ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [SF] EXO ALL x JONGDAE

    ลำดับตอนที่ #18 : งอน [ChanChen]

    • อัปเดตล่าสุด 2 ต.ค. 56


    งอน






    อย่างแรกเลยนะ ฉันคิดว่านายเป็นคนดีจริงๆนะ นายใจดีเกินไปนะ... จนบางครั้งนายดูเหมือนโง่เลย นายเป็นคนดีจนฉันสงสัยว่าจะมีคนที่ดีขนาดนี้หรอ? และนายก็ร้องเพลงเก่งด้วย แล้วการเต้นของนายก็...ตลกดีด้วย เพราะงั้นฉันนับถือนายมากเลยนะ เนื้อคู่คนใหม่ของฉัน ไฟท์ติ้ง


     

    “เออ พี่จงแดครับหยิบซอสมะเขือเทศให้ผมที”
     

    “มีมือก็หยิบเอาเองสิจงอิน”
     

    “พี่จงแดครับ ขอน้ำมาทางนี้หน่อยครับ”
     

    “อยู่ใกล้แค่นี้เอง เอื้อมหยิบเอาเองสิฮุน”
     

    “วันนี้พี่จงแดไปกินรังแตนที่ไหนมาเปล่านี้”เซฮุนค่อยๆกระซิบถามเพื่อนที่นั่งอยู่ติดกัน
     

    “นั่นสิฮุน ปกติพี่จงแดเป็นแบบนี้ซะเมื่อไหร่”จงบอกกลับไป บ่องตง ตอนนี้กลัวพี่มากครับ พี่จงแด
     

    “น่ากลัวอ่ะ จงอิน”
     

    “นินทาอะไร อย่าคิดว่าไม่ได้ยิน”  ใช่ ตอนนี้เขากำลังอารมณ์ไม่ดี แถมยังพาลด้วย เขารู้ตัวดีแต่ก็ห้ามอารมณ์ในตอนนี้มันไม่ได้จริงๆ ชานยอลคนบ้า มาว่าใจดีจนโง่ แถมยังมาล้อเรื่องการเต้นอีกทั้งๆที่ตัวเองก็ไม่ได้ดีไปกว่าเขาเลย เนื้อคู่คนใหม่หรอ หึ ตบหัวแล้วลูบหลัง อย่าหวังว่าจะหายงอนง่ายๆ น้อยใจเป็นเหมือนกันนะตาบ้า
     

    “พี่จุน ขอตัวก่อนนะครับ พอดีเหนียวตัวอยากอาบน้ำ”
     

    “อิ่มแล้วหรอ งั้นก็ไปอาบก่อนเถอะ”พอจงแดลุกออกไปบรรยากาศภายในโต๊ะก็เงียบทันที ทุกสายตาจ้องไปยังคนหูกาง
     

    “เฮ้ย มองฉันทำไมอ่ะทุกคน”
     

    “ยอล แกไปทำอะไรให้จงแดโกรธหรืองอนหรือเปล่า”ลีดเดอร์ตัวขาวถามน้องหูกางทันทีที่จงแดออกจากโต๊ะอาหารไป
     

    “เปล่านะพี่ อยู่ดีๆก็เป็นอย่างนี้ ผมชวนคุยไม่ยอมคุย หน้ายังไม่หันมามองผมเลย”
     

    “เป็นตั้งแต่อัด Naver starcast  เสร็จ ผมนี่ไม่กล้ามองตาจงแดเลยนะ ตานี่เหวี่ยงมาเลย”แบคฮยอนทำท่าขนลุกพร้อม
     

    “เออ ใช่ตั้งแต่อัดรายการนั่นเสร็จก็เป็นเลย”ชานยอลงงครับ แดเป็นอะไรครับ
     

    “อ่ะ พี่รู้แล้ว คงต้องเป็นนั่นๆแน่”อยู่ดีๆพี่ใหญ่ก็โพล่งออกมา
     

    “เรื่องอะไรพี่ แดงงอนอะไรผมอ่ะ”
     

