ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รักวุ่นๆ น้องสาว/พี่สาว ของสมาชิกวองโกเล่(จบแล้ว)

    ลำดับตอนที่ #2 : ประกาศบทจ้า~

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 3.25K
      9
      2 ก.พ. 56

    เอาละMจะประกาศผลบทนะค่ะ
    เริ่มจากแนะนำสึนะกับน้องสาวละกัน



    ชื่อ:ซาวาดะ สึนะโยชิ
    อายุ 14 ปี
    ธาตุ:นภา

    นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาตอนต้นโรงเรียนนามิโมริ เรียนไม่เก่ง กีฬาก็ไม่ได้เรื่อง เพื่อนๆเรียกว่า สึนะจอมห่วย แต่แท้จริงแล้ว เขาเป็นเหลนของเหลนของหัวหน้าวองโกเล่แฟมิลีรุ่นที่ 1 จิอ๊อตโต ผู้ก่อตั้งวองโกเล่แฟมิลี่ที่ล้างมือมาอยู่ที่ประเทศญี่ปุ่น หรือก็คือเป็นผู้สืบทอดสายเลือดตรงที่ถูกต้องของวองโกเล่ และมีสิทธิ์ทุกประการที่จะเข้าชิงตำแหน่งบอส จึงได้เป็นว่าที่หัวหน้าวองโกเล่แฟมิลี่คนที่10ต่อไป ในขณะที่ผู้ที่มีสิทธิ์ที่จะเป็นหัวหน้าคนต่อไปคนอื่นๆถูกฆ่าตายจนหมด โดยสึนะถูกรีบอร์น นักฆ่าฝีมือดีที่หัวหน้าวองโกเล่แฟมิลีรุ่นที่ 9 ส่งมา ฝึกฝนเพื่อเป็นหัวหน้าวองโกเล่แฟมิลีรุ่นที่ 10 อย่างไม่เต็มใจ

    หลังจากถูกรีบอร์นฝึกอย่างหนัก ในที่สุดก็สามารถควบคุมการต่อสู้โดยใช้ไฟได้ นั้นก็คือ เดือดทะลุจุดศูนย์(Zero point Breakthrough)แต่ในระหว่างสู้กับ Xanxus ในศึกชิงแหวน สึนะได้คิดค้นเปลี่ยนแปลงเป็น เดือดทะลุจุดศูนย์ฉบับดัดแปลง มีอาวุธคือถุงมือไหมพรม หรือ X glove เมื่อจุดไฟขึ้นจะกลายเป็นถุงมือเหล็กและสามารถรวมถุงมือเข้ากับแหวนกลายเป็นX-Glove Ver.V.R.

    สไตล์การต่อสู้ของสึนะเป็นได้ทั้งรูปแบบประชิดตัวและยิงไกล แต่ปกติเจ้าตัวจะเลือกที่จะเอาร่างกายเข้าสู้ในระยะใกล้มากกว่า จัดเป็นนักสู้ที่มีทั้งความรวดเร็วว่องไวและเซ้นส์การต่อสู้อันโดดเด่น เน้นการจู่โจมตรงจุดสำคัญของเป้าหมายและการช่วงชิงจังหวะเพื่อหาโอกาสเผด็จศึก ทว่าจุดที่ร้ายกาจที่สุดของสึนะกลับไม่ใช่เรื่องความเร็ว แต่เป็นไหวพริบและการพัฒนาฝีมืออย่างก้าวกระโดดภายในการต่อสู้ทุกๆครั้ง สามารถคิดค้นกระบวนท่าและประยุกต์ใช้เป็นของตัวเองได้โดยง่าย สึนะจึงเรียกได้ว่าแข็งแกร่งขึ้นทุกๆฝีก้าวที่ทำการต่อสู้

     ชื่อ: ซาวาดะ รินมะ

     รูป:


