ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [EXO][KRISTAO] KISS ME DEMON

    ลำดับตอนที่ #2 : GAMJONG

    • อัปเดตล่าสุด 23 ธ.ค. 55


    [EXO][KRISTAO] KISS ME DEMON

    BY: MY XIA

    NOTE: คือว่าต้องขอโทษด้วยที่ใช้คำหยาบสักเล็กน้อย เพื่อความมันส์ของเรื่องค่ะ (_ _)//คำนับ

     

    2

    Gamjong

     

    ตลอดการเดินทาง เด็กน้อยของผมเอาแต่นั่งเงียบ คงไม่กล้าพูดแล้วล่ะ ท่านคริสจูบซะขนาดนั้น -___-

    ตามมาฉันจะพาไปที่ห้องผมสั่ง

    “……….” ความเงียบเป็นคำตอบ  งอนเหรอ ท่านคริสง้อไม่เป็นนะเว้ย -___-v

    เป็นอะไรไป

    “……….”  เลขหมายที่ท่านเรียกไม่สามารถติดต่อได้ในขณะนี้   คนตัวบางยังนิ่งเงียบ เฮ้ยๆท่านคริสง้อไม่เป็น -___-vv

    เฮ้  เงยหน้ามามองชั้นหน่อยสิผมเอื้อมมือไปจับใบหน้าหวานนั่น  มือผมชะงักไปด้วยความตกใจเมื่อเห็นตากลมโตมีน้ำใสๆคลออยู่

    ไอ้พี่คริส T__Tเฮ้ย ๆ เรียกท่านคริสแบบนั้นไม่ได้นะ เค้าเป็นบอสมาเฟียนะ-___-vv

    ผมรีบจูงมือคนที่กำลังจะร้องไห้ เดินเข้าห้องไม่ลืมล๊อกประตู

    ไอ้คุณพี่คริส ไอ้คุณปลิงทะเล ไอ้คุณปลาสลิดน้ำเค็ม ไอ้วัฒนธรรมลุ่มแม่น้ำฮวงเหอ T___Tผมแทบกลั้นหัวเราะไม่ไหวกับคำด่าที่แสนน่ารัก ผมดึงเอวบางๆนั่นมากอดเจ้าตัวขัดขืนดิ้นขลุกขลัก

    ปล่อยนะไอ้คริสเฮงซวย เอาจูบแรกของฉันคืนมาT___Tฮ่า ๆๆๆๆ น่ารักจริง ๆ

    โอ๋เอ๋ หยุดร้องไห้ พักผ่อนไปก่อนเย็นๆจะมาหาผมไล้มือไปตามใบหน้าขาวเนียน ปล่อยเจ้าตัวก่อนจะเดินออกจากห้องไปสะสางงานที่ว่า  โดยไม่ลืมล๊อกประตู  วันนี้เหนื่อยแหงๆ

     

    หลังจากไอ้เฮงซวยเดินออกไป  ห้องก็เงียบแทบจะในทันที ผมบอกรึยังว่าผมกลัวผี  ถ้ายังไม่รู้ผมบอกไว้เลยนะว่าผมกลัวเล็กน้อยถึงปานกลางจนมากที่สุด แล้วมาทิ้งผมใว้ในห้องนี้ทำม้ายยย T___T

    ประตูห้องก็โดนล๊อก  เปิดยังไงก็ไม่ออก จะหนียังไงดีล่ะเนี่ย

    ผมมองไปรอบห้อง มันตกแต่งสไตล์ตะวันตกอย่างงดงามแต่ก็วังเวงไปในเวลาเดียวกัน  แล้วตาผมก็เหลือบไปเห็นหน้าต่างที่ไม่ได้ล๊อก  สมองมันก็รันความคิดบางอย่างขึ้นมา

     

    อ๊า  ทำงานเสร็จแล้วมันช่างสดชื่น กระทืบคนนี้มันช่างมีความสุข  นี่ก็ทุ่มกว่าแล้ว มีใครเอาข้าวไปให้หวางจื่อเทารึยังนะ

    ผมลงจากรถอย่างเอื่อยๆพร้อมกับชานยอล  ชานยอลเป็นเพื่อนผมพึ่งไปยำคนมาเลือดสดๆยังเละเต็มตัว

     เถื่อนจริงๆไอ้นี่ -__-

    ไอ้เอ๋อมึงไปอาบน้ำที่ห้องกูไป สภาพยังกะไปฟัดกะหมามาผมผลักหัวมันอย่างหมั่นไส้ คนเชี่ยไรเป็นลูกเศรษฐีดีๆไม่ชอบ  เสือกมาเป็นมาเฟียไล่ฆ่าคน -___-

