ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [SF] EXO ALL x JONGDAE

    ลำดับตอนที่ #12 : Love Dramatic {HunDae] : เมื่อพระเอก นายเอกและตัวร้ายมาเจอกัน

    • อัปเดตล่าสุด 10 ส.ค. 56



    เมื่อพระเอก นายเอกและตัวร้ายมาเจอกัน


    “จงอินนนนนน”เฉินรีบวิ่งเข้าไปหาน้องสนิทที่ไม่เจอกันนานแล้วอย่างคิดถึง


    “โอ๊ยฮยอง นี่อ้วนขึ้นเปล่าเนี่ย สงสัยไอ้เซฮุนเลี้ยงอย่างดีละซิ”ชายหนุ่มผิวสีแทนแซวพี่ชายที่รักและเคารพ


    “เหอะ เลี้ยงอะไร ฉันเลี้ยงตัวเองได้”


    “หรอ เป็นแฟนกันแล้วไม่ใช่เหรอ แต่ทำไมหน้ามันอย่างนั้นนะ ทะเลาะกันมาหรือไง”


    “ใครจะไปทะเลาะกับมัน แล้วฉันกับมันก็ไม่ได้เป็นแฟนกัน ทุกอย่างก็แค่เพราะละครเท่านั้นแหละ จบไหม”


    “จะพยายามเชื่อนะฮยอง”จงอินที่ตอนนี้มองไปหาเพื่อนตัวเองที่ตอนที่กำลังหน้าบูดโดยที่ไม่รู้ว่าตัวเองนั่นแหละเป็นสาเหตุให้
    เซฮุนต้องคิ้วขมวด


    “เฮ้ เป็นอะไรไปเซฮุน หน้านิ่วคิ้วขมวดเชียว”


    “ไม่มีอะไร ขอฉันคุยกับแฟนตัวเองได้ไหม”เซฮุนตั้งใจเน้นเสียงเพื่อให้คนตรงหน้าหงุดหงิดแต่สิ่งที่เห็นกลับมีแต่ความเงียบ


    “อ๋อ เออๆ ไปแต่งหน้าก่อน เชิญง้อกันตามสบายเลยนะ”แล้วจงอินก็รีบเดินเข้าห้องแต่งตัวปล่อยให้จงแดอยู่กับเซฮุนตามลำพัง บรรยากาศที่เงียบทันทีเมื่อจงอินออกไป ทำให้จงแดต้องหันหน้าจะเดินไปทางอื่น แต่ก็ถูกเซฮุนจับแขนเอาไว้


    “ทำไมผมอยู่ด้วยมันอึดอัดมากนักหรือไง ทีไอ้ดำมารีบวิ่งมาหาเชียวนะ ทีพอแฟนตัวเองรีบเดินหนีหรือไง”


    “ใช่ อึดอัดมาก แล้วจะให้ดีช่วยอย่าพูดว่าเป็นแฟนกับฉันด้วย เพราะความจริงมันไม่ใช่”


    “แต่คนอื่นไม่ได้คิดว่าอย่างนั้น ช่วยทำให้เหมือนเป็นว่าเรารักกัน เรื่องแสดงฮยองเก่งอยู่แล้วนิ”เซฮุนก้มลงมากระซิบที่หูของร่างบางด้วยมุมที่หากใครไม่รู้ต้องคิดว่าเขากำลังหอมแก้มร่างบางเป็นแน่


    “เซฮุน จงแด”เสียงผู้มาใหม่ทักเข้ามาทำให้เซฮุนต้องปล่อยร่างบางไป


    “ลู่ฮานฮยอง มาทำอะไรที่นี้”เซฮุนทักผู้มาใหม่ด้วยเสียงที่ติดออกจะเย็นชาจากเดิมไปในสายตาของจงแด


    “อ้าว ท่านประธานไม่ได้บอกมาหรอว่ามีการปรับตัวละครเล็กน้อย พอดีฮยองย้ายมาอยู่ที่เกาหลีแล้วนะ แล้วเทาย้ายไปจีน
    พอดี ฮยองก็เลยได้บทของเทาแทน ฮยองดีใจนะที่ได้มาแสดงกับจงแดและเซฮุน จงแดแนะนำฮยองด้วยนะ”


    “ครับ ฮยองไปอยู่ที่นู่นสบายดีไหมครับ”


    “สบายดี แต่จะสบายมากกว่านี้ถ้าไม่เกิดรู้ว่ากำลังมีใครบางคนแอบเอาของฮยองไปใช้อยู่”


    “ของของฮยองหรอครับ ฮยองเห็นมันเป็นแค่สิ่งของงั้นหรอ”แต่ก่อนที่ลู่ห่านจะตอบอะไรไปก็มีเสียงมาขัดก่อน


