ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องเก็บของของM

    ลำดับตอนที่ #4 : [Au KHR] Gemelli Family ขอโทษครับ ผมรักผู้ชาย! (รับสมัคร)

    • อัปเดตล่าสุด 8 ม.ค. 56


    ใบสมัคร J

    รูป :
     


    ชื่อ  :(ญ) โอปอล แซฟไฟร์/ (ช) โอปอล แซไฟร์

    ความหมาย ไม่มี

    ลักษณะ :(ญ) เด็กสาวตัวเล็กน่ารัก ผมสีดำอ่อน ดวงตาสีดำ ผิวขาว ผมยาวหน่อย / (ช)หนุ่มหน้าหล่อ ผมดำยาว(และมัดผมไว้ด้วย)  ตาสีเหลือง ผิวขาวหน่อย 

    ส่วนสูง  :(ช) 176 ซม./ (ญ) 169 ซม. 

    กรุ๊ปเลือด :AB

    นิสัย :ใจดี สดใส ร่าเริง สุขุม เยื่อกเย็น มีมารยาท ต๋องนิดหน่อย รักดอกกุหลาบมากกก ชอบทำตามความฝัน ขี้งอน ชอบทำอะไรที่ท้าทาย แสบหน่อย 

    ประวัติ :ลูกสาวของเจ้าของบริษัทธรรมดาแห่งหนึ่งแต่รู้สึกเบื่อกับบริษัทของพ่อเลยหนีออกจากบ้านแล้วก็ไปเจอใบประกาศจับคนร้ายค่าหัว1ล้านแซฟไฟร์ก็เกิดสนใจเลยไปจัดการจับคนร้ายมาได้เงิน1ล้านแล้วทีนี้แซฟไฟร์ก็ทำงานรับจ้างสังหารคนหรือจับคนเวลาทำงานสำเร็จแซฟไฟร์มักจะทิ้งกุหลาบแดงไว้จนได้ฉายามาว่ากุหลาบแห่งความตายหลังจากทำงานไปเรื่อยๆก็มีคนมาชวนเข้าแฟมี่ลี่ตอนนั้นในหัวแซฟไฟร์ได้คิดว่า"ถ้าฉันไปอยู่แก๊งมาเฟียพ่ออาจหาเราไปเจอกว่าเดิมสิงั้น...."แล้วแซฟไฟร์ก็ตอบตกลงทันทีเหตุผลคืออยากอยู่ให้ห่างจากพ่อมากกว่านี้ 

    สิ่งที่ชอบ/ไม่ชอบ :กุหลาบ คนที่น่าค้นหา (สิ่งที่ชอบ) / แมว (ไม่ชอบ)

    กลัว : พ่อ

    แพ้ : ขนสุนัข

    อาวุธ :ดาบคู่

    ธาตุ :สายหมอก

    สัตว์กล่อง :จิ้กจอก9หางสีดำ ชื่อคิดสึเนะ
    คู่ : มุคุโร่หรือสึนะก็ได้(มุยิ่งดี)

    จุดอ่อน :เล่าเรื่องของพ่อจะเข่าอ่อน
    ความสามารถพิเศษ : สังหารคนได้ดีมาก

    เรียกคู่ว่า :ท่านมุคุโร่

    ฉายา : กุหลาบแดงแห่งความตาย
    แหวน :2วง แหวนสายหมอกของแฟมี่ลี่ / แหวนเฮลริง
    ลักษณะคำพูด : พูดอย่างมีมารยาท ราวสุภาพบุรุษ เช่น"ขอโทษนะครับที่ฉันมันเด็กไม่ดีที่นี้พ่อนะครับ" "ขอโทษนะครับบอส..."
    เพิ่มเติม :เวลาว่างๆแซฟไฟร์มักจะไปสวนกุหลาบส่วนตัวมีครั้งหนึ่งแมวมันไปพังสวนกุหลาบละเละจากนั้นเลยไม่ชอบแมว

     

    ถามออริค่า J

    เป็นผู้ชาย รู้สึกยังไงคะ? :ก็ดีนะ แต่เวลาเข้าห้องน้ำต้องทำใจทุกที

    คิดว่าจะตามหาคนที่ใช่เจอมั้ย? :เจอแน่!

    สเปคคนในฝัน? :ลึกลับ น่าค้นหา

    รู้สึกยังไงเมื่อต้องเห็นผู้ชาย..แก้ผ้า=w= :เฉยๆค่ะยังไงเราก็เป็นชายอยู่นิ

    คิดยังไงกับคู่ของตัวเองคะ:ก็ลึกลับน่าค้นหาดีตรงมาก!

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×