ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [SF] EXO ALL x JONGDAE

    ลำดับตอนที่ #9 : Love Dramatic [HunDae] : คู่จิ้น

    • อัปเดตล่าสุด 10 ส.ค. 56



    คู่จิ้น


    “กรี๊ดดดดดด พี่จงแด พี่เซฮุน แก ดูนั่นสิ อ๊ายยยยย พวกพี่เขากระซิบกันด้วยอ่ะฉันว่าพี่เซฮุนต้องแอบหอมแก้มพี่จงแดด้วยอ่ะแก กรี๊ดดดดด”


    “นั่นสิแก อื้ออออ ฉันอยากโดนแบบนั่นบ้างอ่ะแก”


    “อ๊ายยยยย แกดูสิ พี่จงแดยื่นผ้าเช็ดหน้าให้พี่เซฮุนด้วยอ่ะ กรี๊ดดดดดด”

              
             
    เสียงดังจากบรรดาเหล่าแฟนคลับที่พากันกรี๊ดกับโมเม้นท์ของคู่จิ้นที่ดังที่สุดในขณะนี้ ในงานมีตและกรี๊ดของแฟนคลับละครที่เพิ่งออกอากาศไปไม่กี่ตอนแต่ก็มีเรตติ้งสูงได้ภายในไม่กี่วันที่ออกอากาศเพราะเพื่อนพระเอกและเพื่อนนางเอกของเรื่องที่ดูเหมือนว่าจะเล่นเข้าคู่กันได้ดีเหลือเกิน จนเหล่าบรรดาแฟนคลับพากันจิ้นอย่างออกหน้าออกตา อยากให้เป็นแฟนกันทั้งในจอและนอกจอ แต่เบื้องหลังแล้วใครจะรู้ได้ว่าทั้งสองคนนี้เป็นอย่างไง

     

    “เฮ้อ ขอร้องเถอะ คิดจะทำอะไรช่วยบอกก่อนขึ้นเวทีได้ไหม ไอ้ตุ๊ดเด็ก ฉันไม่ชอบให้ใครมากระซิบที่หูแบบนี้”จงแดพูดขณะที่กำลังให้โคดี้นูนาเพิ่มเมกอัพให้ก่อนที่จะต้องไปถ่ายทำเอ็มวีเพลงประกอบละครแบบพิเศษเพื่อเอาใจคนดู
     

    “ก็ยายแก่ทำเบื่อหน่ายแบบนั้นได้ไง เดี๋ยวพวกแฟนคลับก็สงสัย ระแคะระคายไปหรอก ก็ต้องสมจริงหน่อยสิ”
     

    “เหอะ เรื่องหน้าอย่าให้มาเจอะมาเจอกันอีกเลย ฉันไม่อยากแสดงกับแก”


    “ทำไม กลัวว่าเรตติ้งส่วนตัวผมจะขึ้นนำกว่าฮยองงั้นหรอ”


           แต่ก่อนที่ทั้งจงแดจะได้เถียงกลับก็ต้องหยุดเพราะการมาผู้จัดการใหญ่ที่ทางต้นสังกัดสั่งให้มาดูแลพวกเขาโดยเฉพาะเมื่อเห็นว่าเรตติ้งของพวกเขาพุ่งขึ้นมากกว่าเดิม


    “อะไรกัน เถียงกันอีกแล้วหรอไง เซฮุน จงแด”


    “เปล่าเถียงครับ แต่ว่าเรื่องหน้าผมขอเถอะครับคริสฮยอง อย่าให้ผมต้องแสดงคู่กับโอเซฮุนจะได้ไหมครับ”


    “คงจะไม่ได้ เพราะท่านประธานใหญ่เห็นว่ากระแสของพวกนายสองคนดีมาก แล้วนี้ท่านก็พึ่งส่งบทของเรื่องใหม่ล่าสุดมาให้พวกนาย คราวนี้เป็นพระเอกกับนายเอกเลยนะ เจาะกลุ่มแฟนคลับคู่จิ้นของพวกนายเลย”


    “อะไรนะ นี่ผมต้องแสดงกับไอ้ตุ๊ดเด็ก อีกแล้วหรอ”


    “คิดว่าผมอยากจะแสดงกับยายแก่อีกหรอไง”


