ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [SF] EXO ALL x JONGDAE

    ลำดับตอนที่ #16 : [OS] Orange XXXChen

    • อัปเดตล่าสุด 25 ส.ค. 56


    คำเตือน
    มันสั้นมาก ป่วนมากกกก

    **********************************


     

    [OS] Orange XXX x Chen
     

     

    “เฉินเฉิน ฮยองซื้อเค้กส้มมาฝาก”คริสที่ออกไปข้างนอกกลับมาพร้อมกับของโปรดของร่างบางที่ตอนนี้กำลังนั่งดูทีวีกับพี่ใหญ่อย่างมินซอก
     

    “กินน้ำส้มของฮยองดีกว่า ไม่อ้วนนะ กินแล้วเสียงดีด้วย”ร่างขาวของลีดเดอร์ฝั่งเครีบแย้งมาทันที ทำเอาคริสมองตาขวางเลยทีเดียว
     

    “กินเค้กส้มดีกว่าเฉินเฉิน นี่ฮยองซื้อเจ้าประจำมาเลยนะ”
     

    “น้ำส้มของฮยองดีกว่า นี่ฮยองสั่งให้แม่ค้าคั้นมาอย่างดี ส้มแมนดารินเกรดเอเลยนะ”ซูโฮเองก็ไม่ยอมเหมือนกัน ไม่ได้ จงแดต้องกินน้ำส้มของตัวเองก่อนกินเค้กนั้น
     

    “เอ่อ คือว่า”แต่ก่อนที่จงแดจะพูดอะไรออกมา น้องเล็กฝั่งเอ็มก็เข้ามาขัดเสียก่อน
     

    “ส้มสดๆของผมดีกว่าเฉินเฉินเก่อ ไม่ศูนย์เสียวิตามิน แถมฮยองจะเอาไปทำเค้กส้มของโปรดก็ได้ เอาไปคั้นก็ดี สดๆ”


    “เอ้ย พูดอย่างนี้ได้ไงอาเทา”คนตัวสูงเริ่มไม่พอใจ ไอ้แพนด้าห้ามมาตัดหน้าสิว่ะ


    “ใช่ๆ ฉันเป็นคนจ่ายนะเว้ย ให้แกถือเฉยๆ ไม่ต้องมาเสนอว่าเป็นของแก อีกอย่างน้ำส้มนี่ก็ยังมีวิตามินซี เอ โฟลลิค ดี อี บราๆๆ”เอ่อ จุนมยอนค่ะน้ำส้มเนี่ยมันมีวิตามินอี ดี ได้ไงค่ะ


    “เอ้าก็ส้มสดมันดีจริงๆนี่ ฮยองสองคนไม่รู้เหรอ ของสด ใหม่ ย่อมดีกว่าของแก่”


    “แกหาว่าฉันแก่เหรอ ฉันฉันแก่มินซอกฮยองจะไม่แก่เป็นตาแก่เลยหรอ”การโต้เถียงกันที่เริ่มลามไปถึงคนอื่น ทำเอาคนที่เป็นคนกลางต้องยืนเหงื่อตก โดนพี่มินถีบมาผมไม่รู้นะ ผมไม่เกี่ยว


    “ไอ้จุน อย่าลามปาม ใครแก่”


    “ผมไม่ได้ว่าพี่นะพี่หมิน พี่จุนมาฮาวเป็นคนพูดนะ”


    “แก ไอ้จุนนนนนน”ไม่นานซิ่วหมินก็เริ่มไล่เตะซูโฮท่ามกลางเสียงเชียร์ของคริสและเทาโดยที่ไม่รู้ตัวว่าตอนนี้ร่างบางสาเหตุของการทะเลาะแบบเด็กๆนี้หายไปแล้ว จนกระทั่งคริสเป็นคนทักขึ้นมา


    “เฮ้ย เฉินเฉิน เฉินเฉินหายไปไหนนนนน น้องส้มของพี่หายไปไหนนนน”


