ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [EXO][KRISTAO] KISS ME DEMON

    ลำดับตอนที่ #1 : MEET

    • อัปเดตล่าสุด 23 ธ.ค. 55







    “จะเอายังไงต่อล่ะครับคุณหวาง เเพ้เเล้วก็ต้องทำตามสัญญานะ ” ผมยิ้มกดดันฝ่ายตรงข้าม ชายวัยกลางคนที่อยู่ตรงหน้าเขาตอนนี้ได้เเต่จ้องมายังผมอย่างเคียดเเค้น

    “เเกมันสารเลว” เขาพ่นคำด่าออกมา เเต่ผมไม่ได้สะทกสะท้านอะไรหรอก มีอะไรจะทำให้อู๋อี้ฟาน หรือท่านคริสคนนี้หวั่นไหวได้หรอก
    “ตกลงว่าคุณหวางจะเอายังไงดีล่ะครับ?”ผมถามย้ำนึกขำที่คู่กรณีของผมตอนนี้ไม่มีสิทธ
    ทำอะไรผมได้ เป็นความโง่ของเขาเองนั่นเเหละที่คิดมาพนันกับผม ถึงเเม้โอกาศชนะของผมเเทบจะไม่มี เเต่ไม่มีอะไรที่ท่านคริสทำไม่ได้ สุดท้ายเขาก็เเพ้อยู่ดี
    “...........” เขาเงียบไป ผมรู้ดีว่าเขากำลังกังวล เพราะของพนันครั้งนี้มันสูงเท่ากับ ‘ชีวิต’ เลยทีเดียว ในเมื่อเขาเเพ้เขาก็ต้องตาย ผมอยากจะหัวเราะให้ตายขอบคุณพระเจ้าที่ประทานความหล่อพร้อมสติปัญญาล้ำเลิศให้ผม 555555
    “ผมจะเริ่มเเล้วนะ” ผมหยิบปืนสีดำคู่ใจออกมา จรดปลายกระบอกที่หน้าผากของคุณหวางที่ตอนนี้เหงื่อออกไหลเต็มไปหมด 555 โอ้ยขำ
    กุ๊กกัก ๆ ตึง ตึง
    เสียงเอะอะจากข้างนอกทำให้ผมชะงักมือที่กำลังจะเหนี่ยวไก
    ผมสบทสองสามคำก่อนจะเดินไปเปิดประตูด่าลูกน้องซักหน่อย
    เเต่ประตูมันกลับไม่รอให้ผมเปิด มันส่งเสียงกุกกักเล็กน้อยก่อนจะหลุดออกจากกรอบล้มลงกับพื้อนเฉียดหน้าผมไปนิดเดียว ท่านคริสเกือบเสียหล่อเเล้วมั้ยล่ะ =__=!
    “พวกนายเป็นใคร มาทำอะไรในบ้านของฉัน !”
    หวางจื่อเทา.....”คุณหวาง
    เสียงของผู้มาใหม่ตะโกนนั่นเรียกความสนใจของผมได้เป็นอย่างดี ผมละสายตาจากประตูเฮ็งซวย ไปยังใบหน้าของผู้มาใหม่ ตาคมกำลังส่งสายตาจิก แก้มเเดงเรื่อซึ่งน่าจะมาจากการออกเเรงจัดการลูกน้องผมข้างนอก ผมตรงสีดำสลวยยาวถึงหลัง
    ผมว่าผมคิดอะไรที่ดีกว่าฆ่าเศรษฐีคนนี้ออกซะเเล้วล่ะ
    “คุณหวาง.....” ผมเรียกชายวัยกลางคนที่ยังนั่งเหงื่อตกอยู่บนโซฟา ยิ่มกรุ่มกริ่ม
    “ผมชักอยากได้ของพนันชิ้นนี้มากกว่าคุณซะเเล้วล่ะ”

    พระเจ้าให้ตายเถอะ นี่ผมกำลังทำบ้าอะไรอยู่เนี่ย จู่ก็โดนจับมาทำเป็นของพนัน จู่ๆก็ต้องไปอยู่กับใครก็ไม่รู้ โธ่เอ้ยยย ! หวางจื่อเทาอยากจะบ้า
    “นายชื่ออะไร” คนเฮงซวยที่กำลังขับรถอยู่ถามผมที่นั่งอยู่เบาะข้างๆคนขับ ไม่ต้องบอกก็รู้ไอ้นี่เเหละที่เอาผมมา เเต่ถึงไม่อยากมายังไงก็ต้องมา เพราะมันจะฆ่าพ่อผม บังคับกันเเบบง่ายๆเลย
    หวางจื่อเทา” ผมตอบเรียบ ๆ พยายามไม่มองหน้าไอ้คนเฮงซวยนั่น มองเเล้วจี๊ดดด
    “ฉันชื่ออู่ฟาน เรียกคริสก็ได้”
    “ผมไม่ได้ถาม” ผมตอบกลับอย่างกวนบาทา เเต่หารู้ไม่มันคือการขุดหลุมฝังตัวเองเมื่อไอ้คนเฮงซวยที่ขับรถอยู่เมื่อกี๊จอดรถเเล้วยืดตัวมาที่เบาะนั่งของผม
    “ท..ทำอะไรน่ะ” ผมดันตัวมันออกเมื่อจู่มันก็เข้ามาประชิดโดยไม่ทันตั้งตัว
    “ผมถามว่าจะทะ...อื้อ” ผมเบิกตากว้างด้วยความตกใจ เมื่อมันจูบผม มือของผมที่ว่างอยู่ผลักมันออกทันทีเเต่เหมือนมันรู้ทันเอามือข้างหนึ่งมารวบมือของผมไว้ทั้งสองข้าง พระเจ้าหมอนี่จะรวมร่างกับผมรึไง มันเบียดตัวเข้ามาหาผมจนตัวติดกัน ให้ตายสิ ทำไมผมทำอะไรไม่ได้เลย....
    “นายควรจะจำชื่อของฉันไว้ เพราะต่อนี้ไปฉันจะเป็นสามีของนาย !”

    TBC........



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×