     อายุ: 13 ปี

     บท:น้องสาว

     น้องสาวหรือพี่สาวของใคร: น้องสาวของสึนะ

     ธาตุ: นภาผสมเมฆา

     อาวุธ:ปืนพกคู่,ปืนไรเฟิลซุ่มยิง Dragunov,ปืนไรเฟิล


    ,,

    ประวัติ:เธอ เป็นน้องสาวของสึนะที่ไปอยู่อิตาลีตั้งแต่เด็กๆ เธอมีเซนส์ที่สามารถได้ยินเสียงวิญญาณ เธอจึงต้องใส่หูฟังตลอดเวลาเพราะเธอไม่อยากได้ยินเสียงวิญญาณ  เธอเก่งเรื่องกีฬาทุกประเทศ เธอชอบเล่นบาส ขนาดเล่นบาสยังใส่หูฟังเลย - -^ การเรียนก็ไม่น้อยหน้าใคร เธอสอบได้ที่1ของโรงเรียนเกือบทุกครั้ง เธอยังทำงานเป็นมือปืนให้กับวองโกเล่อีกด้วย เธอได้รับฉายาว่า”มังกรจันทรา” เธอมีนิสัยแต่ต่างจากพี่ชายของเธอมากเลย เธอเป็นสาวที่เยือกเย็นประจับขั้วเหนือเลยก็ได้ แต่ก็เงียบขรึม เหมือนไม่ดีตัวตนเลยก็ว่าได้ - -^ ค่อนข้างเดาใจยาก[เอามากๆๆ]  รอบคอบ สุขุม เย็นชา แถมยังพูดน้อยด้วย มีความเป็นผู้ใหญ่และความ อัจฉริยะอยู่ในตัว ปากไม่ตรงกับใจ เธอเป็นคนรักสัตว์รักครอบครัว รักเพื่อน แต่ไม่ค่อยแสดงออก  แต่บางทีเธอก็จะดูเงียบๆ เป็นคนที่รักความสงบมา เป็น อันดับ 1 เธอ จะไม่ยกโทษให้กับคนที่มารบกวนความสงบของเธอ แต่เธอเป็นพวกไม่แคร์ความรู้สึกของคนอื่น เป็นพวกคนชอบวางแผน  จริงจังกับงานทุกงานไม่ว่าจะเป็นงานอะไรจะไม่ลังเลที่จะลงมือเลย  เธอชอบทำหน้าตายที่วันๆทำเเต่หน้านิ่ง เบื่อโลกไปวันๆ ไม่เคยจะยิ้มเลยสักครั้งเเต่ถ้าเธอยิ้ม เธอจะยิ้มนิดๆที่ มุมปาก อ้อ...จริงสิเธอยังเป็นยัยจอมเผด็จการอีกต่างหาก อย่าไปทำให้เธอโกรธล่ะไม่งั้นโลกนี้ได้ล้มสลายเเน่ๆเลยล่ะ- -^ จริงๆแล้วเธอเป็นคนอ่อนโยน และใจดีนิดหน่อย แถมยังติดพี่ชายเอามากๆ ส่วนมากเธอจะใจดีกับพี่ชายซะมากกว่า

    คำถามเล็กน้อย

    ท่านรู้สึกยังไงกับการเป็นน้องสาวหรือพี่สาวของคนนั้น: ดีใจมากเลยค่ะ

    จะเรียกเขาว่าอะไร: พี่สึนะ


    แบบฟอร์ม
     ชื่อ:ซาวาดะ อาเมะ
     รูป:ฝากรูป
     อายุ:14
     บท:น้องสาวหรือพี่สาว
     น้องสาวหรือพี่สาวของใคร:น้องสาวฝาเเฝดของสึนะ
     ธาตุ:พิรุณ
     อาวุธ:ธนู ดาบ เคียว
     ประวัติ:เป็นสาวน้อยที่ต่างกับพี่ลิบลับ เช่น เรียนดีได้เกรดAเสมอๆเเละยังต้องมาติวพี่สึนะในวิชาต่างๆเสมอ มีพลังที่สูงกว่าพี่ชายซะอีกเธอจึงได้เป็น1ตัวเต็งบอสวองโกเล่รุ่นต่อไป เเถมยังเป็นสาวสวยประจําห้อง ซุ่มซ่ามนิดๆ นิสัยติดห้าวหน่อยๆ เเต่มีความเป็นผู้หญิง70%ที่เหลือ30%เป็นคนร่าเริง ไร้เดียงสา

    คำถามเล็กน้อย
    ท่านรู้สึกยังไงกับการเป็นน้องสาวหรือพี่สาวของคนนั้น:พี่ห่วยนั่นไม่เก็นมีดีตรงไหน
    จะเรียกเขาว่าอะไร:พี่สึนะ พีซาวาดะ พี่จอมห่วย สึนะ

