ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [EXO][KRISTAO] KISS ME DEMON

    ลำดับตอนที่ #3 : BACK TO HOME

    • อัปเดตล่าสุด 3 ต.ค. 55


    [EXO][KRISTAO] KISS ME DEMON

    BY: MY XIA

    3

    BACK TO HOME

    การหนีออกมาข้างนอกนี่สบายใจจริงเชียว  พอไอ้คริสเฮงซวยออกไป ผมก็เปิดหน้าต่างโดดทันที ชั้น3ก็บ่ยั่น 555 >__<

    แต่ว่าคริสดูจะแก่กว่าผมนะ  ต่อไปก็เรียกว่าพี่แล้วกัน จะได้ไม่เสียชื่อตระกูลหวางที่สุดแสนเรียบร้อย กร๊ากก

    ฮึ้บบ  ฮ้า ในที่สุดก็ถึงพื้นอย่างปลอดภัย ผมมองไปรอบๆอย่างตกตะลึง ไอ้คุณคริสนี่รวยดีจัง สวนหลังบ้านยังสวยอ่ะ  อยากเอาหมีแพนด้ามาปล่อยจัง >__<  (ดูความคิดมัน =__=)

    ผมเดินไปตามทางเดิน ยิ่งเดินก็ยิ่งดูเหมือนมันจะลึกขึ้นทุกที 

    ไอ้พี่คริสจะสร้างกว้างไปไหนวะ ผมหาทางออกไม่เจออออ  ยิ่งเวลาผ่านไปนานท้องฟ้าก็ยิ่งมืด  ผมบอกรึยังว่านอกจากกลัวผีแล้ว  ผมก็กลัวความมืดด้วย T___T

    แซ่ก แซก

    อ้า พระเจ้าช่วยด้วย  จู่พุ่มไม้ก็สั่น  คงไม่มีอะไรอยู่ข้างหลังพุ่มไม้ใช่มั้ย  ไม่มี๊ ไม่มี   //หลอกตัวเอง

    แซก แซก!

    อ๊ากกกก  อย่าเข้ามานะ  ม่ามี๊คร้าบบ ผมกลั๊ววววว T_______T

    แซก แซก  ผลุบ !

    ผมตกใจล้มลงกับพื้น อะไรหลุดออกมาจากพุ่มไม้  มีอะไรถูๆตัวผมมม  มันคือเอเลี่ยนใช่มั้ยยย รึว่าเป็นผีแพนด้า ไว้เค้าจะเผาต้นไผ่ไปให้กินนะ อย่ามาหลอกหลอนกันเลย  อ๊ากกกกกกช่วยด้วย T___T

    อ๊ากกกกกกกกกกก!!!”  ผมร้องอย่างไม่ลืมหูลืมตา  คลื่นเสียงแปดร้อยเดซิเบลความรุนแรงขนาดทำให้กระจกแตกกลายเป็นเศษทรายแก้วชิ้นเล็กๆ  (เวอร์และมั่วมาก =  =)

    โฮ่ง ๆ ดูดิ ผีมันร้องด้วยอ่า  เฮ้ย ผีที่ไหนร้องโฮ่งๆ

    ผมลืมตาขึ้นมาดู  ตรงหน้าผมเป็นหมาตัวสีขาวขนฟูน่ารัก  ตาสีดำขลับกำลังมองผมตาแป๋ว

    “-[]-!!”

    โฮ่งๆมันเห่า แล้วเดินเข้ามาเหยียบตัวผม สองเท้าหน้าของมันกดอยู่ที่หน้าอกผม แล้วมันก็แลบลิ้นออมาเลียหน้าผม แหวะ สกปรกอ่ะ

    อย่าเข้ามาไกล้นะผมสั่งแต่ดูเหมือนมันไม่ได้สนใจ จากสองเท้าในตอนแรกไต่ขึ้นมาทั้งตัว  ปากก็เลียผมอยู่ได้  หมาโรคจิตเอ้ย - -**

    เฮ้ยยยย  หยุดนะ !!! โอ้ย !!” ผมพยายามจะลุกขึ้น  แต่ก็ได้แค่แปปเดียวก่อนที่มันจะกระโดดตะปบจนผมล้มลงกับพื้นอีกที    เจ็บตูดอ่ะ T^T

    ผมอ้าปากจะได้ด่ามันเสียงตะโกนของใครสักคนก็ดังขัดขึ้นซะก่อน

    หวางจื่อเทา!!”  พร้อมกับการปรากฏตัวของ

    “O__Oคริส!!” ผม

     

     

     

     

    หวางจื่อเทา

    ผมมองภาพตรงหน้าอย่างช๊อกสายตา กังจงอยู่กับจื่อเทา มันกัดกันรึยังเนี่ย  -[]-!! 

