ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [SF] EXO ALL x JONGDAE

    ลำดับตอนที่ #19 : Dancing Machine [LayChen]

    • อัปเดตล่าสุด 12 ต.ค. 56



    คำเตือน

    มันป่วง มันสั้น และมันเริ่ดค่า

    *********************************

     

    Dancing Machine [LayChen]

     

     

    น้องจงแดไม่ยอม น้องจงแดไม่ยอม ในโรงเรียนนี้จะมีใครเต้นเก่งกว่าน้องจงแดอีก ไม่มีแน่นอน น้องจงแดรับไม่ได้ ไหนคุณครูบอกว่าจะให้น้องจงแดเป็นตัวแทนไง อยู่ๆจะให้คนอื่นมาแทนน้องจงแด น้องจงแดไม่ยอม  วันนี้น้องจงแดจะรู้ให้ได้ว่าใครกันที่มาแย่งตำแหน่ง dancing machine สุดที่รักของน้องจงแด

     

    “พี่หญิงแบค พี่ชายยอล หยุดหวานกันแล้วมาช่วยน้องจงแดเลย”

     

    “อะไรหล่ะครับคุณน้องสุดที่รัก”

     

    “พี่ชายยอล น้องจงแดไม่ยอมนะ ใครก็ไม่รู้มาแย่งตำแหน่งแดนซิ่งแมชชีนของน้อง น้องจงแดไม่ยอม ไม่ยอม ไม่ยอม”

     

    “ครับๆ แล้วจะให้พี่ช่วยอย่างไง”

    “พี่ชายยอลพี่หญิงแบคต้องไปสืบมา ว่าใครกันที่บังอาจมาแย่งตำแหน่งของน้องไป ไปสืบแบบละเอียดมาเลยนะ ว่าเรียนปีไหน ห้องไหน ได้เกรดเท่าไหร่ ที่บ้านเป็นอย่างไง ฐานะดีไหม มีพี่น้องหรือเปล่า มี”

     

    “โอ้ย แกจะหาคนมาแย่งตำแหน่งแก หรือว่าจะหาคนมาเป็นผัวแกห๊ะ นังเจินเจิ๋น”

     

    “พี่หญิงแบคพูดไม่เพราะ น้องเจิ๋นจะฟ้องคุณหญิงแม่”

     

    “จ้าๆ น้องเจิ๋นเจิ๋นจะให้พี่หญิงหาแบบละเอียดเลยใช่ไหมจ๊ะ”

     

    “ใช่แล้วจ้า หามาให้ได้นะ นี่เป็นความหวังเดียวของน้อง น้องต้องรู้ให้ได้ ใครเอาตำแหน่งของน้องไป โธ่ ความสาว(?)ความสวย(?)ของน้อง ฮึก ฮืออออออ”

     

    “น้องหญิงเจิ๋นของพี่”

     

    “พี่ชายยอลของน้องงงงงงงงง”สองพี่น้องกอดกันกลม ปานประหนึ่งว่าพึ่งเจอกันหลังจากห่างกันไปแสนนาน

     

    “เออ พวกนายสองคนพี่น้องช่วยหยุดกันสักประเดี๋ยวได้ไหม อย่าเว่อร์ อย่าเว่อร์” เออ ขอโทษนะที่ขวาง แต่หญิงแบคจำเป็น

     

    “พี่หญิงแบคมีอะไร”

     

    “นี่ น้องหญิงเจิ๋นจ้า ทำไมถึงอยากเป็นไอ้แดนซิ่งแมชชงแมชชีนนี่”

     

    “ที่รัก อย่าไปดุน้องหญิงเจิ๋นสิ เพราะว่าผมอยากเป็น แต่เป็นไม่ได้ น้องหญิงเจิ๋นก็เลยอยากสานความฝันของผมต่อ อ่า น้องหญิงเจิ๋นต้องทำได้แน่นอน”

     

    “พี่ชาย พี่ชายยอลเชื่อใจน้องเจิ๋นได้นะ น้องจะทำเพื่อพี่ ฮือออออออ”

     

    “น้องหญิงเจิ๋นนนน”

     

    “โอ้ย หยุดๆ แล้วจะซ้อมจะเต้นทำไมให้เหนื่อย น้องหญิงเจิ๋นก็แค่หาแฟนเป็นแดนซิ่งแมชชีนแค่นี้ก็จบ”