    “ก็ตอนนั่นไง ที่แกไปว่าจงแดมันใจดีจนเหมือนคนโง่อ่ะ แถมยังไปล้อเรื่องเต้นอีก ทั้งๆที่แกก็รู้ว่าจงแดพยายามมากแค่ไหนเรื่องการเต้น ยังไปพูดอย่างนั้นอีกไอ้เอ๋อเอ้ย เรื่องเมียตัวเองแท้ๆยังไม่รู้อีก แกนั่นแหละโง่ รีบตามไปง้อเลยไป๊ไอ้เอ๋อ”แน่นอนว่าชานยอลรีบวิ่งไปตามคำสั่งของพี่ใหญ่ทันที



    พอถึงห้องของคนตัวเล็ก ชานยอลก็รีบเคาะประตูห้องทันที แต่ก็ไม่มีเสียงตอบรับกลับมา ชานยอลจึงถือวิสาสะเปิดประตูเข้าห้องเอง เห็นคนตัวเล็กกำลังนั่งกอดอกหน้างออยู่บนตียง ก็เข้าไปนั่งใกล้ๆ


     

    “แด แดงอนอะไรยอลหรอครับ”
     

    “เปล่างอน”
     

    “ปากเป็ดอ่ะ งอนชัดๆ”
     

    “บอกว่าไม่ได้งอนไม่เข้าใจหรือไง ไอ้เอ๋อ”นั่นถ้าขึ้นว่าไอ้เอ๋อเมื่อไหร่หมายความว่าเขาต้องทำอะไรสักอย่างให้คนตัวเล็กโกรธหรืองอนเป็นแน่
     

    “แด หันมามองหน้ายอลหน่อยสิ”
     

    “ไม่ ออกไปจากห้องฉัน ชิ ไม่อยากเห็นหน้านาย”
     

    “แด แดงอนที่ยอลว่าแดโง่หรอ”ไอ้เอ๋อ ย้ำกันอยู่ได้
     

    “แด ยอลไม่ได้ตั้งใจนะ แต่แดอ่ะใจดีเกินไป ใครทำอะไร แดก็ไม่แกล้งกลับ ใครขออะไรแดก็ให้ ยอลกลัวแดจะเสียเปรียบเขามากจนเหมือนคนโง่ไง แดเข้าใจที่ยอลที่พูดไม่ครับ”
     

    “เข้าใจแล้ว แต่นายมาว่าฉันเต้นตลกได้ไง นายเองก็เต้นตลอกเหมือนกัน มากกว่าฉันเสียอีก”
     

    “นี่แดโกรธเพราะเรื่องนี้หรอ โอ๋ๆ ยอลขอโทษนะ ยอลยอมแล้วว่ายอลเต้นแย่กว่าแด หายโกรธแล้วยังครับ”
     

    “ยัง ไม่ได้โกรธนิ แค่งอน”
     

    “แล้วตอนนี้หายงอนแล้วยัง”
     

    “ยัง”
     

    “อ้าว แล้วยอลจะต้องทำอย่างไงนี้”คนหูกางเกาหัวตัวเออย่างงๆ โอ๊ย โดนเป็ดกวนแล้วครับ
     

    “ไปล็อกประตูก่อนสิ”ถึงแม้จะงงๆแต่ก็ยอมทำตามที่คนเสียงดีบอก ขืนไม่ทำคราวนี้โดนโกรธจริงๆ
     

    พอนั่งลงบนเตียงก็ถูกร่างเล็กโถมตัวเข้ากอดแน่น
     

    “ไม่เอา อย่าพูดอย่างนี้อีกนะยอล ยอลอย่าพูดว่าแดเต้นไม่ดีอย่างนี้สิ แดไม่ชอบ ยอลลืมแล้วหรอไง ใครจะว่าแด แดยังไม่โกรธไม่น้อยใจเท่ายอลว่าแดเลยนะ แดไม่อยากได้ยินจากปากคนที่แดรัก”
     