    “O___Oคริส!!!”  เทาเรียกผมเสียงดัง  จากที่นั่งอยู่กับพื้นก็เด้งตัวลุกขึ้นมาอย่างรวดเร็วด้วยความตกใจ

    นายตามฉันเจอได้ยัง!!” คนตัวบางพ่นคำถามใส่ผม

    นี่มันหลังบ้านฉัน -__-”

    แต่ฉันหนีมาใกลแล้วนะ -[]-”

    แต่นี่ก็เป็นหลังบ้านของฉัน -___-” หน้าตาหวางจื่อเทาดูเหวออย่างแรง 5555

    โฮ่งๆๆๆๆเสียงกัมจงเห่าเรียกความสนใจจากเรา   หันไปมองก็พบว่ามันกำลังวิ่งไล่ชาลยอนอยู่

    ว๊ากกกก  เอากัมจงออกไปเร็วไอ้ห่าคริสสสชาลยอลกรีดร้องหมดมาดมาเฟียวิ่งหนีกัมจงสุดชีวิต ลูกน้องมันบางคนก็อยู่บนต้นไม้บางคนก็วิ่งตามเจ้านายอยู่

    กัมจง   มานี่  ผมเรียกเบาๆกัมจงก็วิ่งมา  แต่พอมาถึงมันกลับไม่วิ่งมาหาผม มันกลับวิ่งไปหาหวางจื่อเทาที่นั่งอยู่ข้างๆผม

    แทน เทาก้มลงกอดมัน

    อ๊ากก  หมาบ้าอย่าเลียสิภาพของกัมจงหยอกล้อกับหวางจื่อเทาทำให้ผมอึ้งกิมกี่ กัมจงไม่กัดคนแล้วเหรอ เอ้าแต่เมื่อกี้ก็วิ่งไล่ไอ้เอ๋ออยู่  เห้ยย นี่มันอะไรกัน  คนหล่องง @__@!

     

    หนีไปได้แปบเดียวผมก็โดนจับมาห้องมืดๆนี่อีกแล้ว ตอนกลับมามีใครไม่รู้ตามมาเยอะแยะ ถามพี่คริสก็ถึงได้รู้ว่าเป็นลูกน้องของพี่ ชานยอลเพื่อนของพี่คริส บางคนวิ่งหนีหมาน้อยที่ผมเจอในป่าด้วย  อ้อ ! มันมีชื่อด้วยนะ มันชื่อกัมจง น่ารักทีเดียว มันขี้อ้อนมากๆเลย >__<

    พี่คริสหยิบโทรศัพท์โทรหาใครสักคนคุยกันประมาณว่ามาตัดสวนหลังบ้านให้หน่อย  ก่อนจะเดินมากดผมให้นั่งลงกับเตียง  แล้วเจ้าตัวก็นั่งลงด้านตรงข้ามผม

    หนีออกไปทำไมนั่นไง ผมว่าแล้วว่ามันต้องถาม แล้วผมจะเอาอะไรตอบล่ะครับนอกจากแก้ตัวน้ำขุ่นๆ -__- 

    ..ก็สวนสวยดี เลยลงไปดู….”สมองผมคิดเหตุผลได้แค้นี้แหละ =__=

    ลงไปด้วยการโดดชั้น 3 เนี่ยนะ!!” พี่คริสตะโกนเสียงดัง มือก็มาบีบต้นแขนผมจนเจ็บ

    ก็….”  ผมพยายามคิดคำแก้ตัวที่ดีกว่านี้ สมองผมมีอะไรบ้างนอกจากหมีแพนด้าเนี่ย =__=!

    ไม่ต้องมาแก้ตัว  รู้มั้ยว่าข้างล่างมันตรายน่ะ !!” อ๊ากก  จะตะโกนทำไมเล่า

    ก็มันน่ากลัว อยู่ในห้องบ้า ๆมืดๆ บรรยากาศเหมือนบ้านผีสิงเนี่ย ใครจะไปอยากอยู่เล่า T___T”  ในที่สุดผมก็งัดไม้ตายสุดท้ายออกมา  ร้องไห้ซะเลย วะฮ่าฮ่า

    เฮ้ ๆ อย่าร้องไห้ดิ เฮ้ย อย่า ๆๆ ฉันปลอบคนไม่เป็น  หึหึ ผมบอกแล้วว่ามันใช้ได้ ฮ่าๆๆ  หน้าพี่คริสเสียไปเลย ฮ่าๆๆๆ

