ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic SS501 วุ่นนัก รักนายคนนี้

    ลำดับตอนที่ #38 : CHAPTER 33

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 415
      1
      7 ก.ย. 53

    ลองเล่ามาให้ผมฟังหน่อยสิครับว่ามันเกิดอะไรขึ้นคิบอมตีสีหน้า (เหมือน) จริงจังขึ้นมา

    ก็นะฉันเผลอผิดสัญญากับเลขาน่ะ ฮยอนจุงพูดสั้นๆ

    แล้วคุณคิดว่ามันสำคัญไหม คิบอมถามต่อ

    ก็น่าจะนะ

    งั้นผมขอรู้ได้ไหม

    ฉันบอกเขาว่าฉันจะไม่ทำอะไรเขาถ้าเขาไม่เต็มใจ แต่...

    ห้ามใจไม่ไหว ผมพูดถูกไหม คิบอมไม่รอให้ฮยอนจุงพูดจบก็สวนขึ้นมาทันที

    อืม

    พวกคุณนี่นิสัยเหมือนกันหมดเลยใช่ไหมเนี่ย ยังดีนะที่คยูจงเขาไม่...

    ไอ้บ้านั่นมันเพิ่งอกหักมา ก่อนหน้านี้มันยิ่งกว่านี้อีก จองมินพูดขัดเพื่อไม่ให้คิบอมเอ่ยชมคยูจง

    ฉันไม่อยากจะเอาเรื่องอดีตมาพูด ฉันชอบที่จะอยู่กับปัจจุบันมากกว่า คิบอมเริ่มที่จะเทศนาจองมินอีกระรอกดีที่ว่าฮยอนจุงมาขัดไว้ซะก่อน

    แล้วฉันควรทำยังไง

    ง้อ นั่นเป็นวิธีเดียวที่คุณจะสามารถทำได้ในตอนนี้

    ง้อแล้ว แต่เขาไม่ยอมพูดกับฉันแถมยังทำเป็นเมินอีก ทำเหมือนฉันไม่ได้อยู่ในสายตาเลยด้วยซ้ำไป แล้วจะให้ฉันง้อเขาด้วยวิธีไหนได้อีกล่ะ ฮยอนจุงเริ่มออกอาการเซ็ง

    เขาไม่คุยกับคุณเลยหรอครับ คิบอมยังคงหาช่องว่าที่จะทำให้ฮยอนจุงคตืนดีกับเลขาของเขาให้ได้

    มันก็ไม่เชิงนะ เขาจะมาคุยกับฉันเฉพาะเรื่องงานเท่านั้นแหละ

    งั้นก็พยายามหาเรื่องคุยกับเขาให้มากที่สุด

    ยาก พอคุยงานเสร็จทีไรเขาก็ออกไปหาเพื่อนทันที

    ลองฟังวิธีฉันไหม จู่ๆคยูจงที่นั่งเงียบอยู่นานก็พูดขึ้นมา

    อืม ทุกคนพร้อมใจกันพยักหน้า

    ถ้าเป็นฉันนะ ฉันจะพาคนๆนั้นไปที่เกาะเซจูแล้วไปพักที่โรงแรมของจองมิน

    เดี๋ยวๆๆ ทำไมต้องเป็นโรงแรมฉันวะ จองมินรีบค้านเมื่อตัวเองเริ่มถูดพาดพิง

    ก็วิวที่ห้องฉันมันสวยนี่หว่าอีกอย่างก็ประหยัดด้วย

    ส่วนฉันขาดทุน จองมินพูดแล้วเบ้หน้าใส่

    แล้วไอ้ที่แกเอาเงินบริษัทไปดูโลเคชั่นที่ต่างประเทศแล้วไม่ได้อะไรกลับมาซักอย่างน่ะเขาเรียกว่าอะไรวะ ฮยอนจุงพูดขึ้นมาทำเอาจองมินเงียบสนิท

    เออๆๆ เลิกพูดเรื่องนี้ได้แล้ว คยูจงแกอย่าลืมนะเว้ยว่าเลขายังไม่ยอมคุยกับมันแล้วจะชวนเขามายังไงวะ พูดไม่คิดอีกแล้วไงจองมินแอบลอบกัดคยูจง

    ฉันว่าฉันคิดนะ ในเมื่อเขาคุยแต่เรนื่องงาน เราก็บอกว่าเราไปสัมมนาไง โง่อีกแล้ว คยูจงหันมากัดจองมินอย่างเจ็บแสบ

    คุณคยูจงฉลาดชะมัด เยี่ยมๆๆ ฮยองจุนพูดแล้วยกแก้วขึ้นมาเป็นการยินดี

    ฉันว่ามันยังไงๆอยู่นะ เหมือนกับแกวางแผนไว้แล้วเลยว่ะ จองมินพูดขึ้น เพราะฟังดูแล้วเหมือนกับว่าคยูจงคิดเรื่องนี้มาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

    ฉันจะใช้ง้อแฟนเก่าน่ะ แต่ว่ามันก็ไม่ทันแล้ว คยูจงพูดแล้วทำหน้าเศร้าก่อนจะเบือนหน้าหนีทุกคนเพื่อที่จะได้ไม่มีใครเห็นน้ำตาลูกผู้ชายที่มันทำท่าจะไหลลงมาให้ได้ ทุกคนในโต๊ะเหมือนจะรู้ว่าสถานะหารณ์ตอนนี้เริ่มไม่ดีแล้วจึงพยายามหาเรื่องคุยกันอย่างสนุกสนาน แต่คยูจงกลับถามคำตอบคำ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×