     

    “เอ๊ะ ทำได้หรอ พี่หญิงแบค”

     

    “แน่นอน ไม่เหนื่อยเลยนะ สบายมาก อาจจะเหนื่อยก็แค่ อะจึ่ย”

     

    “พี่หญิงแบคอ่ะ พูดอะไรไม่รู้ น้องเจิ๋นอาย”แหม อิเคะน้อยแอ๊บอีกแล้วนะแกร

     

    “ก็แล้วแต่น้องหญิงเจิ๋นนะ พี่ไปหล่ะ จะไปหาข้อมูลให้คุณน้องนั่นแหละ”

     

    “สู้ๆนะ พี่ชายยอล พี่หญิงแบคคคคค”แกรอย่าตะโกนได้ไหม ฉันอายคนทั้งโรงเรียน

     

     

                    เฮ้อ ถึงแม้ว่าจะบอกให้พี่ชายยอลและพี่หญิงแบคสืบให้ก็ตาม แต่น้องเจิ๋นก็ไม่วางใจหรอกนะ เรื่องแบบนี้นะ ต้องตามหาเองด้วย อ๊ะ ใช่แล้ว ห้องซ้อมของชมรมแดนซ์ ไม่แน่นะ คนที่แย่งตำแหน่งของน้องเจิ๋นอาจจะอยู่ที่นั่นก็ได้ รอน้องเจิ๋นก่อนนะ ห้องชมรมแดนซ์

                   

    “อ๊ะ นี่เดินไม่ดูตาม้าตาเรือเลยหรือไง ถ้าดั้งจมูกของน้องจงแดหายไปใครจะรับผิดชอบ โอ๊ะ”โอ้แม่เจ้า ราวเทพเจ้าปั้น ใครอ่ะ ทำไมน้องเจิ๋นถึงไม่เคยเห็น ใส่เสื้อกล้าม หล่อมาก เซ็กซี่ เลือดกำเดาน้องเจิ๋นจะออกแล้ว

                   

    “ขอโทษครับ ขอโทษนะครับ เจ็บตรงไหนบ้างหรือเปล่า ครับ” โฮก น้องเจิ๋นอยากสลบ เสียงนุ่มมาก แต่ไม่ได้นะต้องนิ่งเข้าไว้ อย่าแสดงออกมา พี่หญิงแบคสอนไว้

                   

    “ก็เนี่ยเจ็บไปหมดทั้งตัวเลย นายต้องรับผิดชอบ”

                   

    “ครับๆ แล้วนี่จะไหนครับจะพาไปส่งให้”อุ้ย เข้าแผนน้องเจิ๋นพอดีเลย

                   

    “ไปส่งที่ห้องชมรมแดนซ์ที”อ๊ากกก น้องเจิ๋นฟิน ตัวหอมจัง ขนาดมีเหงื่อเต็มตัวอย่างนี้ตัวยังหอมเลยอ่ะ แถมยังโอบเอวช่วยพยุงน้องเจิ๋นเดินด้วย ใครก็ได้ บอกน้องเจิ๋นที ว่าน้องเจิ๋นไม่ได้ฝันไป โชคดีจัง

    พอถึงห้องชมรมก็ยังอุตส่าห์ไปเอาเก้าอี้มาให้น้องเฉินอีก แหม ใจดี แต่เอ๊ะ ทำไมยังอยู่ในห้องนี้อยู่ล่ะ ตายจริง น้องเฉินยังไม่ได้ถามชื่อเขาเลย

                   

    “นี่ นายนะชื่ออะไร อยู่ปีไหน ห้องไหน ชมรมอะไร”

                   

    “ผมชื่อจางอี้ชิง พึ่งย้ายมา อยู่ม.ปลายปีสอง ห้องเอครับ ชมรมแดนซ์”อยู่ห้องเอเลยหรอ  เก่งจัง นี่ไม่อยากจะคุย ขนาดน้องเฉินเก่งอย่างนี้ยังอยู่ห้องบีเลยนะ เอ๊ะ อยู่ชมรมแดนซ์งั้นหรอ หรือว่า

                   

    “งั้นก็เป็นรุ่นพี่น้องจงแดสินะ แล้วทำไมยังอยู่ในชมรมล่ะ เขาเลิกกันแล้วไม่ใช่หรอ”

                   

