ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [SF] EXO ALL x JONGDAE

    ลำดับตอนที่ #36 : สุขสวัสดิ์สันติสุขจินตราวันมหาไชโย

    • อัปเดตล่าสุด 1 ม.ค. 57


    สุขสวัสดิ์สันติสุขจินตราวันมหาไชโย

     

     

     

     

                    “ค่ะ สวัสดีปีใหม่ทุกคนนะค่ะ พบกับการสัมภาษณ์เทปที่สองของเรากับเหล่านักแสดงรับเชิญค่ะ ตอนนี้เป็นเวลา ตีหนึ่งนะค่ะ พวกเราพึ่งสวดมนต์ข้ามปีกันเสร็จค่ะ บรรยากาศในตอนนี้เอ่อ จะว่าเงียบเหงาก็ไม่ใช่ ขนลุกก็ไม่เชิง”

     

                    “สรุปก็คือ มันวังเวงครับ”-ซีวอน

     

                    “เมื่อไหร่จะเริ่มค่ะออนนี่ เร็วๆหน่อย ยูจองง่วง พี่จงแดยูจองขอพิงไหล่หน่อย”

     

                    “ครับ ยูจองจะหลับก็ได้นะ พี่ไม่ว่า”

     

                    “พี่จงแดใจดีจริงๆ พี่มินซอกอย่าทำให้พี่จงแดเสียใจ ไม่งั้นยูจองเอาตายแน่”

     

                    “ครับบบ น้องรัก”

     

                    “หยุดๆ พอเลย ยัยยูจอง ฉันสัมภาษณ์เธอคนแรกนี่แหละ”

     

                    “ถามมาเลยค่ะ”

     

                    “รู้สึกอย่างไงค่ะ ที่ถูกรับเชิญ เชิญมากี่ตอนเอ่ย แล้วยังอยากมาอีกไหม”

     

                    “อืม ยูจองถูกรับเชิญมาแค่ตอนเดียวค่ะ ตอนLie ไงค่ะ ตอนที่รู้ว่าถูกรับเชิญเนี่ย ยูจองดีใจมากเลยนะค่ะ ยูจองชอบเพลงของพี่ๆมากเลยค่ะ โดยเฉพาะเสียงของพี่จงแดนะค่ะ เพราะจริงๆ แหม ถ้าไม่ติดว่าพี่จงแดชอบพวกเดียวกันละก็ ยูจองจีบแน่ๆค่ะ

     

                    โอกาสหน้ายูจองอยากมาอีกนะค่ะ ยังไงตูนออนนี่ก็เขียนบทให้หน่อยนะค่ะ อ้อ ปีนี้ได้เจอยูจองแน่ๆค่ะ เป็นน้องพี่หมินอีกแล้ว ทำไงได้หล่ะค่ะ เราสองคนหน้าเหมือนกันมากเลยนะค่ะ เหมือนเป็นพี่น้องกันเลย ยังไงก็รอดู(อ่าน)ผลงานของยูจองด้วยนะค่ะ”

     

                    “เป็นอีกคนที่เซ็นสัญญากับเราเรียบร้อยแล้วค่ะ เตรียมตัวเจอเธอได้เลย เรื่องไหนมีน้องสาวพี่มินหรือลูกของมินเฉิน เตรียมเจอเธอกับน้องมาร์กเลยนะค่ะ อุ๊บ เปิดเผยนักแสดงใหม่แล้วสิ รอดูนะค่ะ คนต่อไปค่ะ เจ้ใหญ่ของเรา เจ้โบอาค่ะ หนึ่งในชราไลน์หน้าใสค่ะ”

     

                    “ใครชราย่ะ เดี๋ยวมันจะโดนฉันสวด”

     

                    “ขอโทษค่ะเจ้ เจ้มาตอนไหนบ้างค่ะ”

     

                    “ตอนสามพีซูเฉินไคไง ฉันเป็นแม่ของลู่ฮานคู่กับฮันเกิงเขา ออกมาตอนนั้นตอนเดียวแหละ อยากมาอีก แต่คนเขียนบทเขาไม่เขียนให้เลย อยากแสดงมาก จะเก็บเงินไปครีมบำรุงหน้า ยี่ห้อที่ลูกสาวเธอกับลูกเขยโฆษณานั่นแหละ”

     

                    “ก็ไม่มีบทไหนที่มันเหมาะสมกับคุณพี่นี่ค่ะ น้องเลยไม่ได้ส่งไป เอาเป็นว่า ปีนี้ น้องจะส่งบทไปให้นะค่ะ บทแม่ตามเคย ดีไหมค่ะ”

     

                    “เอาบทพี่สาวก็พอแล้วนะจ๊ะ บทแม่ไม่จำเป็นพี่ไม่รับ”

     

                    “ขอโทษค่ะคุณพี่ ค่ะ คนต่อไป คุณฮันเกิง”

     

                    “ครับ หนี่ห่าวครับ”

     

                    “ค่ะ คุณฮันเกิงเอง ก็เป็นอีกคนใช่ไหมค่ะ ที่ถูกรับเชิญแค่ตอนเดียว”

     

                    “ครับ ตอนเดียว พอดีช่วงแรกๆ คนเขียนคิดไม่ออกจะให้ใครเป็นพ่อลู่ฮาน เขาเห็นผมเป็นคนจีนก็เลยยัดเยียดมาให้ซะงั้น แต่ผมก็ดีใจนะครับ ที่ได้เล่นกับน้องๆ โดนเฉพาะน้องจงแด แสดงเก่งมากนะครับ ผมเป็นแฟนคลับน้องเขาเหมือนกัน ยังไงก็รับเชิญผมมาบ้างก็ได้นะครับ ไม่ต้องให้เด็กๆเล่นหรอกครับบทพ่อแม่ ให้พวกผมดีกว่าครับ เดี๋ยวตกงาน”