    “หยุด พวกนายสองคนช่วยหยุดทะเลาะกันสักห้านาทีได้ไหม ฮยองเบื่อ แล้วก็ช่วยฟังให้จบๆกันก่อนได้ไหม”ทั้งสองคนต่างพากันเงียบเพราะรู้ดีว่าคริสเป็นคนอย่างไง จึงได้แต่สะบัดหน้าไปคนละทาง


    “เรื่องนี้เป็นละครฟอร์มยักษ์ของบริษัท งานนี้จงอินก็จะร่วมงานกับพวกเราเป็นเรื่องแรกด้วย ยังไงฮยองวานให้จงแดช่วยดูแลด้วยนะ เห็นว่าเป็นญาติห่างๆกันใช่หรือไง อ้อ จงแด เพลงประกอบละครเรื่องนี้ท่านประธานสั่งให้นายเป็นคนร้องนะจงแด เอ้า เลย์ฝากเอามาให้ แน่นอนเอ็มวีเพลงมีถ่ายแบบพิเศษ ไปเตรียมบิ้วอารมณ์พวกนายด้วย”


    “อะไรนะ จงอินจะแสดงด้วยเหรอ ฮยองไปกล่อมให้มันยอมมาแสดงได้ไงอ่ะ”


    “แหมๆ กับอีกแค่ไอ้กัมจงมันแสดงด้วย ดีใจออกหน้าออกตายนะ ยายแก่”


    “โอ เซฮุน !!


    “หยุดๆ พวกนายสองคนนี้ ไม่ทะเลาะกันแล้วนอนไม่หลับหรือไง ก็ไม่รู้นะว่าทำไมจงอินถึงยอมตกลง แต่พอฮยองบอกว่างานนี้ต้องแสดงร่วมกับจงแดกับเซฮุน มันก็ตกลงทันที พวกนายรีบไปถ่ายทำต่อได้แล้ว อย่าลืม ถ้าพวกแฟนคลับขอให้ถ่ายรูปร่วมกัน เซฮุน โอบเอวจงแดด้วย จงแด อย่าลืมมุมที่ซ้อมกันด้วย”


    “เฮ้อ ผมได้ยินฮยองสั่งผมจนจำได้อยู่แล้ว ไม่ต้องย้ำหรอก”แล้วจงแดก็เป็นฝ่ายที่เดินออกจากห้องแต่งตัวก่อนใคร


    “เฮ้อ คงยากหน่อยนะเซฮุน ดูท่าจงแดจะฝังใจกับเรื่องนั้นจริงๆ”


    “ไม่เป็นไรหรอกครับ ฮยอง อีกสักหน่อยมันคงจะดีขึ้นเอง”เซฮุนตบไหล่ไม่ให้คริสเป็นห่วงเรื่องเขากับจงแด แล้วจึงเดินออกไปสมทบกับจงแดที่ยืนรออยู่หน้าห้อง ขณะที่พวกเขากำลังจะเข้าไปในห้องอัด เหล่าแฟนคลับต่างพากันขอให้พวกเขาถ่ายรูปร่วมกัน เซฮุนดึงร่างบางให้เข้ามาอยู่ใกล้กันในมุมที่เหมือนกับว่าพวกเขากอดกันเล็กๆ และจงแดที่ยืนจัดมุมเหมือนว่าแอบซบเขาเบาๆ ให้เหล่าแฟนคลับถ่ายรูปไปจิ้นกระจาย ก่อนที่จะขอเข้าไปถ่ายทำในเขตที่ห้ามไม่ให้แฟนคลับเข้าไป