    “พอดีต้องซ้อมต่อนะ คุณครูชินดงจะให้เป็นตัวแทนไปแข่งนะครับ”นั่นไง น้องเจิ๋นคิดไว้แล้วเชียว แหม พอรู้อย่างนี้ชักไม่ชอบขึ้นมาแล้วสิ ไม่ได้ น้องเจิ๋นไม่ยอม เต้นเก่งแค่ไหนเชียว อย่างนี้ต้องพิสูจน์

                   

    “นี่เต้นให้ดูหน่อยสิ เต้นเพลง My lady อ่ะ ซีดีแผ่นสีชมพูนั่นนะ”แหมเพลงนี่เพลงโปรดของน้องเจิ๋นเลยนะ ก็เพลงนี้พี่เฉินแห่งเอกโซเอ็มทั้งร้องทั้งแต่งเองเอาซะน้องเจิ๋นแทบใจละลายเลย แถมน้องจงอินที่อยู่โรงเรียนข้างๆยังเต้นได้เซ็กซี่อีกนะ น้องเจิ๋นไม่อยากจะคุย แซ่บมากกกกกก

                   

    “คะ ครับ”

    อย่างกับโลกหยุดหมุน พี่หญิงแบคหยุดเคะ  น้องเจิ๋นอยากหยุดหายใจ ทำไมพี่อี้ชิงเต้นได้เก่งและเซ็กซี่มากอ่ะ แซ่บมากกว่าน้องจงอินอีก เทียบๆกับนักเต้นในดวงใจน้องจงแดอย่างพี่เฉินและพี่เลย์เอ็กโซเอ็มเลย อ๊ากก ถ้าน้องเจิ๋นควบคุมตัวเองไม่อยู่อย่าแปลกใจนะ น้องเจิ๋นแพ้คนเต้นเซ็กซี่

     

    “จงแด จงแด น้องจงแดครับ”

     

    “อ๊ะ มีอะไรครับ”

     

    “คือว่าพี่เต้นเสร็จแล้วครับ เออ แล้วนี่ก็เย็นมากแล้ว น้องจงแดยังไม่กลับบ้านอีกหรอครับ”

     

    “อะ เออ น้องจงแดต้องคอยให้พี่ชายยอลมารับ”

     

    “แล้วต้องไปรอที่ไหน พี่จะช่วยพาไป ขาน้องจงแดมัน”

     

    “ไม่เป็นไร น้องจงแดกลับเองได้”

     

    “แต่ว่าพี่ทำให้น้องจงแดเจ็บ พี่ต้องรับผิดชอบ”รับผิดชงผิดชอบอะไรเล่า เมื่อกี้แค่แกล้งสำออยเอง มาพูดพี่พูดน้องอีก น้องเจิ๋นจะไม่ทนแล้วนะ น่ารักเกินไปแล้ว

     

    “พี่ชายยอลกับกับพี่หญิงแบค บอกว่าจะมารับน้องจงแดที่ข้างล่างตึกนี้”

     

    “งั้นพี่ช่วยพยุงไปนะ”คนดีศรีสังคมจัง อ๊ากกกก น้องเจิ๋นฟินอีกแล้วจ้า อ้อมกอดอุ่นๆ อิอิ น้องเจิ๋นแอบเนียนพิงไหล่พี่อี้ชิงด้วยแหละ อิจฉาน้องเจิ๋นละซิ

     

    “น้องหญิงเจิ๋น โอ๊ะ นายเป็นใครนะ มากอดเอวน้องฉันได้ไง”พี่ชายยอลอย่าพึ่งมาหวงน้องเจิ๋นตอนนี้สิ

     

    “เออ คือพี่ชายยอล พอดีน้องเจิ๋นเดินไปห้องชมรมแดนซ์อ่ะ แล้วพี่อี้ชิงเขาชนน้อง ขาน้องก็เลยเจ็บ พี่อี้ชิงเขาช่วยพยุงน้องเดินลงมานะ พี่ชายยอลอย่าพึ่งอารมณ์ร้อนสิ”

     

    “โอเค พี่ชายจะเชื่อน้องหญิงนะ”

     

    “เอ้า อี้ชิงนายย้ายมาที่นี้ตั้งแต่เมื่อไหร่นะ ทำไมไม่รู้เลย”

     