    ต่อไปก็โกคุเดระกับน้องสาว/พี่สาว


    ชื่อ:โกคุเทระ ฮายาโตะ
    อายุ : 15 ปี
    เป็นลูกชายของหัวหน้าแก็งมาเฟียยักษ์ใหญ่ของอิตาลี มีพี่สาวต่างแม่ 1 คน คือ "เบี้ยงกี้" เป็นนักเรียนแลกเปลี่ยนจาก อิตาลี มีฉายาว่า "สโมคกิ้ง บอมบ์ ฮายาโตะ"โดยเก็บระเบิดจำนวนมากไว้ทั่วร่างกาย เป็นชายที่เคารพวองโกเล่รุ่นที่สิบ(สึนะ)อย่างสุดใจยอมทำตามคำสั่งทุกอย่างแม้จะแลกด้วยชีวิตก็ตาม แพ้เบี้ยงกี้เป็นอย่างมากเวลาเจอหน้ากันทีไรมักจะปวดท้องจนสลบไปทุกที เนื่องจากในวัยเด็กได้ไปกินคุกกี้พิษที่เบี้ยงกี้ทำไว้เป็นประจำ แม่ของโกคุเดระเป็นลูกครึ่งญี่ปุ่นและเป็นนักเปียโนที่มีชื่อเสียง เสียชีวิตจากอุบัติเหตุทางรถยนต์โดยมีเบื้องหลังว่าถูกฆ่าโดยคนในแก๊งค์มาเฟียของพ่อโกคุเทระ ซึ่งเมื่อโกคุเทระได้รู้ความจริงเรื่องนี้จึงได้หนีออกนอกปราสาทตอนอายุ 8 ขวบ แต่ในความเป็นจริงแม่โกคุเดระป่วยเป็นโรคร้ายที่รักษาไม่หาย เธอได้พยายามปลีกตัวออกห่างจากครอบครัวของโกคุเดระเพราะไม่อยากเป็นภาระให้กับพ่อของโกคุเดระ แต่พ่อโกคุเดระก็ยังเขียนจดหมายติดต่อกับแม่โกคุเดระตลอดเวลาด้วยหวังว่าสักวันหนึ่งจะได้อยู่พร้อมหน้ากันสามคนพ่อแม่ลูก

    ชื่อ: โกคุเทระ ซายูริ
     

     รูป:

     อายุ:14ปี

     บท:น้องสาว

     น้องสาวหรือพี่สาวของใคร:น้องสาวโกคุเทระ

     ธาตุ:สายหมอกผสมพิรุณ

     อาวุธ: มีดสั้น 
     
    ประวัติ: น้องสาวแท้ๆของโกคุเทระ แต่เดิมอยู่กับแม่ที่เป็นนักเปียโน จนกระทั่ง พ่อจึงได้รับกลับไปอยู่อิตาลี คลาดกับโกคุเทระที่หนีออกจากบ้านไปตั้งแต่8ขวบ ภายหลังโกคุเทระถึงได้เพิ่งรู้ว่ามีน้องสาวอยู่อีกคน


    คำถามเล็กน้อย
    ท่านรู้สึกยังไงกับการเป็นน้องสาวหรือพี่สาวของคนนั้น: ดีใจจัง
    จะเรียกเขาว่าอะไร: พี่ชายคะ

    ่ต่อไปยามาโมโตะกับน้องสาว/พี่สาว

    ชื่อ:ยามาโมโตะ ทาเคชิ
    อายุ : 15 ปี
    นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาตอนต้นโรงเรียนนามิโมริ เรียนไม่เก่ง แต่มีทักษะด้านกีฬาสูง ชื่นชอบเบสบอล ความฝันของเขาคือการได้เป็นนักเบสบอลระดับมือโปร และตอนที่แข่งวอลเล่ย์บอล สึนะก็แข่งด้วยจึงชนะ และเป็นเพื่อนสนิทของสึนะ และถูกรีบอร์นชักชวนเข้าวองโกเล่แฟมิลี โดยที่เจ้าตัวนึกว่าแค่เล่นกันเฉยๆเท่านั้น เป็นผู้พิท้กษ์แห่งพิรุณ(ฝน,น้ำ)ของสึนะ เป็นผู้สืบทอดเพลงดาบชิงุเระโซเอ็นรุ่นที่ 9 ในอีก10ปีต่อมากลายเป็นหนึ่งในสองคนที่เป็นนักดาบฝีมือฉกาจในวองโกเล่แฟมิลี่ คือ 1.สเปลบี สควอโล่ และ2. ยามาโมโตะ ทาเคชิ

