ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    สร้างความสัมพันธ์รักน้องสาวนายสัปปะรด

    ลำดับตอนที่ #4 : เจอมุคุโร่แล้ว!

    • อัปเดตล่าสุด 25 พ.ย. 55


    3 วันหลังจากนั้น
    ตึก ตึก ตึก ตึก ตึก ตึก
    "หลังจากที่รีบอร์นบอกว่าโคลมเป็นคนเดี่ยวที่ติดต่อกับมุคุโร่ได้เด็กคนนั้นก็หาไป3วันเลย คงจะอยู่โกคุโยแล้วมั๊ง"สึนะคิด
    หมับ!(เสียงคนจับไหล่)
    "เฮือก!"สึนะ
    "เจ้าขยะ......."มาคารุพูดอย่างกับวิญญาญ
    "เหวอ~ธ...เธอทำไมถึง"สึนะ
    "ก็ตอนนั้นฉันจะไปโกคุอะไรนั้นนะฉันลืมถามทางเลยหลงทางเป็นเวลา3วัน ก็......เลย....ไม่....ได้...กิน..ข้าว~"มาคารุพูดแล้วล้มลงไป
    "เฮ้ย!นี้เธอ!เดี๋ยวสิอย่าพึ่งเป็นลมสิ"สึนะ กระวนกระวาย
    ง่ำ ง่ำ ง่ำ  ง่ำ ง่ำ ง่ำ(มาคารุกินอย่างคนอดอยากปากแห้งเป็นเวลา2ปีเลยงั้น)
    "อา~อิ่มแล้วละค่ะ! อ้อ!นี้เจ้าขยะ!โกคุโยแลนด์ไปทางไหนนะบอกมาหน่อยสิ!!"มาคารุ
    "เออ.....คือ...ไป"สึนะ
    "ดีจ้า~"รีบอร์นโพล่มาพร้อมกับแผนที่
    "ริ...รีบอร์นมาไงเนี่ย!"สึนะ
    "งั้นเดี๋ยวฉันจะบอกให้นะ ไปทางนี้แล้วก็เลี้ยวไปทางนี้แล้วก็ บลาๆๆ แล้วก็ถึงโกคุโยแล้วล่ะ"รีบอร์น
    "ขอบใจนะอัลโกบาเล่โน รีบอร์น ฉันไปล่ะเจ้าขยะ!!"มาคารุพูดแล้ววิ่งด้วยความเร็ว20มัดไปโกคุโนแลนด์
    "รอก่อนเถอะโรคุโด มุคุโร่ฉันจะกำลังจะไปหาแล้วนะ"มาคารุคิด
    ณ โกคุโยแลนด์ เวลานั้นเคนกับจิคุสะก็กลับมาพอดี(ท่านคงรู้ว่า2ตัวนี้ไปไหนถ้าท่านรู้)
    ฟิ้ว~!(เสียงแรงเสียดทานที่มาคารุวิ่งมา)
    "หืม?"เคน/จิคุสะ
    "แฮ่ก แฮ่ก โดคุโร่ โคลมอยู่ไหน?"มาคารุถาม
    "เฮ้ย~เธอเป็นใครนะ?บุกมาบ้านคนอื่นได้ไงฮะ!"เคน
    "หนวกหูเจ้าหมา โดคุโร โคลมอยู่ไหนบอกมา"มาคารุว่าเคน
    "หนอย~ยัยนี้ว่าคนอื่นแล้วยังมีหน้ามาถามอีกนะ!/สมควรแล้วนิเคน/ว่าไงนะ!"เคน/จิคุสะ
    "เจ้าหมาไม่ตอบงั้น เจ้ากัปปะแว่น ตอบมาสิว่าโดคุโร โคลม อยู่ไหน"มาคารุพูด
    "เคนจัดการเด็กคนนี้เถอะ/ไม่บอกฉันก็ทำนะ!"เคน/จิคุสะ
    "อ้าว~โกรธอะไรนะ? ช่างเถอะดูเหมือนว่าอยากสู้สินะ มาเลยฉันพร้อมเสมอ"มาคารุพูดแล้วยกปืนRPGกับปืนสั้นมา
    "มาเลย wolf channel"เคน
    "โอ้!แปลงร่างเป็นหมาแล้วสมแล้วที่เป็นหมา"มาคารุ
    "ไม่ใช่หมาเฟ้ย!หมาป่าต่างหาก!"มาคารุ
    "จะหมาหรือหมาป่าก็หมาเหมือนกันนะเจ้าหมาสวะ"มาคารุ
    "หนอย~จี๊เลยนะเนี่ยฉันไม่ไวชีวิตเธอแน่!"เคน
    "ก็ไม่ได้ขอให้ไว้ชีวิตนิ"มาคารุ
    "กวนมากจริงๆตายสะ!"เคน
    "ราน คำนวณการต่อสู้"มาคารุ
    "รับทราบขอรับ"ราน
    "Makati Rock. จำนวนพลังงานตอนนี้ 50..60..70..80.."ราน
    "ยื่นทื่อะไรอยู่ล่ะ!"เคน
    "90....."ราน
    "จะทำอะไรก็สายไปแล้วล่ะ!"เคน
    "100 พลังงานเต็มทำการยิงได้"ราน
    "Double Rock Makati.ยิง!!"มาคารุ
    ตูม!!!!!!!!!! เคนกระเด็นไป
    ตึก ตึก ตึก ตึก ตึก ตึก(เสียงฝีเท้าของคนบางคนท่านคงรู้)
    "เคน!จิคุสะ!"โคลม
    "หืม?โคลม"จิคุสะ
    "เอ๋?นั้นหรอโดคุโร โคลม"มาคารุ
    "เอ๋?"โคลม
    ฟิ้ว~มาคารุแว๊บเดี๋ยวก็มาถึงโคลมแล้ว
    "เฮือก!!"โคลม
    "เรียกโรคุโด มุคุโร่มา"มาคารุ
    "เอ๋?คือท่านมุคุโร่...."โคลม
    "เรียกออกมาสะ!ฉันต้องการเจอหมอนั้น!"มาคารุ
    "เอ๋?"โคลม
    "เรียกมุคุโร่ออกมาเดี๋ยวนี้เรียกออกมาสะ!!!"มาคารุตะคอกใส่โคลม
    แล้วจู่ๆหมอกก็คลุมตัวโคลม
    "หึหึหึ....ใครกันที่มาแกล้งโคลมที่น่ารักของผมนะ"มุคุโร่
    "มุ...คุ..โร่"มาคารุ
    "คุณเองหรอที่มาแกล้งโคลมของผมนะ"มุคุโร่
    "อึก มุคุโร่!"มาคารุพูดแล้ววิ่งไปกอดมุคุโร่
    "??!!เอ๋!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!"เคน/จิคุสะ

    มาคารุ!เจอมุคุโร่ก็กอดเลยหรอ?! ติดตามต่อต่อไปนะโว๊ย!!!!!!!!!!!!!!!!!(พูดเสียงดังแก้วหูเกือบแตก)

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×