    ด่าแต่กูไปฟรายยย  มึงก็เละไม่ต่างจากกกูหรอก -__-+เออใช่ ผมก็พึ่งไปฟัดคนมา ชานยอลมันก็จะไปอาบน้ำห้องผม

    งั้นผมไปอาบห้องเทาดีกว่า   โอะๆไม่ใช่ ผมไม่ได้คิดจะไปหาหวางจื่อเทานะ ไม่คิดเลยจริงๆ   - 3 -

    (ไม่ค่อยจะอยากไปหาเทาเลย-__-)

     

    ภายในห้องเงียบจนผมชักสังหรณ์ใจแปลกๆ

    หวางจื่อเทาความเงียบเป็นเสียงตอบรับ ผมกดเปิดไฟในห้อง  ว่างเปล่า ?  ไม่มีใครอยู่

    หวางจื่อเทา!” ผมเดินไปห้องน้ำเรียกอย่างหวั่นใจ  แต่ภายในห้องน้ำก็ยังว่างเปล่า ผมเดินออกจากห้องน้ำอย่างหัวเสีย  สายตาสะดุดกับผ้าม่านที่ปลิวตามลมกับหน้าต่าง….ที่เปิดอยู่

     

    อ้าวไอ้ห่าคริส มึงจะไปไหนน่ะผมตะโกนถามเมื่อเห็นไอ้คริสที่ตอนแรกคุยกันอย่างอารมณ์ดี ตอนนี้หน้าบูดบึ้งหยิบปืน

    และของอื่นๆอย่างลวกๆ

    “…….” เสือกเงียบอีกไอ้ควาย -___-

    คริสกูถามว่ามึงจะไปไหนผมถามย้ำอีกครั้ง

    คนกูหายเอ้อ คนหาย   เหอออ  คนของมึงใครวะ ลูกน้องเหรอ ห่วงอะไรนักหนา     เมื่อก่อนยังเห็นว่ามันยิงทิ้งแก้เซ็งทีละคน -__-

    ผมใส่เสื้อผ้าอย่างลวก หยิบปืนก่อนจะเดินตามมันออกไป

    มันเดินตัดห้องโถงทะลุออกหลังบ้าน แหมสวยหลังบ้านมันสวยจริงๆ กลับบ้านไปผมจะทำบ้าง เฮ้ยไม่ใช่ วกกลับมาที่ประเด็นเดิม

    ไอ่สัสมึงบอกกูดิว่าใครหาย ไม่บอกจะหาเจอมั้ยไอ้ควายย  คริสมีข้อเสียตรงนี้แหละ เวลามันบ้าแล้วมันไม่ฟังใคร 

    ไอ้ฟายย  ไม่หล่อแล้วยังเสือกโง่ -___- (ไม่ค่อยหล่อเท่าไหร่หรอกกก)

    เมียกูหายสัส มึงพอใจยังเนี่ยอ๋อเมียหาย  เฮ้ย !

    เฮ้ยยย! มึงมีเมียตั้งแต่เมื่อไหร่ ?!?ผมตกใจจับใหล่มันให้หันหน้ามาคุยกันดี ๆ

    เมื่อวาน มึงจำได้มั้ยที่กูบอกว่ากูไปพนันกับเฮียหวางน่ะ ตอนแรกกูก็ว่าจะฆ่าเฮียหวางแต่กูก็เอาลูกเขามาแทนไง ลูกเฮียหวาง เฮ้ยแต่ถ้าจำไม่ผิด

    หวางจื่อเทา ที่เป็นผู้ชายอ่ะนะ ถ้าผมจำไม่ผิดบ้านตระกูลหวางมีลูกคนเดียวและเป็นผู้ชาย…….

    เออนั่นแหละ  มึงจะถามมากอีกมั้ยฮะคริสที่ตอนนี้ทำหน้าบึ้งหันมาตวาดใส่ผม  ก่อนจะก้าวยาวๆไปตามทางเดิน

    ผู้ชายอ่ะนะผมเดินไปถามมันอีกรอบ

    ก็เออดิ ทีแบคฮยอนน้องกูมึงยังเอาไปอยู่ด้วยกูยังไม่พูดอะไรซักคำ วันหลังหัดมาทำพิธีรีตองให้มันถูกต้องด้วยไอ้ฟรายยย

    OMG เพื่อนกูมีเมียเป็นผู้ชาย // ช้อก -[]-

     

    บ้าเอ้ย  บ้าที่สุด ถ้ารู้ว่าซนขนาดนี้เอาไปทำงานด้วยยังจะดีกว่า หายไปไหนหวางจื่อเทา  เว้ยยยยยย

    บ้าเอ้ย บ้าเอ้ย บ้าเอ้ย !” ผมสบถเพื่อผ่อนคลายความเครียด  เดินหามาตั้งนานสวนหลังบ้านมันจะกว้างไปไหนวะ  หวางจื่อเทาไปมุดหัวอยู่ที่ไหน !