    “พึ่งย้ายมาเมื่อสามสี่วันก่อนนะ พอดีมัวแต่ไปเก็บวิชาที่ตกหล่นนะ เลยไม่ได้ไปหาป๋ายที่ห้อง”

     

    “ไม่เป็นไร มีอะไรที่ฉันช่วยได้ก็มาถามได้นะ”

     

    “ขอบใจนะป๋าย”

     

    “แบค อีตานี้เป็นใคร รู้จักด้วยหรอ”แหม พี่ชายยอลหึงพี่หญิงแบคหรอไง

     

    “อีตายอล เสียมารยาทอีกแล้ว นี่อี้ชิง เพื่อนฉันสมัยตอนที่อยู่ที่จีนอ่ะ อี้ชิง นี่ไง อีตาชานยอลที่ฉันเคยเล่าให้ฟัง แล้วนั้นก็จงแด น้องของชานยอล”

     

    “อ้อ แฟนป๋าย”ไอ้เพื่อนบ้า เผากันต่อหน้าต่อตาเลยนะแกร (แบค)

     

    “แล้วนี่บ้านนายอยู่แถวไหนนี่”

     

    XXX    น่ะ”

     

    “อ่ะ พอดีเลยทางผ่านบ้านพวกฉัน ขึ้นรถมาด้วยกันสิ”

     

    “จะดีหรอ”

     

    “ไม่เป็นไร เพื่อนแบค ก็เหมือนเพื่อนฉันนั่นแหละ ขึ้นมาเถอะ ประหยัดพลังงาน” หืม ถามนุ้งถามน้องบ้างไหมพี่ชาย

     

    “ขอบใจนะชานยอล”

     

    แน่นอนว่าพี่อี้ชิงขึ้นรถไปกับพวกเรา ฮือออ น้องเจิ๋นอึดอัดหัวใจ ทำไมต้องให้พี่อี้ชิงมานั่งข้างหลังกับน้องเจิ๋นด้วย

     

     


     

    หลังจากวันนั้นน้องเจิ๋นก็ไปห้องชมรมแดนซ์ทุกวัน ก็จะเห็นพี่อี้ชิงใส่เสื้อกล้ามซ้อมเต้นทุกวัน โฮก เวลาเหงื่อพี่อี้ชิงออกมาเต็มหลัง เซ็กซี่มาก น้องเจิ๋นยอมรับเลย พี่อี้ชิงเต้นเก่งสุดๆ เหมาะสำหรับการเป็นสามีและพ่อของลูกของน้องเจิ๋นมากที่สุดเลย

     

    “พี่อี้ชิง เหนื่อยไหม น้ำเย็นๆฮะ”อี้ชิงรับขวดน้ำมาพลางนั่งลงข้างๆจงแด

     

    “ขอบคุณครับน้องเจิ๋น” แอร๊ย นี่ ถ้าใครไม่สนิทนะน้องเจิ๋นไม่ยอมให้เรียกชื่อน้องเจิ๋นหรอก

     

    “น้องเจิ๋น อยากเต้นกับพี่ไหม”

     

    “เอ๊ะ เต้นกับพี่อี้ชิงหรอฮะ”

                   

    “ครับ อยากเต้นไหม”

                   

    “ไม่หล่ะฮะ น้องเจิ๋นเต้นไม่เก่งหรอก(ไรต์:แล้วตอนต้นเรื่องมันหมายความว่าไรย่ะ,เฉิน:ยุ่ง) ให้น้องเจิ๋นร้องเพลงยังง่ายกว่าอีก”ทำปากเป็ดน่ารักจังน้องเจิ๋น(อี้ชิง)

                   

    “หืม น้องเจิ๋นร้องเพลงได้ด้วยหรอครับ”

                   

    “ฮะ”

                   

    She’s ma baby

                   

    “ร้องเพราะมาก น้องเจิ๋นชอบเพลงนี้หรอครับ ตอนเจอกันครั้งแรก น้องเจิ๋นก็ให้พี่เต้นเพลงนี้”

                   

    “ฮะ น้องเจิ๋นชอบ ไม่สิ รักเพลงนี้มาก ก็เพลงนี้นะพี่เฉินแห่งเอ็กโซแต่งเองกับมือเลยนะ แถมเสียงพี่เขาก็ยังเพราะมากๆอีก น้องเจิ๋นอยากเป็นเหมือนพี่เฉิน ร้องเพลงก็เพราะ เต้นก็เก่ง ถ้าใครเต้นเพลงนี้เก่งและสุดยอดเท่าพี่ไคหรือพี่เลย์แห่งเอ็กโซนะ น้องเจิ๋นยอมเป็นแฟนเลย”

