คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #5 : วิญญาณหนุ่ม
วันที่ 30 ตุลาคม เวลาพักเที่ยง
“นี้เคยได้ยินเรื่องนี้ไหมทุกคน”ปีปี้
“หืม?เรื่องไรหรอ”แคนดี้/มาร์ดี้/โค/ปราชญ์/มรณะ
“? เรื่องตึกร้างที่อยู่หลังโรงเรียนนะเห็นเขาว่ามีผู้ชายที่อกหักแล้วเข้าไปฆ่าตัวตายที่นั้นด้วยและหลงัจากนั้นก็มีข่าวลือว่าวิญญาณผู้ชายคนนั้นมักจะออกมาตอนเวลาสามทุ่มด้วยนะ”ปีปี้
“อืมแล้วไง”แคนดี้
“เราลองไปดูและถ่ายวิดีโอไปให้รายการคนอวดผีดีไหม!!”ปีปี้พูดและทำตาเป็นประกาย
“ไม่เอา”มาร์ดี้
“ไรอ่ามาร์ ปฎิเสธทันทีไม่ฟังก่อนหรอ~”ปีปี้
“ฉันไม่สนเรื่องงมงาย”มาร์ดี้
“หึหึ พูดไปให้ดูดีแต่จริงๆกลัวล่ะสิ~”ปีปี้
“ไม่ได้กลัวเฟ้ย! งั้นจัดมาพรุ่งนี้ไปพิสูนจ์เลย”มาร์ดี้
“ได้!”
“เออ...คือ...ไม่คิดจะถามความเห็นเราหน่อยหรอ...”แคนดี้/โค/ปราชญ์
วันต่อมา วันที่ 31 ตุลาคม เวลาสองทุ่ม~~
“เอาล่ะเรามาแบ่งกลุ่มกันเดินสำรวจกัน”
แคนดี้:โค
ปีปี้:ปราญช์
มาร์ดี้:มรณะ
“เอาล่ะ Go Go!!!”ปีปี้
ทางด้านแคนดี้และโคที่อยู่ชั้น1
ตึก ตึก ตึก ตึก
“มืดน่ากลัวได้ใจจริงๆ”
“ถ้ากลัวล่ะก็...มาซบอกฉันได้นะแม่แกะน้อย”
“ใครจะไปซบอกเสือผู้หญิงอย่างนายล่ะ”
“หึ ร้ายจริงๆ”
ทางด้านปีปี้และปราชญ์ที่อยู่ชั้น3
ตึก!!
“แว๊ก ไรนะเสียงไรนะ”
“ของตกล่ะมั๊ง แค่นี้ตกใจไปได้”
“เรื่องของฉันน่าตาสี่ตา”
“สี่ตา....”
ทางด้านมาร์ดี้กับมรณะที่อยู่ชั้น2
“......”มาร์ดี้เดินไปขาสั่นไป
“มาร์เธอกลัวหรอ”
“ป..เปล่าหรอกจ๊ะ..”
ตึก!
“กริ๊ด”มาร์ดี้ตกใจเลยกอดมรณะ
“อึก...ม ม มาร์ คือ....”
“อ๊ะ!ขอโทษ!!”
“แว๊กกกกกกกกกก/กริ๊ดดดดดดดดดดด”
“เอ๋?นั้นมัน...”แคนดี้
“เสียงปีปี้!”มาร์ดี้
“กับปราชญ์นี้!!”โค
“ดังมาจากไหนนะ!!”มรณะ
ทั้งสี่ได้วิ่งไปเพื่อไปดูพวกปีปี้และปราชญ์จนวิ่งมาเจอกันและเปิดประตูห้องหนึ่งเข้าไปเห็นปีปี้และปราชญ์นอนโดนเก้าอี้และโต๊ะทับอยู่
“ปีปี้ปี้ปี้ปี้ปี้ปี้ปี้ปี้ปี้ปี้ปี้ปี้ปี้ปี้ปี้ปี้ปี้ปี้ปี้ปี้!!”มาร์ดี้พูดและทำไปดูปีปี้แต่ว่า....จู่ๆ ตู้เก็บของก็กำลังตกทับมาร์ดี้
“มาร์!!”มรณะพูดและสไลค์ไปกอดกันมาร์ดี้แต่ว่าก็โดนตู้ทับและมาร์ดี้ก็โดนมรณะนอนทับไปอีก
“มาร์ มรณะ!”แคนดี้ยืนอึ้งแต่จู่ๆพื้นก็ถล่ม
“แคน!!”โคพูดและจับแขนแคนดี้ไว้
“โค”
“อดทนไว้นะ อ๊ะ อ๊ากกกก”โคที่จับแขนแคนดี้ไว้แต่จู่พื้นที่ที่โคอยู่ก็ถล่มลงจนร่วงลงไปชั่น1พร้อมกับแคนดี้
“อืม...เอ๋ที่นี้?”มาร์ดี้
“สวัสดีฮะ”
“เอ๋? เธอคือ...”