    “ยอลไม่ได้ตั้งใจ ยอลขอโทษนะ ยอลแค่อยากให้มันฮาๆเท่านั้นเอง ไม่คิดว่าแดจะเก็บเอามาคิดมากอย่างนี้”
     

    “ฮึก ยอล แดเต้นแย่ขนาดนั้นเลยหรอ ไม่มีอะไรน่าสนใจเลยหรอ หน้าตาแดแย่ขนาดนั้นเลยหรอ ไม่สมควรอยู่ในเอกโซเลยหรอ”
     

    “แด เอาที่ไหนมาพูด ทำไมถึงคิดอย่างนั้นฮึ”
     

    “ฮึก ในโซเชียลอันหนึ่ง มีเอ็กโซแฟนพิมพ์ไว้”
     

    “อย่าสนใจนะแด ถ้าว่าแดอย่างนี้ พวกเขาก็ไม่ใช่เอ็กโซแฟนหรอก จะเป็นแฟนคลับพวกเราก็ต้องรักทุกคนสิ ใครว่าแดน่าตาไม่ดี น่ารักจะตาย ถึงจะเกรียนไปนิดก็เถอะ ถ้านิสัยไม่ดี ไม่น่ารัก แล้วยอลจะรักแดเหรอ พ่อเฉินชิ่งแมชชีน”
     

    “บ้า เต้นดีกว่านายก็แล้วนะ ยอลชิ่งแมชชีน”
     

    “อืม ไม่เอาน่า อย่าเรียกยอลแบบนั้นสิ ไม่งั้นถูกลงโทษนะ”ชานยอลยิ้มอย่างกรุ่มกริ่ม แหมหลายวันแล้วนะที่ไม่ได้กินเป็ดก็งานมันเยอะเหนื่อยด้วย
     

    “บ้า ไม่เอายังไม่อยากได้บทลงโทษ”
     

    “อืม ยิ้มได้แล้ว อย่าเครียดเรื่องพวกนี้อีกนะ สำหรับยอล แดสำคัญมาก น่ารักมาก มีอะไรที่น่าสนตั้งเยอะแยะ เชื่อใจยอลนะ”
     

    “อื้ม จะไม่คิดมากแล้ว”
     

    “รักนะครับจงแด”
     

    “รักชานยอลเหมือนกัน”
     

                                                                           ThË­­nD ­33

        คุยกับตูน
         คิดถึงคนอ่านจังไม่ได้ลงตอนใหม่มานาน อิอิ 
        เรื่องนี้มอบให้ Minny_DAOVii  ที่รีเควสมานะค่ะ
         ตูนขอขอบคุณคุณ PrinZ_TamaIS ที่ให้คำแนะนำ จะกลับเอาไปใช้แน่นอนค่ะ เม้นท์ให้ยาวมาก ปลื้มใจจริงๆ เราอนุยาติให้ขอฟิคเราได้ และต้องขอโทษนะค่ะ ไม่รู้ว่าคุณเขียนฟิคไหม เพราะเสมือนว่าเราสิคุ้นๆ
         ขอบคุณ โปรดเรียกข้าว่าซาร์ซี  Ainaemoroe  Tritippy sougly สาวริมน้ำ(พี่นีน) ppm  MamiMoRon sweezless  Minny_DAOVii  goeun TaoHun DakHyo  miikii   :: Chrysanthenum ::  SexyMee ที่เม้นให้กำลังใจติชมเรา
        ขอบคุณแฟนพันธ์แท้ทุกคน คุณเยี่ยมมาก น่ารักมากกก ขอให้เจอพี่เฉินนะค่ะ
      ขอบคุณคนที่เข้ามาอ่าน แม้ว่าคุณจะไม่ได้คอมเม้นท์ก็ตามแต่เราก็ดีใจ

    มีความสุข มีรอยยิ้มเหมือนน้องเป็ดนะค่ะ

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×