                   

    “ขนาดนั้นเลยหรอ แล้วพี่เต้นเป็นอย่างไงบ้างหล่ะ”

                   

    “เก่งมากเลยฮะ เซ็กซี่ด้วย อิอิ เหมือนได้เจอพี่ไคกับพี่เลย์รวมร่างเลย”

                   

    “ถ้างั้น น้องเจิ๋นมาเป็นแฟนพี่ได้ไหม”อะไรนะเป็นแฟนพี่ได้ไหม น้องเจิ๋นไม่ได้ฝันไปใช่ไหม

                   

    “พะ พี่อี้ชิง อย่ามาล้อน้องเจิ๋นเล่นนะ”

                   

    “พี่จริงจังครับ”

                   

    “ตะ แต่ว่า เราพึ่งรู้จักกันยังไม่ถึงสิบวันเลยนะฮะ”

                   

    “เรารู้จักกันมานานกว่านั้นครับ”

                   

    “เอ๋”

                   

    “น้องเจิ๋น จำครั้งสุดท้ายที่ไปจีนกับป๋าย เอ่อ แบคนะ ได้ไหม จำเด็กผู้ชายคนนั้นได้หรือเปล่า”

                   

    “จำได้ครับ หรือว่า”

                   

    “พี่เองครับ พี่มาทวงสัญญา ยังจำได้ไหม สัญญากับพี่ไว้ว่าอะไร”ยังจำสัญญานั่นได้อีกหรอ มันก็ตั้งห้าหกปีแล้วนะ อ๊าย น้องเจิ๋นอายนะ ถ้าจะให้พูดนะ

                   

                    “ว่าไง จำได้ไหมที่บอกพี่ไว้ ถ้าพี่เต้นเก่งเมื่อไหร่ค่อยมาขอน้องเจิ๋นเป็นแฟนนะ”พี่อี้ชิงอ่ะ น้องเจิ๋นอายจริงๆนะ

                   

                    “ว่าไงครับ ตกลงรับพี่เป็นแฟนได้แล้วยังคนดี”งือ มาคงคนดีใกล้หูอะไรกันอ่ะ พี่อี้ชิง หน้าน้องเจิ๋นแดงไปหมดแล้วนะ จะทนไม่ไหวแล้วนะ แถมยังเนียนมากอดน้องเจิ๋นอีกนะ งือ ไม่ทงไม่ทนอะไรแล้ว

                   

                    “อื้อ”

                   

                    “อะไร พี่ไม่ได้ยิน”

                   

                    “อื้อ น้องเจิ๋นจะเป็นแฟนอี้ชิง พอใจไหม”

                   

                    “ฮ่าๆ พอใจครับ จุ๊บ” >//< มาหอมแก้มน้องทำไม น้องเจิ๋นอายนะฮะ

                   

                    “ตะ แต่ว่า เป็นแฟนน้องเจิ๋นต้องมีกฎ”

                   

                    “ว่ามาเลยครับ”

                   

                    “ข้อแรก ห้ามล่วงเกินน้องเจิ๋น ถ้าน้องเจิ๋นไม่อนุญาต ถึงน้องเจิ๋นจะยอมเป็นแฟนพี่อี้ชิงง่ายๆ แต่น้องเจิ๋นไม่ง่ายนะ สอง ห้ามพูดคำหยาบ น้องเจิ๋นไม่ชอบคนพูดไม่เพราะ สาม น้องเจิ๋นชอบคนเต้นเก่ง ดังนั้นต้องเต้นให้น้องเจิ๋นดู อย่างน้อยอาทิตย์ละหนึ่งครั้ง สี่ คบกับน้องเจิ๋น ต้องอย่าทำให้การเรียนของน้องเจิ๋นหรือของตัวเองต่ำลง ถึงเห็นน้องเจิ๋นเป็นอย่างนี้ แต่น้องเจิ๋นก็รักเรียน
                    
