ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic SS501 วุ่นนัก รักนายคนนี้

    ลำดับตอนที่ #29 : CHAPTER 27

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 457
      1
      7 ก.ย. 53

    ฮยอนจุงมองตายองแซงอย่างลึกซึ้งทำเอายองแซงถึงกับเขินขึ้นมาตะหงิดๆซะเอง แต่ก็เพราะอาการนั้นของยองแซงทำให้ยองแซงเสียหลักในการเล่นไปโดยปริยาย และเป็นผลทำให้รอบนี้ฮยอนจุงชนะยองแซงไปได้โดยง่ายดาย
    “นายขี้โกงอ่ะ” ยองแซงทำแก้มป่องแล้วเดินออกจากสนามไป
    “อ้าว ฉันผิดอะไรอีกเนี่ย ฉันไม่เล่นก็ผิด พอเล่นแล้วชนะก็หาว่าฉันขี้โกงซะงั้น นายจะเอายังไงกันแน่เนี่ยยองแซง” ฮยอนจุงเดินเข้ามาหายองแซงแล้วนั่งลงข้างๆ
    “ก็นายอ่ะ”
    “ฉันทำไม” ฮยอนจุงถามยองแซงอย่างไม่เข้าใจ เพราะในเมื่อเค้าก็ยังไม่ได้ทำอะไรผิดซักหน่อยนิ แล้วยิ่งยองแซงไม่ยอมบอกอย่างนี้เค้าก็ยิ่งงงเข้าไปใหญ่
    “นี่ ยองแซง มองหน้าแล้วตอบฉันมาสิ” ฮยอนจุงจับหน้ายองแซงให้หันมาเผชิญหน้ากับเค้าตรงๆ
    “ก็นายน่ะแหละทำฉันเสยสมาธิหมดเลย”
    “ฉันทำอะไร” ยิ่งยองแซงพูดเคาก็ยิ่งงงเข้าไปอีก
    “เอาเป็นว่าอย่ามองฉันอย่างนั้นอีกเป็นดีที่สุด” ยองแซงตอบแล้วลุกหนีไปเลย ฮยอนจุงก็นั่งคิดอยู่ซักพักก็รู้เหตุผลที่ยองแซงเป็นอย่างนี้แล้ว
    มีหลายคนบอกว่าเค้าเป็นคนตาสวย สามารถดึงดูดสายตาคนอื่นได้เป็นอย่างดีและยังสามารถทำลายสมาธิคนๆนั้นได้โดยไม่รู้ตัวเลยด้วยซ้ำ
    “หึๆ ยองแซง นายแพ้ฉันแล้ว” ฮยอนจุงหัวเราะแล้วเดินขึ้นห้องตัวเองไป
    พอถึงเวลากินข้าวเย็นทั้งสองคนก็ลงมากินตามปกติ แต่ทว่ายองแซงกลับไม่ปริปากพูดซักคำแถมยังก้มหน้ากินข้าวโดยไม่สนใจที่จะเงยหน้าขึ้นมามองเค้าเลยซักนิด
    “นี่ยองแซงไม่คิดจะคุยกับฉันซักนิดเลยหรอ” ฮยอนจุงอดไม่ไหวจึงถามออกมาด้วยความเหลืออด
    “เปล่า”ยองแซงตอบโดยที่ไม่เงยหน้าขึ้นมา
    “แล้วทำไมไม่พูดล่ะ”
    “ก็พูดอยู่นี่ไงนายหูหนวกหรอ” ขณะที่ยองแซงเถียงอยู่นั้นก็ยังไม่ยอมที่จะเงยหน้าขึ้นมาคุยกับฮยอนจุงอยู่ดี
    “เฮ้ย นั่นตัวอะไรน่ะ”
    “ไหน” ยองแซงรีบเงยหน้าขึ้นมาทันทีที่ฮยอนจุงร้องขึ้นมา
    “ยอมเงยหน้าขึ้นมาแล้วหรอยองแซง”
    “เอ่อ...ฉันไปก่อนนะ” ยองแซงขอตัวขึ้นไปนอนทันทีที่ฮยอนจุงจับได้
    “คิดว่าจะหลบกันได้อีกนานแค่ไหนเชียวยองแซง” ฮยอนจุงเดินขึ้นห้องไปโดยที่ไม่ลืมที่จะมองไปยังห้องของร่างบางที่เพิ่งจะปิดประตูเข้าไปเมื่อไม่นานมานี้
    เช้ามาฮยอนจุงก็นั่งรอยองแซงที่โต๊ะอาหารอยู่นานจนจะสายแล้วจึงขึ้นไปดูที่ห้องปรากฏว่ายองแซงออกไปทำงานแล้ว ฮยอนจุงหัวเราะกับความคิดของร่างบางที่คิดจะหลบหน้าเค้า ยองแซงลืมไปรึเปล่าว่ายองแซงเป็นเลขาของเค้าแล้วจะหลบหน้ากันยังไง
    แต่พอฮยอนจุงไปถึงห้องทำงานก็รู้ถึงวิธีการหลบหน้าของร่างบางทันที



    ยังไม่ลืมกันชั่ยไหมเนี่ย
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×