ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [SF] EXO ALL x JONGDAE

    ลำดับตอนที่ #11 : Love Dramatic [HunDae] : เหตุเกิดจากความเมา

    • อัปเดตล่าสุด 10 ส.ค. 56



    เหตุเกิดจากความเมา

     


    “จงแด! พอได้แล้ว นายเมามากแล้วนะ”


    “เอิ้ก ครายเมา ฉันไม่ได้เมานะแบคกี้”


    “จงแด! กลับคอนโด“


    “ม่ายกลับ ถ้านายอยากกลับบ้านก็ปายก่อนเลย เดี๋ยวห้ายอ้ายตุ๊ดเด็กปายส่งก็ด้ายเนอะ เอิ้ก”


    “แบคฮยองกลับไปก่อนเลยครบ เดี๋ยวผมจัดการดูแลต่อให้”


    “เอิ่ม ฮยองฝากด้วยนะเซฮุน ถ้าเมาหนักๆเอาไปแช่อ่างเลยนะ เดี๋ยวก็จะดีเอง รายนี้เมาแล้วขี้ร้อน ตอนไม่เมาขี้หนาว เฮ้อ” แบคส่ายหน้าอย่างระอากับนิสัยของคนเป็นเพื่อน


    “ครับ เดี๋ยวผมจัดการให้ครับ”โชคดีที่ว่าโซนที่พวกเขานั่งกินนั้นเป็นที่ส่วนบุคคลหน่อยไม่อย่างนั้นคงจะมีคนเห็นไอดอลชื่อดังเมาเป็นข่าวแน่ๆ


    “จงแดฮยอง พอได้แล้ว กลับคอนโดกัน”


    “ม่ายอาว ม่ายกลับ จาดื่มต่อ เอิ้ก”


    “ถ้าฮยองยังไม่หยุดดื่ม หยุดเถียงผมจะจูบนะ”


    “จูบเลย ม่ายกลัว”จงแดยื่นปากเป็ดอีกแล้วเหมือนอย่างทุกครั้งที่โดนขัดใจ แต่สำหรับเซฮุนแล้วมันเหมือนกับว่าร่างบางกำลังยั่วเขา ริมฝีปากบางจึงก้มลงไปหาความหวานจากริมฝีปากของคนที่ยั่วอยู่ก่อนหน้านั่น


    “อื้อ อ่อยอะ ไอ้เอ็กอ้า(อื้อ ปล่อยนะ ไอ้เด็กบ้า)”มือบางทั้งทุบทั้งตีคนตรงหน้า แต่ไม่ได้ช่วยแต่อย่างไร ชั่วหนึ่งที่เซฮุนผละออกไปให้คนตัวเล็กได้สูดอากาสหายใจแล้วก้มลงมาจูบต่อ คราวนี้เพราะจงแดที่กำลังอ้าปากเอาอากาสเข้าไปทำให้เซฮุนฉวยโอกาสสอดลิ้นเข้าไปควานหาความหวานจากโพรงปากหวาน ค่อยเบาแรงให้อ่อนโยนมากขึ้น จงแดที่ตอนนี้ได้สติแล้วกลับไม่สามารถหลบหนีสัมผัสที่คนตรงหน้ามอบให้ได้เลย จูบที่อ่อนหวานทำเอาเขาเผลอตัวจูบตอบไปอย่าเก้ๆกังๆเพราะความไม่เคย แต่ทำให้ร่างสูงพอใจไม่ใช่น้อย ก่อนที่จะกลับไปคุมเกมอีกครั้งแล้วค่อยๆผละออกมาอย่างเสียดายเมื่อคนตัวเล็กตีที่ไหล่เบาๆ


    “ว่าไงครับ คราวนี้พอสร่างเมาแล้วยัง”เซฮุนก้มลงมองคนที่อยู่ในอ้อมแขนอย่างอ่อนโยนทำเอาจงแดที่ไม่เคยเห็นเซฮุนจ้องมองตัวเองแบบนั้นต้องหลบตา ไม่ยอมพูดแต่ก็พยักหน้าตอบออกไป