     ชื่อ:ยามาโมโตะ โฮทารุ
     รูป:
     อายุ:13
     บท:น้องสาว
     น้องสาวหรือพี่สาวของใคร:ยามาโมโตะ ทาเคชิ
     ธาตุ:สายหมอก
     อาวุธ:มีดสั้น
     ประวัติ:น้องสาวของยามาโมโตะที่เรียนอยู่โรงเรียนเดียวกับยามาโมโตะ เป็นเด็กที่ สดใส ร่าเริง ยิ้มง่ายเหมือนพี่ชาย ใจดี อ่อนโยน ชอบเป็นห่วงคนอื่นไปทั่ว ชอบดอกไม้มาก เวลาที่พี่ชายไปแข่งเบสบอลก็จะตามไปเชียร์ตลอด รักการจัดดอกไม้ทำให้ที่บ้านและห้องของพ่อ พี่ชายและเธอสดใสอยู่เสมอเพราะเธอจะจัดดอกไม้ให้ทุกวัน เรียนเก่งมาก เวลาว่างเธอมักจะช่วยงานพ่อที่ร้านไม่ก็อ่านหนังสือ

    คำถามเล็กน้อย
    ท่านรู้สึกยังไงกับการเป็นน้องสาวหรือพี่สาวของคนนั้น:ดีใจค่ะ
    จะเรียกเขาว่าอะไร:พี่ชาย//พี่ทาเคชิ 



    ต่อไปเรียวเฮกับน้อง/พี่สาว

    ชื่อ:ซาซางาวะ เรียวเฮ
    อายุ : 16 ปี
    นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาตอนต้นโรงเรียนนามิโมริ เรียนไม่เก่งจนถึงโง่ แต่มีทักษะด้านกีฬาสูงโดยเฉพาะเรื่องชกมวย ฉายาตามในหนังสือการ์ตูนคือ"สุดหูรูด" ในเนื้อเรื่องคติประจำใจเรียวเฮคือ"สุดขั้ว" เป็นคนจริงจังรักมวยเป็นชีวิตจิตใจ รักและเป็นห่วงน้องสาวยิ่งชีวิต มักตามตื้อสึนะให้เข้าชมรมมวยเป็นประจำแต่มักถูกสึนะบอกปัดอยู่เรื่อย ภายหลังได้กลายมาเป็นลูกศิษย์ของโคโรเนโร่ หนึ่งในอัลโกบาเลโน่ และเป็นผู้พิทักษ์แหวนแห่งอรุณของวองโกเล่ เนื่องจากมีความเจิดจ้าในตัวเอง สามารถพลิกวิกฤตกลับเป็นโอกาสได้

     ซาซางาวะ แกรนเซียร์ [แกรน]
    รูป:

