ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รักวุ่นๆ น้องสาว/พี่สาว ของสมาชิกวองโกเล่ 2

    ลำดับตอนที่ #6 : เรื่องวุ่นๆที่คานาระก่อ2

    • อัปเดตล่าสุด 21 มี.ค. 56


    ณ คฤหาส์วองโกเล่ ที่ทางเดินที่คานาระกับรินมะ ซายูริ โฮทารุ กำลังคุยกันอยู่ จู่ๆก็....

    ตึกๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

    "ยัยสัปปะรด2!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!"เรกิ
    "หืม?ไร ยัยผมฟ้า"คานาระ
    "ที่ตอนประชุมตอนนั้นเธอบอกว่าจะเอารูปรินจังให้นะ"เรกิ
    "ฉันก็ให้ไปแล้วไงโดยผ่านทางเน็ตนะ"คานาระ
    "รูปที่ว่ารูปนะหรอ!!!!!!!!!"เรกิพูดและยกโน๊ตบุ๊ดและตบหน้าจอเพื่อให้รู้ รูปที่ว่าคือ.....รูปรินมะไม่ได้ใส่บราแต่หันหลังอยู่(แบบว่าเห็นแค่แผ่นหลังแต่รินมะหันหน้ามาอยู่)
    "อึก!"รินมะ
    "โอ้!ผิวขาวดีจัง"ซายูริ/โฮทารุ
    ".........."รินมะวิญญาณออกร่างแล้วล่ะตอนนี้
    "ตั้งแต่เมื่อไร?!"เรกิ
    "หา?"คานาระ
    "ฉันถามว่าไปถ่ายภาพรินจังโป๊ตั้งแต่เมื่อไร?!!!"เรกิ

    ในภาพความคิดของเรกิ

    แชะๆๆๆ

    "ดีมาก โพส์ท่ายังงั้นแหละดีมากถ้ายอมให้ภาพเดี๋ยวฉันจะไม่ยุ่งกับสึนะเลย คาฟุฟุฟุฟุ"คานาระ
    "เพื่อพี่สึนะต้องทด"รินมะ

    กลับมายังโลกแห่งความจริง

    "แบบนี้ใช่ไหมเธอทำแบบนี้กับรินจังใช่ไหมชั่วร้ายชั่วร้ายมากๆ"เรกิ
    "จิตนาการซอบเว่อร์ นั้นแค่รูปรีทัดเอง"คานาระ
    "รี..ทัด หรอ"เรกิ
    "เป็นไงเหมือนจริงไหมล่ะ คาฟุฟุฟุ"คานาระ
    "จะบ้าหรอหา!!!! ถ้าจะรีทัดเอาเป็นภาพแบบนี้จะดีกว่า"เรกิเอานิตยาสารนางแบบให้คานาระดู
    "........."รินมะวิญญาณยังออกร่างอยู่
    "จะบ้าหรอ ถ้าจะให้ดีให้เจ้าตัวใส่จะดีกว่า"คานาระ
    "จริงด้วย"เรกิพูดและวิ่งไปหารินมะ
    "รินจังใส่นี้สิ"เรกิพูดและเอาชุดที่อยู่ในนิตยาสารยกขึ้นมา
    "เอามาจากไหนล่ะนั้น?"โฮทารุ
    " อ๊ะ! เฮ้อ~......ฮึ่ม!"รินมะได้สติและถอดหายใจและส่งสายตารำคราญใส่เรกิ
    "จึ๋ย!  ฮือ~T V T "เรกิตกใจและสไลค์ตัวออกจากรินมะช้า
    "พอสักทีกับการเอารูปคนอื่นไปรีทัดนะเห็นคนอื่นเป็นอะไรกัน"รินมะ
    "ก็ของเล่นแก้เบื่อล่ะมั๊ง"คานาระพูดและไปจูบที่ปากรินมะ
    "!!"รินมะ
    "โอ้!เวอร์จิ้น!!"ทุกคนที่อยู่บริเวณนั้น
    "อ๊ากกกกกกก"เรกิโวยวาย
    "อ.อ.ออ.อออ.ออ.ออ....อ"รินมะพูดตะกุกตะกัก
    "วันนี้สนุกพอล่ะไปล่ะ"คานาระวิ่งไปอย่างเร็ว
    "ยัยสัปปะรด2วันนี้แก!ได้ไปเฝ้ายมมบานแน่!!!!!"เรกิพูดและถือดาบมาวิ่งไล่ตามคานาระ
    "รินมะจังสลบไปยังนะ?"ซายูริ
    "ไม่รู้สิแข็งเป็นหินเลยตอนนี้"โฮทารุ
    "จ.......จูบแรกฉันเสียให้กับสัปปารดดหรอเนี้ยรับบ่ได้"รินมะคิด
    จบ


    APPLE PIE★
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×