ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [EXO][KRISTAO] KISS ME DEMON

    ลำดับตอนที่ #6 : We are one

    • อัปเดตล่าสุด 14 ต.ค. 55


    [EXO][KRISTAO] KISS ME DEMON

    BY: MY XIA

    6

    We are one

     

    ลองมาแต่งงานกันดูมั้ยละ

    หา!” คำพูดที่หลุดออกมาง่ายๆนี้ทำให้ผมตกใจมาก  แต่พี่คริสกลับจ้องมายังผมอย่างจริงจัง  สายตากำลังคาดหวังคำตอบจากผม

    แต่งงานกับพี่มั้ย  อ้อแต่ถ้าเร็วเกินไปหมั้นก่อนก็ได้นะพี่คริสกลอกตาไปมาคล้ายใช้ความคิด

    ยอมรับว่าพี่คริสเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้เขาออกจากบ้าน เพราะว่ายังไงๆก็ไม่ชอบแม่ใหม่อยู่แล้วแต่พ่อก็ยังบังคับให้เค้าอยู่บ้านหลังนั้น  พอเกิดเรื่องพี่คริสผมก็รีบหาโอกาสชิ่งออกมา ถึงแม้ว่าผมไม่รู้ว่าเขาเป็นใครมาจากไหน เป็นคนยังไง แต่คนๆนี้ก็ทำให้เขารู้สึกเชื่อใจ มั่นใจในตัวเขามากกว่าใครๆทั้งหมด  

    แต่ถึงแม้ว่าพี่คริสจะแสดงออกว่าสามารถดูแลผมได้จากตอนที่เจอกับกัมจง ในตอนนั้นผมเห็นว่าพี่คริสมีแววตาเป็นห่วงผม  ยอมรับว่าเผลอไปกับรสจูบของพี่เขาและออกจะชอบมันด้วยซ้ำ…. 

    แต่สำหรับเราที่รู้จักกันไม่ถึงสัปดาห์มาขอกันแต่งงานแบบนี้ มันจะง่ายเกินไปแล้ว

    พระเจ้า ผมกำลังรู้สึกสับสน ความคิดในหัวมันตีกันไปหมด

    ประสาท..พี่ต้องประสาทแน่ๆผมพึมพำออกมาอย่างสับสน แต่มันก็ดังพอจะให้คนที่นอนกอดกันแนบชิดจนแทบไม่มีระยะห่างได้ยินได้อย่างไม่ยากนัก

    ตอนแรกพี่ก็คิดเหมือนกัน……คิดอยู่ว่าจะเอาเด็กมาทำไมแทนที่จะยิงหัวเฮียหวางให้ตายๆไปดีกว่า

    พี่จะฆ่าพ่อผมรึไงผมตีแขนพี่คริสไปอีกรอบ ผิวขาวๆมีรอยแดงจางๆ

    เจ็บๆ แล้วจะแต่งงานกับพี่มั้ยพี่คริสกอดแน่นขึ้นไปอีกจนสัมผัสได้ว่าตอนนี้หัวใจของพี่คริสก็เต้นแรงไม่แพ้กับผม

    อะไรกัน……..ความรู้สึกนี้มันอะไรกัน…….

    พี่ผมเป็นผู้ชายผมพูดไปตามความจริง ในใจมันรู้สึกร้อนๆหนาวๆยังไงก็ไม่รู้

    ไม่มีกฎห้ามนี่ว่าอู้อี้ฟานแต่งงานกับผู้ชายไม่ได้ พี่คริสลอยหน้าลอยตาพูด  ม๊าครับ ผมรู้สึกเหมือนตัวกำลังจะระเบิดเลย  นี่ผมเขินอยู่งั้นเหรอ…?

    แต่ว่าเราเพิ่งรู้จักกันได้ไม่ถึงสัปดาเลยนะ  พี่ขอทุกคนที่รู้จักแต่งงานป่ะเนี่ยสมองผมมันสั่งให้ต่อต้าน  แต่ผมว่ามันคงเป็นการแก้เขินซะมากกว่า 