    “กลับคอนโดนะครับ เดี๋ยวผมไปส่งเพราะรถของพี่ แบคฮยองขับกลับบ้านไปแล้ว”จงแดพยักหน้าตอบอีกครั้งปล่อยให้รุ่นน้องพยุงไปที่รถเพราะลำพังความเมาก็ทำให้เขาเดินโซเซอยู่แล้ว พอโดนไอ้เด็กบ้าจูบไปเล่นเอาเคลิ้มก็ทำให้เรี่ยวแรงที่มีต้องหมดไปเฉยๆยอมให้คนตัวสูงกว่าพากลับมาที่ห้องในคอนโดเดียวกัน พอจะล้วงเข้าไปกระเป๋ากางเกงเขาก็พึ่งนึกขึ้นได้ว่า การ์ดนั้นอยู่ที่รถคันนั้น


    “โอ๊ย การ์ดอยู่ที่รถที่แบคเอาไป”


    “งั้นก็ไปนอนที่ห้องผมก่อน”


    “ไม่ เดี๋ยวโทรบอกให้แบคเอามาให้”


    “นี่มันเที่ยงคืนแล้ว แบคฮยองก็หลับไปแล้ว โทรศัพท์ฮยองอยู่ที่ตัวเองหรือ ไม่ใช่ว่าอยู่กับพี่แบคหรอกนะ”


    “อ๊ากก นี่ฉันต้องไปนอนห้องแกจริงๆหรอ ไอ้เด็กบ้า”


    “ทำไมกลัวหรอ”


    “แค่ไปห้องแก คนอย่างคิมจงแดไม่กลัวอยู่แล้ว เร็ว พาฉันไปห้องที่ห้องนายเร็ว ร้อน อย่างแช่อ่าง”


    “คร้าบบบบ คุณนายโอ”


    “อ๊ากกก คุณชายคิมต่างหากเว้ย คุณนายโอนะ มารดาแก”


    “ไม่ๆ คุณนายโอคนต่อไปไง 555


    “อ๊าก ไอ้เด็กบ้า ฉันไม่ใช่เมียแกนะ”เฉินวิ่งตามไปไล่ตีเซฮุนที่ตอนนี้วิ่งหนีไปกดลิฟต์แล้ว


    “แต่ก็ใกล้แล้วล่ะ เป็นวันนี้เลยไหม โอ๊ย เจ็บนะฮยองตีมาได้”


    “เจ็บนะสิจะได้จำ แล้วนี่จะกดลิฟต์ทำไม ลงไปชั้นเดียวเอง”


    “มันก็ถึงแล้วฮยองจะบ่นทำไมเนี่ย บ่นว่าอยากแช่อ่างไม่ใช่หรอ รีบๆเข้าห้องเร็ว”


    “การ์ดเปิดห้องอยู่ที่แก แกก็เปิดซิ เร็วเดี๋ยวคนมาเห็น”เซฮุนเมื่อได้ยินอย่างนั้นเลยแกล้งก้มใบหน้าลงเข้าไปใกล้หูของคนตรงหน้า


    “กลัวเป็นข่าวกับผมหรอ”


    “ย๊ากกก รีบเปิดห้องไปเลยไอ้เด็กบ้า เด็กลามก”เฉินที่ตอนนี้หน้าแดงทุบไหล่ให้เซฮุนผละออกไป เซฮุนหัวเราะเล็กน้อยแล้วจึงจัดการเปิดประตูให้เจ้าหญิงได้เสด็จเข้าห้องแล้วจึงปิดประตูเข้าตามไป โดยที่ไม่รู้เลยว่ามีคนแอบถ่ายรูปพวกเขาอยู่

