ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    สร้างความสัมพันธ์รักน้องสาวนายสัปปะรด

    ลำดับตอนที่ #6 : มาคารุหายตัวไป

    • อัปเดตล่าสุด 25 พ.ย. 55


    ณ บ้านสึนะ
    "ง่ำ ง่ำ ง่ำ ง่ำ ง่ำ ขอเติมอีกค่า~"มาคารุพูด
    "นี้มาคารุเธอไปอยู่โกคุโยแล้วนิทำไมถึงมากินข้าวบ้านฉันได้ล่ะ!?"สึนะถาม
    "ก็...เรื่องมันมีอยู่ว่า.."มาคารุพูด
    ย้อนกลับไปก่อนที่มาคารุจะมากินข้าวที่บ้านสึนะ
    "แห~~~ขนมเนี่ยนะข้าวของพวกเธอนะ?!"มาคารุพูด
    "ก็ใช่สิมีปัญหาหรอ?"เคนพูด
    "มีอย่างแรง เพราะว่ากินแต่ขนมมันไม่ดีต่อสุขภาพนะมีอย่างอื่นบางไหม?"มาคารุถาม
    "มีหมากฝรั่งนะ"จิคุสะตอบ
    "ไม่กิน!"มาคารุพูด
    "ฉันไปหากินที่อื่นล่ะกินอยู่นี่มีแต่สุขภาพแย่"มาคารุพูดและเดินออกไป
    หลับมายังเวลาปัจจุบัน
    "เรื่องก็เป็นยังงี้ปหละฉันก็เลยมากินบ้านนายนะ"มาคารุพูด
    "หัดเกรงใจคนบางสิ"สึนะพูด
    "อา~อิ่มแล้วค่ะ งั้นฉันไปนะสึนะบาย~"มาคารุพูดพร้อมโบกมือ
    2วันผ่านไป
    "บอส!"โคลม
    "อ้าว~โคลมมีอะไรหรอ"สึนะถาม
    "คือว่ามาคารุหายตัวไปนะค่ะ!"โคลมตอบ
    "ว่าไงนะ!"สึนะ
    "2วันก่อนนะมาคารุมาบ้านบอสเลยคิดว่าบอสน่าจะรู้นะค่ะ"โคลมพูด
    "ฉันก็ไม่รู้ว่ามาคารุอยูาไหนนะเพราะมาคารุมาบ้านฉันแล้วก็กลับไปเลยนะฉันเลยไม่รู้นะ"สึนะพูด
    "ดีจ้า~โคลมฉันได้ยินว่ามาคารุหายไปใช่ไหม?"รีบอร์นพูด
    "ค่ะ"โคลม
    "ยัยนั่นนะเป็นคนหลงทางได้ง่ายเพราะฉะนั้นน่าจะหายากหน่อยเพราะไม่รู้ว่าหายไปไหนนะ"
    "หรอค่ะ"โคลม
    ตึก ตึก ตึก(เสียงฝีเท้า)
    "หืม?ใครนะ"สึนะพูด
    "!! คุณ......คุณฮิบาริ!!มาไงครับเนี่ย!!"สึนะ
    "บอสนั่นไม่ใช่คุณเมฆาหรอกค่ะ"โคลม
    "เอ๋..แต่..."สึนะ
    "ไง เจ้าขยะ"ฮิบาริ
    "เอ๋!?การเรียกชื่อเราแบบนี่นี่มัน!"สึนะคิด
    "มา...มาคารุ!!"สึนะพูด
    "ใช่แล้วเจ้าขยะฉันเองมาคารุ"มาคารุที่สิงร่างฮิบาริพูด
    "แต่ทำไมถึง...สิงร่างคุณฮิบาริได้ล่ะ?"สึนะพูด
    "เมื่อ2วันก่อนฉันไปเจอเจ้าฮิบาริแล้วก็ต่อสู้กันสักรอบจนทำแผลมันได้ ตอนนี้ฉันสิงร่างเจ้าฮิบาริเพื่อมาบอกนายเจ้าขยะ"มาคารุที่สิงในร่างฮิบาริพูด
    "บอกอะไร?"สึนะ
    "มาตามหาฉันด่วนร่างฉัน...ตอนนี้อยู่.....ป่า..."มาคารุพูดและออกจากร่างฮิบาริ
    ตุบ(ร่างฮิบาริได้ล้มลงไป)
    "อ้าว!มาคารุ!"สึนะพูด
    "มาคารุไม่อยู่ร่างนี้แล้วบอส"โคลมพูด
    "แล้วกันยังไม่รู้เลยว่าป่าที่ไหนนะ!"สึนะพูด

    ติดตามต่อนะครับ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×