ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    SHORT FIC ALL GOT7 : EMOTION [YUGBAM JACKBAM JACKJAE YUGMARK BSON BNIOR MARKBAM]

    ลำดับตอนที่ #3 : JACK THE LAD [JACKXJAE]

    • อัปเดตล่าสุด 28 มิ.ย. 59


     
     
     

    'JACK THE LAD'

     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     



     
                   “Hey! Everybody say HO!”

                      

                   “HO!!”

     

         หนุ่มสาวหลากวัยต่างส่งเสียงของพวกเขาออกมาอย่างพร้อมเพรียงกัน พื้นที่โล่งกว้างบริเวณหน้าเวทีของผับชื่อดังแห่งหนึ่งในเวลาใกล้จะเข้าสู่วันใหม่ถูกอัดแน่นไปด้วยผู้คนที่โดนฤทธิ์ของแอลกอฮอล์คอยกดประสาท หญิงสาวในชุดเดรสรัดสั้นสีเพลิงคนนั้นกำลังลากไล้ร่างกายของเธอไปกับแผงอกแกร่งของชายหนุ่มเสื้อเชิ้ตสีดำ ถัดไปไม่ไกลนักก็มีวัยรุ่นชายกลุ่มใหญ่ที่กอดคอแล้วกระโดดไปพร้อมกันตามเสียงเพลงจังหวะหนักหน่วง ทุกคนในที่นี้ไม่ได้สนใจว่าคนที่ยืนอยู่ข้างๆจะเป็นใครมาจากไหน พวกเขาคิดเพียงว่าอยากจะปลดปล่อยอารมณ์ของตนออกไปให้สุดเหวี่ยง ลืมเรื่องราวงี่เง่าที่พบเจอมาตลอดทั้งวันและดันตัวเองให้จมดิ่งอยู่แต่ในโลกของความสนุกสนานเท่านั้น ที่เป็นแบบนี้ได้ก็คงต้องขอบคุณเครื่องดื่มกลิ่นแรงสีสวยที่ถูกส่งเข้าสู่ลำคอของพวกเขามาตั้งแต่ช่วงหัวค่ำ พวกมันกำลังทำหน้าที่ได้อย่างยอดเยี่ยมทีเดียว  

     

     

         ชเวยองแจก็เป็นผู้ชายคนหนึ่งที่มักจะมาปลดปล่อยอารมณ์ของตัวเองที่ผับแห่งนี้เป็นประจำ เด็กจิตรกรรมปีสี่อย่างเขาไม่ค่อยโปรดปรานการลุกขึ้นไปวาดลวดลายบนฟลอร์ที่เบียดเสียดแบบนั้นสักเท่าไหร่นัก เขาชอบที่จะหามุมดีๆแล้วนั่งจิบแอลกอฮอล์หรือไม่ก็สูบบุหรี่ราคาแพงไปเพลินๆมากกว่า แต่ก็ใช่ว่าเขาจะนั่งแข็งทื่อเป็นก้อนหินอยู่แค่นั้นเสียเมื่อไหร่ 

     

                  

     

         นั่นน่ะ...มันค่อนข้างน่าเบื่อเกินไป

     

     

         ย่างที่บอกเอาไว้ว่าชเวยองแจก็เป็นผู้ชายคนหนึ่ง เป็นวัยรุ่นอายุ 22 ปีที่เลือดร้อนและไฟแรงไม่ได้แตกต่างจากคนอื่นทั่วไป เพราะฉะนั้นหากจะพูดกันอย่างไม่มีปิดบังก็คงต้องบอกว่าอีกสิ่งหนึ่งที่ชเวยองแจคนนี้โปรดปรานและรู้สึกสนุกสนานไปกับมันก็หนีไม่พ้นเรื่องเซ็กส์นั่นแหละ

     

         การลุกเดินไปยังฟลอร์กลางผับเพื่อยืดเส้นยืดสายให้เส้นคลายหลังจากการนั่งมานานถือเป็นเหตุผลรอง เหตุผลที่แท้จริงของการลุกเดินของชเวยองแจในแต่ละครั้งก็ไม่ต่างจากการออกล่าเหยื่อ และเขาก็มักจะได้เหยื่อที่ถูกใจติดไม้ติดมือกลับไปเกือบทุกครั้งโดยใช้เวลาเพียงไม่นาน แล้วหลังจากนั้นน่ะหรอ...ไม่ว่าจะเป็นในห้องน้ำ ลานจอดรถ หรือโรงแรมแถวๆนี้ก็สุดแล้วแต่อารมณ์และสถานการณ์จะเอื้ออำนวย