“อ๊า ในที่สุดก็เจอท่านพี่แล้ว~ดีใจจัง~”
“เออ เอ๋!! เดี๋ยวก่อนสินายคือ!!”
“ผม ชื่อ อาทิตย์ ไงครับที่มาเล่นกับท่านพี่บ่อยๆนะฮะ”
“อ๋อ อาทิตย์นี้เองแต่ว่าเรียกว่าท่านพี่แต่นายก็อายุมากกว่าฉันนะ”
“ท่านพี่ฮะ ผม ผมรอมานานแล้ว ท่านพี่ ท่านพี่ไปอยู่กับผมเถอะนะฮะ”
“ขอปฎิเสธ”มาร์ดี้พูดและวิ่งไปแต่โดนอาทิตย์กระโดดกดจับไว้
“ท่านพี่ผมจริงจังนั้น ช่วยตอบด้วยสิฮะ”
“เออ...”
“มาร์นะใครหน้าไหนก็ห้ามยุ่ง”มรณะโผล่มาและจับแขนมาร์มาและเหวี่ยงเอามาร์มาไว้ในอ้อมกอด
“คุณ....เป็นแฟนของมาร์หรอครับ!!”
“ใช่!”
“เฮือก”มาร์ดี้ได้ยินถึงกับแข็งทันที
“ผมไม่เชื่อไหนลองพิสูนจ์สิ!!”
“ได้”มรณะพูดและจับหน้ามาร์ดี้มาและจูบ
“อ..”มาร์ดี้แข็งทื่อ3วิฯและแตกร้าวทันที
“เฮือก!ม ไม่จริง..”
“ปล่อยเราไปได้แล้วเล่นแรงเอาสะจนวิญญาณเราออกร่างเลยเนี้ยนะ”มรณะ
“ห๊ะ วิญญาณออกร่าง!!”
“อืมดูเหมือนว่าวิญญาณของสี่คนนั้นก็ออกมาด้วยนะ นายเก็บวิญญาณสี่คนนั้นไว้ไหนจงบอกมาสะ!!”
“นี่ครับ”อาทิตย์เอาขวดที่มีดวงไฟขึ้นมา
“เปิดฟาออก!”
“ครับ!”อาทิตย์เปิดฟาขวดและไฟวิญญาณก็เข้าร่างไป
“เอาล่ะ ปล่อยเรา..”มรณะกำลังพูดอาทิตย์ก็ไปหอมแก้มมาร์ดี้
“ถึงมาร์ดี้จะมีแฟนแล้วแต่ว่าที่ผมยังอยู่เพราะผมอยากจูบมาร์นะงั้นดูรักษาตัวดีๆนะมาร์”
“อ อืม”
“บาย~”
เวลารุ่งเช้า
“ข่าวเช้าวันนี้ได้มีนักเรียนชายหญิงหกเข้าไปในตึกร้างของโรงเรียนOOO และนักเรียนชายหญิงคู่หนึ่งได้ถูกหินทับและอีกคู่ได้โดนตู้ทับและอีกคู่ก็โดนโต๊ะเก้าอี้ทับค่ะ และนักเรียนทั้งหกคนยังไม่ได้สติตอนนี้ได้ถูกหาบส่งโรงพยาบาลค่ะ”
“ยัยน้องบ้าสร้างปัญหาเฉย”พี่ชายมาร์ดี้ที่นั่งดูทีวีอยู่เหงื่อตกเยอะเพระงานนี้มีหวังโดนแม่ด่าแน่
ความคิดเห็น