คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #3 : # 1.50
LIGHTER
#1.50
ความสุขที่ยิ่งใหญ่..จากรอยยิ้มเล็กๆ
“นี่..ถ้ากินไม่ไหวก็ไม่ต้องกินนะแพคฮยอน -_-”
คนตัวสูงที่นั่งตรงข้ามผมมองผมอย่างเอือม หลังจากที่ผมเพิ่งกินสปาเก็ตตี้จานโต พร้อมเค้กส้มไป และตอนนี้กำลังจัดการกับไอศกรีมแก้วเบ้อเร่อ
“ไหวอยู่ -3-”
“มูมมาม เคี้ยวก่อนค่อยตอบดิ -*-”
“-3-”
“เด็กบ๊องเอ้ย -_-”
“เง้อ…เด็กที่ไหนล่ะ ฉันเกิดก่อนนายนะ”
“แต่แพคฮยอนเด็กกว่าไง”
“เด็กตรงไหนกันฮะ -3-”
ผมจ้องอีกคนตาเขียว
ตอบไม่ดีมีโดน ผมออกจะโตเป็นผู้ใหญ่แล้ว -3-
“ถามว่ามีตรงไหนเป็นผู้ใหญ่ดีกว่ามั้ย? นิสัยก็เด็ก หน้าก็เด็ก ผิวก็นิ่มเหมือนเด็ก ปากก็นุ่มเหมือนเด็ก เรื่องบนเตียงก็…”
“เฮ้ยๆ ตาบ้า พอแล้ว -_-//////”
ผมรีบเอามือปิดปากจงอินเอาไว้ โต๊ะข้างๆเริ่มมองหน้าผมอย่างไม่ไว้วางใจ
อีตาบ้าเอ้ยยยย!! พูดยังกะว่าได้นอนกับผมแล้ว แพคฮยอนคนนี้หวงเนื้อหวงตัวนะเว้ยย T___T////
ผมพยอนแพคฮยอนปีนี้ก็จะยี่สิบห้าแล้วนะ ส่วนนายคิมจงอินบ้านั่นแค่ยี่สิบสองเอง
เห็นมั้ย ผมเป็นพี่ชัดๆ -3-
“เรื่องอายุเขาวัดกันที่เรื่องบนเตียงตั้งแต่เมื่อไหร่กันเล่า -3-”
ผมยู่ปากอย่างงอนๆ
“นั่นน่ะดีแล้ว เพราะถ้าวัดอายุด้วยเรื่องบนเตียง แพคฮยอนคงจะอายุแค่สามขวบ ฮ่าฮ่าฮ่า”
_____________________
เมื่อผมสาวาปามมื้อดึกเสร็จเรียบร้อย ด้วยความตะกละทำให้ผมในตอนนี้อิ่มจนแทบจะเดินไม่ได้เลยทีเดียว ไม่น่าตะกละเลย งื้อ
จงอินขับรถมาส่งผมที่บ้าน เหมือนที่เคยทำมาตลอดสามปี
สามปีที่เราคบกันมา…
“ล็อคบ้านดีๆล่ะ”
จงอินว่าพลางขยี้หัวผมจนฟู ผมยิ้มให้เขาอย่างน่ารักก่อนจะหอมแก้มคนใจดี
ทั้งเลี้ยงข้าว ทั้งขับรถมาส่ง แบบนี้น่าให้รางวัลน้อยซะที่ไหน >__<
“ทำแบบนี้เดี๋ยวก็ไม่ได้เข้าบ้านหรอก -_-”
“ฮ่าฮ่าฮ่า ไปล่ะนะ”
ผมโบกมือลา ก่อนจะเดินเข้าไปในตัวบ้าน
ไฟทุกดวงในบ้านปิดสนิท เงียบเหมือนบ้านร้างกันเลยทีเดียว
ผมอยู่ที่นี่คนเดียวครับ พ่อแม่ประสพอุบัติเหตุเมื่อหลายปีก่อน พี่ชายผมก็เพิ่งไปทำธุรกิจส่วนตัวกับแฟนที่ต่างประเทศ ตอนนี้เลยเหลือผมอยู่ที่นี่คนเดียว
ผมอาบน้ำชำระล้างร่างกาย นี่ก็ดึกมากแล้วเป็นเวลาปกติที่คนควรจะนอนกัน นั่นรวมถึงผมด้วย
ก่อนที่ผมจะหลับตาลง เมจเสจก็เด้งขึ้นมาซะก่อน
‘ไค : ฝันดีนะ ‘
ข้อความสั้นๆตามประสาคนพูดไม่เก่ง ทำไมผมรู้สึกดีขนาดนี้ล่ะ >__<
‘แพคฮยอน : อื้อ ฝันดีเหมือนกันนะ’
_______________________________
Talk T
ความคิดเห็น