ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [EXO] LIGHTER CB

    ลำดับตอนที่ #5 : # 2.50

    • อัปเดตล่าสุด 10 ธ.ค. 56



     



    #2.50

     

     

    ราวกับว่า คุณคือจักรวาลของผม









     

     

    ไร้สาระน่าแพคฮยอน  มันไม่มีจริงหรอกดวงเดิงอะไรนั่นน่ะ" 

     

    ร่างสูงมีท่าทางหงุดหงิดอยู่ไม่น้อย

    ก็แหงหละ  ผมพึ่งจะบอกว่าเขาจะมีมือที่สามนี่นา ถึงแม้จะไม่ได้พูดตรงๆก็เถอะ

     

    ผมกลับมาจากที่ดูดวงนั่นแล้วมาเล่าให้จงอินฟัง  ร่างสูงดุเล็กน้อยที่ผมไม่ยอมบอกว่าจะไปไหน

     

    จะว่ายังไงก็เหอะ  คำพูดของหมอดูคนนั้นยังติดหูผมอยู่เลย

     

     

    ถ้าคุณมีแฟน จะต้องจากพรากจากเขา  หรือมีมือที่สาม

    ถ้าเป็นโสด..คุณจะกลายเป็นชู้รักของครอบครัวอื่น

    ถ้าแต่งงาน..คู่ครองของคุณจะตายทันที

     

    มันหมายความว่า  ผมจะโสดก็ไม่ได้ จะมีแฟนก็ไม่ได้ จะแต่งงานก็ไม่ได้ใช่รึเปล่า?

    บัดซบจริงๆด้วย -_-

     

     

    ไม่ต้องกังวลไปหรอกคู่แท้ของนายมีเพียงคนเดียว ที่ดวงนายมันแย่ขนาดนี้ เพราะยังไม่เจอเขา

     

     

    นั่นเป็นคำที่หมอดูคนสวยบอกผมก่อนที่ผมจะออกมาจากที่นั่น และแน่นอนผมยังไม่บอกจงอินเรื่องนี้

    แต่ผมสงสัยอยู่นิดหน่อย..ทำไมหมอดูใช้คำว่าเขา ไม่ใช้คำว่าเธอ คู่แท้ของผมเป็นผู้ชายเรอะ -_-;;

     

    ถ้าผู้ชายคนนั้นเป็นจงอินก็ดีสิ.

     

     

    หมอดูบอกผมว่าในช่วงเบญจเพสนี้ ผมจะต้องเจอเรื่องวุ่นวายมากมาย มีทั้งเรื่องอันตรายและไม่อันตราย แต่เนื้อคู่ของผมจะเป็นคนที่อยู่ข้างๆผม เขาจะช่วยผม

    และเธอยังบอกผมอีกว่า  คู่แท้ของผมมีจุดสังเกตที่ง่ายมาก

    ข้อแรก..เขาจะไม่เหมือนคน  จริงๆแล้วเขาก็ไม่ใช่คนด้วย

     

    ผมไม่รู้ว่ามันแปลว่าอะไร  เขาเป็นผีเรอะ?  =_=;;

     

    ข้อสองเขามีรอยสัก

     

    นั่นทำให้ผมกลัวขึ้นมาหน่อยๆ  เพราะจงอินไม่มีรอยสักเลยซักนิดบนร่างกาย..

     

     

     

    เอาน่าแพคฮยอน มันก็แค่คำทำนาย ใครๆก็ทำนายได้

     

     

     

    ผมปลอบตัวเองอย่างนั้น..

     

     

    _______________________________



     

     

    เอ๋?...ทำงานต่างประเทศเหรอ?

     

    ใช่มีงานถ่ายแบบที่ญี่ปุ่น  ฉันน่าจะต้องไปทำงานประมาณเดือนสองเดือน

     

    ทำไมเค้าไม่เห็นรู้เลย L

     

    ผมเบ้ปากน้อยๆ  จู่ๆในช่วงเย็นของวันจงอินก็บอกว่าต้นสังกัดให้เขาไปถ่ายแบบให้บริษัทที่ญี่ปุ่น โดยผมก็มีงานดึงตัวไว้ที่นี่ ไม่สามารถตามไปได้อีก

     

    ห่างกันแบบนี้..จะมีมือที่สามรึเปล่า?

     

    กลัวจัง

     

     

    ไม่ต้องคิดมากน่า..ฉันไม่มีใครหรอก J

     

    เขาพูดเหมือนรู้ทัน

     

    “-3-”

     

    ผมยู่ปากให้อย่างงอนๆ  ก็กลัวนี่นา

    ตอนนี้เราทั้งคู่อยู่ที่บ้านของผมครับ  เพราะผมรู้สึกไม่สบายหน่อยๆก็เลยกลับบ้าน จงอินก็บอกจะมาดูแลท่าเดียว ผมก็ไม่เห็นว่าเราจะได้ทำอะไรนอกจากนอนกอดกันบนโซฟาตัวใหญ่นี่

     

    อีกสองอาทิตย์ผมจะอายุยี่สิบห้าแล้ว

    แต่จงอินจะไปญี่ปุ่นในอีกสี่วัน เป็นงานที่ด่วนมากๆ มันจึงหมายความว่าร่างสูงจะไม่ได้อยู่ร่วมฉลองวันเกิดของผม

     

    เศร้า ;___;

     

     

    แพคฮยอน..ฉันลองมาคิดๆดูแล้วนะ..”

     

    จู่ๆจงอินก็เปิดประเด็น  ร่างสูงโอบผมเข้าไปแนบชิดกว่าเดิมจนใบหน้าผมซุกลงกับอกแกร่ง

    ท่าทางแบบนี้เรื่องที่จงอินคิดคงจะสำคัญน่าดู

     

    พอกลับจากญี่ปุ่น  ฉันจะได้เงินก้อนใหญ่มาก้อนหนึ่ง

     

    “…..”

     

    พอถึงตอนนั้นเรามาแต่งงานกันมั้ย?

     

    “….!!!.”

     

    ผมตะลึงจนพูดไม่ออก  จงอินหัวเราะในลำคอเบาๆเมื่อเห็นผมนิ่งค้างไป

     

    เราทั้งคู่ก็ไม่ใช่เด็กๆกันแล้ว..มันคงจะดีถ้าต่อจากนี้เราใช้ชีวิตร่วมกัน แบบที่ใครๆก็ว่าเราไม่ได้ เพราะเราแต่งงานกันแล้ว

     

     

    ไค…”

    ผมครางชื่อเขาเบาๆ  ในแววตาของจงอินที่ปกติจะเรียบเฉย ตอนนี้ผมกลับเห็นบางอย่าง

     

    ….เขาจริงจัง

     

     

     

    พยอนแพคฮยอนแต่งงานกันนะ




     

     

     

    Talk T

     

    กรุบกริบ..
    เหมือนกับว่า  เราลืมอัพเรื่องอื่นไป...ฮ่าฮ่าฮ่า



     

    © Tenpoints!
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×