    อายุ: 18ปี

    บท: พี่สาว

    น้องสาวหรือพี่สาวใคร: พี่สาวเรียวเฮ

    ธาตุ: น้ำแข็งผสมอรุณ

    อาวุธ: ดาบคาตานะคู่ เคียว ปืนพกคู่



    ประวัติ: เธอเป็นพี่สาวของเรียวเฮและเป็นเพื่อนสนิทกับเรกิอีกด้วย เธอคือนักลอบสังหารของอิตาลี รู้จักกันในฉายา"จิ้งจอกดำ" ทำงานคู่กับเรกิ เธอมีนิสัยคือ เธอเป็นคนที่ดูโหดนิดๆแต่ซะมากกว่าร่าเริงมากว่า น่ารักน่ากอดเป็นที่สุด ดูเหมือนจะไร้เดียงสา เเต่ที่ไหนได้ร้ายเดียงสาต่างหาก เป็นคนที่มีสายตาดีมากๆ เจ้าเลห์และฉลาดเป็นกรด มีไหวพริบดีมาก มีความมันใจในตัวเองสูงด้วย แถมยังชอบทำอะไรเสี่ยงๆ พูดง่ายๆว่ากล้าทำกล้าเสี่ยงเลยก็ว่าได้ ไม่พอเธอยังหน้าเลือด(?) บ้าเงิน(เอามากๆ)อีกด้วย แถมยังหูไวกว่าชาวบ้าน เธอยังมีความอดทนสูงเอามากๆ เธอมีเป็นคนที่คิดยังไงก็พูดอย่างงั้น แต่เธอเก็บความลับเก่ง แถมเธอเป็นพวกไม่แคร์ความรู้สึกของคนอื่นเลยแม้แต่น้อย  เธอเป็นนักวางเเผนตัวยง ถ้าเธอวางเเผนอะไรมาทุกอย่างที่เธอวางเเผนมามันจะเป็นจริงตลอด เวลาทำอะไรมันจะต้องเพอร์เฟ็คได้ซะทุกอย่าง เวลาเธอทำงานอะไรแล้วต้องทำให้สำเสร็จไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น จริงจังกับทุกอย่าง แต่เวลาที่เธอโกธรหน้ากลัวสุดๆ โดยเฉพาะเวลาที่นอนหลับถ้าใครมาปลุกเธอตอนที่นอนหลับอยู่นะก็ไม่รู้ว่าจะ เกิดอะไรขึ้นกับคนที่มาปลุก เธอเป็นพวกตื่นยาก เธอชอบทำหน้าตายที่วันๆทำเเต่หน้านิ่ง เบื่อโลกไปวันๆ ไม่เคยจะยิ้มเลยสักครั้งเเต่ถ้าเธอยิ้มเค้าจะยิ้มนิดๆที่ มุมปาก อ้อ...จริงสิเธอยังเป็นยัยจอมเผด็จการอีกต่างหาก อย่าไปทำให้เธอโกรธล่ะไม่งั้นโลกนี้ได้ล้มสลายเเน่ๆเลยล่ะ- -^

    ต่อไปแรมโบ้กับน้องสาว/พี่สาว


    ชื่อ:แรมโบ้
    อายุ : 5 ปี
            15ปี(ในอีก10ปีข้างหน้า)  
    เป็นนักฆ่าตัวจิ๋วเหมือนรีบอร์น เขามาจากแก๊งมาเฟียโบวีโน่( ในภาษาอิตาเลี่ยน แปลว่าวัว จึงไม่แปลกใจว่าทำไมถึงมีเขาติดอยู่ด้วย) ถูกส่งให้มาสังหารรีบอร์น แต่ดันลืมภารกิจที่ตนทำ เลยต้องมาอยู่ด้วยกันกับสึนะและรีบอร์นซะงั้น เป็นคนนิสัยเอ๋อๆ แต่ก็พอเป็นที่พึ่งพาแก่สึนะได้ แรมโบที่เราเห็นนั้น เป็นเด็ก 5 ขวบ เมื่อเขาใช้ บาซูก้าทศวรรษจ่อยิงใส่ตัวเองทีไร เขาก็จะกลายเป็นหนุ่มหล่ออายุ 15 ทันที (แต่จะอยู่ร่างนี้ได้นานแค่ 5 นาที) แต่ในร่างหนุ่มนั้น ก็ทำเอาเบียงกี้เคยเกือบจะฆ่าเขา เพราะหน้าเขาดันไปเหมือน โรมิโอ แฟนเก่าของเธอนั่นเอง ภายหลังได้กลายมาเป็นผู้พิทักษ์อัสนีของวองโกเล่

    ชื่อ:ริโกะ
    รูป:
    อายุ:17
    บท:พี่สาว
    น้องสาวหรือพี่สาวของใคร:แรมโบ้
    ธาตุ:สายหมอกผสมนภา
    อาวุธ:เคียว
    ประวัติ:เป็นคนอิตาลิแต่เกิดที่ญี่ปุ่นและมีน้องชายที่ทำให้เธออยากฆ่าเขาได้ทุกเวลา

    คำถามเล็กน้อย
    ท่านรู้สึกยังไงกับการเป็นน้องสาวหรือพี่สาวของคนนั้น:ก็ดีค่ะ
    จะเรียกเขาว่าอะไร:ไอ้คุณน้องแรมโบ้,แรมโบ้