    ไอ้คริสบ้า  ออกไปเลยนะออกปายยยย  กอดทำไมเล่าปล่อยดิ T__Tผมยังแกล้งร้องไห้อยู่ ไอ้พี่คริสก็เขยิบมากอดผม

    ไอ้บ้าตัวมีแต่เลือดเสื้อผมเปื้อนหมดพอดี

    เฮ้ยย ! ไปเอาเลือดมาจากไหนเนี่ย !?!” ผมพึ่งจะรู้สึกตัว ปาดน้ำตาเสแสร้งเมื่อกี้ออก เอามือขยุ้มเสื้อตรงหน้าอกที่ดูจะเปื้อนกว่าส่วนอื่นๆ

    โอ้โหยยย  ไม่รู้ตัวชาติหน้าเลยละ-__-”                                                                       

    ไม่รู้ล่ะ อย่านอกเรื่องพี่ไปทำอะไรมา -  -!” ผมถามย้ำ

     พี่คริสตัวโชกเลือดเลย ไม่ใช่ว่ากอดกันเมื้อกี้เสื้อผมก็เปื้อนด้วยหรอกนะ-__-

    ทำงานมา  อ้อใช่เมื่อยมากเลยนวดให้หน่อยสิ

    งานอะไรของพี่ ทำไมมีแต่เลือด

    มาเฟียทำงานอะไรล่ะ หวางจื่อเทา

    “…” มาเฟียทำงานอะไรงั้นเหรอ..

    เทานวดให้พี่ทีสิพี่คริสอ้อน  ในสภาพเลือดโชกนั่นแหละ ดูดีมากกก

    ไม่  ไปอาบน้ำเลย ตัวมีแต่เลือดไปเลยๆ ผมผลัดพี่คริสเข้าห้องน้ำ  ไม่นานก็ได้ยินเสียงน้ำดัง

    จะว่าไป ตั้งแต่มาผมก็ยังไม่ได้อาบน้ำเลยนะเนี่ย  ตัวเหม็นเป็นอุนจิค้างคืนแล้วมั้งเนี่ย

    คิดได้ดังนั้นผมก็เลย ถอดเสื้อออกเปลี่ยนเป็นชุดคลุมอาบน้ำเตรียมตัวอาบน้ำต่อจากพี่คริส พอหย่อนก้นลงบนเตียงปุ๊บ ไอ้พี่คริสก็ออกมาปั๊บ

    “……..”พี่คริส

    “……..” ผม

    เฮ้ยย  พี่คริสจะทำอะไรน่ะ !” จู่ไอ้พี่คริสก็เดินมากดผมลงกับเตียง  หยดน้ำหล่นใส่ผมเต็มไปหมด

    เอ้า เห็นถอดเสื้อผ้านึกว่ารอจะทำซัมธิง

    พลั่ก !

    โอ้ย !”

    ไอ้พี่คริสบ้า คิดอะไรอยู่เนี้ยห๊า !” ผมถีบพี่คริสตกเตียงไป สมน้ำหน้า คนโรคจิต -  -*!

     

     

    จื่อเทาน้อยเดินปึงปังเข้าห้องน้ำไป อะไรกันผมไม่ผิดนะเทายั่วผมเองอ่ะ - 3-

    ผมเดินไปทั่วห้องอย่างเบื่อหน่ายระหว่างรอเทาอาบน้ำ  มองไปข้างนอกหน้าต่างกระจกบานใหญ่ บรรยากาศมืดสนิทด้านนอกทำให้สมองส่วนชั่วร้ายของผมทำงาน  แล้วความคิดบางอย่างก็ผุดขึ้นมา หึ หึ หึ

     

     

     

    Talk

    จะบอกว่าท่าคริสหัสเราะแลดูโรคจิตมาก (ก็แกแต่งเอง =__=)

    จื่อเทาน้อยของเราก็เปรี้ยวซะ (ก็แกแต่งเองอีก =__=)

     

    มีคนถามมาว่า ทำไมกัมจงตัวสีขาว ทำไมหมาสีขาวชื่อกัมจง  ถามว่าอะไรนี่แหละ ลืมแล้ว =__=

    แน่นอนว่าทุกอย่างต้องมีที่มาที่ไป หึหึหึ

    ขอบคุณที่ติดตาม ขอบคุณที่ติชม และขอบคุณแฟนคลับที่มีเพียงคนเดียว กร๊ากกก (อนาถแท้ =__=)

    ตอนต่อไปก็ไปลุ้นกันว่าสมองส่วนชั่วร้าย(?)ของท่านคริสคิดอะไรอยู่

    จื่อเทา  ระวังพี่คริสของแกเอาไว้น้า  >______<

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×