คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #4 : ความสนิท
ณ เวลาคาบเรียนพละ
“เฮ้อ~ไม่ชอบกีฬาจริงๆ”มาร์ดี้พูดและนั่งกอดลูกบอลอยู่ขอบสนามฟุตบอล
“อะไรมาร์ไม่ถนัดกีฬาหรอ?”มรณะ
“อ๊ะ เอ่อ...ที่จริงฉันถนัดแค่แบทฯเท่านั้น”
“แต่ต้องเก่งกีฬาอื่นมั๊งสิ มาเดี๋ยวสอนให้”มรณะพูดและสอนการเล่นฟุตบอล
“รู้สึกว่า....”ปีปี้
“สองคนนั้นความสัมพันธ์มากเกินไปเปล่า”แคนดี้
“ช่วงนี้มาร์ก็ไม่ค่อยคุยกับเราเลยแฮะ”ปีปี้
“อย่าบอกนะว่าจิตใจของมาร์กำลังจะ...”แคนดี้กำลังจะพูดแต่จู่ๆก็...
“กริ๊ดดดดดดด”
“อีกแล้วเสียงหนวกหูมาแล้วแหะ แหะ”
“เป็นไง แม่แกะน้อยการเล่นของฉัน”โค
“สุดยอดมากค่า~~”
“หึ งั้นต้องให้รางวัลหน่อยแล้ว”โคพูดและหอมแก้มผู้หญิงคนมากริ๊ดเขา
“กริ๊ดดด ฉันด้วยค่ะ ฉันด้วย!”
“ได้สิ”
“เพลย์บอย”ปีปี้
“เจ้าชู้”มาร์ดี้
“เสือผู้หญิง”แคนดี้
“พวกเธอสามคนนั้นอย่ามาว่าโคนะ!!”
“อึก!”
“ก็ความจริงนิเราจะพูดความจริงก็เรื่องของเรานิ”แคนดี้/ปีปี้/มาร์ดี้
“หืม?”ปีปี้หันไปเจอปราชญ์ที่กำลังนั้นอ่านหนังสืออยู่
“เน่ๆนายหนอนไม่เรียนพละหรอ?”
“ฉันเกลียดกีฬา”
“เดี๋ยว!ก็เป็นพวกไร้น้ำยาหรอกมานี้!”ปีปี้ลากเอาปราชญ์ไปเล่นกีฬาทันที
“ปีปี้...เธอนะสนิทกับหมอนั้นตอนไหนนะ?”มาร์ดี้
เวลาพักเที่ยง
“เออ....มีคำถามนะ”มาร์ดี้
“ไรล่ะ”แคนดี้
“ไอ้พวกสามตัวนี้ทำไมมาหมกกินข้าวที่โต๊ะเดียวกับเราล่ะ”ปีปี้และมาร์ดี้พูดเพราะโค ปราชญ์ มรณะ มานั่งกินข้าวที่โต๊ะเดียวกันกับแคนดี้ปีปี้และมาร์ดี้
“เราจะมานั่งกินกับพวกเธอไม่ได้หรอแม่แกะน้อย”โคพูดและจับคางของแคนดี้มากใกล้ๆหน้า
“นายเสือผู้หญิง อย่ามาใกล้เพือนฉันนะเฟ้ย”มาร์ดี้พูดและโวยวายใส่โค
“น่าๆใจเย็นก่อนเถอะนะ มาร์ดี้”มรณะ
“เงียบไปเลย!!”มาร์ดี้พูดและตะโกนใส่มรณะ
“เงียบๆบางไม่ได้หรอไงนะ”ปราชญ์
“นั้นสิ”ปีปี้
ณ บ้านของมาร์ดี้
“อาจาย์นะ อาจาย์จะให้การบ้านไรยากนักนะ”มาร์ดี้พูดและรีบปั่นการบ้านทันที
“ทำไปยัยปลวก”
“เรียนจบแล้วก็มาสอนน้องมั๊งสิ(ว่ะ)ค่ะ”
“ไม่ล่ะทำเองสิ”พี่ชายของมาร์ดี้พูดและนอนดูทีวีอย่างสบายๆ
ณ บ้านแคนดี้
“อ่า ในที่สุดการบ้านก็เสร็จแล้วเฮ้อ~”
“เอาล่ะ อาบน้ำและค่อยลงดันฯอัพเวลดีกว่า”แคนดี้พูดและเดินไปอาบน้ำ
ณ บ้านปีปี้
“อืม.....”ปีปี้พูดและจ้องคอม
“อิอิอิ ยังไงวายก็สุดยอดจริงๆนั้นแหละ อิอิอิ”
ความคิดเห็น