    ต่อไปฮิบาริกับน้องสาว/พี่สาว

    ชื่อ:ฮิบาริ เคียวยะ
    อายุ 18 ปี


     เป็นหัวหน้ากรรมการคุมกฏระเบียบประจำโรงเรียนนามิโมริ ฮิบาริเป็นคนที่ชอบสันโดษไม่ชอบสุงสิงกับใคร หน้าตาดีแต่เพราะชอบทำหน้าเคร่งขรึมเสมอเลยไม่ค่อยมีใครอยากเข้าใกล้ แม้่เวลาอี้ผิงเห็นฮิบาริทีไร ระเบิดแต้มดอกมักจะทำงานทุกทีก็ตาม ฮิบาริเป็นคนที่รักโรงเรียนมากถึงขนาดใช้เพลงริงโทนมือถือเป็นเพลงโรงเรียน และเขาก็ยังสนใจในตัวรีบอร์นอีกด้วย ถึงแม้จะเป็นวันหยุดแต่เขาก็ยังใส่ชุดนักเรียนไปไหนมาไหน ฮิบาริยอมไม่ได้ที่จะมีคนมาดูถูกโรงเรียน หรือเด็กนักเรียนนามิโมริถูกทำร้าย เขาจึงเป็นคนที่ใครๆก็หวาดกลัว แต่ในขณะเดียวกันก็ได้รับความเคารพยำเกรงเช่นเดียวกัน ฮิบาริเกลียดการสุมหัว แม้แต่ในภาคอนาคต เขาก็ไม่พักในฐานทัพของวองโกเล่ แต่ไปสร้างฐานทัพอีกแห่งหนึ่งใกล้ๆกันแทน คาดว่าในห้องส่วนตัวเกือบทุกห้องของฮิบาริจะตกแต่งสไตล์ญี่ปุ่น และทุกคนที่เข้าไปจะต้องสวมชุดยูกาตะไม่เว้นแม้แต่เบียงกี้และรีบอร์น

    ฮิบาริมีฝีมือที่ร้ายกาจ และเป็นผู้พิทักษ์ที่แข็งแกร่งที่สุดในวองโกเล่ สำหรับซาวาดะ สึนะโยชิแล้ว ฮิบาริเป็นคนที่น่ากลัวมากถึงมากที่สุด แต่เมื่อได้ฮิบาริมาสู้ด้วยก็เป็นเหมือนยอดฝีมือที่ไว้ใจได้ในทุกสถานการณ์

     ชื่อ: ฮิบาริ มิเนะ

     รูป:


     อายุ: 14 ปี

     บท: น้องสาว

     น้องสาวหรือพี่สาวของใคร: น้องสาวของฮิบาริ

     ธาตุ: สายหมอกกับพิรุณ

     อาวุธ: มือเปล่า ( คาราเต้ , เทควันโด )

     ประวัติ: น้องสาวต่างแม่ของฮิบาริแต่ฮิบาริกลับรักและหวงน้องสาวของคนนี้แบบสุดๆประมาณว่าน้องสาวข้าในอย่าแตะ!! แต่น้องสาวของคนนี้มีนิสัยตรงข้ามกับฮิบาริเอามากๆคือ คุยเก่ง เข้ากับคนอื่นง่าย ใจดี อบอุ่น ซื่อๆ แอบซุ่มซ่ามเล็กน้อย ห้าวนิดๆ และยังป๊อบปูล่าในหมู่ชายและหญิงเป็นอย่างมาก

    คำถามเล็กน้อย

    ท่านรู้สึกยังไงกับการเป็นน้องสาวหรือพี่สาวของคนนั้น: อบอุ่นดีค่ะ

    จะเรียกเขาว่าอะไร: พี่เคียว


    ชื่อ: ฮิบาริ  ยู
    รูป: 

    อายุ: 20 ปี
    บท: พี่สาว
    น้องสาวหรือพี่สาวใคร: พี่สาวฮิบาริ
    ธาตุ: - (ไม่มี   คงได้นะ=w=")
    อาวุธ: สมุดสยองที่พกติดตัวตลอดเวลา  , ไม้เสียบลูกชิ้น  ,  มีดปริศณา
    ประวัติ: เธอเป็นพี่สาวของฮิบาริที่สยองมาก แต่ถึงเธอจะอายุ20ปีแต่เธอก็ชอบแต่งชุดนักเรียนม.ปลาย(เป็นพวกบ้าคลอสเพลย์)ชอบดูอะไรที่มันสยองขวัญ ไม่ชอบอะไรที่มันรุนแรง(-0- รึปล่าวหว่า) พอเจอกับฮิบาริต้องเอาไม้เสียบลูกชิ้นออกมาปาทุกที(เป็นการทักทายสินะ= =")เรียกได้ว่าเป็นพี่สาวที่น่ากลัวมากเลยทีเดียว  ปล.เจ้เค้าเป็นพวกเกลียดผู้ชายเข้าใส้ถ้าเกิดว่าผู้ชายคนใหนแตะตัวเธอและทำท่าทางลามกมีดจะออกมาแทงทันที!!(น่ากลัว~~+เวอร์)
               คำถามเล็กน้อย
    ท่านรู้สึกยังไงกับการเป็นพี่สาวหรือน้องสาวของคนนั้น:  แฮปปี้
    จะเรียกเขาว่าอะไร: เจ้าบ้าาาาาา (เป็นคำพูดติดปากอยู่แล้วงับบ=_=")

