้พี่ก็ชอบนะ”
     

    “เอ๋ ชอบ ชอบแบบไหนหรอครับ”
     

    “ก็แบบนี้ไง”ไม่รอให้เมนร้องฝั่งเอ็มถามอะไรมากความ พี่ใหญ่ของวงก็จัดการปิดปากให้เงียบ พร้อมทั้งทำให้อยู่สภาพเตรียมพร้อม
     

    “พี่หมิน ทำไมพี่ทำแบบนี้ง่ะ”
     

    “เฉินเฉิน”
     

    “ฮะ”
     

    “เรานะ เคะให้พี่เถอะนะ”
     

    “ม่ายยยย อื้อ”

     

    -          จบเถอะ –

     

     

    BN

     

    “จงแดดดดด อู่หมินนนน กินข้าวววว โอ๊ะ”ใครก็ได้บอกคิมลู่ฮานทีครับว่าตาผมไม่ได้ฝาดหรือเบลอไป
     

    “อ่า กินไปก่อนเถอะนะ ฉันขอกินเป็ดก่อน”
     

    “พี่หมินอา หยุดเลยนะ ผมอาย”เจ้าเป็ดตัวเล็กหน้าแดงฉ่าเลย สงสัยถ้าจะอายจริงๆ แล้วผมจะดูเขาทำไมเนี่ย
     

    “เออ ฉันไปก่อนนะ”
     

    “อืม ล็อคประตูให้ด้วย อา เฉินเฉินอ่า แน่นดีจัง ...”ไม่อยู่แล้วครับ เดี๋ยวของขึ้นครับ

     

    Th3nd






     

    คุยกับตูน

    คลายเครียด คลายเครียดเนอะ มั้ง 5555 ตูนพึ่งเขียนเดี๋ยวนี้เอง เขียนเสร็จก็เอาลงเลย เป็นOS ที่เร็วอีกเรื่อง เรื่องมีสาระนิดๆ ดราม่าๆสักหน่อย ค่อยเป็นคราวอื่นเนอะ อันว่าความจริงแล้วมินเฉินเราก็รับได้นะ มีฟิคเรื่องหนึ่งอยู่นะมินเฉินนะ รักนี้ฟินหรือเปล่าเราชื่อไม่ได้ เดี๋ยวค่อยหา คราวนี้ก็ครบทุกคู่แล้วนะค่ะ เหลือแต่ ออลเฉิน สินะ แต่งดีไหมค่ะออลเฉิน ดีไม่ดี หรือสามพี เม้นกันบอกนะค่ะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×