    ***************************


             กว่าจะถ่ายทำเอ็มวีเสร็จก็ปาเข้าเกือบจะวันใหม่แล้ว ร่างบางที่วันนี้ผ่านงานมามากมายกลับไม่สามารถข่มตาให้นอนหลับได้ ภายในใจยังวุ่นวายกับเหตุการณ์ต่างๆที่เกิดขึ้นตั้งแต่รุ่นน้องร่วมวงการอย่างโอเซฮุนเข้ามาในชีวิต พวกเขาเจอกันเมื่อตอนที่เซฮุนพึ่งเข้ามาบริษัทของพ่อเขาในฐานะนักแสดงหน้าใหม่ พ่อขอให้เขาดันเซฮุนด้วย งานแรกที่ร่วมงานกันคือเซฮุนมาแสดงในเอ็มวีเพลงของเขา ก่อนที่จะค่อยๆดังจากการถ่ายแบบ เล่นโฆษณาและเอ็มวีทั้งของเขาและคนอื่นๆ  พอเมื่อสักประมาณหกเดือนที่แล้วที่เขาปล่อยซิงเกิลใหม่จนดังระเบิดเป็นพลุแตก แน่นอนพระเอกเอ็มวีคู่บุญ(มั้ง)ก็ได้อานิสงค์นั้นด้วย และนั้นทำให้เขาที่ลงเล่นเอ็มวีเป็นนายเอกครั้งแรกกลายเป็นเจ๊ดันอย่างเต็มตัวด้วยเหตุผล แฟนคลับจิ้นกระจาย พ่อเลยตัดสินใจให้เซฮุนลงเล่นละครเต็มตัวประกบคู่กับเขาที่รับบทบาทเพื่อนสนิทของนางเอกที่คิดไม่ซื่อกันท่าไม่ให้พระเอกจีบนางเอก แต่ว่าเพื่อนพระเอกอย่างโอเซฮุนมักจะมาขวางเขา บางครั้งไอ้ตุ๊ดเด็กคนนั้นก็มักจะเล่นนอกบทไปบ้างซึ่งเขาก็ตั้งรับเกือบไม่ทันในบางครั้งและผู้กำกับเห็นว่ามันน่าสนุกจึงเก็บเอาไว้พอฉายออกไป เหล่าบรรดาแฟนคลับที่จิ้นอยู่แล้วยิ่งจิ้นเข้าไปใหญ่จนทำให้เรตติ้งของละครและนักแสดงอย่างเขาและเซฮุนพุ่งกระฉูด มาคราวนี้พ่อยังจะให้เขาแสดงคู่กับเซฮุนอีก เฮ้อ เหนื่อยใจ


    “หยุดคิด หยุดเพ้อเจ้อ หยุดหวั่นไหวสักที คิมจงแด อย่าลืมสิ่งที่เขาทำกับเราเอาไว้”



    - ห้องที่อยู่ด้านล่างของห้องจงแด –


             เซฮุนที่ตอนนี้ก็ยังนอนไม่หลับอาจเป็นเพราะว่าวันนี้เขาคงดื่มเครื่องดื่มคาเฟอีนเยอะไปหน่อย เพราะต้องทำงานตั้งแต่เช้า จนกว่าจะเสร็จก็เช้าวันใหม่แล้ว เขานึกถึงรุ่นพี่ร่างบางที่อยู่ห้องข้างบนห้องเขา ตอนนี้คงจะหลับไปแล้วมั้ง เขาคิดถึงวันเวลาที่รู้จักร่างบาง มันก็นานมาแล้ว ไม่รู้ว่ารุ่นพี่จะจำได้หรือเปล่า หรือว่าตั้งใจที่จะลืม ถึงได้มักพูดจาเหน็บแนมเขาเป็นประจำ เซฮุนไม่รู้รุ่นพี่ไม่พอใจอะไร ยอมรับบางครั้งการกระทำและคำพูดของร่างบางทำร้ายจิตใจของเขา จนอดไม่ได้ที่ต้องตอบโต้ด้วยคำพูดที่กวนประสาทกลับไปทุกครั้ง และการเล่นนอกบททุกครั้งเขายอมรับเลยว่ามันทำให้เขาพอใจกับอาการที่รุ่นพี่แสดงออกมา อย่างน้อย มันก็ทำให้รู้ว่าเขาคงพอที่จะอธิบายเรื่องที่ค้างคากับรุ่นพี่ได้บ้าง

     
    “เมื่อไหร่ฮยองจะยอมคุยกับผมดีๆบ้าง เมื่อไหร่ฮยองจะยอมฟังผมอธิบายเหตุผลกันนะ”


    ตูนทอล์ค
    เป็นไงบ้างค่ะสำหรับคู่นี้ ไม่รู้อารมณ์ไหนเหมือนกันอยู่ดีก็อยากแต่งฮุนแด เอิ๊ก ไปอ่านตอนต่อไปเลยเนอะ

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×