    *****************


    “นี่มันอะไรกัน ทำไมถึงมีข่าวพวกนี้ได้”ชายหนุ่มท่าทางย่ำเกรง ผมสีดอกเลาที่แซมมาทำให้ดูน่าเชื่อถือมากว่าจะทำดูแก่


    “ผมไม่รู้เมื่อวานพวกผมไปกินเลี้ยงกันหลังจากจบกองถ่ายเอ็มวี ผมยอมรับผมเมาจริง ผมเลยให้แบคขับรถผมกลับบ้าน ส่วนผมก็กลับคอนโดกับเซฮุน พ่อก็รู้ว่าเราสองคนอยู่คอนโดเดียวกันแต่คนละชั้น การ์ดที่ใช้เปิดห้องผมมันอยู่ในรถที่แบคขับไป ผมเลยเข้าห้องไม่ได้ ไปนอนที่ห้องเซฮุน พ่อเข้าใจไหม”


    “ฉันนะเข้าใจ แต่คนอื่นเขาไม่รู้ แล้วไอ้รูปจูบในผับนี่อธิบายมาสิ”


    “คือ คือ...”


    “ผมจูบจงแดฮยองเองครับ ผมกล้าทำก็กล้ารับ ก็จงแดฮยองไม่ยอมกลับคอนโดผมเลยขู่ว่าจะจูบ แทนที่จะยอมเชื่อฟังกัน กลับมาท้าอีก ผมเลยจูบไปก็เท่านั้น”


    “อ๊ากก ไอ้เด็กบ้า ก็เท่านั้นได้ไง ตั้งเท่านั้นต่างหาก”จงแดตีไหล่เซฮุนอย่างไม่ยอม


    “โอ๊ย ฮยองเจ็บหน่ะ แรงไม่ใช่น้อยๆนะนั่น”


    “หยุด หยุดเถียงกัน ไม่ว่าอย่างไงเรื่องมันก็เกิดไปแล้วและจงแดก็เป็นฝ่ายที่เสียหาย นายคิดจะทำอย่างไงกับข่าวที่เกิดขึ้นโอเซฮุน”


    “ท่านประธานครับ ผมจะรับผิดชอบทุกอย่างเอง ในเมื่อหลายคนก็จิ้นกัน แล้วก็ดันมีข่าวอย่างนี้อีก ผมจะขอจงแดฮยองหมั้นก่อนได้ไหมครับ จบป.ตรีแล้วผมจะขอแต่งงานเลย”


    “ไอ้เด็กบ้า แค่มีข่าวแค่นี้แกไม่ต้องมาแต่งงานกับฉันก็ได้ ปล่อยไปเดี๋ยวข่าวมันหายไปเอง”


    “แต่ฮยองก็เป็นฝ่ายเสียหาย ข่าวเขียนออกมามันก็เหมือนกับว่าฮยองกับผมนะ  โป้งโป้งฉึ่งกันแล้ว”


    “ไอ้เด็กบ้า พูดอะไรน่าเกลียด”ใบหน้าของจงแดในยามนี้ทั้งแดงเพราะความอายและความโกรธรวมกัน


    “พอๆ หยุดเถียง จงแด พ่อเห็นด้วยนะที่เซฮุนจะทำแบบนั้นนะ”


    “พ่อทำไมถึงได้ขับไล่ไสส่งผมให้ไอ้เด็กนี้อ่ะ”


    “พ่อไม่ได้ทำอย่างนั้น แต่พ่อเห็นว่ามันสมควรแล้วที่เซฮุนจะรับผิดชอบอย่างนั้น ข่าวนี้นะมันแรงมากนะ แล้วก็พ่อก็ไม่เห็นว่าเซฮุนจะเลวร้ายตรงไหน ถ้าได้มาเป็นเขยพ่อก็ไม่ว่าอะไร หน้าตาก็ดี การเรียนการงาน ก็ดี ฐานะที่บ้านก็ดี หายากนะลูกผู้ชายอย่างนี้นะ”