     ชื่อ: ฮิบาริ ฮินะ ( เรฟี่ )
     รูป:
     อายุ: 14
     บท:น้องสาว
     น้องสาว ของใคร: ฮิบาริ เคียวยะ
     ธาตุ: เมฆา/วายุ
     อาวุธ: โซ ( เหมือนอาวุธของคุราปิก้า ในฮินเตอร์ ๆ )
     

     ประวัติ: เป็นน้องสาวของฮิบาริ มีผมสีดำ ดวงตาสีแดง จึงเป็นคนที่ใคร ๆก็กลัว แม้แต่กับพ่อและแม่ จึงไม่ค่อยอยากยุ่งกับใครเย็นชา มีครั้งนึงเจ้าตัวได้ไปยินเรื่องที่พ่อกับแม่ เกี่ยงกันเลี้ยงดูตนเอง จึงคิดจะหนีออกจากบ้าน แต่ได้ยินฮิบาริบอกว่า '' ถ้าพ่อกับแม่ไม่เลี้ยงไอตัวเล็ก งั้นผมจะดูแลน้องสาวผมเอง หลังจากนี้ห้ามใครมายุ่งกับฮินะทั้งนั้น !!  '' หลังจากนั้นก็ย้ายออกจากบ้าน แล้วเจ้าตัวก้ติดฮิบาริแจเรย จากนิสัยที่เป็นคนเงียบ ๆไม่เข้าหาใครจนคนอื่น ๆคิดว่าเป็นฮิบา่ริ2 แต่ถ้าสนิทมาก ๆจะรู้ว่าเจ้าตัว ร่าเริง คุยเก่ง ยิ้มง่าย ปล. ถ้าคนไม่สนิทจะไม่เคยเห็นรอยยิ้มจากเทอเรยนอกจาก ฮิบาริ ( ที่เห็นทุกวัน ) ปล. อีกรอบ ฮิบาริหวงฮินะ นะเออ ใครแตะเจอขย้ำ 
    คำถามเล็กน้อย
    ท่านรู้สึกยังไงกับการเป็นน้องสาวหรือพี่สาวของคนนั้น: มีความสุข
    จะเรียกเขาว่าอะไร: เคียวจัง






    ชื่อ : ฮิบาริ ฮินาอิ

    อายุ : 15ปี

    บท : น้องสาว

    พี่สาวหรือน้องสาวของใคร : ฮิบาริ เคียวยะ

    ธาตุ : สายหมอก เมฆา

    อาวุธ : สนับมือ สนับเข่า แบบยาวไปถึงข้อมือ คล้ายกำไล บิดเปลี่ยนด้านได้

    ประวัติ : เธอเป็นน้องสาวคนเดียวของฮิบาริแต่โดนจับแยกให้ป้าไปเลี้ยงที่อิตาลี่  และก็ไม่ค่อยจะได้เจอฮิบาริ

    เลยเคยเจอแค่ครั้งเดียวตอนเด็กๆ และเป็นน้องสาวคนที่ฮิบาริรักและหวงมาก และชอบทำตัวให้น่าเป็นห่วงอยู่

    เรื่อย แต่มีอยู่ครั้งนึงที่แอบหนีออกมาจากบ้านมาหาพี่ชาย เธอเป็นเด็กสาวที่น่ารักมากและเก่งมากในด้านต่อสู้

    แม้ว่าหน้าตาเหมือนจะเป็นคนอ่อนหวานแต่ก็มีส่วนทางด้านที่ชอบบู๊อยู่ด้วยมีอาวุธคู่ใจคือสนับมือและเข่า  

