ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [EXO] LIGHTER CB

    ลำดับตอนที่ #4 : # 2.00

    • อัปเดตล่าสุด 9 ธ.ค. 56


    LIGHTER

    #2.00

     

    ตาที่มองเห็น ไม่สำคัญเท่าใจที่รู้สึก

     

     

    เอ๋?  ดูดวงเหรอครับพี่?

     

    ช่ายยย  แพคฮยอนพาพี่ไปดูหน่อยเถอะนะ  พี่อยากรู้ว่าเนื้อคู่อยู่ที่ไหน T__T”

     

    ห้ะ..หา?

     

    ผมเลิกคิ้วใส่รุ่นพี่ในสตูดิโออย่างงุนงง   วันนี้ผมมาถ่ายแบบเซ็ตใหม่ครับ ถ่ายไปถ่ายมารุ่นพี่ก็มาชวนผมไปดูดวงอย่างที่เห็น -_-;

     

    น้า แพคฮยอน *__*”

     

    ..เอ่อ  ฮะๆ เดี๋ยวผมขอบอกจงอินก่อนนะฮะ

     

    อ่าจ้ะๆ  ไม่ต้องรีบหรอกนะ  พี่จะไปอาทิตย์หน้านู้น

     

    อ่อ  ฮะๆ

     

    ผมยิ้มให้เธอจนตากลายเป็นรูปจันทร์เสี้ยว ก่อนจะเดินมาเข้าฉากเตรียมถ่ายต่อ

    วันนี้ผมก็ยังถูกจับแต่งตัวหวานๆเหมือนเคย  คราวนี้เป็นเซ็ทฟลาวเวอร์บอย  เดากันออกไหมล่ะ?

    ตอนนี้ผมนึกว่าตัวเองเป็นกระถางต้นไม้เคลื่อนที่แล้วนะ -_-;

     

    ว่าไง  ฟลาวเวอร์บอย ฮ่าฮ่าฮ่า

     

    หลังเลิกงาน จงอินบ้าก็เดินมาแซวผม

    ใช่สิ เป็นตากล้องไม่ได้ทำอะไรจับกล้องอย่างเดียว  ผมดิ  โดนติดดอกไม้เข้าตรงนู้นตรงนี้ทั่วตัวเลย T__T

     

    ไม่ต้องมาพูดเลย  ตาบ้า -.-”

     

    ผมฟาดเขาไม่เบานัก จนจงอินหน้าแหยไป  สมย้ำหน้า >_<

     

    ก็น่ารักดีออก   ดูนี่  ฉันให้

     

    จงอินขยี้หัวผมเบาๆก่อนจะส่งรูปใบหนึ่งให้

    อ่ามันเป็นรูปที่ผมพึ่งถ่ายไปนี่เอง

     

    ในภาพ  รอบตัวผมเป็นดอกลิลลี่สีขาวทั้งหมด  ผมในชุดสีอ่อนๆนั่งอยู่บนเก้าอี้สีขาวในมุมด้านขวา ซีกซ้ายของภาพเป็นต้นไม้ที่เหลือแต่กิ่งก้านดูโดดเดี่ยว  ในมือถือช่อกุหลาบสีชมพูอ่อนเอาไว้และทอดสายตาไปที่มัน

     

    สวยแฮะ..”

     

    ผมเอารูปนั้นมาดูชัดๆ 

    รายละเอียดเล็กๆที่ใครๆอาจจะมองไม่เป็นเท่าไหร่  แย้กกกก  กุหลาบที่ผมถือมีหนอนอ่า  หนอนตัวเล็กๆมันโผล่มาตั้งครึ่งหัวแหน่ T___T  อ๊ากกก #?

     

    คืนทำไม  ฉันให้

     

    จงอินยัดมันกลับมาหาผมเมื่อผมคืนมันให้เขา

    เง้อออ ก็กลัวหนอนนี่นา T___T

     

    เก็บไว้ดิ จะได้ไม่ลืมว่าใครถ่ายให้

     

     

    คนที่ถ่ายให้

    จงอิน..

     

     

    “-3-”

     

    ผมแกล้งทำปากจู๋

    จริงๆคือเขิน  ไม่นึกว่าจงอินมีมุมแบบนี้ด้วยแฮะ  ไม่เคยเห็นมาก่อน

     

     

    เดี๋ยวก็จูบซะหรอก เตี้ยบ๊องเอ้ย -*-”

     

     

    ________________________

     

     

    ผ่านไปเป็นอาทิตย์แล้วครับ  หลังจากวันที่จงอินให้รูปผม

    ตอนนี้ผมอยู่บนรถของรุ่นพี่ที่ชวนผมไปดูดวง  จุดหมายเราก็เป็นสำนักดูดวงอย่างไม่ต้องสงสัย  ผมยังไม่บอกจงอินเลยนะว่าจะมาดูดวงน่ะ  ผมไม่กล้าบอกเขาเพราะจงอินมีอคติกับอาชีพเกี่ยวกับการทำนาย อะไรเทือกๆนั้น 

     

    พี่ฟีฟ่า  อีกไกลมั้ยฮะ?  ทำไมมันมีแต่ป่า?