       

         และอีกสิ่งหนึ่งที่ยองแจมักจะทำเป็นประจำเมื่อได้มาที่ผับแห่งนี้ก็คือการจ้องมอง... เขาชอบที่จะนั่งมองไปยังพื้นที่ยกระดับเล็กๆตรงนั้น มองสูงไล่ขึ้นไปยังผู้ชายคนหนึ่งที่กำลังเมามันส์กับการสแครชแผ่นเพลงข้างบนนั่น ผู้ชายคนที่มักจะสวมเสื้อกล้ามสีดำเข้ารูปสุดเท่อวดกล้ามเนื้อแสนเพอร์เฟ็กต์อยู่เสมอ ส่วนสาเหตุของการจ้องมองในทุกๆครั้งเขาเองก็ไม่รู้ว่ามันเป็นเพราะอะไร รู้เพียงแต่ว่าสำหรับชเวยองแจคนนี้แล้ว...ท่ามกลางดวงไฟดิสโก้หลากสีที่ให้เพียงแสงสลัวจนมองอะไรได้ไม่ค่อยชัดเจนนัก ชายในชุดเสื้อกล้ามสีดำที่อยู่ด้านหลังเครื่องเสียงอิเล็กทรอนิกส์ชุดใหญ่คนนั้นกลับดูโดดเด่นเตะตาได้อย่างน่าประหลาด

     

     

     

              นั่นล่ะ...มันมักจะเป็นแบบนี้เสมอเวลาที่เขามาที่ผับแห่งนี้

     

     

     

              อ่า...มีเรื่องสำคัญที่ลืมบอกไปเสียสนิท เรื่องเซ็กส์ของชเวยองแจน่ะ...จะหญิงหรือชายก็สนุกทั้งนั้น

     

     

     

     

     

     

    TO BE CONTINUED (คลิกโลดเลยจ้า)

     

        

    CR.SHL
     
     
     
       



     
     


    THANKS TO : Young, Wild and Free - Snoop Dogg & Wiz Khalifa

     : เป็นฟิคสั้นเรื่องที่สองแล้วค่า สาเหตุเกิดจากความที่เรากับเพื่อนหวีดรูปที่แจ็คสันกับยองแจใส่เสื้อดำเดินด้วยกันเมื่อเร็วๆนี้แบบพีคมาก ด้วยความติสท์แตก(อีกแล้ว) และความกามที่พุ่งพล่าน ทั้งหมดทั้งมวลจึงเกิดขึ้นเป็นพล็อตเรื่องอันดิบเถื่อน ซาดิสม์ รุนแรง เราฟังพล็อตเรื่องจากคนคิดพล็อตไปก็กรี๊ดไปจริงๆค่ะ แอบกังวลด้วยว่าจะถ่ายทอดออกมาได้ไม่จี๊ดใจเท่าที่ควร นี่เป็นครั้งแรกทีลองเขียนเรื่องแนวนี้รวมถึงฉาก GO TO BED ด้วย เราขอน้อมรับทุกคำแนะนำและขอบคุณทุกๆท่านที่เข้ามาอ่านกันนะคะ ขอบคุณค่ะ  
     
      : นอกจากรูปแจคแจหน้าตึกจะเป็นเหตุแล้ว ยังมีรูปหูที่เพิ่งเจาะได้ไม่นานของยองแจ และเพลงYoung, wild and free ที่ยิ่งขับเคลื่อนให้พล็อตเถื่อนแสนกามเรื่องนี้ไหลลื่นยิ่งขึ้นไปอีก ขอบอกเลยว่าการคิดพล็อตแบบนี้มันเครียดจริงๆค่ะ พยายามคิดให้ปังที่สุดแต่ก็เชื่อค่ะว่าการคิดมันไม่ยากเท่าการเขียนให้ออกมาปัง ต้องขอบคุณคนเขียนจริงๆที่เขียนออกมาได้เถื่อน กาม และปังยิ่งกว่าที่เราคิดไว้ ขอบคุณทุกท่านที่เปิดหน้านี้ขึ้นมา และหวังเป็นอย่างยิ่งให้ทุกท่านมีความสุขในการอ่านค่ะ  อิอิ

       
    คิดและเขียน โดย MYWE :-)  
      
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×