    ไม่ๆ ไม่ได้ขอใครแบบนี้  แต่กับเทามันรู้สึกยังไงไม่รู้ ตอนที่หายไปเป็นห่วงมากเลยนะพี่ไม่อยากให้เทาหายไปไหนเลยให้ตายสิ พี่อยากให้เทาอยู่ข้างๆพี่  พี่ก็มีอายุแล้ว พอจะรู้ว่าแบบนี้มันเรียกว่าความรักผมรู้ ผมเข้าใจความรู้สึกแบบนี้ดี ตั้งนานมาแล้วที่หัวใจผมไม่ได้รักใครอีก แต่ครั้งแรกที่พบกับฮวางจื่อเทา ในใจผมมันก็เรียกร้องจนผมแทบคลั่งตาย การที่กอดกันไว้แบบนี้ ยิ่งทำให้ผมควบคุมตัวเองยากขึ้นไปอีก

    แต่พี่….” คนในอ้อมกอดผมเม้มปากจนเป็นเส้นตรง แก้มใสมีรอยแต้มสีแดงบางๆ

    ผมลุกขึ้นนั่งกับเตียง  เทาก็ลุกขึ้นมาด้วย เป็นว่าเรานั่งสบตากัน ในใจผมรู้สึกร้อนๆหนาวๆยังไงไม่รู้

    ผมจับมือนิ่มข้างซ้ายขึ้นมา  ถอดแหวนรูปมังกรของประจำตัวที่ผมหวงนักหวงหนา  บรรจงใส่ลงไปที่นิ้วนางนั้น พอดีเป๊ะ

    ผมสบตากับอีกฝ่ายเพื่อแสดงให้เห็นว่าผมจริงจัง เอ่ยคำที่ไม่คิดว่าจะได้ใช้อีกครั้งออกไป

    หวางจื่อเทา แต่งงานกับพี่นะ

    “…..”  อีกฝ่ายเงียบไปจนผมชักใจเสีย

    เอ่อ….หมั้นก่อนก็ได้ผมก็เพิ่งตรัสรู้ได้ว่ามันอาจจะเร็วเกินไป - -

    พี่คริส…” เสียงหวานแผ่วเบา ใบหน้านั้นก้มลงจนคางแทบชิดอก เอ่ยคำที่ทำให้ผมเองยังรู้สึกอาย

    ผมจะแน่ใจได้ยังไงว่าพี่รักผมจริงๆ  ผมจับมือข้างที่ใส่แหวนมาทาบไว้ที่อก  รับรู้ได้ถึงอัตราการเต้นของหัวใจที่ผิดปกติอย่างชัดเจน

    ตรงนี้มันไม่เคยโกหกใครผมคลี่ยิ้มบางๆ ดึงคนตัวเล็กมากอดไว้อีกรอบ เสียงหัวใจที่ดังไม่แพ้กันทำให้ผมคลี่ยิ้มกว้างกว่าเดิม

    อื้อผมกดจูบลงที่ริมฝีปากบางอีกรอบ  เทาไม่ได้ขัดขืนเหมือนเดิม มือข้างนึงที่ไม่ได้จับกันของเทาเลื่อนมาขยุ้มผมสีทองของผมเบาๆ รสจูบที่ไม่ว่าจะจูบไปกี่ครั้งๆ ก็ดูเหมือนจะหวานขึ้นเรื่อยๆ คนตัวบางตอบรับสัมผัสของผม จูบที่แสนไร้ดียงสานั่นทำให้ผมหลงไหล


    ไม่มีคำว่ารักหลุดออกมาจากปากของสองเรา


    สิ่งที่เราทำอยู่ในตอนนี้บอกให้รับรู้ได้ในทุกสิ่ง


    จูบนี้บอกว่าผมรักเทามากแค่ไหน  แล้วก็บอกว่าเทารักผมมากแค่ไหนเหมือนกัน


    สัมผัสทั้งหลายนี้บอกให้เรารู้ว่าเราต่างต้องการกันและกัน


    สร้างส่วนที่ขาด เติมเต็มส่วนที่หาย


    เป็นส่วนหนึ่งของกันและกัน


    ไม่ใช่แค่ผม  ไม่ไช่แค่เทา


    แต่มันคือ เรา ทั้งคู่




     

    เช้าวันใหม่มาถึง  คนตัวบางยังหลับอยู่ในอ้อมกอดผม  จูบเมื่อคืนนี้ยืนยันแล้วว่าจื่อเทาจะแต่งงาน หมั้น หรือคบกับผมอันไหนไหนกันแน่วะ = =  เอาเป็นว่าเราตกลงกันแล้ว ฮา

