ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [SF] EXO ALL x JONGDAE

    ลำดับตอนที่ #8 : Love Dramatic [HunDae] : Intro

    • อัปเดตล่าสุด 9 ส.ค. 56



    Love Dramatic




    “อะไรนะ จะให้ฉันเล่นละครกับนายโอเซนะหรอ ไม่เอา ปฏิเสธ”
     

    “ไม่ได้นะ จงแดอ่า ท่านประธานสั่งมาโดยตรงเลยนะ”
     

    “แบคกี้อ่า ฉันเกลียดไอ้เด็กตุ๊ดนั่น ไม่อยากเล่นด้วย เข้าใจไหมมม”
     

    “เหอะ ทำอย่างกับผมอยากเล่นกับยายแก่อย่างฮยองนั่นแหละ”
     

    “อะไร ใครแก่หะ ไอ้เด็กตุ๊ด”
     

    “ก็ฮยองไงยายแก่ขี้บ่น ตี-นกาเยอะมากกกกก 5555  ที่ไม่อยากเล่นกับผม เพราะกลัวว่าเรตติ้งตัวเองจะสู้ผมไม่ได้สินะ เดี๋ยวผมไปขอให้คริสฮยองให้”
     

    “ไม่ต้อง แบคกี้เอาลงตารางงานได้เลย”คนอย่างคิมจงแด ฆ่าได้แต่หยาบไม่ได้เว้ย






    555555 เรื่องใหม่มาเสิร์ฟ ฮุนเฉินนั่นเอง ตอนที่แล้วยังเป็นเฉินฮุนอยู่เลยเนอะ เปลี่ยนอารมณ์ให้ดีนะจ๊ะ
    เพราะว่าเรื่องนี้จงแดเราไม่เรียบร้อย ไม่เกรียน แต่เหวี่ยงมากกกก
    เอาหล่ะแหละแล้วก็ถึงวันที่เราได้ตอบเม้นท์สักนี้ วันนี้ที่รอคอยยยยย

    Minny_DAOVii >> ขอบคุณค่ะที่ช่วยแนะนำเรา ฟิคที่คุณขอมาเขียนอยู่นะค่ะ รอกันนิดนึง
    สาวริมน้ำ >> พี่นีนอย่าฆ่าตูนนะ พี่คริสเราเป็นหมาป่า มิใช่แวมไพร์ ฟิคที่พี่ขอมาหนูเขียนอยู่นะ
    miikii >> อ๊าย เราก็ชอบเหมือนกันตัวเอง ซูเฉิน ไค เฉิน รออ่าเฉินไคให้ดีนะตัวเอง เอิ้กๆ เค้าชอบทำร้ายกัมจง
    ส่วนตัวนะเราชอบเขียนซูเฉินในแนวที่แบบว่า ต้องมีการข้ามภพข้ามชาตินิดนึงหรือแบบกว่าจะสมหวังก็นาน
    ลองไปอ่านอีกฟิคเขานะตัวเอง
    SexyMee >> 3p ยังมีอีกหนึ่งเรื่องนะจ๊ะ บอกได้แค่ว่าเรื่องนี้ปรี้เฉินเราเมะนะจ๊ะ เอิ้ก กำไรนะพี่เฉิน รอแป๊บนะตัวเองใกล้เสร็จแล้ว
    TaoHun DakHyo >> เรารักเธอ เม้นท์ให้กันทุกตอนเลยอ่ะ เอิ๊ก ไม่ฆ่าเรานะที่หักมุมตอนจบ He's mine
    ปล. เค้าไม่ได้ค่อยหื่นเลยนะตัวเอง แต่เค้าหื่นมากกกก เลย
    :: Chrysanthenum :: >> ขอบคุณตัวเองที่ชอบครัวครัว คิม จ. ฟิคที่ตัวขอมา เขาจะรีบแต่งให้นะนับว่าเป็นแนวที่ไม่เคยเขียนเลย



     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×