ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [SF] EXO ALL x JONGDAE

    ลำดับตอนที่ #31 : หวง [คริสเฉิน]

    • อัปเดตล่าสุด 15 ธ.ค. 56


    หวง [คริสเฉิน]




    หมั่นไส้ บอกได้คำเดียวครับว่าหมั่นไส้ มาซบไหล่เฉินเฉินของผมแบบนั้นได้ไง หึ ผมหวงนะจะบอกให้
     

    งั้นเอาฉันไปแทนแล้วกัน ฮึ่ย หมั่นไส้ หมั่นไส้
     

    “พี่คริส เป็นอะไรหรือเปล่าครับ ผมเห็นพี่หน้าตาไม่ค่อยดีเลย โกรธหรืองอนใครเปล่าครับ”นี่เราแสดงออกขนาดนั้นเลยหรอ
     

    “เปล่าพี่ไม่ได้เป็นอะไร”
     

    “แน่ใจนะครับ”
     

    “แน่สิ”
     

    “ไม่ใช่ว่าหวงผมเพราะแบคหรือไงครับ”
     

    “ใช่นะสิ อะ ไม่ใช่นะ”
     

    “ฮ่าๆ น่ารักจัง ผมเห็นนะ พี่เล่นเบือนหน้าเบะปากซะอย่างนั้นนะ หวงผมใช่ไหม”
     

    “ไม่ได้หวง แต่หมั่นไส้”
     

    “หือ หมั่นไส้”
     

    “ใช่ หมั่นไส้ แหม นังชะนีน้อย ทำแอ็บแบ๊ว งั้นเอาฉันไปแทนละกัน ทำตัวมุ้งมิ้งซบไหล่นาย ยี้”คริสเลียนเสียงพร้อมทั้งทำท่าเหมือนอย่างที่แบคฮยอนทำ ถ้าเป็นคนอื่นเห็นคงได้ทำหน้ายี้ ปุเลี่ยนๆแล้วมั้ง แต่สำหรับจงแดแล้วมันน่ารักเสียมากกว่า
     

    “ฮ่าๆ มุ้งมิ้งไม่เท่าพี่หรอก สำหรับผมยังไงพี่ก็น่ารักที่สุดนะครับ”
     

    “น่ารักแล้วรักไหมหล่ะ”
     

    “รักสิครับ พี่คริสนะ หว่อเต่อ ของผม เป็นของผมคนเดียวเท่านั้น”ริมฝีบากบางทาบทับกับริมฝีปากหนา มือไม้นี่อยู่ไม่สุขจริงๆสินะ
     

    “อื้อ  เด็กลามก จะทำก็เข้าไปในห้องก่อนสิ”
     

    “ไม่ลองเปลี่ยนที่บ้างหรอครับ ระเบียงนี้ก็น่าสนดีนะครับ”
     

    “เดี๋ยวพวกซาแซงเห็น”เห็นหน้าด้านเรื่องวาดภาพบ่อยๆแต่เรื่องแบบนี้อู๋อี้ฟานก็อายเป็นเหมือนกันนะ
     

    “ตื่นเต้นดีไงครับ”หง่าอย่าทำหน้าอ้อนแบบนั้นสิ พี่จะใจอ่อนแล้วนะ
     

    “นะครับ”
     

    “ก็ได้ จุ๊บ”

     

    -  จบเถอะ  









    คุยกับตูน

                    อ๊ากกก หลบข้าวของที่คนอ่านโยนมา 555 มันเป็นฟิคชั่ววูบค่ะ เห็นภาพนี้แล้วตูนเกิดความรู้สึกแบบนี้เลย เหมือนพี่คริสจะส่งสายตาว่า หมั่นไส้ นังชะนีน้อยจริงๆ  เมนพี่คริสอย่าพึ่งฆ่าเค้านะ อันความจริงความคิดเขียนเฉินริสเราก็มีมาอยู่บ้างนะ พอไปอ่านเจอฟิคเรื่องหนึ่ง ที่พี่คริสเป็นเชียร์ลีดเดอร์ แล้วน้องจงแดมาจีบ โอ๊ย ยิ่งอยากเขียน เค้าจำไม่ได้ว่าเรื่องอะไร แต่มันมาสนใจจริงๆ ยิ่งภาพเฉินแบคนี้ออกมา ไม่ไหววววว เขียนเลยจ้า

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×