    “เฮ้ย ไอ้ฮุนแกเห็นโทรศัพท์ฉันไหม อ๊ะ ลู่ฮานฮยอง”แล้วจงอินก็ต้องชะงักเมื่อเห็นผู้ที่พึ่งเข้ามา


    “สวัสดี จงอิน สบายดีไหม”


    “สบายดีครับ อ้อ จงแดฮยอง โคดี้นูนาเรียกแล้วฮะ”


    “ขอบใจนะจงอิน”พอจงแดลับตาไปจงอินก็เริ่มบทสนาใหม่ที่ไม่ต้องการให้จงแดมาได้ยิน


    “ลู่ฮยอง ฮยองกลับมาทำไม”


    “ฉันแค่จะเอาคนรักของฉันกลับมาไม่ได้หรือไง”


    “ไหนฮยองบอกว่าจะปล่อยผมแล้วไง”เซฮุนที่เงียบไปนานถามขึ้นมา


    “ก็พอดีฉันไม่คิดว่าพวกนายจะกลับมาคืนดีกันได้ แถมยังเป็นแฟนกันด้วยนิ”


    “ในเมื่อพี่รู้แล้ว พี่ก็ควรที่จะเลิกยุ่งกับไอ้ฮุนมัน”


    “นายเองก็ชอบจงแดไม่ใช่จงอิน อยากเป็นพระเอกหรือไงยอมให้เพื่อนอย่างงั้นหรอ”


    “ลู่ฮาน!


    “ไง มันแทงใจหรอไงจงอิน นายควรที่จะไปถ่ายรูปเดี่ยวตัวเองได้แล้ว เมเน่ฮยองเรียกนายอยู่”จงอินจำเป็นต้องออกไปเมื่อเห็น
    ว่าเมเนเจอร์ของตัวเองเรียกอยู่จริงๆตามที่ลู่ห่านบอก


    “ฉันจะยอมเป็นนางร้ายให้ก็ได้นะเซฮุน ตามง้อจงแดให้ได้นะ”


    “ฮยองหมายความว่าไง”


    “ไปถามท่านประธานดูเองก็แล้วกันนะ”ลู่ฮานทิ้งไว้แค่นั้นก่อนที่จะเข้าไปแต่งตัว

    *****************************


    “นายไม่ควรที่จะมายุ่งกับฉัน นายมีพี่ฉันเป็นแฟนแล้ว นายจะมายุ่งกับฉันทำไม”


    “แต่ว่าผมรักฮยอง ได้ยินไหมผมรักฮยอง ที่ผมคบกับลู่ฮยอง มันเป็นเหตุผลทางธุรกิจเท่านั้น ผมไม่ได้รักลู่ฮยอง ผมรักจงแดฮยองนะ”


    “นายอย่ามาหลอกฉันเลย วันนั้นฉันเห็น เห็นนายกำลังจูบลู่ฮยอง ท่าทางของนายมันไม่แมนเลย มันตุ๊ดชัดๆ เข้าใจไหมตุ๊ดชัดๆ ฉันไม่อยากมีสามีเป็นตุ๊ด”ร่างบางรีบวิ่งหนีออกมาทำใจไม่ได้จริงที่เห็นคนที่แอบรักมีคนอื่น ยิ่งกว่านั้นจากที่เคยแม๊นแมน ทำถึงเคะแตกกลายเป็นตุ๊ดเล่า ฮือออออ คนสวยรับไม่ได้


    “ฮยอง มันไม่ใช่อย่างนั้นนะ ฮยอง ฟังผมก่อน ฮยอง”


    “คัททท เยี่ยมมากจงแด เซฮุน แสดงได้ดีจริงเหมือนเป็นเรื่องจริงเลย พวกนายสองคนไปพักก่อนนะ จงอิน ลู่ฮาน แสตนด์บาย”


    “จงแดฮยอง น้ำเย็นครับ”เซฮุนยื่นขวดน้ำเย็นให้ร่างบางที่ตอนนี้ดูเหมือนว่าอารมณ์จะไม่ค่อยดีเท่าไหร่


    “ขอบใจ แต่ไม่เป็นไร นายดื่มเถอะ”


    “ฮยองโกรธผม ฮยองโกรธเรื่องอะไร ฮยองบอกมาสิ หรือว่าฮยองโกรธเรื่องที่เราแสดงวันนี้”


    “ฉันไม่ได้โกรธแก อย่าเอาเรื่องส่วนตัวมาปนกับงาน”


    “นี่ไง ชัวร์เลย ซีวอนฮยอง พวกผมสองคนขอตัวแป๊บหนึ่งนะฮะ เดี๋ยวมา”เซฮุนตระโกนบอกผู้กำกับในวันนี้


    “เฮ้ย รีบไปแล้วรีบมานะ”