     

                    “ค่ะ ปีนี้เราจะเชิญคุณฮันเกิงมานะค่ะ คนต่อไปคุณซันนี่ค่ะ มาตอนเดียวอีกแล้ว”

     

                    “ค่ะมาตอนเดียวกันกับพวกพี่ๆนั่นแหละ ทำไงได้นี่ค่ะ ก็ฉันเป็นตัวคนตัวเล็กไลน์นี่ค่ะ คนเขียนเขาอยากได้คนตัวเล็ก เขาก็คิดถึงฉันนี่แหละค่ะ แต่ฉันก็ดีใจมากๆเลยนะค่ะที่ได้ร่วมงาน น้องจงแดน่ารักมากเลย สงสัยต้องรีบกันไม่ให้อยู่ไลน์เดียวกับพี่แทแล้วค่ะ มาอยู่คนตัวเล็กไลน์กับพี่ดีกว่านะจงแด แล้วอย่าลืมเรียกให้ไปแสดงด้วยกันอีกน่ะ”  - o –

     

                    “ขอบคุณนะค่ะ โอกาสหน้าฉันจะเชิญมาอีกนะค่ะ ต่อมาคุณคยูค่ะ”

     

                    “ครับ ผมก็ถูกเชิญมาตอนเดียว ความจริงสมาชิกของวงผมก็มาตอนเดียวกันหลายคนนะครับ ยกเว้นพี่ซีวอน ขอพูดแทนทุกคนเลยก็แล้วกัน พวกเราดีใจแล้วก็สนุกมากที่ได้ร่วมงานกับน้องๆเอ็กโซ โดยเฉพาะผมที่เคยแสดงเป็นพ่อของจงแด ความจริงผมก็สนิทกับจงแดพอควรนะครับ เสียดายที่จงแดถูกเรียวอุคลากเข้าสังกัดไป แต่ไม่เป็นไร เดี๋ยวผมลากเซฮุนเข้าเองครับ เอาพวกผมมาแสดงบ้างสิ เซ็นต์สัญญาแล้วนะ อยากมีงาน ไม่งั้น รู้นะว่าจะโดนอะไร”

     

                    “ช่างเป็นคนที่มีอำนาจจริงๆ  ฉันสัญญาเลยจะไม่กวนใจพี่เลย ต่อมาแขกรับเชิญกิตติมาศักดิ์ คุณซีวอนค่ะ มาบ่อยมาก จะมีโอกาสได้เป็นพระเอกบ้างไหมค่ะ”

     

                    “พระเอกคงไม่ได้เป็นมั้งครับ คนเขียนเขาบอก แก่เกินไป ผมมาก็สามสี่ตอนได้ บทแต่ละบทก็ โดนด่า ตามเคย กินเด็กบ้าง โธ่แก่แล้วอย่ายุ่งกับเด็กเลย ส่วนตัวผมชอบตอนLove dramatic มากครับ คืออายุน้อยที่สุดก็ตอนนั้น เล่นเป็นตัวเองก็ตอนนั้นแหละครับ ผมนี่แหละคนหนุนคู่ฮุนแด ผมเชียร์คู่นี้นะ(ฮุน:ผมรักเฮีย,ความจริงอำนาจมืดจากมักเน่)

     

                    ส่วนมากผมจะได้บทพ่อซูโฮ เพราะผมกับซูโฮคล้ายกันมาก บ้านเราใกล้กันครับ ยังไงก็อย่าลืมติดตามพวกราด้วยนะครับ ปีนี้คงมีผลงานให้ชมกันมั้งแหละ ขอบคุณครับ ผมรักคุณ”

     

                    “ฉันรักคุณ ซีวอน เหตุผลที่ซีวอนเป็นแขกรับเชิญบ่อยก็เพราะฉันเมนซีวอนกับคยู สองคนนี้เลยถูกกล่าวถึงบ่อย รับเชิญบ่อย และคนสุดท้ายของวันนี้ คิมแทยอนนนนนนน”

     

                    “กว่าจะถึงฉัน นานนะ เพราะว่าเป็นผู้หญิงคนเดียวที่นามสกุลคิมที่คนเขียมคิดได้นะซิ ถึงถูกรับเชิญ แต่ก็สองตอนเอง บทแม่กัมจงทุกที ทั้งที่มันดำกว่าฉัน ร้องเพลงก็ ไม่เพราะเท่าไหร่ แต่ก็น่ารักนะ ถึงจะดำแต่น่ารัก ฉันเชียร์นายกับเฉินนะกัมจง”

     

                    “ขอบคุณครับ เจ้แทยอน”

     

                    “เอาหล่ะค่ะ ในที่สุดการสัมภาษณ์ก็จบลงแล้ว แหม ง่ายกว่าเมื่อวานเยอะ ฉันจะได้ไปพักผ่อนเสียที ขอให้ทุกคนโชคดี มีความสุขกับปีใหม่นะค่ะ ขอบคุณค่ะ”

     

     

     

     

                    “นี่ หม่ามี๊ไปก่อนนะ อยากหลับแล้ว”

     

                    “จะกลับแล้วหรอ เดินทางดีๆนะ บายๆ เจอกันตอนใหม่นะฮะมี๊”

     

                    “แน่นอนสิต้องเจอแน่ๆ บายๆจงแด บายทุกคน”

     

     

     

     

     

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×