    “อะไรนะ จงแดหาย เฮ้ย หายไปไหน”กระตายตื่นตูมนีออนเริ่มหาจงแดไปทั่วห้อง ทั้งใต้หนังสือ ตู้ทีวี ใต้โซฟา ใต้พรมที่ปูเอาไว้ เออ พี่จุนค่ะ น้องนะค่ะ ไม่ใช่แมลงสาบ


    “หาอะไรจุนมยอนฮยอง”แบคฮยอนที่พึ่งเข้ามาในห้องนั่งเล่นเห็นซูโฮที่หาอะไรก็ไม่รู้ไปทั่วห้อง พร้อมทั้งสภาพห้องที่คาดว่าพึ่งจะผ่านสมรภูมิรบมา


    “หาจงแด จงแดหาย”


    “ไอ้ส้มนะหรอ อยู่ในห้องครัว พวกพี่อย่าพึ่งเข้าไปเลย เดี๋ยวไปจะขัดมันกับเหลือก”


    “ฉันไม่ได้ถามว่าแกจะไปไหน ไม่ต้องบอกก็ได้ เฉินเฉินอยู่ในห้องครัวใช่ป่ะ ขอบใจนะแบค”คริส ซูโฮ และเทาที่ตอนนี้รีบหยิบของแล้วกำลังจะเดินเข้าห้องครัว แต่ก็โดนแบคขัดไว้ก่อน


    “โอ๊ย ไม่ได้จะขัดมันกระเบื้องกับเหลือก แต่หมายถึง พวกพี่กับอาเทาอ่ะ อย่าพึ่งเข้าไปในห้องครัวเลย เดี๋ยวจะไปขัดไอ้ส้มกับเหลือก”


    “มันเกี่ยวอะไรกับเหลือก”คริสที่ตอนนี้เริ่มจะกลายเป็นแองกี้เบิร์ดแล้วพูดออกมา


    “อยากรู้ อยากเห็นภาพบาดตาก็เชิญเข้าไปเถอะ”หนูแบคจ๋านี่หนูห้ามหรือว่ายุจ๊ะ


    “เฉินเฉิน/จงแด”พอคริส ซูโฮและเทาเปิดประตูห้องครัวไปก็ต้องเห็นภาพอันน่าตะลึงและบาดใจ ไอ้เหลือกกับน้องส้มของพวกเขา จะ จูบกัน ถะ แถมมือเหลือกทำไมเข้าไปในเสื้อของน้องส้มอีก นี่มันอะไรรรร


    “เฮ้อ โดนขัดอีกแล้ว พี่จงแดวันนี้ ห้องพี่นะครับ”ดีโอถามคนหน้าแดงอายที่ตอนนี้เสื้อผ้าก็เริ่มที่จะหลุดหลุ่ยไปแล้วบ้าง


    “อะ อื้ม”ดีโอค่อยๆพยุงจงแดให้เดินออกไปจากห้องครัว แต่ก่อนที่ทั้งสองคนจะได้ขึ้นไปชั้นสองนั้นก็มีเสียงขัดมาก่อน


    “เฮ้ย ดีโอเก่อ นี่มันหมายความว่าไง”เทาที่ตอนนี้รีบวิ่งมาถาม พร้อมกับคริสและซูโฮที่ตามหลังมา


    “ก็คนเป็นแฟนกันเขาทำอะไรกันล่ะ อ้อ พี่จุนวันนี้ขอยืมห้องก่อนนะครับ พี่ไปนอนห้องผมก็ได้นะ ฝากบอกจงอินด้วย”แล้วดีโอก็พาแฟนสาว(?)ขึ้นไปทำอะไรๆที่คุณก็รู้อยู่นะ แหม ก็ไหนๆพรุ่งนี้มันวันหยุดนี่ ขอก็แล้วกัน พี่ส้มมาให้น้องเหลือกกินเถอะ

                                                                 - จบ -

    คุยกับตูน
     555555555 OS นี้มาแบบสั้นๆฮาๆ เนื่องจากเรื่องก่อนคริสเฉินทำเอาเครียดมากกกก พอแต่งจบ ความคิดนี้ก็มาทันทีเลย อยากให้อ่านคู่แปลกๆกันบ้าง เนอะ

    เอิ๊กๆพี่ส้มของน้องเหลือก

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×