ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รักวุ่นๆ น้องสาว/พี่สาว ของสมาชิกวองโกเล่ 2

    ลำดับตอนที่ #4 : ยูแก่ขึ้นรึเปล่า?

    • อัปเดตล่าสุด 19 มี.ค. 56


    ณ ฐานทัพของฮิบาริ

    "เจ้าบ้าาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!"ยู
    "เสียงอะไรเนี้ย?"ซายูริ
    "เสียงดังมากจริงสควอโล่ชิดซ้ายเลยใครกันนะ?"แกรน
    "แก!ช่วยดูแลโรลให้ดีๆหน่อยจะได้ไหมหา!!!มันมานอนกับฉันทุกครั้งฉันก็เลยโดนหนามมันทุกครั้งเลย ก รุ ณ า ดูและมันด้วยอย่าให้แต่ฉันดูแลสิ!!!!!!!!!"ยู
    "หึ"ฮิบาริ
    "- - ****ฉันจะฆ่าแก๊!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!"ยู
    "พี่ยูใจเย็น!"มิเนะ
    "อย่าโมโหมากเดี๋ยวแก่ไว้นะ"ฮินะ
    "นั้นสิค่ะ"ฮินาอิ
    "ถ้าจะให้พูดก็ ฮิบาริ ยู อายุ30 ปี สถานะภาพ โสด!"ฮิบาริ
    "ไอ้บ้า!!!!!!ทำไมต้องเน้นคำว่าโสดฟระ!!!!!!!!"ยู
    "โอ๊ย!หนวกหู นะ  ป้า เบาๆหน่อยสิฟระ!!!"คานาระ
    "อย่าหนีนะยัยสัปปารด2!!"เรกิพูดและวิ่งตามไล่ล่าคานาระที่คานาระมากวนประสาท
    "หืม?"ฮินาอิ
    "มีไรหรอฮินาอิ?"ยู
    "รู้สึกว่า ตีนกามันเพิ่มขึ้น รึเปล่าค่ะพี่?"ฮินาอิ
    "อ.......อะไรกันทำไมพูดแบบนั้นกัน โสด ป้า ตีนกาเพิ่มขึ้น ทำไมคำพูดพวกนี้ต้องตรงมาที่ฉันด้วย?~~~"ยูคิด
    "เรียวเฮไปกินโต้งรุ้งกัน!!!!!"ยู
    "โอ้!ได้"เรียวเฮ


    ผ่านไป3ชั่วโมง

    "พี่ยูไปดื่มมาอีกแล้วหรอค่ะเนี้ย?"มิเนะ
    "ก็กินแก้เครียดไง แหะๆ"ยู
    "เคียวจังช่วยอุ้มพี่ยูไปทีนะค่ะเราแบกไม่ไหว"ฮินะ
    "อืม"ฮิบาริ
    "ฉันไม่ได้แก่สะหน่อย...."ยู
    "หึ"ฮิบาริ


    "ช่วยฉันชิงร่างซาวาดะ สึนะโยชิสะไม่งั้นฉันเอาภาพน่าอายๆเธอไปแพร่กระจายแน่!"คานาระ
    "กริ๊ด!!อย่านะ!!"ยุ

    จบ
    APPLE PIE ★
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×