    และมีอาวุธที่ใช้บ่อยพอกันคือมีดเล็กลักษณคล้ายกับมีดนินจามีอยุ่เยอะมากซึ่งไม่ทราบเหมือนกันว่าเธอเป็น

    ไว้ตรงไหน  มีนิสัยร่าเริงกับคนที่ดูเป็นมิตรและไว้ใจได้เท่านั้น  มีเหตุผลมากกว่าพี่ชายนิดหน่อย เกิดวันที่14

    กุมภาพันธ์ ชอบสีฟ้าและของน่ารักๆชอบอาหารญี่ปุ่น เป็นคนอ่อนโยน ฮิบาริ เรียกฮินาอิว่าฮินะจัง


    คำถามเล็กน้อย

    ท่านรู้สึกยังไงกับการเป็นน้องสาวหรือพี่สาวของคนนั้น : รู้สึกดีที่มีพี่เก่งๆคอยปกป้องและช่วยเหลือทุกครั้งที่มี

    เรื่องในด้านต่างๆและคอยปลอบทุกครั้งที่เสียใจแม้จะปลอบคนไม่ค่อยเป็น

    จะเรียกเค้าว่าอะไร : ฮันนี่ซัง

    ต่อไปท่านมุคุโร่กับน้องสาว/พี่สาว

    ชื่อ:โรคุโด มุคุโร่
    อายุ : 15 ปี
    ชายหนุ่มผู้เต็มไปด้วยปริศนาและเกลียดมาเฟียอย่างมากที่ต้องการครอบครองร่างของสึนะเพื่อที่จะได้ทำลายมาเฟีย ในเนื้อเรื่องภาค "ศึกโกคุโย" มุคโร่ได้มาที่เมืองนามิโมริ พร้อมด้วยพรรคพวกอีก 6 คน ที่แหกคุกมาด้วยกัน เข้าค้นหาตัว "บอสรุ่นที่10ของวองโกเล่" มุคุโร่ได้จับตัวฟูตะไป และใช้ความสามารถของฟูตะเพื่อหาจุดอ่อนของพรรคพวกของสึนะแต่ละคน และ มุคุโร่ก็ได้ส่งพรรคพวกของเขาจัดการพวกสึนะทีละคน เพื่อล่อให้สึนะมาหาตนที่โกคุโยแลน หลังจากนั้นมุคุโร่ได้ต่อสู้กับสึนะโหมดไฮเปอร์ และพ่ายแพ้ในที่สุด อีก 10 ปีข้างหน้าก็ได้ใช้กระสุนสิงสู่ไปสิงนกฮูกของโกร คิชิเนีย และเลโอนาโด ริปปี เพื่อเป็นสปายในมิลฟิโอเล่แฟมิลี และฟราน นักฆ่าสายหมอกของวาเรียเป็นลูกศิษย์ของตน 

     ชื่อ:โรคุโด คานาระ
     รูป:
     อายุ: 15 ปี
     บท:น้องสาว
     น้องสาวหรือพี่สาวของใคร:โรคุโด มุคุโร่
     ธาตุ:สายหมอกผสมเมฆา
     อาวุธ:สนับมือ

     ประวัติ:เป็นน้องสาวแท้ๆของมุคุโร่เนื่องจากเหตุบางอย่างจึงต้องแยกห่างจากพี่ชายหลังจากที่รู้ว่าพี่อยู่คุกวินดีเซ่จึงต้องมาฝึกร่างกายให้แข็งแกร่งเพื่อจะได้ช่วยพี่ชายได้เลยต้องมาอยู่กับโคลม,เคน,จิคุสะ จนกว่าจะฝึกร่างกายเสร็จ

    คำถามเล็กน้อย
    ท่านรู้สึกยังไงกับการเป็นน้องสาวหรือพี่สาวของคนนั้น:ลอยไปกับสายลมเลย
    จะเรียกเขาว่าอะไร:ท่านพี่


    ประกาศๆสำหรับคนที่ชอบพวก เบล ฟราน สคอวโล่ แซนซัน เบียคุรัน หรือตัวละครอื่นๆในรีบอร์นที่ท่านชอบก็มาสมัครมาเป็นน้องสาว/พี่สาวได้เป็นกรณีพิเศษเลยจ้า~ 

    เราไปล่ะบาย~


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×