    “นี่พ่อยกผมให้ไอ้เด็กบ้านั่นหรอ”


    “อย่าเรียกอย่างนั้นสิจงแด อย่างน้อยตอนนี้ลูกกับเซฮุนก็เป็นแฟนกันแล้วนะ รู้ไหมบางครั้งพ่อดูไปแล้วเซฮุนยังจะมีความเป็นผู้ใหญ่กว่าลูกอีกนะ”


    “พ่อ ผมกับมันไม่ได้เป็นแฟนกันนนนน”


    “ก็เป็นตอนนี้ซะ ไป ไปเตรียมตัวแถลงข่าว”แล้วพ่อก็เดินออกไป ฮือออ จงแดอยากร้องไห้


    “ทำไมฮยองทำหน้าอย่างกับคนร้องไห้อย่างนั้นอ่ะ เป็นแฟนผมนะดีแล้วนะฮยอง”


    “ชิเป็นแฟนจงอินยังจะดีกว่าซะอีก”


    “ทำไม เป็นแฟนผมแล้วมันยังไง มันเลวร้ายมากใช่ไหม”เซฮุนเผลอจับไหล่บางเสียจนแน่น


    “โอ๊ย เจ็บนะ ใช่ มันเลวร้ายมาก เลวร้ายที่สุดในชีวิต อย่างน้อยจงอินก็ไม่เคยทำร้ายฉันอย่างนี้ อื้อ”เซฮุนไม่ชอบให้จงแดพูดว่าเกลียดเขาเลย ริมฝีบางบวมเจ่อด้วยฝีมือของเขา เซฮุนมองผลงานด้วยความพอใจก่อนที่จะมอบจูบที่อ่อนโยนเป็นการปลอบใจคนตรงหน้าที่ดูเหมือนว่าตอนนี้กำลังหวาดกลัวเขาเหลือเกินเจ็บมากกว่าได้ยินคำว่าเกลียดคือการเห็นอาการคนตรงหน้าหวาดกลัวเขา


    “ผมขอโทษ”เซฮุนค่อยเช็ดน้ำตาของคนตรงหน้าแต่ก็ถูกมือของอีกคนปัดออกอย่างไม่ใยดี


    “เอามือนายออกจากหน้าฉัน อยากจะแถลงการณ์ว่าอะไรก็ตามใจนาย เพราะไม่ว่ายังไงจิตใจของฉันมันก็คงไม่สำคัญอยู่แล้ว อยากจะเปลี่ยนจากตุ๊ดมาแมนก็ตามใจนาย”สิ่งที่ทำให้เขาอึ้งก็คือประโยคสุดท้าย นี่จงแดคิดว่าเขาตุ๊ดจริงๆหรอ อย่าบอกนะ ว่าที่ผ่านมาที่เหตุการณ์นั้นจงแดคิดว่าเขาตุ๊ด เคะให้คนนั้นนะหรอ เออ ซวยยิ่งกว่าซวยแล้ว เซฮุนเอ้ย


    คุยกับตูน
              ความจริงแล้วตอนนี้เกือบมีเอ็นซีแล้วนะ แต่งตูนแต่งไม่เป็นขี้เกียจแต่ง  เหลืออีกสองตอนก็จะจบแล้วค่ะ สักวันพุธจะเอาลงนะค่ะเหลืออีกนิดเดียวเท่านั้นส่วนคริสเฉินที่ขอแบบพี่คริสโหดๆ เลวๆ วันอาทิตย์หน้าค่ะ แต่งได้ยี่สิบเปอร์เอง  แล้วเจอกันวันพุธหน้านะ
    ปล.เรื่องคริสเฉินhe's mine ไอ้ตอนกัดคออ่ะ ตูนได้แรงบันดาลใจเดอะซิมส์สาม เวลาเขาจะทำคนอื่นเป้นหมาป่าถ้าเป็นรักจะกัดที่คอ แล้วมันก็จะมีรอยเอาไว้

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×