     

    ผมถาม  ตั้งแต่ขับรถมาเราเจอแต่ป่าทึบ  ยิ่งขับก็ยิ่งทึบ ต้นไม้สูงใหญ่เรียงรายอยู่ข้างทางสร้างบรรยากาศทะมึนมืดมัว ทั้งๆที่ตอนนี้เป็นเวลากลางวันแท้ๆ 

    ยิ่งพอเราขับมาลึกเข้าไปอีก  ต้นไม้เหล่านี้ก็เชื่อมติดกลายเป็นอุโมงค์ต้นไม้ บังแสงจากดวงอาทิตย์จนเราต้องเปิดไฟส่องทางเพื่อให้มองเห็น

     

    พี่ฟีฟ่ารีบขับเมื่อเห็นผมทำท่ากลัว และไม่นานเราก็มาจอดที่บ้านไม้หลังหนึ่ง

     

    มีบ้านไม้อยู่ในป่าด้วยเหรอเนี่ย?

    และที่น่าสงสัยยิ่งกว่า  ทำไมในเมืองมีป่ารกทึบขนาดนี้?

     

     

    ไม่ทันที่ผมจะเปิดประตูบ้านเข้าไป  บานประตูก็เลื่อนเปิดเองราวกับรอคอยผมอยู่แล้ว

     

     

    ยินดีต้อนรับ…”

     

     

    น้ำเสียงเย็นๆจากภายในบ้านดังออกมาเชื้อเชิญ

    ผมอยากจะร้องไห้  กลัวจะตายอยู่แล้วนะเว้ย T____T

     

    พี่ฟีฟ่ายิ้มแล้วเดินเข้าไปอย่างคล่องแคล่วเหมือนชำนาญทางดี ในขณะที่ผมต้องค่อยๆคลำไปเพราะข้างในบ้านมันมืดมาก แถมยังเต็มไปด้วยของสะสมแปลกๆ วางระเกะระกะไปทั่วพื้น

    จนผมผ่านมันไปได้  พี่ฟีฟ่าก็ดึงผมนั่งลงข้างๆพี่เขา  เบื้องหน้าของเราเป็นหญิงรุ่นราวคราวเดียวกับผม

    เธอดูน่ารักดีนะ  ไม่เหมือนพวกแม่หมอที่เคยเห็นในทีวี ที่หัวฟูๆท่าทางโรคจิต แต่เธอมีผมสีบลอนด์ยาวสลวย แต่งตัวด้วยชุดแนวโบราณ

     

    ต้องการรู้เรื่องไหนล่ะคะ?

     

    เธอถาม 

    พี่ฟีฟ่ากับเธอก็เลยคุยกันพักใหญ่ในเรื่องต่างๆของเธอ ผมลอบมองอยู่ เลยเห็นว่าเธอแอบมองผมเป็นพักๆแล้วอมยิ้ม

     

    ฉันขอดูให้เพื่อนเธอด้วยได้มั้ย?

     

    เธอถามพี่ฟีฟ่า และแน่นอนเพื่อนที่ว่าก็คือผมเอง -_-;

     

    เอ..ผมว่าไม่ดีมั้ง แฮะๆ ^__^;;”

     

    เธอนิ่งไป ก่อนหยิบเอาลูกเก้วลูกหนึ่งมาจากใต้โต๊ะ แล้วจับมือผมไปทาบมัน

    ลูกแก้วร้อนจนผมแทบสะบัดมือทิ้ง

     

    พยอนแพคฮยอน…”

     

     

    เธอเรียกเท่าที่ผมจำได้ ผมยังไม่ได้บอกชื่อนี่นา ทำไมเธอรู้ล่ะ ?  -0-

     

    ปีนี้ก็จะยี่สิบห้าแล้วนี่นา..รู้ไหมว่ามันเป็นช่วงเบญจเพส?

     

    ผมพยักหน้าเบาๆ

     

    คุณจะพบกับการเปลี่ยนแปลงที่ยิ่งใหญ่ จะต้องสูญเสียคนอันเป็นที่รัก

     

    ห้ะ..หา? -0-;

     

    บางอย่างจะทดสอบคุณคุณจะได้พบกับคนที่รักมากกว่า….คุณอาจจะรู้สึกสับสนกับเรื่องราวที่เกิดขึ้น  แต่ไม่นานคุณก็จะเข้าใจมั้นทั้งหมด..”

     

    ความรักของคุณค่อนข้างบัดซบนะ..”

     

    ..บัดซบเลยเรอะ -0-

     

    ถ้าคุณมีแฟน  จะต้องจากพรากจากเขา  หรือมีมือที่สาม

     

    จงอิน

     

    ถ้าเป็นโสด..คุณจะกลายเป็นชู้รักของครอบครัวอื่น

     

    -0-!!

     

    ถ้าแต่งงาน..คู่ครองของคุณจะตายทันที

     

     เฮ้ย!  -0-!!

     

     

     

     

    ____________________________

     

     

    Talk T

    จะบอกรีดเดอร์ว่า  ดวงความรักของแบค เป็นดวงของไรท์เองแหละ…..

     

    \\
    © Tenpoints!



     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×