    อ๊ะ ๆ  ผมรู้ว่าพวกคุณคิดอะไรอยู่ ผมไม่ได้ทำอะไรให้เทาสึกหรอหรอก เราไม่ได้มีอะไรมากกว่าจูบ จื่อเทาห้ามไว้  แต่ผมก็ยังแอบทำคิสมาร์กไว้ทั่วต้นคอและเนินอกขาวของเจ้าตัว

    ผมเอามือเขี่ยผมที่ปรกหน้าผากเจ้าตัวออก แต่มันคงแรงเกินไปจนร่างนั้นตื่นขึ้นมาอย่างช่วยไม่ได้

    พี่คริสตื่นแล้วเหรอจื่อเทาครางออกมา  ตายังไม่เปิดด้วยซ้ำ ร่างนั้นเบียดตัวเข้ามาหาผม ใกล้จนได้กลิ่นหอมอ่อนๆของเจ้าตัว  ชุดนักเรียนที่ถูกปลดกระดุมไปเกือบครึ่งเผยให้เห็นรอยแดงสีกุหลาบที่ผมเป็นคนทำมันไว้เอง

    นอนต่อเหอะผมลูบหัวนั้นเบาๆปัดผมให้อยู่เป็นที่เป็นทาง  ลุกขี้นมาเตรียมจะอาบน้ำ วันนี้ผมมีธุระนี่นะ

     

     

    พี่จะไปไหนอ่ะผมที่กำลังแต่งตัวอยู่หันตามเสียงเรียก ตอนนี้เทาตื่นเต็มตาแล้ว เดินเข้ามาหาผมด้วยท่าทางงงๆเมื่อเห็นผมแต่งตัวจะออกจากบ้านแต่เช้าแบบนี้

    พี่จะไปรับพวกแบคฮยอนกับลูหาน น้องชายพี่ เดี๋ยวสายๆจะกลับมา ผมรั้งเอวบางนั้นมากอดก่อนจะกระซิบเบาๆ ที่ข้างหู              

    ร่างนั้นดิ้นเล็กน้อยแต่ก็ไม่ได้ผลักผมออกเหมือนเมื่อก่อน ทำให้ผมยิ่งมั่นใจว่าเทาเองก็รู้สึกแบบเดียวกับผม

    รู้สึก รักน่ะ

    พอ ๆ ปล่อยเลยพี่ผมชักจะเยอะไปใหญ่จนเทาต้องบิดตัวออกมาจากกอดของผมเอง ใบหน้านั้นขึ้นสีเรื่อ ผมชักจะเสพติดคนๆนี้ซะแล้วล่ะ….

    เทา วันนี้ไปกับพี่ได้มั้ยผมเรียกคนตัวบางที่ทำท่าจะไปอาบน้ำบ้าง  เทาโผล่หน้าพ้นขอบประตูออกมาเล็กน้อย

    ไปไหน

    ไปที่ทำงานพี่  เดี๋ยวรับสองแสบนั่นแล้วจะมารับไปเทาพยักหน้าน้อย ๆ แล้วปิดประตูไป

    เอาล่ะ  ถึงเวลาที่ต้องไปทำหน้าที่พี่ชายที่ดีแล้ว 

     

    ความจริงก็ไม่ใช่อะไรหรอก กลัวไอ้ชานยอลมันตัดหน้าไปรับน้องผมก่อนเดี๋ยวพวกแบคมันจะงอนอีก  =__=

    100%
    talk
    เม้นหดหายจนกระผมรู็สึกเศร้าใจเหมือนไตจะสลับตัวกับมดลูก (?)
    เฮ้อออ  ยังไงก็ขอบคุณที่ติดตามเจ้าค่ะ
    มีคนบอกว่า ขอหวานต่อหน่อยได้มั้ย เอามาให้เเล้ว ไม่รู็หวานรึยัง = =
    ตัวละครจะออกมามาครบเเล้ว คงจะได้ปุ๊งปิ๊งๆ กันในอีกไม่นาน
    รู้สึกจะมีเเต่เฮียกับเเพนด้า ที่กินกันไปตัั้งเเต่ต้นเรื่อง  ฮาาา
    เเต่อย่าเพิ่งวางใจ หลายเรื่องที่การเเต่งงานเป็นจุดจบเเต่เรื่องนี้ 'การเเต่งงานเป็นจุดเริ่มต้น'
    หึ ๆๆๆๆๆ  (ปล่อยให้มันหัวเราะโรคจิตต่อไปเหอะ =__=)

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×