                    ห้า น้องเจิ๋นจะไม่เข้าไปยุ่งวุ่นวายกับชีวิตส่วนตัวของพี่ชิง แต่พี่ชิงควรจะบอกน้องเจิ๋นหากจะทำอะไรที่มันส่งผลกระทบต่อความสัมพันธ์ของเรา และอย่าลืมว่ามีน้องเจิ๋นเป็นแฟน มีอะไรไม่สบายใจมาปรึกษาน้องเจิ๋นได้ หก รู้ไว้ซะว่าน้องเจิ๋นเกลียดคนเจ้าชู้ เจ็ด ห้ามโกหก เพราะน้องเจิ๋นจะไม่ให้อภัยเลยถ้าจับได้ แปด ไม่ต้องรักน้องเจิ๋นมากแต่ต้องรักนานๆ

                   เก้า สำคัญมาก มีน้องเจิ๋นเป็นแฟนแล้ว ห้ามทิ้ง สิบ หมั่นทวนกฎทั้งหมดเสมอๆ ทำได้ไหมครับ ถ้าไม่ได้ก็ไม่ต้องคบ”อุ้ย พูดไปได้อย่างไงนังเจิ๋น ถ้าเกิดพี่เขาเกิดถอดใจหล่ะ

     

                    “พี่โอเคครับ แต่พี่ก็ขอน้องเจิ๋นเหมือนกัน สองข้อเท่านั้น ทำได้ไหม”

     

                    “บอกมาก่อนสิฮะ”

     

                    “ไว้ใจ และ เชื่อใจพี่ได้ไหม คนดี”

     

                    “คะ ครับ อื้อ”ว้าว อย่างกับมีผีเสื้อมาบินอยู่ในท้อง พี่อี้ชิงจูบน้องเจิ๋น จูบที่อ่อนโยนไม่ได้ล้วงล้ำเข้ามาภายใน ฮือออออ น้องเจิ๋นจะละลาย

     

                    “ค่ามัดจำ วันไหนแต่งงานกัน น้องเจิ๋นไม่พ้นมือพี่แน่”พี่อี้ชิงอ่ะ แต่งงงแต่งานอะไรกัน พึ่งคบเป็นแฟนเองนะ

     

     

                    อิอิ ชักจะเชื่อพี่หญิงแบคแล้วสิ ไม่ต้องซ้อมเต้นให้เหนื่อยก็ได้เป็นแล้ว แดนซิ่งแมชชีน เพราะหลังจากนั้น อิอิ ไม่บอก ไปคิดกันเองนะ

     

    - End -

     

    คุยกับตูน

    55555 ตอนใหม่คลอดแล้ว หลังจากที่ได้เห็นคอมเม้นท์คุณ พล็อตมันก็ขึ้นมาพอดี ประกอบกับการเคยอ่านฟิค เรื่อง [SF EXO] Impossible Miracle Love [คู่จิ้นตามใจฉัน] ตอนที่16 [SF] Kai x Chen – คุณหมาป่ากับหนูน้อยหมวกแดง และตอนที่ 21 [SF] Kai x Chen - Cinderella แล้วนั้น มันทำให้ประโยคที่ว่า “ถ้าอยากเป็นแดนซ์ซิ่งแมชชีนอะไรนั่นก็แค่ ... หาผัวเป็นแดนซ์ซิ่งแมชชีนแค่นี้เองง่ายๆ ทำไมลูกตัวเองถึงคิดไมได้??”ของคุณแม่จุนในตอนหนูน้อยหมวกแดง และ “ ... มึงน่ะไม่ต้องเป็นหรอก จับผัวที่เป็นแดนซ์ซิ่งแมชชีนไม่ต้องเต้นให้มันเหนื่อย มึงจะเอาไหม!!” ของแม่จุนอีกตามเคย จากตอนซินเดอเรลล่านั่นแล มันเลยทำให้ฝังใจมากกกกกก แล้วระเบิดปุ๊บกลายเป็นตอนนี้ทันที ตามไปอ่านของเขาได้นะ ฟิคเขาดีจริงๆ ใครเป็นแม่ยก ไคเฉินตามไปอ่านเลย เพราะมีตั้งสี่ตอน สนุกๆทั้งนั้น ขอโทษไรท์เรื่องนั้นด้วย หนูเอาความคิดคุณมายังไม่ได้บอกได้กล่าวเลย จะตามไปบอกเดี๋ยวนี้แหละค่า สุดท้ายรักอาเฉิน รักทุกคนนะค่ะ จุ๊บๆ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×