    มึงใจเย็นก่อนไม่ได้รึไงวะ  หวางจื่อเทาไม่ได้มุดอยู่ในซอกหญ้านะเว้ย ขุดเหี้ยอะไรของมึงชานยอลที่อยู่ข้างๆบ่นพร้อมกับโบกหัวผมไป 1ที

    สัส หลังบ้านกูแม้งงงงงงงงงงหวางจื่อเทาอยู่ไหนนนนนน  หาไม่เจอเว้ยยยยยยยย คนหล่อจะบ้าตาย!

    หลังบ้านมึงเลี้ยงอนาคอนด้าไว้เหรอสัส  ห่วงเหี้ยอะไรนักหนา หวางจื่อเทาคงไม่โง่เดินไปให้งูกัดตายหรอกสัสไอ้เอ๋อถ้ามึงรู้แล้วมึงจะหนาว

    หลังบ้านกูไม่ได้เลี้ยงอนาคอนด้าไว้หรอก แต่แม้งอันตรายกว่าอนาคอนด้าสามแสนเท่าได้

    ตัวเหี้ยอะไรอ่ะ

    กัมจง  กูปล่อยกัมจงไว้ตั้งแต่เมื่อวาน

    “-[]-!”ชานยอล

    “-__-”ผม

    มึงล้อเล่นใช่มั้ย -[]-”

    หน้าตากูเหมือนคนกำลังล้อเล่นมาก ? -__-”

    ใคร ๆก็รู้จักกัมจง หมาสุดรักของผม ถึงแม้ภายนอกจะมีขนฟูฟ่องสีขาวดูสวยงาม  แต่กัมจงน่ะกัดไม่เลือกหน้า จอใครก็กัด ดุสุดๆ ครั้งล่าสุดก็กัดผู้หญิงที่หวังจะมาเกาะผมจนอาการโคมานอนอยู่โรงบาล 2 อาทิตย์แล้ว มี3คนที่เข้าใกล้มันได้คือผมกับน้องชายของผมเท่านั้น

    มึงโทรไปตามลูกน้องมึงมา รถพยาบาล  หน่วยกู้ภัย ปอเต๊กตึ้ง โลงสะอาดๆไว้ให้เมียมึงเลย ชานยอลช๊อกไปสักพัก

    สั่งผมยาวยืดหยิบโทรศัพท์ต่อสายหาลูกน้องมันทันที

    สัส มึงจะเรียกมาทำไม มึงอยากให้เมียกูตายมาเลยไช่มั้ยฮะ!” ผมอยากจะบ้า เพราะหลังจากไอ้เอ๋อโทรหาลูกน้อง มันก็โทรหาปอเต๊กตึง กู้ภัย และจองโลงให้ศรีภรรยาของผมเป็นที่เรียบร้อย  ไอ้ฟายย -­___-**

    ก็….”

    เฮ้ย อย่าเข้ามาใกล้นะก่อนที่ชานยอลจะได้เถียง เสียงหนึ่งก็ดังขึ้น เสียงของใครบางคนที่ผมจำได้ดี หวางจื่อเทา ผมกับชานยอลสบตากัน รีบวิ่งไปตามต้นเสียงพอดีกับที่ลูกน้องของมาถึงพอดี

    เฮ้ยยยยย  หยุดซี้ !!! โอ้ย!” เสียงหวางจื่อเทายิ่งทำให้ผมเป็นห่วง มือที่กำลังแหวกพุ่มหญ้าเพิ่มความเร็วขึ้นไปอีก บ้าเอ้ยย หลังบ้านกูทำไมรกจังวะ

    หวางจื่อเทา !!!” ผมตะโกนทันทีที่พ้นพงหญ้า  ภาพตรงหน้าให้ผมช๊อกจนทำอะไรไม่ถูก

     

     

     

    TBC…..

    ขอพูดซักนิดนึง

    สำหรับคนที่ไม่รู้จักเรา(ยังไม่มีใครรู้จักแกเลย-__-)   เราชื่อ.........จ๊ะ >___O

    เม้นกันเยอะๆหน่อย เค้าเหงา  T____T

    :) 
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×