    “ครับ”เซฮุนดึงข้อมือให้จงแดเดินตามมา


    “นี่นายจะพาฉันไปที่ไหน ปล่อยนะ ฉันจะซ้อมบทละคร”


    “เดี๋ยวก็รู้นี่แหละ จะพาไปซ้อมบท”


    “ปล่อย ปล่อยมือฉันนะไอ้เด็กตุ๊ด”


    “ผมเคยบอกฮยองแล้วใช่ไหม  ว่าถ้าฮยองเรียกผมว่าตุ๊ดฮยองจะโดนอะไร”จงแดจึงได้แต่เงียบเมื่อได้ยินคำขู่นั้น



    ด้านจงอินและลู่ฮาน


    “ปล่อยมือฉันนะ ไอ้จงอิน”


    “หึ ฮยองกลับมาทำไม ฮยองจะทำให้พวกเขาเจ็บถึงเมื่อไหร่กัน”


    “เมื่อไหร่ก็เมื่อนั้น เซฮุนเป็นของฉัน”


    “ฮยองเห็นไอ้ฮุนมันเป็นแค่ของงั้นหรอ ฮยองไม่เห็นใจจงแดฮยองเลยหรือไง”


    “ทำไม ก็ในเมื่อฉันเป็นคนบอกรักก่อน ฉันเป็นคนรักของเซฮุน จะกลับมาคืนดีกันมันก็ไม่ใช่เรื่องแปลก”


    “ก็ไหนฮยองบอกว่า ฮยองปล่อยเซฮุนมันแล้วไง ทำไมวันนี้ฮยองถึงทำอย่างนี้”จงอินลงแรงที่บีบข้อมือบางเพิ่มขึ้นอีก


    “ปล่อยมือฉันนะไอ้ดำ”


    “ไอ้ดำงั้นหรอ”


    “ใช่ดำ ดำ กัมจง ดำกัมจง อื้ม”แล้วลู่ฮานก็ต้องกลืนคำด่าลงไปเพราะจงอินที่ตอนนี้โกรธเหลือเกินจูบเขาไว้ ไม่ว่าจะทุบตี
    อย่างไงร่างใหญ่ก็ไม่ยอมปล่อยเขา จนกระทั่งลู่ฮานลงแรงไปที่กล่องดวงใจ


    “โอ๊ย”จงอินทรุดลงกับพื้นน้ำตาไหลปรอยด้วยความเจ็บลืมไปได้ไงลู่ฮานเคยเป็นนักบอลแรงถีบเตะย่อมแรง


    “หึ สมน้ำหน้าไอ้ดำ”ลู่ฮานก้มลงไปตบหน้าจงอินครั้งหนึ่งก่อนที่จะเดินออกไป


    “คัททททท วันนี้เป็นอะไรกันเนี่ย แสดงกันได้ดีจริงๆ ไปพักผ่อนกันได้ เอ้า พักกอง พวกเราเองก็พักกันก่อนนะ นักแสดงนำมันยังไม่กลับมาเลย มัวแต่ไปสวีทกันที่ไหนเนี่ย”


    “อ้าว เซฮุนกับจงแดฮยองไปไหนหรอฮะ ซีวอนฮยอง”


    “ฮยองก็ไม่รู้ แต่เห็นเซฮุนบอกว่าขอตัวไปข้างนอกแป๊บหนึ่งเดี๋ยวกลับมา”ทันทีที่พูดจบคนที่จงอินพูดถึงอยู่ก็เข้ามา ใบหน้าของจงแดดูจะแดงขึ้นมา ริมฝีปากก็ดูบวมเจ่อขึ้น ส่วนเซฮุนก็หน้าตายิ้มแย้มแจ่มใสไม่เหมือนตอนเช้าเลย


    “มาแล้วครับ พอดีง้อแฟนนิดหน่อยนะครับพี่ซีวอน”สงสัยมันจะเคลียร์กับจงแดฮยองได้แล้วมั้งเนี่ย


    “เออ ตามสบาย ตอนนี้ฮยองพักกองก่อน ตั้งแต่เช้ายังไม่ได้พักกองกันเลย ใกล้เที่ยงแล้วด้วย กินข้าวกันก่อนเดี๋ยวตอนบ่ายค่อยถ่ายต่อ” โอ๊ยพอคืนดีกันก็หวานเชียววนะไอ้ฮุนลืมเพื่อนเลยนะโว้ย


    “เห็นไหม ตัวร้ายก็มีประโยชน์นะ หึ”ลู่ฮานเข้ามาตบไหล่เขาก่อนทีจะเดินไปเปลี่ยนเสื้อผ้า


    ใครก็ได้บอกกัมจงทีครับว่ามันเกิดอะไรขึ้นนนนนน

     
     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×